Biểu hiện của xuất tinh sớm

Điểm trung bình 5/5 ( 341 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt được cực khoái và xuất tinh quá nhanh, không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh và ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục. Xuất tinh có thể xảy ra trước hoặc ngay khi bắt đầu “cuộc yêu”. Biểu hiện của xuất tinh sớm như thế nào? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có thể sớm nhận biết bệnh.

 

NHẬN BIẾT BIỂU HIỆN CỦA XUẤT TINH SỚM

Xuất tinh sớm được phân ra 2 loại là nguyên phát và thứ phát:

  • Nguyên phát: Xuất tinh sớm ngay từ lần quan hệ tình dục đầu tiên và tiếp tục diễn ra ở các lần quan hệ tiếp theo.
  • Thứ phát: Xuất tinh sớm thứ phát xuất hiện từ từ hoặc đột ngột trên nam giới đang có tình trạng xuất tinh bình thường. Thời gian xuất tinh thường không quá ngắn như xuất tinh sớm nguyên phát.

Hiện tượng xuất tinh sớm xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

  • Do tâm lý: Nam giới bị mắc bệnh xuất tinh sớm thường không kiểm soát được thời điểm xuất tinh để có thể dừng lại. Tình trạng này thường bị ảnh hưởng do yếu tố về mặt tâm lý như: Vội vàng, lo lắng, hấp tấp trước khi quan hệ tình dục, do bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ trước đó, do bị stress trong cuộc sống và công việc.
  • Do bệnh lý: Người bệnh bị xuất tinh sớm có thể do bị nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng tiền liệt tuyến, rối loạn cương hoặc rối loạn nội tiết,…
  • Do các nguyên nhân khác: Xuất tinh sớm cũng đến từ các nguyên nhân khác như: Do không gian quan hệ, do thói quen thủ dâm của nam giới, do người bệnh có tiền sử bị tâm lý và đang điều trị bằng thuốc,…

Thông thường, người bị xuất tinh sớm có những biểu hiện vô cùng rõ ràng và rất dễ để nhận biết. Tuy nhiên người bệnh thường có xu hướng tự ti, không dám đi khám và điều trị kịp thời nên để lại những hậu quả rất nghiêm trọng.

Thời điểm xuất tinh từ 3 – 5 phút khi quan hệ tình dục: Đây là mức độ nhẹ của tình trạng xuất tinh sớm, thông thường là khi mới quan hệ tình dục lần đầu. Dù nam giới vẫn có ham muốn nhưng lại không cảm nhận được khoái cảm trong quá trình quan hệ.

Thời điểm xuất tinh từ 1 – 2 phút khi quan hệ tình dục: Đây là dấu hiệu thường gặp của người bị bệnh xuất tinh sớm. Cần đi khám và có những phương thức điều trị đúng đắn.

Thời điểm xuất tinh dưới 1 phút khi quan hệ tình dục: Đây là mức độ bệnh khá nghiêm trọng. Nam giới chỉ cần vừa chạm vào âm đạo của nữ giới đã xuất tinh. Hoặc nghĩ đến chuyện “ấy” là đã xuất tinh không kiểm soát. Người bị xuất tinh sớm cần đi khám và điều trị ngay để không ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Cảnh báo 7 nguy hại khi bị xuất tinh sớm

Dấu hiệu xuất tinh sớm nam giới có thể nhận biết thông qua các biểu hiện bất thường. Do đó, nếu bạn cảm thấy đang có những dấu hiệu như dưới đây, cần đến ngay những cơ sở khám chữa bệnh uy tín để có những biện pháp can thiệp kịp thời:

  • Thời gian quan hệ ngắn: Thường thì thời gian quan hệ khoảng từ 10-15 phút. Nhưng người bị xuất tinh sớm thì thời gian quan hệ trung bình từ 1-2 phút hoặc thậm chí chỉ mới chạm hay đưa cậu nhỏ vào đã phóng tinh.
  • Không kiềm chế được cảm xúc: Khi thấy những phụ nữ đẹp, gợi cảm hoặc được bạn tình vuốt ve thì đã xuất tinh, không thể kiểm soát được sự xuất tinh.
  • Mới nghĩ đến tình dục đã xuất tinh: Là hệ quả của bệnh xuất tinh sớm kéo dài không chữa trị hoặc chữa không hiệu quả. Lâu dần chỉ cần tưởng tượng việc quan hệ với bạn tình cũng có khả năng xuất tinh. Đây là trường hợp nặng, nguy cơ vô sinh cao.
  • Không thỏa mãn được bạn tình: Phụ nữ lên đỉnh thường cần 8 phút, nếu người nam không giữ được nhịp độ đến khoảng thời gian này thì không thể làm phụ nữ thỏa mãn, gây tâm lý hụt hẫng, phiền muộn…
  • Tần suất xuất tinh sớm cao: Tỷ lệ xuất tinh sớm chiếm trên một nửa tổng số lần quan hệ gây cảm giác lo lắng, tự ti. Lâu dần hình thành tâm lý mặc cảm, xa lánh tính dục…gây rạn nứt tình cảm và hạnh phúc gia đình. 

CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN

Thông thường cấu tạo dương vật nam giới có từ 3 – 4 dây thần kinh cảm giác. Nhưng ở những nam giới bị xuất tinh sớm thì số lượng dây thần kinh dương vật có thể tăng lên gấp đôi, gấp ba lần. 

Điều này khiến độ mẫn cảm khi bị kích thích của những nam giới này sẽ cao hơn so với người bình thường dẫn tới phản xạ xuất tinh sớm.

Vì thế, để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Cần cắt bớt một số dây thần kinh lưng dương vật nhằm giảm sự kích thích, kéo dài quá trình giao hợp ở nam giới.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm mới nhất

Hiện nay, có nhiều cách chữa xuất tinh sớm khác nhau trong đó kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật được các chuyên gia nam học đánh giá cao.

Nguyên lý hoạt động

Kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh dương vật điều trị xuất tinh sớm hoạt động dựa trên nguyên lý sau:

Thông qua định vị kính hiển vi để tiến hành ngăn chặn những dây thần kinh mẫn cảm còn dư thừa. Thực hiện kiểm soát trong phạm vi cho phép. Cắt bỏ những dây thần kinh quá nhạy cảm. Từ đó đạt được mục đích giải quyết tình trạng xuất tinh quá sớm.

Nhờ phương pháp xâm lấn tối thiểu nên chỉ gây tổn thương nhỏ từ 0,5 – 1 cm. Sau đó dùng chỉ tự tiêu nano để khâu vết thương.

Sau khi tiến hành lựa chọn kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật có thể làm giảm sự nhảy cảm đầu dương vật. Nâng cao ngưỡng kích thích, kéo dài thời gian quan hệ. Từ đó cải thiện chất lượng đời sống tình dục của người bệnh.

Chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu

Ưu điểm khi điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật vi điều khiển

Các bác sĩ chuyên khoa đánh giá về mức độ ưu việt khi điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật:

  • Xác định chính xác phần dây thần kinh quá nhạy cảm, không bị nhầm.
  • Thủ thuật diễn ra nhanh, không cần lưu trú tại viện lâu
  • Không gây cảm giác đau về da thịt, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý
  • Vết thương nhỏ, không để lại sẹo xấu
  • Cải thiện và kéo dài thời gian quan hệ.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh xuất tinh sớm. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

 

LỰA CHỌN ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN KHÁM CHỮA XUẤT TINH SỚM 

Được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa uy tín, chất lượng tốt. Được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn.

Sở dĩ, phòng khám đa khoa Y học Nghệ An được giới chuyên môn đánh giá cao. Đồng thời được đông đảo nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn bởi những ưu thế nổi trội sau:

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám, chữa trị bệnh xuất tinh sớm. Vận dụng linh hoạt kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật giúp hạn chế xảy ra rủi ro ngoài ý muốn.

Các bác sĩ luôn chú trọng đầu tư về chuyên môn, nghiệp vụ. Thường xuyên cập nhật và nâng cấp tay nghề, tiếp cận với những nền y học hiện đại, giúp quá trình điều trị xuất tinh sớm đạt kết quả như mong đợi.

Là một trong số ít phòng khám áp dụng thành thạo phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật. Mang lại hiệu quả, an toàn giúp lấy lại sự tự tin cho nam giới.

Các khoản chi phí khám và điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật tại đa khoa Y học Nghệ An. Đều được công khai rõ ràng và được niêm yết theo đúng tiêu chuẩn. Nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Nam khoa

Trang thiết bị máy móc y khoa đầy đủ và hiện đại nhằm phục vụ tốt công tác thăm khám, điều trị xuất tinh sớm. Nâng cao tỷ lệ thành công cho ca thủ thuật.

Quy trình khám chữa luôn diễn ra một cách khoa học, chuyên nghiệp, khép kín. Giúp nâng cao tỷ lệ thành công của ca thủ thuật khi chữa xuất tinh sớm. 

Trên đây là những triệu chứng giúp nam giới biết được biểu hiện của xuất tinh sớm. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Bài Test CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng rối loạn cương dương không?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phương pháp điều khiển dây thần kinh dương vật

Sự ra đời của phương pháp điều khiển dây thần kinh dương vật được xem là giải pháp “cứu cánh” cho những bệnh nhân bị mắc bệnh xuất tinh sớm....

Hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm

Hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Vậy quan hệ bao nhiêu phút là bình...

Khám, chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa phổ biến, gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Do đó, việc điều...

Xuất tin sớm là gì?

Xuất tinh sớm gây cảm giác hụt hẫng trong các cuộc yêu, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của phái mạnh. Rất nhiều nam giới do không hiểu...

Chi phí chữa xuất tinh sớm 

Việc đến gặp bác sĩ thăm khám ngay khi có triệu chứng bị xuất tinh sớm là điều cần thiết. Bởi lúc này chi phí điều trị sẽ tiết kiệm...

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

Xuất tinh sớm hay dân gian vẫn nôm na gọi là hiện tượng “chưa đến chợ đã hết tiền” vốn khá phổ biến ở cánh mày râu. Các thống kê...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ