Quan hệ xong bị tiểu buốt là bị làm sao?

Điểm trung bình 5/5 ( 343 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt là tình trạng khá phổ biến, có thể gặp phải ở ở nam và nữ giới. Hiện tượng này không chỉ gây tình trạng khó chịu mà còn có khả năng gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản nếu không được thăm khám và điều trị. Vậy để hiểu rõ hơn, các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

Quan hệ xong bị tiểu buốt – Nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chứng tiểu buốt kèm tiểu rắt sau quan hệ là hiện tượng thường gặp ở nam, nữ độ tuổi trưởng thành. Tình trạng này có thể xảy ra ở một vài lần do quan hệ sai tư thế hoặc quan hệ quá độ, nhưng nếu gặp phải thường xuyên, thì chúng lại là triệu chứng của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguyên nhân khiến quan hệ xong bị đi tiểu buốt có thể là do

Bệnh viêm bao quy đầu

Những người bị viêm bao quy đầu thường có cảm giác buốt và rát khi đi tiểu. Bao quy đầu sưng tấy đỏ và ngứa rát. Nếu bệnh để lâu xuất hiện tình trạng có nốt mẩn đỏ, hoặc viêm loét gây đau cho đàn ông mỗi khi quan hệ tình dục.

 

>>> Quan hệ xong bị đi tiểu buốt gây biến chứng nguy hiểm như thế nào?

Bệnh viêm tuyến tiền liệt

Khi bị viêm tuyến tiền liệt đàn ông thường có triệu chứng khó tiểu, tiểu buốt, tiểu rát và tiểu gấp… Mặt khác, người bệnh còn bị đau dương vật hoặc tinh hoàn, cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, có khi kèm tình trạng sốt.

Viêm âm đạo

Đối với các chị em khi xảy ra hiện tượng tiểu buốt sau khi quan hệ cũng có nhiều khả năng là do bị mắc bệnh viêm âm đạo. Đường niệu đạo và âm đạo nằm sát cạnh nhau nên khi âm đạo bị viêm sẽ tác động gây ảnh hưởng đến niệu đạo dẫn tới rối loạn chức năng tiểu tiện. Nữ giới sẽ có biểu hiện bị đái buốt khi bệnh chuyển nặng.

Bệnh lậu

Là căn bệnh xã hội do lậu cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Các triệu chứng đầu tiên của bệnh điển hình như: đi tiểu thấy đau buốt, có dịch mủ chảy ra ở đầu dương vật vào buổi sáng hoặc khi đi tiểu.

Bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Phụ nữ bị u xơ, u nang buồng trứng cũng có thể gây ra hiện tượng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tuy nhiên biểu hiện không được rõ ràng như khi có viêm nhiễm.

>>> Chi phí điều trị quan hệ xong bị đi tiểu buốt là bao nhiêu?

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo có các triệu chứng như: Đau buốt khi tiểu tiện, tiểu rắt, nước tiểu đục, đi tiểu ra mủ hoặc lẫn máu, đi tiểu nhiều lần trong ngày; đau khi quan hệ; niệu đạo sưng đỏ…

Phương pháp điều trị hiệu quả

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt là tình trạng xuất phát từ nhiều nguyên nhân bệnh lý khác nhau, những bệnh lý này nếu không được thăm khám và điều trị sớm, sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, để điều trị hiệu quả, các bạn có thể tham khảo các phương pháp điều trị sau:

Công nghệ Viba – điều trị viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh và phục hồi.

Phương pháp phân loại Alpha – điều trị viêm tuyến tiền liệt

Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để đưa thuốc vào sâu trong vùng viêm nhiễm với độ sâu từ 10 – 15mm. Thuốc được đưa vào sẽ vượt qua lớp phủ lipid để ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch. Sau khi đi qua tuyến mạch thuốc sẽ thông các vị trí bị tắc nghẽn. Tiếp đó thuốc sẽ khai thông đường tiểu, ngăn chặn tình trạng tắc niệu đạo.

>>> Điều trị quan hệ xong bị đi tiểu buốt mất bao lâu?

Kỹ thuật Ozone – điều trị bệnh viêm âm đạo

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt được vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Công nghệ NE – 9100D, điều trị bệnh viêm niệu đạo.

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Những phương pháp điều trị trên đây, đều là những phương pháp điều trị tiên tiến, đã được kiểm chứng lâm sàng, giúp mang lại kết quả điều trị cao, an toàn. Do đó, các bạn có thể an tâm lựa chọn điều trị tình trạng quan hệ xong bị đi tiểu buốt.

Địa chỉ chữa tiểu buốt hiệu quả

Tại Nghệ An hiện nay, để có thể điều trị hiệu quả, an toàn, tránh gặp phải biến chứng nguy hiểm, các bạn có thể đến ngay phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An để thăm khám và điều trị.

Cơ sở hạ tầng

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là đơn vị y tế được chú trọng đầu tư với cơ sở hạ tầng khang trang, các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại. Từ đó, giúp quá trình thực hiện thăm khám, điều trị nhanh, hiệu quả và an toàn hơn.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế

Các bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật đều là những bác sĩ có kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn cao và tay nghề giỏi.

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị thực hiện thủ thuật tại phòng khám.

Nam khoa

Click ngay để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Dịch vụ y tế

Quy trình thăm khám chuẩn y khoa giúp bệnh nhân được thực hiện thăm khám và điều trị nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Phòng khám làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Chi phí điều trị

Các dịch vụ thăm khám, điều trị và thực hiện điều trị quan hệ xong bị đi tiểu buốt tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều minh bạch, có bảng giá niêm yết, công khai và có nhiều ưu đãi giúp bệnh nhân tiết kiệm và chủ động được vấn đề về tài chính.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa, bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh

Bệnh xã hội

Nhấn ngay để được nhận khuyến mãi

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh gây tiểu buốt. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là 1 số thông tin về tình trạng quan hệ xong bị đi tiểu buốt, các bạn có thể tham khảo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ