Các cách chữa bệnh phụ khoa

Điểm trung bình 5/5 ( 345 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh thầm kín của nhiều chị em phụ nữ đặc biệt đối với phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh phụ khoa tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không được khám và điều trị kịp thời, đúng cách có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, nguy hiểm hơn mắc các bệnh ung thư. Chính vì vậy, khám phụ khoa để tìm cách điều trị là vô cùng quan trọng. Vậy hãy cùng tìm hiểu các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tại Đa khoa y học Nghệ An qua bài viết dưới đây nhé!

Các cách chữa bệnh phụ khoa tại đa khoa y học Nghệ An

Những căn bệnh phụ khoa nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh.

Có nhiều bệnh phụ khoa khác nhau như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, polyp cổ tử cung, viêm tuyến bartholin, viêm nội mạc tử cung,…

Cách điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả sẽ được áp dụng đúng bệnh. Cụ thể bạn có thể tham khảo những phương pháp ngoại khoa điều trị bệnh phụ khoa sau:

Kỹ thuật OZONE

Phạm vi áp dụng: Điều trị viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung.

Nguyên lý điều trị:

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được phần lớn vi khuẩn. Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. 

Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

Ưu điểm:

Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

An toàn, ít gây đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa tái phát.

>>> Tôi bị viêm âm đạo cần hỗ trợ điều trị

Công nghệ ánh sáng sinh học

Phạm vi áp dụng: Điều trị nấm âm đạo, khí hư bất thường.

Nguyên lý hoạt động:

Công nghệ ánh sáng sinh học là phương pháp tiên tiến đang được các cơ sở y tế sử dụng bởi sử dụng ánh sáng sinh học có khả năng diệt vi khuẩn cực tốt, đến thẳng ổ bệnh tiêu diệt sạch nấm có hại. Cùng với đó làm ổn định và cân bằng độ PH ở âm đạo, không gây ảnh hại tới việc sinh nở của chị em.

Điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa khó chịu, khí hư có mùi hôi bất thường ở vùng kín với cách diệt khuẩn, tiêu viêm, chống sưng đau, chống nhiễm trùng, cân bằng môi trường vùng kín.

Làm lành tổn thương sau điều trị, tái tạo lại chức năng của tế bào. Thuốc Đông – Tây y: Hỗ trợ cho người bệnh, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng tái lại bệnh, cân bằng nội tiết

Ưu điểm:

Đảm bảo tính thẩm mỹ, không hề gây chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh để lại sẹo xấu sau khi thực hiện xong. Hiệu quả như ý, 

ít gây đau đớn, an toàn. Ức chế tăng trưởng của nấm, tăng cường miễn dịch, sức khỏe sớm hồi phục, hạn chế bệnh tái phát.

Phương pháp RFA + Công nghệ phục hồi cổ tử cung

Phạm vi áp dụng: Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung, nang naboth cổ tử cung.

Nguyên lý hoạt động:

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Tiêu diệt, phá hủy chính xác vùng tổn thương viêm nhiễm mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành tính, tránh gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.

Sóng cao tần RFA sẽ giúp loại bỏ các khối polyp, nang naboth ở cổ tử cung. Đồng thời kết hợp với thuốc Đông Tây y để làm lành các tổn thương và giúp sớm phục hồi sức khỏe.

Kết hợp công nghệ phục hồi tử cung hậu phẫu thuật nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho chị em. Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố. Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng. Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo.

Ưu điểm:

Giảm sự đau đớn, xuất huyết cho bệnh nhân. Tốn ít thời gian điều trị và phục hồi bệnh, không cần cầm máu hay nằm viện. Điều trị chính xác, hiệu quả, thân thiện với người áp dụng, tránh để lại sẹo ở cổ tử cung.

>>> Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Phương pháp Oxygen O3

Phạm vi áp dụng: Cách điều trị bệnh phụ khoa viêm phần phụ.

Nguyên lý hoạt động:

Oxygen O3 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ion oxy hoạt tính len lỏi đến các tế bào viêm nhiễm để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh tại âm đạo, vùng chậu… Khi điều trị, các bác sĩ thông qua ống đặt dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi.

Việc sử dụng ion oxygen hoạt tính khoanh vùng bệnh, diệt khuẩn, nấm cực tốt trong thời gian ngắn giúp phục hồi các mô bị tổn thương mà vẫn đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất.

Ưu điểm:

Kỹ thuật oxy xanh có công hiệu tiêu viêm hiệu quả tại các tế bào phần phụ mắc bệnh đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và miễn dịch tự nhiên. Hạn chế bệnh tái phát, chi phí hợp lý, an toàn.

Thủ thuật xâm lấn tối thiểu

Phạm vi áp dụng: Điều trị bệnh viêm tuyến bartholin

Nguyên lý hoạt động: 

Có 2 phương pháp ngoại khoa điều trị viêm tuyến bartholin gồm có: :

Rạch nang tuyến Bartholin: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để rạch một đường nhỏ trong u nang để cho dịch thoát ra ngoài. Sau đó bác sĩ khâu quanh mép nang bằng chỉ tan giúp tái tạo nang tuyến.

Bóc nang tuyến Bartholin: Là thủ thuật giúp cắt bỏ hết nang tuyến bartholin. Thường chỉ định với những trường hợp nghi ngờ mắc bệnh ác tính. Mẫu nang tuyến cần được bóc ra cần làm giải phẫu để xác định cụ thể.

Sau quá trình bóc nang tuyến Bartholin. Các bác sĩ sẽ chỉ định chị em dùng thêm một số loại thuốc. Bao gồm thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau để tránh nhiễm trùng, vết thương sớm phục hồi hơn.

>>> Bệnh phụ khoa không chữa có sao không bác sĩ?

Tại sao nên khám chữa bệnh phụ khoa tại đa khoa y học Nghệ An

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã và đang áp dụng các cách điều trị bệnh phụ khoa thường gặp ở trên một cách hiệu quả. Bệnh nhân sau khi được điều trị đúng phương pháp, tuân theo hướng dẫn của bác sĩ đều nhận được kết quả như ý với tỷ lệ tái phát gần như bằng không.

Phòng khám là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín được đông đảo chị em lựa chọn. Bởi:

Hệ thống máy móc hiện đại

Để hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh hiệu quả, phòng khám đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao, nhập khẩu từ nước ngoài. Dụng cụ y tế và máy móc được khử trùng và đổi mới thường xuyên.

Phòng khám có bác sĩ chuyên khoa giỏi

Nơi đây thực hiện khám chữa nhiều hạng mục bệnh đa dạng, tất cả hoạt động đều được Sở y tế tỉnh cấp phép. Bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, thâm niên lâu năm là những người trực tiếp khám, chẩn đoán và điều trị từng bệnh phụ khoa. Đảm bảo mang đến hiệu quả, độ chính xác và an toàn

Phụ khoa

Chi phí công khai

Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa công khai, niêm yết minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Từng khoản phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh được bóc tách rõ ràng, tư vấn chi tiết trước khi khám chữa bệnh.

Đặc biệt, khi đặt lịch khám online, người bệnh còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ giảm chi phí điều trị, gói khám phụ khoa nhiều hạng mục đa dạng.

>>> Đăng ký nhận ưu đãi khám phụ khoa TẠI ĐÂY

Dịch vụ y tế tốt

  • Quy trình khám chữa bệnh phụ khoa chuyên nghiệp, áp dụng đúng phương pháp cho từng bệnh.
  • Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.
  • Thông tin cá nhân được bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài.
  • Thời gian hoạt động: từ 7h30-19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến cách điều trị bệnh phụ khoa. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến

Tổng đài 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

 

BÀI TEST CHẨN ĐOÁN TRƯỚC KHI KHÁM PHỤ KHOA

Bạn nhận thấy vùng kín đang có dấu hiệu nào?
Ngoài ra, bạn có gặp phải các triệu chứng khác không?
Mục đích bạn đi khám phụ khoa là gì?
Bạn đã từng đi khám phụ khoa chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tư vấn khám phụ khoa

Đối với phụ nữ, khám phụ khoa là một việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe sinh sản. Nếu lần đầu thực hiện quy trình này thì sẽ...

Chi phí khám phụ khoa bao nhiêu

Khám phụ khoa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Nếu thực hiện khám phụ khoa định kỳ sẽ có thể...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Giải đáp: Sản phụ khoa là gì

Sản phụ khoa là gì? Khi nào nên đi khám sản phụ khoa? Khám sản phụ khoa ở đâu uy tín? Là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm....

Các biểu hiện của bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa không chỉ đem đến cảm giác khó chịu mà còn khiến chị em phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể đe dọa đến...

Quy trình khám phụ khoa

Đa số chị em phụ nữ đều có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa một lần trong đời, đây trở thành vấn đề khá đau đầu hiện nay. Thế nên,...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ