Gắn bi dương vật có tác dụng gì?

Điểm trung bình 4/5 ( 347 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Gắn bi vào dương vật hiện đang được nhiều nam giới lựa chọn vì những lợi ích mà thủ thuật này mang lại. Gắn bi có tốt không, cách gắn bi vào dương vật, lưu ý khi gắn bi cùng nhiều thông tin khác về thủ thuật này sẽ được bật mí trong nội dung bài viết tổng quan về gắn bi cho nam ngay dưới đây.

Gắn bi dương vật có tác dụng gì?

Gắn bi dương vật là một trong những thủ thuật cấy những viên bi nhỏ vào thân dương vật để vừa làm tăng kích thước của dương vật vừa làm tăng tính thẩm mỹ và cảm giác mới lạ, tăng khoái cảm khi giao hợp. Thông thường mọi người đều có quan niệm gắn bi là để tăng kích thước dương vật.

Tuy nhiên việc gắn bi không chỉ làm tăng kích thước dương vật mà hiện nay ngay cả khi dương vật bình thường bạn vẫn có thể gắn bi được bình thường.

Gắn bi là phương pháp đặt các viên bi vào dưới da của thân dương vật, số lượng viên bi được gắn vào sẽ khác nhau, tùy vào mong muốn của mỗi người có thể gắn từ 2 – 6 viên. Gắn bi dương vật cũng có nhiều kiểu khác nhau gồm gắn bi di động hoặc cố định và bi để gắn cũng có nhiều loại như cao su, silicon, mã não, thủy tinh, ngọc trai,…

>>> Gắn bi dương vật bao lâu thì được quan hệ?

Số lượng bi lắp vào dương vật là bao nhiêu phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sức khỏe của anh em nam giới. Bi để gắn vào dương vật có thể làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như nhựa, ngọc trai, đá quý… Các kiểu gắn bi cũng đa dạng, anh em có thể tham khảo như sau: 

Kiểu đơn điểm: chỉ gắn 1 viên duy.

Kiểu đơn vòng: gắn các viên bi thành 1 vòng tròn.

Kiểu 2 hàng: gắn bi thành 2 hàng, chạy dọc theo chiều dài dương vật.

Kiểu tứ trụ: gắn 2 viên trên và 2 viên dưới….

Việc áp dụng các thủ thuật có thể mang đến những lợi ích nhất định nên ngày càng có nhiều nam giới đến cơ sở y tế với mong muốn được gắn bi.

Cụ thể, những lợi ích mà việc gắn bi có thể mang lại cho nam giới là:

Gia tăng kích thước dương vật

Việc thực hiện thủ thuật gắn bi có thể giúp nam giới cải thiện kích thước, bao gồm cả chiều dài, đường kính của dương vật khi xìu và khi cương cứng. Trên thực tế, đây là mục đích chính mà nhiều nam giới quyết định thực hiện thủ thuật gắn bi vào của quý.

Gia tăng độ tự tin khi hoạt động tình dục

Sự tự ti về kích thước dương vật là nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới không cảm thấy tự tin khi tham gia hoạt động tình dục với bạn tình. Với việc cải thiện đáng kể kích cỡ dương vật sau thủ thuật, nam giới sẽ thoải mái và tự tin hơn trong “chuyện ấy”.

Tăng khoái cảm cho bạn tình

Gắn bi vào dương vật không chỉ mang đến ích lợi cho nam giới mà còn cho cả bạn tình. Những viên bi được cấy vào sẽ gia tăng mức độ kích thích, giúp bạn tình nhanh chóng đạt được khoái cảm.

>>> Gắn bi dương vật có gây viêm nhiễm không?

Quy trình gắn bi dương vật diễn ra như thế nào?

Mặc dù gắn bi dương vật là thủ thuật đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, quy trình thực hiện cần phải diễn ra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, chính xác.

Theo đó, một cao gắn bi thường diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước khi tiến hành gắn bi, nam giới sẽ được khám sức khỏe tổng quát để kiểm tra có mắc bệnh viêm nhiễm không. Trường hợp phát hiện viêm nhiễm hoặc các bệnh lý khác sẽ cần phải điều trị trước. Điều này sẽ giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng hoặc biến chứng khi thực hiện.

Ngoài ra, việc khám sức khỏe tổng quát còn giúp bác sĩ đo kích thước của dương vật. Nhờ đó, có căn cứ để xác định số lượng bi cần gắn phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị phẫu thuật

Nếu nam giới đủ điều kiện và sức khỏe để tiến hành gắn bi. Các y tá sẽ chuẩn bị phòng thủ thuật, dụng cụ, thiết bị y tế, máy định vị cho ca thủ thuật. Sau đó, tư vấn chất liệu bi cho bệnh nhân lựa chọn.

>>> Có nên gắn bi vào dương vật không?

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Tiếp đến là bước phẫu thuật. Theo đó, quy trình gắn bi như sau:

Sát trùng: Bác sĩ tiến hành sát trùng và vệ sinh dương vật. Nhằm đảm bảo vô trùng, tránh xảy ra viêm nhiễm sau khi thực hiện thủ thuật.

Gây mê cục bộ: Để hạn chế cảm giác đau đớn cho người bệnh khi thực hiện gắn bi. Nam giới sẽ được gây tê cục bộ tại vùng kín.

Xác định vị trí và cách gắn bi: Bác sĩ sử dụng máy định vị để xác định chi tiết đường mổ. Sau đó, sử dụng dao phẫu thuật đã được diệt khuẩn rạch đường nhỏ trên dương vật.

Gắn bi: Khi đã xác định được vị trí gắn bi, các bác sĩ sẽ đặt bi vào vị trí các vết rạch nhỏ trước đó.

Khâu lại vết thương: Bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để khâu lại vết thương trên dương vật. Do sử dụng chỉ tự tiêu nên nam giới không cần phải đi cắt chỉ.

Bước 4: Kết thúc thủ thuật

Trước khi kết thúc thủ thuật, bác sĩ sẽ sát trùng vết thương và băng bó dương vật để tránh bị cọ sát. Nam giới sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi 30 phút. Nếu không xảy ra bất thường, nam giới có thể ra về trong ngày.

>>> Gắn bi dương vật để được trong thời gian bao lâu?

Gắn bi dương vật tại Đa khoa y học Nghệ An

Khâu lựa chọn địa chỉ để gắn bi dương vật là yếu tố vô cùng quan trọng. Quyết định không nhỏ đến sự thành công hay thất bại của thủ thuật gắn bi. Nam giới đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy có thể đến phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An để thực hiện gắn bi dương vật.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã nhận được sự tin tưởng của nhiều nam giới trong tỉnh và các vùng lân cận tìm đến. Bởi nơi đây có đầy đủ yếu tố để trở thành một phòng khám nam khoa uy tín. Cụ thể như:

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An có cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi, môi trường khám chữa bệnh được vô trùng thường xuyên. Các phòng ban như phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,…được bố trí khóa học, phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Tại phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên nam khoa có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, đã từng công tác ở bệnh viện lớn. Các bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về các bệnh nam khoa và rất tâm lý, thoải mái trong quá trình thăm khám. Do đó, nam giới có thể loại bỏ tâm lý xấu hổ để chia sẻ chi tiết với bác sĩ.

Nam khoa

Chất lượng dịch vụ

Lựa chọn phòng khám người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao.

Quy trình khám nam khoa chuyên nghiệp, chặt chẽ. Thủ tục đơn giản, được bác sĩ hướng dẫn chi tiết, nhanh gọn.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài.

Thời gian làm việc từ 7h30-19h30, tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Qua những chia sẻ trên phần nào giúp cánh mày râu biết được tác dụng khi gắn bi dương vật. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua

Tổng đài 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Địa chỉ gắn bi dương vật an toàn

Với mong muốn đạt được khoái cảm khi quan hệ, nhiều quý ông đã tìm tới thủ thuật gắn bi cho nam giới. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu rõ...

Chi phí gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật là một trong những biện pháp làm tăng kích thước dương vật hiệu quả và nhanh chóng mà được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay....

Cách gắn bi dương vật

Với mong muốn đạt được khoái cảm khi quan hệ, nhiều quý ông đã tìm tới thủ thuật gắn bi cho nam giới. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu rõ...

Gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật là thủ thuật giúp tăng kích thước “cậu nhỏ”, tạo sự thẩm mỹ và tăng khoái cảm tình dục. Chính vì thế, thủ thuật này ngày...

Phương pháp tăng kích thước dương vật

Dương vật nhỏ và ngắn là điều khiến không ít nam giới băn khoăn, lo lắng và thiếu tự tin về bản lĩnh của mình. Thực tế kích thước cậu...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ