Khám vô sinh nam cần khám những gì?

Điểm trung bình 4/5 ( 347 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Sức khỏe sinh sản là điều quan trọng cho hạnh phúc gia đình. Khám sức khỏe sinh sản ở nam giới giúp đánh giá tổng thể tình trạng sức khỏe của nam giới. Khám vô sinh nam cần khám những gì? là vấn đề được cánh mày râu rất quan tâm. Cùng tìm hiểu quy trình khám vô sinh nam qua bài viết sau nhé

Khám vô sinh nam cần những gì?

Nguyên nhân gây vô sinh nam khá đa dạng, để xác định chính xác bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh điều trị hiệu quả thì cánh mày râu cần đi khám vô sinh nam.

Khám vô sinh nam là khám những gì là câu hỏi băn khoăn của nhiều nam giới. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các hạng mục trong khám vô sinh nam.

Thăm khám tổng quát

Khám vô sinh nam là khám những gì, đầu tiên khi đến các phòng khám vô sinh nam, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến vô sinh, thông báo quy trình khám. Tiếp theo các bác sĩ sẽ thăm hỏi về các triệu chứng bất thường nam giới đang gặp phải. Các câu hỏi trong khám chữa vô sinh ở nam giới có thể bao gồm:

  • Thông tin về tuổi tác, chiều cao, cân nặng, công việc của người nam.
  • Thời gian chung sống của hai vợ chồng.
  • Thông tin về tình trạng quan hệ tình dục như tần suất, khả năng giao hợp các vấn đề bất thường trong khi quan hệ.
  • Tiền sử mắc bệnh quai bị, tiểu đường hay các phẫu thuật đã tiến hành tại dương vật, tinh hoàn.
  • Các loại thuốc đang sử dụng để điều trị bệnh, các biện pháp chữa vô sinh nam đã sử dụng.
  • Tiếp theo các bác sĩ sẽ kiểm tra, quan sát các dấu hiệu vô sinh có thể có từ lông, tóc, giọng nói, da,… sau đó đo huyết áp, nhịp tim và kiểm tra tổng quát các hệ cơ quan khác.

Thăm khám tổng quát bộ phận sinh dục nam giới để phát hiện ra những dị tật bất thường, các vấn đề viêm nhiễm. Từ những thông tin trên các bác sĩ có đánh giá ban đầu và đưa ra chỉ định thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

Thực hiện xét nghiệm cần thiết

Bước tiếp theo trong khám chữa vô sinh nam là tiến hành các xét nghiệm đánh giá khả năng sinh sản của nam giới. Tùy theo từng trường hợp người bệnh mà các bác sĩ sẽ yêu cầu tiến hành thực hiện một số hoặc tất cả các xét nghiệm, siêu âm sau để tìm ra nguyên nhân vô sinh để có cách chữa vô sinh phù hợp.

  • Xét nghiệm tinh dịch đồ: Đây là xét nghiệm rất quan trọng, luôn có trong quy trình khám chữa vô sinh ở nam giới. Từ kết quả của xét nghiệm này các bác sĩ sẽ đánh giá được số lượng và chất lượng của tinh trùng, hình dạng cũng như khả năng di động và các thành phần trong tinh dịch. Nếu có bất thường các bác sĩ sẽ yêu cầu làm thêm các xét nghiệm khác.
  • Xét nghiệm nội tiết tố LH, FSH, testosterone: Hormone sinh dục nam không chỉ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục ở nam giới mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng do vậy khám vô sinh là khám những gì cũng cần tiến hành xét nghiệm nội tiết tố.
  • Xét nghiệm nước tiểu: Kiểm tra nước tiểu sau khi xuất tinh sẽ giúp các bác sĩ xác định được nam giới có bị xuất tinh ngược hay không.
  • Sinh thiết tinh hoàn, mào tinh, thừng tinh.
  • Siêu âm bìu, chụp đường dẫn tinh.
  • Xét nghiệm nhiễm sắc thể đồ kiểm tra các vấn đề bất thường liên quan đến di truyền.

>>> Vô sinh có điều trị khỏi được không?

Tư vấn, điều trị vô sinh nam

Sau khi đã tiến hành các xét nghiệm khám vô sinh nam và có kết quả bạn sẽ quay trở lại phòng khám để gặp các bác sĩ. Bác sĩ đọc kết quả, thông báo kết luận bệnh đồng thời tư vấn cách chữa vô sinh nam hiệu quả.

Hiện nay chữa vô sinh nam có 3 phương pháp chính là chữa vô sinh nam bằng thuốc, chữa vô sinh nam bằng phẫu thuật và chữa vô sinh nam bằng các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Tùy theo kết quả của việc khám vô sinh nam các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị vô sinh tốt và chi phí chữa vô sinh.

Những phương pháp điều trị vô sinh nam hiệu quả

Tùy vào từng nguyên nhân gây vô sinh mà bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị khác nhau. Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tân tiến. 

Phương pháp nội khoa (Dùng thuốc)

Áp dụng cho trường hợp nhẹ, do chất lượng tinh trùng yếu, ít hoặc di truyền…

Liệu pháp Đông Tây y kết hợp hướng tới chữa trị các chứng bệnh như tinh trùng loãng, tinh trùng yếu, không có tinh trùng, tinh dịch không hóa lỏng, không xuất tinh, viêm tinh hoàn… 

Thủ thuật tối ưu hóa cơ thể tinh trùng chính là phương pháp sử dụng Đông Tây y. Kết hợp đưa vào chữa trị các nguyên nhân gây ra bệnh, điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, cải thiện tinh hoàn, túi tinh dịch, tuần hoàn máu.

Tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy tinh trùng sinh sản và trưởng thành. Nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Từ đó tinh trùng được củng cố khả năng vận động và năng lực thụ tinh.

>>> Địa chỉ khám chữa vô sinh uy tín

Ưu điểm lớn của liệu pháp Đông Tây y kết hợp

– Điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, điều tiết khống chế sự sinh sản, xuất tinh, trưởng thành, vận động.

– Cải thiện tinh hoàn, tuần hoàn máu túi tinh dịch, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy sự sinh sản và trưởng thành của tinh trùng.

– Cải thiện môi trường sinh tinh, điều tiết chức năng bài tiết các cơ quan sinh dục phụ. Nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Kỹ thuật nam khoa, giải quyết các vấn đề khó về tinh trùng loãng..

Phương pháp ngoại khoa 

Áp dụng cho phái mạnh mắc phải các bệnh sinh dục nam như:

Công nghệ Viba điều trị viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh và sớm được phục hồi.

>>> Đặt lịch hẹn trước để được nhận ưu đãi hấp dẫn

Hệ thống CRS điều trị viêm tinh hoàn

Sử dụng sóng tần số cao kết hợp sóng viba và sóng ngắn giúp nâng cao khả năng thẩm thấu của thuốc chữa bệnh.

Tác động giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, tiêu diệt tác nhân gây viêm.

Mang lại hiệu quả chữa trị tốt, điều trị an toàn, không biến chứng.

Loại bỏ tác nhân gây viêm khỏi cơ thể, đẩy nhanh quá trình làm lành tổn thương do viêm nhiễm

Liệu pháp sóng xung kích chữa rối loạn cương dương

Dùng một nguồn năng lượng yếu, sóng xung kích ở tần số thấp kích thích vào vị trí dương vật, tinh hoàn, bộ phận xung quanh mạch máu 

Từ đó giúp lưu thông mạch máu, tăng cường khả năng cương cứng

Phương pháp sóng xung kích cường độ thấp được đánh giá có mức độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ.

Cải thiện khả năng cương cứng, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

>>> Chi phí điều trị vô sinh là bao nhiêu?

Nên khám chữa vô sinh nam ở đâu?

Khi lựa chọn phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thực hiện điều trị vô sinh. Nam giới có thể yên tâm bởi phòng khám còn có nhiều thế mạnh giúp quá trình khám chữa vô sinh diễn ra suôn sẻ:

Cơ sở hạ tầng khang trang

Phòng khám với đầy đủ phòng chức năng bao gồm phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng….Giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh vô sinh đạt hiệu quả tốt. 

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức…Giúp bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây vô sinh và hỗ trợ điều trị bệnh nhanh. 

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa nói chung và bệnh vô sinh nói riêng.

Nam khoa

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được phòng khám đa khoa y học Nghệ  được niêm yết công khai theo quy định. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online 

Trên đây là những chia sẻ giúp nhận biết biểu hiện vô sinh nam giới. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua

Hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm hiểu về tinh dịch đồ

Tinh dịch đồ là phương pháp giúp đánh giá được tình trạng tinh trùng để từ đó có thể phát hiện sớm và can thiệp điều trị hiệu quả tình...

Vô sinh thứ phát ở nam giới là gì?

Vô sinh thứ phát ở nam giới đang ngày càng tăng do tác nhân môi trường cũng như lối sống thiếu lành mạnh. Đặc biệt nhiều người cho rằng, khi...

Chi phí khám, chữa vô sinh nam

Chi phí khám, chữa vô sinh nam là vấn đề được nhiều chị em quan tâm trước khi quyết định thăm khám căn bệnh này. Bởi nếu nắm được chi...

Cách chữa tinh trùng ít

Hiện tượng tinh trùng ít có thể xảy ra ở bất kỳ ai, kể cả những người cao to, khoẻ mạnh. Nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng này...

Tìm hiểu về tinh trùng chết

Tinh trùng chết là như thế nào? Hiện tượng tinh trùng chết là hiện tượng rất hiểm nguy và ảnh hưởng tới thể chất sinh sản ở quý ông. Cùng...

Địa chỉ khám chữa vô sinh nam đáng tin cậy

Khám, chữa vô sinh nam ở đâu? Địa chỉ nào khám chữa vô sinh nam chất lượng, hiệu quả? là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm kiếm....

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ