Bị viêm niệu đạo quan hệ được không

Điểm trung bình 5/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm niệu đạo là bệnh lý phổ biến có ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của người bệnh. Viêm niệu đạo quan hệ được không là một trong những thắc mắc nhiều nhất của nhiều bệnh nhân. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc làm rõ vấn đề này.

Viêm niệu đạo có quan hệ được không?

Viêm niệu đạo được hiểu đơn thuần là viêm ống dẫn nước tiểu. Đây là bệnh viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu có thể gặp ở cả nam và nữ. Khi bị viêm niệu đạo, người bệnh sẽ có những triệu chứng như: cảm thấy buồn tiểu và cần đi tiểu gấp, khó tiểu, tiểu rát, cơ quan sinh dục bị ngứa ngáy khó chịu, đau khi quan hệ, vùng kín tiết nhiều chất dịch nhầy và có mùi hôi,… Bệnh viêm niệu đạo nếu không được tiến hành điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Vì niệu đạo nằm gần bộ phận sinh dục nên khi niệu đạo bị viêm, hành vi hoạt động tình dục sẽ gây ra một số nguy hiểm nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình điều trị bệnh, cụ thể hơn:

  • Gây cảm giác sưng và đau rát khó chịu: Cơ quan sinh dục hay bị đau rát, sưng tấy hay nóng đỏ khi niệu đạo bị viêm. Khi thực hiện quan hệ tình dục sẽ xảy ra hiện tượng ma sát mạnh nên bộ phận này rất dễ bị tổn thương. Bên cạnh đó, người bệnh không chỉ khó đạt được sự hưng cảm mà còn chịu nhiều cảm giác đau rát khó chịu do các triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo gây ra;
  • Lây nhiễm bệnh cho bạn đời: Về bản chất, bệnh viêm niệu đạo và bệnh lây nhiễm, nhất là đường tình dục không an toàn. Khi quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su, mầm mống của bệnh theo chất dịch xâm nhập vào cơ thể của bạn tình và sinh bệnh.
  • Bệnh tình trở nặng và kéo dài thời gian chữa bệnh: Việc quan hệ tình dục thô bạo khi quan hệ tình dục dù có sử dụng biện pháp an toàn cũng có khả năng khiến bệnh tình trở nặng. Khi đó, việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn, phức tạp, đồng thời kéo dài thời gian điều trị và khôi phục sức khỏe.

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo, các đối tượng bị viêm niệu đạo hoặc nghi ngờ bản thân đang mắc phải căn bệnh này không nên quan hệ tình dục để phòng ngừa lây lan cho đối tác cũng như hỗ trợ điều trị bệnh lý và phòng ngừa một số nguy cơ nghiêm trọng có thể xảy ra.

Click vào đây để được tư vấn miễn phí

Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo uy tín 

Bệnh viêm niệu đạo có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm vì vậy người bệnh không nên chủ quan tự điều trị tại nhà mà cần đến những cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh và điều trị kịp thời.

Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An trong suốt quá trình hoạt động luôn là cơ sở y tế uy tín, điều trị viêm niệu đạo hiệu quả, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được đánh giá cao bởi phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả cao, sự chuyên nghiệp cùng những dịch vụ y tế chất lượng.

Phương pháp điều trị viêm niệu đạo hiệu quả

Hiện nay, Phòng khám đang áp dụng công nghệ tiêu viêm ngoài da NE- 9100D công nghệ tiêu viêm ngoài da NE- 9100D thế hệ mới được biết tới là một trong những phương pháp hiệu quả để điều trị viêm đường tiết niệu. Phương pháp hiện đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An áp dụng thành công.

Nguyên lý thực hiện

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay 50% sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Kết hợp tăng cường miễn dịch cho người bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền

Vì bệnh viêm đường tiết niệu rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi nên các bác sĩ phòng khám còn kết hợp hỗ trợ người bệnh tăng cường miễn dịch với các bài thuốc y học cổ truyền.

Thuốc do bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể, lợi tiểu,… đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

Ưu điểm công nghệ tiêu viêm NE-9100D – cách chữa trị viêm niệu đạo

Chữa trị viêm niệu đạo bằng công nghệ tiêu viêm NE-9100D sẽ mang lại nhiều điểm đột phá. Giúp tiêu diệt mầm bệnh mà không gây tổn hại đến cơ quan sinh dục, được các chuyên gia đánh giá cao như:

Sử dụng thiết bị tân tiến giúp xác định được đúng tác nhân gây viêm niệu đạo, vị trí bị viêm. Vì thế mà nâng cao được kết quả chữa bệnh.

Điều trị không cần phải phẫu thuật hay xâm lấn nên sẽ không gây tổn thương đến các bộ phận lân cận.

Vi khuẩn khiến chúng bị vô hiệu hóa và không có khả năng tấn công gây bệnh trở lại. Tránh được tình trạng bệnh tái nhiễm nhiều lần.

Thời gian thực hiện nhanh, tỷ lệ phục hồi cao nên không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của người bệnh.

Chi phí chữa viêm niệu đạo hết bao tiền thưa bác sĩ?

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị tiên tiến

Phòng chức năng được thiết kế với quy mô rộng lớn. Bố trí khoa học, hợp lý. Hệ thống máy móc kỹ thuật phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài. Khâu vệ sinh khử trùng được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của ngành. Đủ điều kiện tốt nhất cho quá trình phẫu thuật điều trị viêm niệu đạo diễn ra suôn sẻ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Các bác sĩ có sự am hiểu sâu về chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa. Nắm vững quy trình vận hành phương pháp vào chữa trị. Sự tỉ mỉ, khéo léo giúp hạn chế được tối đa những rủi ro, đáng tiếc có thể xảy ra.

Chi phí hợp lý

Mọi chi phí cho một quá trình điều trị viêm niệu đạo được bác sĩ trao đổi, thống nhất trực tiếp với bệnh nhân. Để có thể chuẩn bị tốt về tài chính và an tâm chữa trị. Đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Bộ y tế ban hành. Các hạng mục điều trị đều được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám online. Giúp nam giới có thể kiểm tra chuẩn xác nổi hạt ở tinh hoàn do nguyên nhân nào với chi phí phải chăng.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. 

Nam khoa

>>> Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

Thủ tục hành chính được thực hiện đơn giản.

Người bệnh sẽ không cần phải chịu cảnh xếp hàng chen lấn đợi lượt khám như ở các bệnh viện công lập.

Đặc biệt, thông qua tổng đài của phòng khám người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước. Sẽ tiết kiệm được thời gian cho khâu thăm khám.

Tôi muốn đặt lịch khám – tôi cần hỗ trợ >>

Trên đây là những thông tin có liên quan đến bị viêm niệu đạo quan hệ được không? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tiết lộ: Ngứa niệu đạo nguyên nhân do đâu?

Ngứa niệu đạo là triệu chứng có thể gặp phải ở cả nam và nữ. Triệu chứng này gây ra những phiền toái khó chịu cho người bệnh, đặc biệt...

Tìm hiểu: Xét nghiệm gì để biết viêm niệu đạo

Vậy viêm niệu đạo làm xét nghiệm gì? Những xét nghiệm chẩn đoán viêm niệu đạo có vai trò hết sức quan trọng trong việc xác định tình trạng bệnh...

Viêm niệu đạo mãn tính

Viêm niệu đạo là bệnh rất phổ biến ở nam giới. Nam giới ống niệu đạo dài hơn nên thường có tỷ lệ viêm ít hơn nữ, khi viêm niệu...

Viêm niệu đạo do lậu

Một trong những nguyên nhân gây ra viêm niệu đạo đó là vi khuẩn lậu. Bệnh lậu nói chung và viêm niệu đạo do lậu nói riêng là bệnh lý...

Lỗ niệu đạo bị đỏ cảnh báo bệnh gì

Lỗ sáo bị đỏ có nguy hiểm không? Lỗ sáo bị đỏ là bệnh gì? Cách điều trị lỗ sáo bị đỏ như thế nào? Đây là thắc mắc của...

Đau buốt niệu đạo đừng chủ quan

Đau buốt niệu đạo là triệu chứng bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Trong đó, chủ yếu là các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu. Do...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ