Viêm niệu đạo mãn tính

Điểm trung bình 5/5 ( 356 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm niệu đạo là bệnh rất phổ biến ở nam giới. Nam giới ống niệu đạo dài hơn nên thường có tỷ lệ viêm ít hơn nữ, khi viêm niệu đạo cấp độ nặng thì gọi là viêm niệu đạo mãn tính, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người bệnh. 

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM NIỆU ĐẠO MÃN TÍNH

Viêm niệu đạo mãn tính có thể là hệ quả của viêm niệu đạo cấp tính kéo dài trong vài tuần, vài tháng hay bệnh tái phát nhiều lần do không được điều trị hoặc điều trị không đúng phương pháp; bệnh cũng có thể xuất phát từ chính sự thu hẹp của ống niệu đạo mà không được phát hiện trong thời gian dài.

Những nguyên nhân gây viêm niệu đạo mãn tính nam giới cần biết đó là:

Do nấm, vi khuẩn, vi nấm như E.coli, tụ cầu da, liên cầu… chúng xâm nhập từ môi trường bên ngoài hoặc do vệ sinh kém, sự tích tụ của bựa sinh dục là môi trường khiến các nhân tố này sinh sôi, phát triển rầm rộ và gây ra tình trạng viêm niệu đạo.

Lây từ con đường tình dục, trong đó các bệnh nguy hiểm như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội cần thời gian điều trị lâu hơn, bệnh gây nên nhiều tổn thương cho không chỉ là ở niệu quản mà cả hệ thống sinh dục.

Một số những nguyên nhân khác cũng tác động và gây viêm niệu đạo mãn tính là những kích ứng từ việc tiếp xúc với các hóa chất xà phòng, những chấn thương thì quan hệ tình dục, thủ dâm hay do sự ma sát với quần áo, viêm nhiễm từ các thủ thuật y tế (đặt ống thông tiểu).

 

Tôi chưa có thời gian thăm khám cần tư vấn online

BIỂU HIỆN VIÊM NIỆU ĐẠO MÃN TÍNH

Bệnh viêm niệu đạo mãn tính là tình trạng viêm nặng đã chữa nhưng tái nhiều lần và bệnh không được điều trị hiệu quả.

Nữ giới: Ít phát hiện thấy sốt nhưng đường tiểu lại nhiễm trùng nặng, vùng kín hôi hám, khí hư ra nhiều, các triệu chứng nóng rát, tiểu nhiều lần, tiểu đau buốt cũng ngày càng rõ rệt.

Nam giới: Xuất hiện triệu chứng đi tiểu bất thường, tiểu nóng buốt dọc niệu đạo, tiểu nhiều, tiểu gấp kèm theo hiện tượng phù nề ở miệng sáo, lở loét có dịch mủ. Nước tiểu khai nồng có mùi hôi tanh, lẫn máu mủ, có màu đục, vàng sậm hoặc nâu đỏ.

 

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

BIẾN CHỨNG VIÊM NIỆU ĐẠO MÃN TÍNH Ở NAM GIỚI

Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính cũng là lúc bạn cần hết sức lưu ý vì có thể phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm điển hình là:

Bí tiểu (tiểu tiện khó): Viêm niệu đạo làm hình thành các sẹo cục bộ bên trong niệu đạo gây hẹp niệu đạo dẫn tới tiểu tiện khó.

Suy thận mãn: Theo các số liệu thống kê cho thấy, 25% bệnh nhân suy thận mãn tính là do viêm niệu đạo gây nên.

Gây ra viêm nhiễm khác: Vi khuẩn có thể ngược dòng thâm nhập vào tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, mào tinh hoàn và tinh hoàn, nên dễ dàng gây ra các biến chứng như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, áp xe niệu đạo, rò niệu đạo… thậm chí có thể dẫn tới vô sinh ở nam giới.

Viêm niệu đạo mãn tính có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bàng quang, thận, cản trở quá trình bài tiết nước tiểu và thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Ở nam giới, viêm niệu đạo mãn tính có thể gây hẹp và rò niệu đạo, cản trở tinh trùng vào gặp trứng và gây vô sinh nam.

Viêm niệu đạo mãn tính nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như bí tiểu, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, gây ảnh hưởng đến chức năng của thận, khả năng sinh sản, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy, việc điều trị cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt.

ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO MÃN TÍNH CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN

Khi phát hiện mình có những triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị bệnh kịp thời. Viêm niệu đạo mãn tính thường khó điều trị hơn so với giai đoạn cấp tính vì vi khuẩn gây bệnh rất dễ kháng với các loại thuốc kháng sinh. Việc điều trị cho những bệnh nhân bị viêm niệu đạo mãn tính cần phải xác định được nguyên nhân gây bệnh và mức độ viêm nhiễm, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An hiện đang áp dụng công nghệ tiêu viêm NE- 9100D – cách chữa trị viêm niệu đạo tân tiến.

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay 50% sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Kết hợp tăng cường miễn dịch cho người bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền

Vì bệnh viêm đường tiết niệu rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi nên các bác sĩ phòng khám còn kết hợp hỗ trợ người bệnh tăng cường miễn dịch với các bài thuốc y học cổ truyền.

Thuốc do bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể, lợi tiểu,… đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

Chi phí khám chữa bệnh giảm 30% khi đặt mã khám tại đây

Ưu điểm công nghệ tiêu viêm NE-9100D – cách chữa trị viêm niệu đạo

Chữa trị viêm niệu đạo bằng công nghệ tiêu viêm NE-9100D sẽ mang lại nhiều điểm đột phá. Giúp tiêu diệt mầm bệnh mà không gây tổn hại đến cơ quan sinh dục, được các chuyên gia đánh giá cao như:

Sử dụng thiết bị tân tiến giúp xác định được đúng tác nhân gây viêm niệu đạo, vị trí bị viêm. Vì thế mà nâng cao được kết quả chữa bệnh.

Điều trị không cần phải phẫu thuật hay xâm lấn nên sẽ không gây tổn thương đến các bộ phận lân cận.

Vi khuẩn khiến chúng bị vô hiệu hóa và không có khả năng tấn công gây bệnh trở lại. Tránh được tình trạng bệnh tái nhiễm nhiều lần.

Thời gian thực hiện nhanh, tỷ lệ phục hồi cao nên không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh viêm niệu đạo. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

 

Điều trị viêm niệu đạo mãn tính hiệu quả tại đa khoa Y học Nghệ An

Viêm niệu đạo mãn tính có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm vì vậy người bệnh cần đến những cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh kịp thời.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên khám chữa bệnh ở đâu thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. Sở hữu nhiều thế mạnh về đội ngũ nhân sự, máy móc, kỹ thuật khám chữa bệnh. Phòng khám đã chữa hiệu quả nhiều ca bệnh viêm niệu đạo mãn tính. Mọi hoạt động khám chữa đều được cấp phép và giám sát bởi Sở y tế nên bệnh nhân có thể yên tâm.

Tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An hiện đang áp dụng công nghệ tiêu viêm NE- 9100D – cách chữa trị viêm niệu đạo tân tiến.  Giúp người bệnh thoát khỏi viêm niệu đạo mau chóng, tránh tái bệnh

Ngoài ra còn nhiều thế mạnh vượt trội khác như:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi; Hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, đúng chuẩn.
  • Chi phí điều trị hợp lý, công khai, minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Phòng khám có tổng đài tư vấn và chăm sóc sức khỏe miễn phí. Khi có thắc mắc về bệnh bạn có thể liên lạc để được các chuyên gia y tế giải đáp trực tiếp.

Đặt câu hỏi TẠI ĐÂY để được chuyên gia hàng đầu giải đáp

 

Bạn cũng có thể đặt lịch thăm khám trước thông qua tổng đài để nhận được nhiều ưu đãi và thuận tiện khi thăm khám. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Nam khoa

Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh nam khoa nguy hiểm. Đăng ký ngay!

Hình thức thăm khám 1 bệnh nhân- 1 bác sĩ tạo được không gian riêng tư để bệnh nhân thoải mái chia sẻ về tình trạng của mình. Nhờ đó chẩn đoán được bệnh chuẩn xác và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến tình trạng viêm niệu đạo mãn tính. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tiết lộ: Ngứa niệu đạo nguyên nhân do đâu?

Ngứa niệu đạo là triệu chứng có thể gặp phải ở cả nam và nữ. Triệu chứng này gây ra những phiền toái khó chịu cho người bệnh, đặc biệt...

Tìm hiểu: Xét nghiệm gì để biết viêm niệu đạo

Vậy viêm niệu đạo làm xét nghiệm gì? Những xét nghiệm chẩn đoán viêm niệu đạo có vai trò hết sức quan trọng trong việc xác định tình trạng bệnh...

Viêm niệu đạo do lậu

Một trong những nguyên nhân gây ra viêm niệu đạo đó là vi khuẩn lậu. Bệnh lậu nói chung và viêm niệu đạo do lậu nói riêng là bệnh lý...

Bị viêm niệu đạo quan hệ được không

Viêm niệu đạo là bệnh lý phổ biến có ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của người bệnh. Viêm niệu đạo quan hệ được...

Lỗ niệu đạo bị đỏ cảnh báo bệnh gì

Lỗ sáo bị đỏ có nguy hiểm không? Lỗ sáo bị đỏ là bệnh gì? Cách điều trị lỗ sáo bị đỏ như thế nào? Đây là thắc mắc của...

Đau buốt niệu đạo đừng chủ quan

Đau buốt niệu đạo là triệu chứng bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Trong đó, chủ yếu là các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu. Do...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ