Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu

Điểm trung bình 5/5 ( 338 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chi phí khi thực hiện cắt bao quy đầu luôn là vấn đề được nam giới tò mò trước khi quyết định đến gặp bác sĩ. Bởi hiện nay có nhiều địa chỉ hoạt động “chui” thu nhiều khoản phí vô lý. Khiến người bệnh bị hoang mang, lo lắng. Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu đắt hay không? Cùng đi tìm lời giải đáp qua chia sẻ dưới đây để có cách nhìn toàn diện.

 

KHÁM CƠ QUAN SINH DỤC LÂM SÀNG MIỄN PHÍ

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa được áp dụng với những nam giới bị dài hoặc hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…

Hơn nữa thực hiện cắt bao quy đầu còn mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới như:

  • Giảm tỷ lệ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
  • Giúp cho bao quy đầu trở nên sạch sẽ hơn, dễ dàng được lộn ra, dễ dàng vệ sinh hàng ngày, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm…
  • Cải thiện chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Hạn chế tình trạng xuất tinh sớm…

Bước đầu tiên khi thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An nam giới sẽ được kiểm tra lâm sàng. Ở bước này người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi tình hình cụ thể, khai thác một số thông tin như:

  • Có những biểu hiện nào bất thường
  • Đời sống tình dục, thói quen sinh hoạt
  • Cơ quan sinh dục có dấu hiệu bị viêm loét, nổi mụn không
  • Đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đâu chưa

Khi lựa chọn đa khoa y học Nghệ An cắt bao quy đầu người bệnh sẽ được kiểm tra ban đầu, khám lâm sàng hoàn toàn miễn phí. Nhấn ngay tại đây.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY GÓI KHÁM NAM KHOA TỔNG QUÁT CHỈ TỪ 368K

Nhằm giúp quá trình làm thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, hiệu quả. Nam giới sẽ được kiểm tra sức khỏe cơ quan sinh dục trước khi làm thủ thuật. Giúp giảm nguy cơ bị nhiễm trùng chéo khi thực hiện. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang có gói khám bệnh nam khoa tổng quát giúp đánh giá có đủ điều kiện để cắt bao quy đầu không chỉ từ 368K. 

Nam khoa

Nhận ngay ưu đãi tại đây

Người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm để đánh giá mức độ cắt bao quy đầu như:

  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm….

Lời khuyên: Cắt bao quy đầu là thủ thuật diễn ra trực tiếp tại vị trí nhạy cảm. Nếu chỉ cần xảy ra sơ xuất nhỏ cũng sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như khả năng sinh sản. Chính vì vậy nam giới không nên đặt nặng về tài chính thay vào đó hãy lựa chọn địa chỉ chất lượng tốt để yên tâm thực hiện cắt bao quy đầu.

GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU

Đặc biệt, khi lựa chọn cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Phòng khám có chương trình giảm ngay 50% chi phí cắt bao quy đầu khi đăng ký đặt lịch online. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Khi lựa chọn cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An nam giới sẽ thấy có sự công khai, minh bạch về tài chính. Từng hạng mục đều sẽ được niêm yết theo quy định.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi giúp giảm bớt áp lực về tài chính cho nam giới:

Không chỉ mang lại sự yên tâm cho bệnh nhân về chi phí cắt bao quy đầu. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến công nghệ Hàn Quốc.

Nguyên lý hoạt động

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay được giới chuyên môn đánh giá cao. Với nguyên lý hoạt động:

Sử dụng kỹ thuật quét đo 3 chiều giúp xác định chu vi, kích thước của dương vật. Từ đó đánh dấu vị trí da bao quy đầu cần cắt. Dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để cắt tách phần da bao quy đầu. 

Khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu nano, kỹ thuật khâu thẩm mỹ giúp vết cắt không để lại sẹo. Băng bó lại vết cắt giúp cầm máu và tránh nguy cơ bị nhiễm trùng.

>>>Chi phí cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc.>>>

Ưu điểm nổi bật của phương pháp

So với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Phương pháp Thẩm mỹ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Độ an toàn cao: Việc cắt bao quy đầu không gây tổn thương đến những vùng xung quanh, bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.
  • Không gây quá đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ. Giúp bệnh nhân không cảm thấy quá đau trong quá trình thực hiện.
  • Nhanh chóng: Tiểu phẫu chỉ diễn ra 10 – 20 phút , thời gian hồi phục được rút ngắn, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.
  • Thẩm mỹ, vết thương nhanh lành: Áp dụng phương pháp này vết thương rất nhỏ, ít để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Nâng cao chất lượng tình dục: Sức khỏe nam giới sau tiểu phẫu tốt hơn, nam giới tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”.
  • Bảo vệ chức năng dương vật: Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh lưng dương vật. Bảo vệ nguyên vẹn chức năng sinh lý và khả năng sinh sản cho nam giới.
Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và thực hiện thành công cho không ít trường hợp có nguyện vọng cắt bao quy đầu.

 

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU TIN CẬY

Đặc biệt, khi thực hiện cắt bao quy đầu tại đa khoa y học Nghệ An nam giới sẽ không cần quá bận tâm về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng. Bác sĩ trao đổi với nam giới trước khi tiến hành làm thủ thuật.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho cánh mày râu:

Đa khoa y học Nghệ An đáp ứng được nhiều thế mạnh giúp quá trình làm thủ thuật cắt bao quy đầu suôn sẻ:

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành và bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ khoa Nam học không ngừng trau dồi, cập nhật và làm chủ các phương pháp điều trị mới nhất, thành công điều trị nhiều bệnh Nam khoa. Trong đó có làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An có nhiều kinh nghiệm làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến thủ thuật cắt bao quy đầu. 

Nam khoa

Đăng ký bác sĩ tư vấn cách cắt bao quy đầu

Nhân viên y tế chuyên nghiệp

Đến với đa khoa Y học Nghệ An nam giới sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn tận tình từ khâu đăng ký thăm khám đến khi xuất viện về nhà. Quy trình cắt bao quy đầu được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu, mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện tại

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được trang bị hệ thống phòng khám riêng tư, hệ thống phòng thủ thuật hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tân tiến hỗ trợ phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc diễn ra suôn sẻ.

Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn

Thủ tục khám hành chính được tinh gọn, xử lý nhanh, có sự hướng dẫn tận tâm ở từng khâu. Nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh thuận lợi, thoải mái, riêng tư cho người bệnh.

Với những chia sẻ giúp bạn đọc biết chi phí thủ thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao?

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao? đây là thắc mắc của rất nhiều quý ông. Tình trạng này nếu xảy ra và không được điều...

Tư vấn cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản, được thực hiện nhằm cải thiện và khắc phục tình trạng ở bao quy đầu. Để thực hiện cắt bao...

Dây thắng dương vật đứt và cách khắc phục

Dây thắng dương vật còn gọi là dây hãm bao quy đầu, dây chằng đây chính là một bộ phận nằm ở phần dưới của thân dương vật có cấu...

Bị đứt dây hãm bao quy đầu

Bị đứt dây hãm bao quy đầu là tình trạng mà khá nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Dây hãm có tác dụng giúp cho phần bao quy đầu...

Bị đứt dây chằng dương vật  ở nam giới

Dây chằng ở dương vật còn được gọi là dây hãm, dây thắng,dây cương, dây phanh, dây nối ở bao quy đầu. Dây này có tác dụng hãm không cho...

Chia sẻ về độ tuổi lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu giúp nam giới phòng ngừa được viêm nhiễm nam khoa, vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. Vậy độ tuổi lột bao quy đầu là bao...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ