Lỗ niệu đạo bị đỏ cảnh báo bệnh gì

Điểm trung bình 5/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Lỗ sáo bị đỏ có nguy hiểm không? Lỗ sáo bị đỏ là bệnh gì? Cách điều trị lỗ sáo bị đỏ như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người bệnh gặp phải tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được mọi thắc mắc.

LỖ NIỆU ĐẠO BỊ ĐỎ LÀ BỆNH GÌ?

Lỗ niệu đạo bị đỏ là dấu hiệu bất thường người bệnh không nên chủ quan. Bởi đây rất có thể là bệnh lý gây ra các biến chứng nguy hiểm như sau:

 Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là bộ phận bao gồm niệu quản, niệu quản, bàng quang, thận… Tình trạng viêm đường tiết niệu do vi khuẩn gây ra viêm nhiễm khiến người bệnh có một số triệu chứng như: Niệu đạo bị đỏ, ngứa ngáy khó chịu ở cơ quan sinh dục, tiểu buốt, tiểu dắt, nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu… nước tiểu đục có lẫn mủ hoặc máu. Vùng kín đau rát nhất là khi quan hệ, tiết dịch mủ bất thường…

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo cũng được xác định là một trong những nguyên nhân khiến miệng sáo bị đỏ và có các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu dắt, có cảm giác châm chích khó chịu ở niệu đạo mỗi lần đi tiểu.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

 Viêm bao quy đầu

Lỗ niệu đạo bị đỏ cũng là dấu hiệu cảnh báo nam giới bị viêm bao quy đầu. Tình trạng này xảy ra từ nhiều nguyên nhân, điển hình như: bao quy đầu bị dài/hẹp, vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn có điều kiện tấn công gây viêm nhiễm… Nam giới sẽ có một số triệu chứng như quy đầu sưng tấy, đỏ, có mụn li ti, ngứa ngáy căng tức bao quy đầu, đau khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục….

Bệnh lậu

Lỗ niệu đạo bị đỏ cũng có thể là triệu chứng cảnh báo bệnh lậu với tác nhân gây bệnh là do lậu cầu khuẩn gây ra và lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn

Vi khuẩn lậu có khả năng sinh sôi và phát triển mạnh tại các khu vực ẩm ướt nên chỉ sau khoảng 2-7 ngày nhiễm bệnh (tùy cơ địa của từng người) là nam giới đã bắt đầu xuất hiện các triệu chứng cấp tính của bệnh như:

  • Dương vật chảy mủ trắng đục hoặc vàng xanh, xuất hiện nhiều vào sáng sớm thức dậy.
  • Cảm giác đau rát, ngứa ngáy dọc niệu đạo.
  • Miệng lỗ niệu đạo mẩn đỏ, sưng đau, viêm nhiễm, phù nề và ngứa rát.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, dòng tiểu yếu, bí tiểu, nước tiểu có lẫn mủ, thậm chí tiểu ra máu.
  • Đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh, trong tinh dịch có lẫn máu…

 

Thăm khám nam khoa tổng quát chỉ 368k KHI ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY!

LỖ NIỆU ĐẠO BỊ ĐỎ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết lỗ sáo bị đỏ là triệu chứng của nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nhau, nếu như chủ quan trong việc thăm khám hoặc chậm trễ trong việc điều trị sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 Vô sinh hiếm muộn

Tình trạng bệnh lý có thể phát triển mạnh mẽ, gây viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục, tấn công vào tuyến tiền liệt, tinh hoàn, ống thắt tinh, mào tinh hoàn… làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, khiến nam giới có nguy cơ cao bị vô sinh, hiếm muộn.

 Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục

Viêm nhiễm có thể khiến nam giới thường xuyên ở trong trạng thái đau đớn khó chịu, đau khi cương cứng dương vật, đau khi cọ sát trong quan hệ, từ đó khiến nam giới mất hoàn toàn hứng thú tình dục. Làm đời sống tình dục suy giảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

 Nguy cơ mắc các bệnh nam khoa khác

Viêm nhiễm phát triển lây lan mạnh mẽ khiến lây lan sang các vùng lân cận như bàng quang, bể thận, bộ phận sinh dục (ống dẫn tinh, tinh hoàn, mào tinh). Một số trường người bệnh bị áp xe niệu đạo hoặc rò niệu đạo.

Do vậy, khi gặp dấu hiệu lỗ sáo bị đỏ, người bệnh cần đến cơ sở y tế để thăm khám và điều trị bệnh càng sớm, càng tốt. Tránh để bệnh trở nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hại đến sức khỏe và sinh sản nam giới.

Điều trị lỗ niệu đạo bị đỏ hiệu quả bằng cách nào?

Có thể thấy tình trạng lỗ niệu đạo bị đỏ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm gây ra. Vì thế ngay khi xuất hiện tượng này nam giới cần nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Việc phát hiện – thăm khám càng sớm thì quá trình điều trị bệnh càng đơn giản và chi phí càng tiết kiệm.

Đối với những bệnh lý gây lỗ niệu đạo bị đỏ sử dụng phương pháp ngoại khoa để điều trị, hiện đang là cách chữa được nhiều nam giới tin tưởng, được các chuyên gia khuyến khích khuyên dùng bởi tính hiệu quả và độ an toàn cao.

Tại phòng khám đa khoa hiện đang điều trị lỗ niệu đạo bị đỏ bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại như:

Viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo – bằng Công nghệ tiêu viêm NE-9100D

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D chữa viêm đường tiết niệu/ viêm niệu đạo: Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

Phản hồi tích cực bệnh nhân chữa viêm niệu đạo tại đa khoa Y học Nghệ An

 

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Nguyên lý hoạt động kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn). Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

 

Giảm 30% chi phí điều trị khi đăng ký tại đây!

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu

huẩn lậu. Sau đó tiến hành ức chế chuỗi chuyển hóa gen của tế bào khuẩn lậu trong cơ thể và ngăn không cho chúng tái phát trở lại. Đồng thời, giúp kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và giúp sức khỏe bệnh nhân sớm hồi phục sau khi điều trị và hạn chế bệnh tái phát.

 

Điều trị lỗ niệu đạo bị đỏ hiệu quả ở đâu?

Nếu bạn đang bị lỗ niệu đạo bị đỏ nhưng chưa biết nên điều trị ở đâu thì hãy đến với Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. Phòng khám đã được Sở y tế cấp phép và giám sát mọi hoạt động với những thế mạnh như:

– Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An hiện đang là địa chỉ khám chữa lỗ niệu đạo bị đỏ áp dụng phương pháp chữa bệnh tân tiến, giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị bệnh. Cụ thể như: Công nghệ tiêu viêm NE-9100D, Công nghệ Viba, Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA.

– Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Sở hữu một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa khoa giỏi, có kiến thức chuyên môn sâu rộng về điều trị bệnh tinh trùng yếu. Đã chưa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân bị dương vật chảy mủ vàng bằng phương pháp hiện đại.

 

– Trang thiết bị y tế hiện đại: Nhằm hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán bệnh nhanh, điều trị bệnh hiệu quả, không gây biến chứng. Phòng khám luôn tập chung đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị y tế đạt chuẩn, ở mỗi phòng chức năng đều được trang bị các thiết bị tiện nghi, được vô trùng cẩn thận. 

– Chi phí công khai hợp lý: Khi thăm khám và điều trị dương vật lỗ niệu đạo bị đỏ nam giới không cần quá lo lắng về tài chính. Bởi các khoản phí khám chữa sẽ được bác sĩ trao đổi cụ thể với bệnh nhân. Khi có sự đồng thuận mới tiến hành chữa trị. Cam kết thực hiện đúng theo quy định.

Bên cạnh đó, khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Nam khoa

Nhanh tay nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Khám chữa bệnh tại người bệnh sẽ nhận được một dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Tại phòng khám không có tình trạng chen chúc quá tải như bệnh viện công, mọi thủ tục đều nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Tác phong nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến tình trạng lỗ niệu đạo bị đỏ. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tiết lộ: Ngứa niệu đạo nguyên nhân do đâu?

Ngứa niệu đạo là triệu chứng có thể gặp phải ở cả nam và nữ. Triệu chứng này gây ra những phiền toái khó chịu cho người bệnh, đặc biệt...

Tìm hiểu: Xét nghiệm gì để biết viêm niệu đạo

Vậy viêm niệu đạo làm xét nghiệm gì? Những xét nghiệm chẩn đoán viêm niệu đạo có vai trò hết sức quan trọng trong việc xác định tình trạng bệnh...

Viêm niệu đạo mãn tính

Viêm niệu đạo là bệnh rất phổ biến ở nam giới. Nam giới ống niệu đạo dài hơn nên thường có tỷ lệ viêm ít hơn nữ, khi viêm niệu...

Viêm niệu đạo do lậu

Một trong những nguyên nhân gây ra viêm niệu đạo đó là vi khuẩn lậu. Bệnh lậu nói chung và viêm niệu đạo do lậu nói riêng là bệnh lý...

Bị viêm niệu đạo quan hệ được không

Viêm niệu đạo là bệnh lý phổ biến có ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của người bệnh. Viêm niệu đạo quan hệ được...

Đau buốt niệu đạo đừng chủ quan

Đau buốt niệu đạo là triệu chứng bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Trong đó, chủ yếu là các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu. Do...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ