Dương vật chảy mủ trắng cảnh báo bệnh gì? Phương pháp chữa trị

Điểm trung bình 5/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Dương vật chảy mủ trắng đục là biểu hiện một số bệnh nam khoa như viêm đường tiết niệu, viêm tiền liệt tuyến hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Khi phát hiện tình trạng này, nam giới nhanh chóng đến bệnh viện có chuyên khoa Nam học để khám và điều trị, tránh để lâu nguy hiểm.

Dương vật chảy mủ trắng là dấu hiệu của các bệnh nguy hiểm 

Dương vật chảy mủ trắng – Cảnh báo bệnh lậu 

Hiện tượng dương vật chảy mủ kèm theo tình trạng tiểu buốt, tiểu rát, đa số là dấu hiệu điển hình của bệnh lậu. Đây là bệnh lý lây truyền qua đường tình dục không an toàn mà tác nhân gây bệnh được xác định do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên.

Dấu hiệu nhận biết:

  • Dương vật chảy mủ màu vàng đặc hay vàng xanh có mùi hôi khó chịu.
  • Ngứa ở miệng sáo, các mép miệng sáo tấy đỏ, đau rát
  • Cảm giác nóng rát hoặc đau buốt khi đi tiểu, có thể tiểu ra máu ở cuối bãi.
  • Viêm toàn bộ niệu đạo: Tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra mủ ở đầu bãi.
  • Các triệu chứng khác: Hạch bẹn sưng đau, bị dương dương và đau nhức dương vật khi cương cứng.

Bệnh có thể nhanh chóng tiến triển mạn tính nếu sau 1 tháng không điều trị. Triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát giảm dần nhưng dương vật chảy mủ gia tăng và tiết nhiều vào sáng sớm thức dậy (gọi là dấu hiệu giọt ban mai). 

Biến chứng

Bệnh lậu cần được thăm khám và điều trị sớm, nếu kéo dài sẽ tạo điều kiện cho lậu cầu khuẩn tấn công ngược dòng, phá hủy hệ thống cơ quan sinh sản nam, gây viêm tinh hoàn-mào tinh hoàn, tổn thương ống dẫn tinh, viêm túi tinh, viêm tiền liệt tuyến…và vô sinh là hệ quả tất yếu. 

>>>Tôi có triệu chứng – Cần tư vấn online

Dương vật chảy mủ trắng – Viêm niệu đạo 

Dấu hiệu này đặc trưng do bệnh viêm niệu đạo gây nên. Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm tại hệ thống đường tiết niệu, tác nhân gây bệnh chủ yếu do vi khuẩn (vi khuẩn E.coli), bệnh đặc trưng với

Triệu chứng:

  • Đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt và nước tiểu có màu đục lẫn mủ hoặc máu. 
  • Sưng đỏ, ngứa rát ở lỗ sáo và bao quy đầu.
  • Lỗ niệu đạo tiết dịch nhiều, chất dịch nhầy có màu trắng hoặc hơi ngả vàng, đặc như mủ. 
  • Cảm giác đau buốt khi quan hệ, khi xuất tinh, đau âm ỉ bụng dưới.
  • Triệu chứng toàn thân: Nổi hạch, sốt nhẹ đến cao, nóng ran bên trong niệu đạo. 

Biến chứng: Viêm niệu đạo không sớm điều trị có thể gây nhiễm trùng lây lan sang toàn bộ đường tiết niệu, đặc biệt là nhiễm trùng thận, nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng. Viêm niệu đạo còn làm hỏng hệ thống sinh sản, gây nhiễm trùng tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo dẫn đến tiểu đau và khó khăn khi xuất tinh.

>>Viêm niệu đạo có tự khỏi được không bác sĩ?

Dương vật chảy mủ trắng – Nấm dương vật 

Nhiễm nấm men candida là nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu hay viêm đầu dương vật. Dấu hiệu nhận biết khi nhiễm nấm dương vật ở nam giới bao gồm:

  • Da bao quy đầu ẩm ướt và tiết dịch màu trắng dày, đọng lại trên các nếp gấp bao quy đầu.  
  • Vùng da sưng đỏ, nổi nốt ban li ti xuất hiện cùng nhiều mảng trắng đục ngứa ngáy. 
  • Khi chuyển nặng, các nốt mẩn đỏ vỡ ra hình thành vết loét chảy máu, chảy mủ,…
  • Đi tiểu đau buốt, đau khi quan hệ…

Dương vật chảy mủ trắng – Viêm bao quy đầu 

Tình trạng này đặc trưng của bệnh viêm bao quy đầu. Bệnh lý này hay gặp phải ở những nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu hoặc do việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ không an toàn tạo điều kiện cho tác nhân có hại xâm nhập và tấn công gây viêm nhiễm. 

Dấu hiệu nhận biết

Sưng đau – ngứa rát bao quy đầu, xuất hiện nhiều nốt li ti ngứa ngáy ở bao quy đầu, khi lộn bao quy đầu thấy có hiện tượng viêm loét, rỉ máu mủ cùng bựa sinh dục với mùi hôi khó chịu; đau rát khi xuất tinh…

Biến chứng: Nếu không được điều trị kịp thời thì viêm nhiễm sẽ “ăn sâu” vào trong dương vật, các ổ viêm loét để lâu dẫn đến hoại tử, thậm chí phát triển tế bào ung thư dương vật. Bên cạnh đó, viêm bao quy đầu còn lây lan sang khu vực xung quanh gây viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo…tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Dương vật chảy mủ trắng – Chlamydia

Nguyên nhân gây bệnh Chlamydia là vi khuẩn Chlamydia Trachomatis lây truyền qua đường tình dục, mức độ nguy hiểm cao. Bệnh Chlamydia sau khi lây nhiễm sẽ có thời gian ủ bệnh từ 1 – 3 tuần. Sau đó, người bệnh có những biểu hiện như:

  • Đau rát khi đi tiểu
  • Dương vật bị chảy mủ trắng đục, có thể lỏng như nước.
  • Nóng rát, ngứa ran ở niệu đạo, 
  • Đau bụng dưới lan ra sau lưng và háng…

Biến chứng: nếu tình trạng nhiễm chlamydia không được điều trị ở nam giới, viêm nhiễm có thể lan sang mào tinh – tinh hoàn gây viêm sưng đau và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Hơn nữa chlamydia thường đi kèm  bệnh lậu nên việc phát hiện sớm và điều trị để tránh biến chứng đáng tiếc.

>>>Chlamydia có nguy hiểm không?

Các tác hại chung khi bị chảy mủ trắng ở dương vật

Bản chất tình trạng chảy mủ là do nhiễm trùng gây nên, do vậy nam giới tuyệt đối không được tự dùng thuốc kháng sinh, thuốc bôi, giảm đau không theo đơn tại nhà để tránh là tình trạng bệnh thêm trầm trọng.

  • Vô sinh – hiếm muộn: Dương vật bị nổi mụn lâu ngày, không được chữa trị, tái phát nhiều lần… gây sang chấn và viêm nhiễm. Hình thành các bệnh lý viêm tinh hoàn – viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… dẫn tới nguy cơ gây vô sinh.
  • Biến chứng ung thư: Nguy hiểm hơn, nếu dương vật nổi mụn do mắc sùi mào gà thuộc tuýp 16, 18 có thể phát triển thành ung thư dương vật và rất dễ dẫn đến tử vong.
  • Giảm chất lượng đời sống tình dục: Nổi mụn ở dương vật kèm theo các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu… sẽ khiến nam giới không hứng thú với “chuyện ấy”, tự ti trước bạn tình. Từ đó cản trở việc sinh hoạt tình dục, khoái cảm tình dục giảm.
  • Lây nhiễm cho bạn tình và cộng đồng: Các bệnh lý xã hội có tốc độ lây lan rất nhanh, không chỉ qua đường tình dục mà còn qua các vết thương hở, đồ dùng cá nhân… Vì thế, nếu nam giới bị mắc bệnh không chữa trị hiệu quả sẽ là nguồn bệnh nguy hiểm cho những người xung quanh.
  • Gây ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới khi gặp các vấn đề bất thường ở vùng kín, thường rất ngại chia sẻ, giữ tâm trạng lo lắng, bất an, không hiểu nổi mụn ở dương vật là bệnh gì? Tình trạng này nếu kéo dài có thể gây stress hay suy nhược thần kinh, thậm chí là suy nhược cơ thể.

>>> Dương vật chảy mủ chữa như thế nào?

Lý do nên khám chữa dương vật có mủ trắng tại Đa khoa y học Nghệ An

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An hội tụ được những thế mạnh giúp nam giới có thể yên tâm lựa chọn khám chữa dương vật chảy mủ như:

Cơ sở hạ tầng khang trang

Đầy đủ phòng chức năng, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dương…Với thiết bị y tế hiện đại; phòng ốc, dụng cụ y tế được vô trùng vô khuẩn. Giúp người bệnh tránh được tình trạng bị lây chéo bệnh trong quá trình chữa trị.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. 

Các bác sĩ đã tiến hành điều trị tình trạng dương vật chảy mủ cho không ít nam giới. Luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình khám chữa. Các bác sĩ luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh, giúp nam giới có thể an tâm chữa trị.

Nam khoa

Nhấn ngay để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Phương pháp chữa dương vật có mủ trắng tiên tiến

Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Giúp giải quyết tình trạng dương vật chảy mủ nhanh, an toàn:

Công nghệ NE-9100D chữa viêm niệu đạo

Các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm.

Hiệu quả giảm viêm rõ rệt tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh.

Sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

Rút ngắn thời gian hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Kỹ thuật DHA chữa bệnh lậu

Kỹ thuật DHA có khả năng định tính, định lượng, định vị được lậu khuẩn, khuẩn Chlamydia.

Tác động làm biến đổi cấu trúc gen ADN của vi khuẩn.

Khống chế sự phát triển và khiến chúng không có khả năng gây bệnh.

Song song với đó kích hoạt được hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn bệnh tái lại nhiều lần.

Phương pháp Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Đưa thuốc thẩm thấu sâu vào các vùng viêm nhiễm với độ sâu từ 10 – 15mm dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. 

Thuốc được đưa vào sẽ vượt qua lớp phủ lipid để ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch. Sau khi đi qua tuyến mạch thuốc sẽ thông các vị trí bị tắc nghẽn.

Tiếp đó thuốc sẽ khai thông đường tiểu, ngăn chặn tình trạng tắc niệu đạo. Người bệnh sau điều trị có thể đi vệ sinh được dễ dàng.

Phương pháp này có thể loại bỏ được vi khuẩn một cách toàn diện từ trong ra ngoài. Nhờ đó giúp điều trị bệnh được bệnh, ngăn chặn bệnh tái lại.

Quy trình thăm khám bệnh khoa học, khép kín. 

Vừa giúp nâng cao kết quả chẩn đoán bệnh, điều trị đạt kết quả tốt. Phòng khám duy trì tổng đài tư vấn trực tuyến giúp giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám trước. Vì thế người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh gây chảy mủ dương vật. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp dương vật chảy mủ trắng là bệnh gì? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ