Hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm

Điểm trung bình 5/5 ( 338 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Vậy quan hệ bao nhiêu phút là bình thường? Làm gì để kéo dài thời gian quan hệ? đây là những thắc mắc được nhiều nam giới quan tâm. Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau.

 

Hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm: Quan hệ bao nhiêu phút là bình thường?

Nhiều nam giới cho rằng thời gian diễn ra cuộc yêu càng dài thì càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình, đồng thời khiến cho bạn tình của mình cũng được thỏa mãn một cách trọn vẹn. Tuy nhiên cũng có nhiều nam giới thường sợ yêu vì quan hệ được vài phút đã xong trận, sợ rằng không thỏa mãn được ham muốn của bạn tình, sợ bị xuất tinh sớm 

Vậy thì đâu là thước đo thời gian quan hệ tình dục chính xác, quan hệ bao nhiêu phút là bình thường?

Theo khảo sát thì phần đa nam giới thường trả lời thiếu trung thực với thời gian hoạt động tình dục của mình, họ thường muốn khai khống thời gian lên để chứng tỏ bản lĩnh. Theo các chuyên giá thì 5-7 phút là thời gian lý tưởng cho việc “yêu”. 

  • Màn dạo đầu: thời gian cho việc này thường trong khoảng 5-10 phút, nếu dưới 5 phút thì chưa đủ làm bạn tình hưng phấn, nhưng quá 30 phút lại làm qua khúc cao trào.
  • Lâm trận: thời gian thích hợp là 7-15 phút, trong khoảng thời gian này cả 2 sẽ đủ đạt cực khoái.
  • Kết thúc cuộc yêu: 3-5 phút sẽ là thời gian để tận hưởng những dư âm của cuộc yêu, đó là cái kết ngọt nhất khi quan hệ tình dục.
  • Bởi vậy, nếu thời gian của cuộc “yêu” chỉ kéo dài trong 2 phút thì bạn nên đi khám. Vì có thể bạn đang mắc một số chứng bệnh liên quan đến rối loạn xuất tinh. Thời gian quan hệ dưới 2 phút thì được coi là bị bệnh xuất tinh sớm.
  • Trường hợp cuộc yêu diễn ra trong 3 phút thì cũng được coi là xuất tinh sớm thì khó có thể thỏa mãn được bạn tình, bên cạnh đó cũng tiềm ẩn một vài nguy cơ bệnh lý. Còn khi thường xuyên từ 10 – 15 phút thì quá dài – đó có thể là dấu hiệu của những bệnh lý liên quan đến đường sinh dục.

Tôi quan hệ dưới 3 phút cần tư vấn

 

 

Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ?

Những nam giới bị xuất tinh sớm thường sẽ khó có con hơn so với những nam giới bình thường, hơn nữa còn khiến mối quan hệ vợ chồng rạn nứt, tâm lý bất ổn. Do đó, rất nhiều cánh mày râu quan tâm đến việc làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ.

Trường hợp, nam giới bị xuất tinh sớm muốn kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng tình dục thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Bác sĩ sẽ kiểm tra, xác định đúng bệnh và đưa ra cách xử lý hiệu quả.

Hiện nay, Kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật là cách chữa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả cho nam giới. 

Nguyên lý hoạt động

Kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh dương vật điều trị xuất tinh sớm hoạt động dựa trên nguyên lý sau:

Thông qua định vị kính hiển vi để tiến hành ngăn chặn những dây thần kinh mẫn cảm còn dư thừa. Thực hiện kiểm soát trong phạm vi cho phép. Cắt bỏ những dây thần kinh quá nhạy cảm. Từ đó đạt được mục đích giải quyết tình trạng xuất tinh quá sớm.

Nhờ phương pháp xâm lấn tối thiểu nên chỉ gây tổn thương nhỏ từ 0,5 – 1 cm. Sau đó dùng chỉ tự tiêu nano để khâu vết thương.

Sau khi tiến hành lựa chọn kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật có thể làm giảm sự nhảy cảm đầu dương vật. 

Ưu điểm:

  • Nâng cao ngưỡng kích thích, kéo dài thời gian quan hệ. Từ đó cải thiện chất lượng đời sống tình dục của người bệnh.
  • Xác định chính xác phần dây thần kinh quá nhạy cảm, không bị nhầm.
  • Tốn ít thời gian điều trị, không cần lưu trú tại viện lâu
  • Ít gây cảm giác đau về da thịt, tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh lý
  • Vết thương nhỏ, tránh để lại sẹo xấu
  • Cải thiện và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra, nam giới kết hợp điều trị với việc giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ, tự tin  trước khi “lâm trận”. Trang bị những kiến thức cơ bản về tình dục, kỹ năng phòng the. Lựa chọn tư thế phù hợp, thoải mái.

Tìm hiểu quy trình và chi phí chữa xuất tinh sớm TẠI ĐÂY

Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín

Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả thì không chỉ cần có cách chữa trị hiện đại, bạn còn cần lựa chọn được cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An áp dụng thành công Kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật giúp nam giới lấy lại tự tin và nâng cao chất lượng tình dục.

Phòng khám là cơ sở y tế khám chữa bệnh nam khoa chuyên nghiệp được đông đảo nam giới lựa chọn. Cánh mày râu bị xuất tinh sớm đến đây được điều trị cẩn thận và an toàn, được hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm chính xác, kịp thời, chi tiết.

Ngoài việc luôn cập nhật phương pháp chữa bệnh hiện đại, phòng khám còn có nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, đã từng làm việc lâu năm tại các cơ sở y tế lớn. Với kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt kết quả như mong muốn.

Bác sĩ vừa có tài, vừa có tâm, giàu y đức, luôn quan tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. 

 

Đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Nhằm mang đến không gian khám chữa bệnh thoải mái cho bệnh nhân, phòng khám đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, quy mô rộng rãi. Thiết kế phòng chức năng khoa học, đầy đủ tiện nghi, giường bệnh, dụng cụ y tế. Không gian sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên, tránh nhiễm trùng.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng. Điều này đã hỗ trợ bác sĩ xét nghiệm chính xác, tránh sai sót và nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Chi phí khám chữa bệnh công khai, ưu đãi

Lựa chọn phòng khám đa khoa bạn có thể yên tâm về chi phí. Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn tận tình. Kèm theo đó là những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Nam khoa

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Bảo mật thông tin, dịch vụ tốt

Bệnh xuất tinh sớm là một căn bệnh nhạy cảm, không ai muốn người người phát hiện mình bị bệnh, bệnh nhân có thể yên tâm phòng khám bảo mật mọi thông tin cá nhân, không tiết lộ ra bên ngoài.

Mang đến dịch vụ y tế, quy trình khám chữa chuyên nghiệp, thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày tết. Người bệnh có thể thu xếp thời gian để khám chữa bệnh thuận tiện, tránh ảnh hưởng đến công việc.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, đầy đủ tiện ích, xanh sạch đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự thoải mái cho người bệnh.

Từ những ưu điểm kể trên, chắc chắn bạn đọc và người bệnh đã có ngay cho mình một địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng đó là tìm đến với phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, không chỉ để được hỗ trợ chẩn đoán, tìm ra phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới mà còn có thể thực hiện chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến vấn đề hỏi đáp bệnh xuất tinh sớm. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Bài Test CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng rối loạn cương dương không?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phương pháp điều khiển dây thần kinh dương vật

Sự ra đời của phương pháp điều khiển dây thần kinh dương vật được xem là giải pháp “cứu cánh” cho những bệnh nhân bị mắc bệnh xuất tinh sớm....

Khám, chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa phổ biến, gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Do đó, việc điều...

Biểu hiện của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt được cực khoái và xuất tinh quá nhanh, không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh và ảnh hưởng đến...

Xuất tin sớm là gì?

Xuất tinh sớm gây cảm giác hụt hẫng trong các cuộc yêu, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của phái mạnh. Rất nhiều nam giới do không hiểu...

Chi phí chữa xuất tinh sớm 

Việc đến gặp bác sĩ thăm khám ngay khi có triệu chứng bị xuất tinh sớm là điều cần thiết. Bởi lúc này chi phí điều trị sẽ tiết kiệm...

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

Xuất tinh sớm hay dân gian vẫn nôm na gọi là hiện tượng “chưa đến chợ đã hết tiền” vốn khá phổ biến ở cánh mày râu. Các thống kê...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ