Địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Điểm trung bình 5/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khám phụ khoa là việc làm quan trọng đối với phụ nữ. Việc khám phụ khoa giúp các chị em kịp thời phát hiện sớm nguy cơ bị mắc bệnh. Từ đó có những biện pháp điều trị kịp thời để không gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản. Địa chỉ khám phụ khoa nào tin cậy, uy tín? Điều mà bất cứ chị em nào cũng quan tâm.

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín

Được biết đến là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Nghệ An, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An ngày càng hoàn thiện cả về cơ sở vật chất cũng như chất lượng khám hỗ trợ chữa bệnh. Không phụ lòng yêu mến và tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh.

Với nhiều ưu thế nổi trội, phòng khám đa khoa y học Nghệ An là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em có nhu cầu thăm khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh lý phụ khoa.

Thiết bị y tế hiện đại

Máy móc trang thiết bị y tế của phòng khám đạt chuẩn, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Làm nhiệm vụ hỗ trợ trong quá trình khám phụ khoa cho kết quả nhanh, chuẩn xác. Hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, loại trừ trường hợp chẩn đoán sai.

Cơ sở hạ tầng khang trang

Đầy đủ phòng chức năng như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng…Được vô trùng kỹ lưỡng giúp quá trình khám phụ khoa diễn ra suôn sẻ.

>>> Cách đăng ký khám phụ khoa tại đa khoa y học Nghệ An

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn đặt sức của bệnh nhân lên hàng đầu, sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Thường xuyên học hỏi, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, giúp vận dụng linh hoạt phương pháp chữa bệnh tân tiến. Giúp kết quả khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả. 

Phụ khoa

Quy trình khám phụ khoa nhanh,gọn,lẹ

Chị em nắm chắc được quy trình khám phụ khoa sẽ giúp chị em chuẩn bị tốt về mặt tâm lý. Giúp quá trình thăm khám phụ khoa được diễn ra suôn sẻ. 

Thông thường, khi khám phụ khoa các chị em sẽ được thực hiện theo một số bước cơ bản như:

Bước 1: Khám lâm sàng

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát, các bác sĩ sẽ khai thác một số thông tin về tình trạng sức khỏe, triệu chứng bất thường…

Bước 2: Thăm khám bên ngoài

Các bác sĩ sẽ tiến hành một số thao tác thăm khám bên ngoài cơ quan sinh dục. Để phát hiện các bất thường như dị dạng cơ quan sinh dục, các loại u cục, vết loét, sưng tấy, nốt mụn…

Bước 3: Kiểm tra chi tiết cơ quan sinh dục

  • Khám chi tiết vùng âm đạo
  • Khám vùng tử cung, cổ tử cung
  • Xét nghiệm công thức máu
  • Xét nghiệm dịch âm đạo…

>>> Lợi ích của việc khám phụ khoa là gì?

Bước 4: Kết luận

Căn cứ vào kết quả xét nghiệm bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chị em bị mắc bệnh phụ khoa không? Mắc bệnh gì? Tư vấn phương pháp, phác đồ điều trị bệnh phù hợp. 

Bước 5: Hỗ trợ tiến hành chữa trị

Tùy vào từng bệnh lý phụ khoa mà chị em có thể gặp phải. Bác sĩ sẽ tiến hành chữa trị bằng phương pháp tương ứng. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận khám phụ khoa cho nhiều chị em. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Các phương pháp điều trị tiên tiến

Sau khi khám phụ khoa trong trường hợp xác định chị em bị mắc bệnh lý. Bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng một số phương pháp như:

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa ( viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ…)

Công nghệ Ozone được áp dụng điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được phần lớn vi khuẩn. Bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. 

Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Bệnh tử cung( viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung…)

Sóng cao tần RFA sử dụng các bước sóng cao tần để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung để làm đứt gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh.

Đồng thời, dòng điện của sóng cao tần còn sản sinh ra lực ma sát ion. Lực này có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh. Làm giảm tổn thương tế bào lành tính ở xung quanh.

Bệnh buồng trứng ( tắc ống dẫn trứng, buồng trứng đa nang…)

Chữa trị tắc vòi trứng bằng kỹ thuật dây dẫn Cook. Bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ dây dẫn Cook kết hợp với kính hiển vi nội soi tiên tiến để mang chùm tia mềm thông minh DSA tới vị trí vòi trứng đang bị tắc nghẽn một cách trực tiếp và chính xác hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thông tắc vòi trứng mà không gây tổn thương tới cơ thể của người bệnh.

Ưu điểm của phương pháp:

  • Độ chuẩn xác cao: Kỹ thuật dây dẫn Cook kết hợp với kính hiển vi nội soi tiên tiến mang theo chùm tia mềm thông minh DSA tới vị trí ống dẫn trứng đang bị tắc trực tiếp. Sau đó làm thông ống dẫn trứng mà không gây tổn thương đến cơ thể và các cơ quan lân cận.
  • Hiệu quả tích cực: Dùng kính hiển vi để kiểm tra, thông ống dẫn trứng bị tắc và điều trị. Khi đưa dây dẫn Cook trực tiếp vào trong ống dẫn trứng và cùng lúc có thể đưa thuốc vào để tránh hiện tượng ống dẫn trứng bị kết dính.
  • An toàn hơn: Quá quá trình điều trị  có sử dụng công nghệ quan sát một cách trực quan ống dẫn quang học Cook của Mỹ. Đặc biệt mọi thao tác đều được giám sát kỹ nên có thể đảm bảo được quá trình điều trị diễn ra một cách thuận lợi và hiệu quả.

>>> Nhận ưu đãi giảm 30% chi phí thăm khám khi đặt lịch khám tai đây

Chi phí khám phụ khoa phải chăng

Chi phí để khám phụ khoa ở phòng khám hợp lý, được niêm yết theo quy định. Được công khai minh bạch trước khi bệnh nhân tiếp nhận hỗ trợ điều trị. Nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Quy trình khám chữa bệnh chuẩn y tế, dịch vụ y tế chất lượng cao. Thái độ nhân viên y tế chuyên nghiệp, phục vụ bệnh nhân chu đáo từ khi bước chân vào phòng khám cho đến khi ra về. Hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận, không có sự cho phép của bệnh nhân không tiết lộ ra bên ngoài. Thời gian làm việc liên tục ngoài giờ hành chính từ 7h30-19h30 tất cả các ngày.

Bài viết trên đây đã chia sẻ nguyên nhân bị bệnh phụ khoa. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến

Tổng đài 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

BÀI TEST CHẨN ĐOÁN TRƯỚC KHI KHÁM PHỤ KHOA

Bạn nhận thấy vùng kín đang có dấu hiệu nào?
Ngoài ra, bạn có gặp phải các triệu chứng khác không?
Mục đích bạn đi khám phụ khoa là gì?
Bạn đã từng đi khám phụ khoa chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tư vấn khám phụ khoa

Đối với phụ nữ, khám phụ khoa là một việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe sinh sản. Nếu lần đầu thực hiện quy trình này thì sẽ...

Chi phí khám phụ khoa bao nhiêu

Khám phụ khoa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Nếu thực hiện khám phụ khoa định kỳ sẽ có thể...

Bác sĩ khám sản phụ khoa ưu tú

Chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và độ an toàn khi khám sản phụ khoa. Do đó, bạn nên chọn những...

Giải đáp: Sản phụ khoa là gì

Sản phụ khoa là gì? Khi nào nên đi khám sản phụ khoa? Khám sản phụ khoa ở đâu uy tín? Là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm....

Các biểu hiện của bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa không chỉ đem đến cảm giác khó chịu mà còn khiến chị em phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể đe dọa đến...

Quy trình khám phụ khoa

Đa số chị em phụ nữ đều có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa một lần trong đời, đây trở thành vấn đề khá đau đầu hiện nay. Thế nên,...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ