Viêm niệu đạo chữa bao lâu khỏi

Điểm trung bình 5/5 ( 360 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm niệu đạo chữa bao lâu thì khỏi là thắc mắc của đông đảo bệnh nhân khi không may mắc phải căn bệnh này. Theo các bác sĩ thời gian điều trị khỏi bệnh viêm niệu đạo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, phương pháp điều trị, cơ sở điều trị,….Chi tiết mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Giải đáp: Viêm niệu đạo chữa bao lâu khỏi?

Viêm niệu đạo là tình trạng niệu đạo bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm, sưng đỏ, tổn thương, chủ yếu là do khuẩn E.coli. Bệnh viêm niệu đạo khiến cho ống dẫn nước tiểu viêm đỏ và sưng phù, làm ảnh hưởng đến hoạt động tiểu tiện

So với nam giới, bệnh viêm niệu đạo ở nữ xảy ra phổ biến hơn. Nguyên nhân là do niệu đạo của nữ giới ngắn hơn so với phái mạnh và nằm gần với hậu môn – nơi chứa nhiều vi khuẩn nếu không vệ sinh sạch sẽ.

Viêm niệu đạo chữa bao lâu thì khỏi? là vấn đề đang được đông đảo bệnh nhân quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An thì thực tế chưa có câu trả lời chuẩn xác cho câu hỏi viêm niệu đạo chữa bao lâu thì khỏi. Bởi thời gian điều trị khỏi bệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 

1.Tình trạng cụ thể của bệnh

Viêm niệu đạo bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể.

Nếu bệnh nhân bị viêm niệu đạo nhẹ thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn, điều này có thể rút ngắn được thời gian chữa bệnh.

Tuy nhiên, nếu người bệnh bị viêm niệu đạo nặng, có dấu hiệu biến chứng và chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị bệnh tương đối khó khăn phức tạp do các tổn thương lây lan rộng và nghiêm trọng, có thể lây lan viêm nhiễm sang các bộ phận khác nên cần thời gian điều trị lâu là điều khó tránh khỏi.

Mô tả tình trạng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

2.Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Viêm niệu đạo bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, sức đề kháng và khả năng miễn dịch cao, không mắc các bệnh lý viêm nhiễm khác, khả năng hấp thu thuốc tốt thì việc chữa trị viêm niệu đạo sẽ dễ dàng và nhanh chóng.

Ngược lại, nếu người bệnh có sức khỏe yếu, sức đề kháng kém, lại bị mắc một số bệnh mãn tính như tiểu đường, sỏi thận, thì việc điều trị viêm niệu đạo sẽ kéo dài, mất nhiều thời gian và tốn kém chi phí hơn.

3. Cơ sở y tế và phương pháp chữa bệnh

Viêm niệu đạo bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện điều trị và phương pháp chữa bệnh. Đây được coi như là yếu tố quyết định đối với thời gian điều trị viêm niệu đạo.

Tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Trang thiết bị y tế hiện đại, quy trình thăm khám và chữa bệnh chuyên nghiệp thì việc điều trị viêm niệu đạo diễn ra thuận lợi và nhanh khỏi hơn.

Ngược lại, nếu chữa viêm niệu đạo tại cơ sở y tế kém chất lượng, tay nghề chuyên môn của bác sĩ không cao, phương pháp chẩn đoán và chữa bệnh không đúng, điều này không những kéo dài thời gian chữa trị, bệnh không những không được điều trị khỏi mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

4.Chăm sóc sau điều trị

Viêm niệu đạo chữa bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào viêc bệnh nhân chăm sóc sau điều trị tại nhà. Nếu như làm theo hướng dẫn của bác sĩ vệ sinh vùng kín cẩn thận, uống thuốc đều đặn, ăn uống khoa học,…thì bệnh sẽ hồi phục nhanh. Còn nếu chăm sóc không cẩn thận, vết thương hở, viêm nhiễm thì bệnh sẽ lâu khỏi.

Như vậy, viêm niệu đạo bao lâu thì khỏi chắc hẳn mọi người đã biết và để có thể rút ngắn thời gian chữa bệnh, các chuyên gia y tế khuyên mọi người khi có các dấu hiệu bất thường xảy ra cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và chữa trị kịp thời.

Địa chỉ y tế uy tín điều trị viêm niệu đạo uy tín

Chất lượng của cơ sở y tế có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả và thời gian khỏi bệnh. Do đó, nếu bạn muốn điều trị bệnh viêm niệu đạo hiệu quả, nhanh khỏi thì bạn nên chọn cơ sở y tế uy tín áp dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một lựa chọn tuyệt vời cho bệnh nhân. Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh cấp phép và giám sát mọi hoạt động. Bệnh nhân sau khi điều trị viêm niệu đạo ở đây đều cho nhận xét tốt và có hiệu quả điều trị cao. Bởi:

Cách chữa viêm niệu đạo tiên tiến – an toàn

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã áp dụng thành công nghệ tiêu viêm NE-9100D trong điều trị bệnh viêm niệu đạo. Đây là phương pháp ngoại khoa chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả lẫn độ an toàn.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ tiêu viêm NE-9100D là sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô, để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh.

Sóng đa chiếu có tác dụng thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài.

Ngoài công dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, sóng đa chiều còn tăng cường kích thích hệ miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Khiến cho vi khuẩn gây bệnh yếu dần và chết đi.

 

Click ngay TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi giảm 30%

Ưu điểm:

-Chẩn đoán chuẩn xác vị trí các tác nhân gây bệnh nhằm nâng cao hiệu quả.

-Điều trị bệnh hiệu quả, khả năng diệt khuẩn cao, loại bỏ hết vi khuẩn và đào thải độc tố.

-Đảm bảo độ an toàn, không ảnh hưởng đến bộ phận xung quanh.

-Khả năng hồi phục bệnh sớm, điều trị ít đau, tỷ lệ tái lại thấp.

Phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi chữa viêm niệu đạo

 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh viêm niệu đạo là các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa viêm niệu đạo. Bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, mức độ bệnh và thành thạo quy trình chữa bệnh bằng công nghệ tiêu viêm NE-9100D, không để xảy ra sai sót. Không chỉ có tài bác sĩ còn có tâm luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình và giải đáp mọi thông tin thắc mắc.

 

Chi phí khám chữa công khai, ưu đãi

Chi phí khám chữa viêm niệu đạo được công khai, niêm yết theo quy định của Bộ y tế, tư vấn chi tiết cho bệnh nhân, không mập mờ, không phát sinh phụ phí. Bên cạnh đó, khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Giảm 30% chi phí điều trị bệnh, gói khám nam khoa, phụ khoa ưu đãi chỉ từ 368K.

Nam khoa

Nhấn ngay tại đây để nhận mã ưu đãi

Dịch vụ, máy móc y tế chất lượng

  • Phòng khám cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình, mang đến sự thoải mái cho người bệnh.
  • Thủ tục giấy tờ nhanh gọn, được hướng dẫn chi tiết chỉ mất 5 – 10 phút. Không gian kín đáo đảm bảo tính riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm định chất lượng, đổi mới và cập nhật thường xuyên. Hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh hiệu quả, chuẩn xác.
  • Thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày.

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp viêm niệu đạo chữa bao lâu khỏi. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tiết lộ: Ngứa niệu đạo nguyên nhân do đâu?

Ngứa niệu đạo là triệu chứng có thể gặp phải ở cả nam và nữ. Triệu chứng này gây ra những phiền toái khó chịu cho người bệnh, đặc biệt...

Tìm hiểu: Xét nghiệm gì để biết viêm niệu đạo

Vậy viêm niệu đạo làm xét nghiệm gì? Những xét nghiệm chẩn đoán viêm niệu đạo có vai trò hết sức quan trọng trong việc xác định tình trạng bệnh...

Viêm niệu đạo mãn tính

Viêm niệu đạo là bệnh rất phổ biến ở nam giới. Nam giới ống niệu đạo dài hơn nên thường có tỷ lệ viêm ít hơn nữ, khi viêm niệu...

Viêm niệu đạo do lậu

Một trong những nguyên nhân gây ra viêm niệu đạo đó là vi khuẩn lậu. Bệnh lậu nói chung và viêm niệu đạo do lậu nói riêng là bệnh lý...

Bị viêm niệu đạo quan hệ được không

Viêm niệu đạo là bệnh lý phổ biến có ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của người bệnh. Viêm niệu đạo quan hệ được...

Lỗ niệu đạo bị đỏ cảnh báo bệnh gì

Lỗ sáo bị đỏ có nguy hiểm không? Lỗ sáo bị đỏ là bệnh gì? Cách điều trị lỗ sáo bị đỏ như thế nào? Đây là thắc mắc của...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ