Mách bạn: Địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín

Điểm trung bình 5/5 ( 349 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Địa chỉ khám nam khoa uy tín sẽ giúp cánh mày râu có thể an tâm khám chữa. Bởi những địa chỉ này sẽ đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng, dịch vụ chuyên nghiệp. Giúp xác định bệnh nam khoa chuẩn xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. 

LỰA CHỌN ĐA KHOA NGHỆ AN THĂM KHÁM NAM KHOA

Khám nam khoa được hiểu cơ bản là việc thực hiện khám, kiểm tra về bộ phận sinh dục nam giới, khám về chức năng sinh lý cũng như sức khỏe sinh sản. Thực hiện khám nam khoa có thể tiến hành ở nhiều đối tượng, đây là hạng mục khám vô cùng cần thiết đối với mỗi quý ông. 

Bác sĩ chuyên khoa cũng luôn khuyến khích nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ ít nhất là 6 tháng 1 lần để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản, sức khỏe của “cậu nhỏ”.

Không chỉ khám nam khoa định kỳ, nam giới cần khám nam khoa khi có những biểu hiện bất thường ở dương vật như đau nhức, nổi mụn hay chảy dịch,…Hay khám nam khoa khi có ý định sinh con, khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Khi nào nam giới nên đi khám nam khoa

Lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng tốt để khám nam khoa là yếu tố quan trọng quyết định phần lớn đến kết quả thăm khám. Nam giới đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa tin cậy đừng nên bỏ qua phòng khám đa khoa Nghệ An để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám nam khoa. 

Phòng khám đa khoa Nghệ An đáp ứng được đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa bệnh cho kết quả nhanh, chuẩn xác:

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao được kết quả khám chữa bệnh. Với hệ thống phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng được trang bị hiện đại. Khâu vệ sinh khử trùng được thực hiện nghiêm ngặt giảm nguy cơ bị nhiễm trùng chéo trong khi khám chữa bệnh.

Máy móc thiết bị tiên tiến

Phần lớn máy móc thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Giúp việc xác định nam giới bị mắc bệnh gì đúng, điều trị bệnh nhanh, không biến chứng. Tránh được trường hợp bị chẩn đoán sai dẫn tới kết quả điều trị không như mong đợi. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong thực hiện kiểm tra nam khoa. Vận dụng linh hoạt phương pháp chữa bệnh tiên tiến giúp quá trình điều trị được hiệu quả. Các bác sĩ luôn tận tâm, hết lòng và đồng hành cùng nam giới trong suốt quá trình thăm khám.

Nam khoa

Nhận tư vấn các xét nghiệm khi khám nam khoa với bác sĩ chuyên khoa

Áp dụng phương pháp hiện đại

Đi đầu trong áp dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến. Trường hợp sau khi kiểm tra phát hiện các bệnh lý nam khoa sẽ được hỗ trợ chữa trị: 

  • Phương pháp phân loại Alpha chữa bệnh tuyến tiền liệt
  • Công nghệ tiêu viêm NE- 1900D chữa viêm đường tiết niệu
  • Sóng Viba chữa viêm bao quy đầu
  • Phương pháp Tam độ tam đoạn chữa yếu sinh lý
  • Kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật chữa xuất tinh sớm
  • Công nghệ cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc
  • ….

Chi phí khám nam khoa nhiều ưu đãi

Các khoản chi phí khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Nghệ An đều được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng. Bác sĩ sẽ thống nhất, trao đổi cụ thể với bạn trước khi thực hiện. 

Chi phí khám nam khoa thường sẽ chịu sự chi phối của một số yếu tố như:

  • Mức độ, tình trạng bệnh
  • Chi phí khám lâm sàng
  • Chi phí thực hiện siêu âm, xét nghiệm 
  • Chi phí điều trị (nếu có)
  • Chi phí tái khám, kiểm tra lại

Đăng ký khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Nghệ An nam giới sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm được chi phí khi thăm khám:

Nam khoa

Dịch vụ y tế tiện ích

Khung thời gian làm việc linh hoạt, khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính không thu thêm phụ phí. Duy trì tổng đài tư vấn trực tuyến, hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh, tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng. Giúp nam giới có thể an tâm thực hiện khám nam khoa.

Đến với phòng khám đa khoa Nghệ An thực hiện khám nam khoa cánh mày râu sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên nam khoa giỏi thăm khám. Với môi trường y tế hiện đại cùng sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến. Sẽ cho kết quả khám nhanh, chuẩn xác. 

Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đa khoa Nghệ An đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh nam khoa. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

QUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA TẠI ĐA KHOA NGHỆ AN 

Nhằm nâng cao được chất lượng chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời mang lại sự thoải mái hài lòng cho bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Nghệ An đã luôn cố gắng hoàn thiện để giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt. Không phụ sự yêu mến và lòng tin của bệnh nhân.

Khám nam khoa chủ yếu kiểm tra tại vùng nhạy cảm chính vì thế mà nhiều nam giới có tâm lý e ngại, xấu hổ. Thấu hiểu được điều đó, phòng khám đã áp dụng mô hình khám “một đối một” giúp quá trình thăm khám cho kết quả nhanh, chuẩn xác.

Quy trình khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Nghệ An thường sẽ bao gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Hỏi bệnh và khám tổng quát:

Lúc này, nam giới sẽ được các bác sĩ lấy các thông tin về tiền sử bệnh lý. Đây là bước đầu tiên rất quan trọng, dựa vào những thông tin cơ bản này sẽ giúp bác sĩ đánh giá  sơ bộ về tình trạng nam giới gặp phải. Từ đó chỉ định khám lâm sàng.

Bước 2: Khám bộ phận sinh dục:

Bác sĩ sẽ khám trực tiếp bộ phận sinh dục của nam giới để phát hiện những dấu hiệu bất thường hay các tổn thương bên ngoài. Điều này giúp bác sĩ phát hiện sớm các nốt mụn, viêm loét, u cục….

Bước 3: Tiến hành các xét nghiệm: 

Đây là bước vô cùng quan trọng trong quá trình khám nam khoa. Bởi các xét nghiệm này sẽ làm sáng tỏ những nghi ngờ, khúc mắc của bác sĩ trong quá trình khám bên ngoài bộ phận sinh dục trước đó. Từ đó, giúp bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác. Một số xét nghiệm mà nam giới cần phải thực hiện như:

  • Xét nghiệm tinh dịch đồ
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Xét nghiệm máu
  • Siêu âm tinh hoàn
  • Siêu âm tuyến tiền liệt
  • Đánh giá hormone

Bỏ túi 5 kinh nghiệm khi đi khám nam khoa

Bước 4: Kết thúc thăm khám

Tư vấn kết quả, kê đơn chữa trị và dặn dò tái khám. Sau khi có kết quả cận lâm sàng, kết hợp kết quả đã khám từ trước thì bác sĩ sẽ đọc kết quả và đưa ra chẩn đoán cuối cùng về tình trạng bệnh. Đồng thời đưa ra hướng hỗ trợ chữa trị cụ thể, tư vấn điều trị bệnh.

Bước 5: Hỗ trợ điều trị (nếu cần)

Trong một số trường hợp sau khi khám nam khoa sẽ xác định bị mắc bệnh lý về viêm nhiễm, bệnh tinh trùng, hay vô sinh – hiếm muộn. Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dựa vào nguyện vọng riêng của mỗi người. 

Lời khuyên: Có không ít bệnh nam khoa có thời gian ủ bệnh lâu, không có dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, lúc này tác nhân gây bệnh vẫn âm thầm phát triển thậm chí còn lây lan cho người khác. Chính vì thế nam giới không nên chủ quan, đến gặp bác sĩ thăm khám sớm ngay giai đoạn đầu khi có biểu hiện của bệnh là điều cần thiết.

Qua những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc biết thêm được địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline  1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Góc nhìn của báo chí về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Bật mí báo chí nói gì về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An? Bạn đang phân vân không biết có nên khám chữa bệnh tại Phòng khám đa...

Tư vấn bệnh nam khoa

Dịch vụ tư vấn bệnh nam khoa online miễn phí là phương thức tư vấn sức khỏe sinh lý, sinh sản hiệu quả hiện nay. Sử dụng dịch vụ này,...

Địa chỉ khám chữa nam khoa ở Nghệ An

Khám nam khoa là vấn đề quan trọng và cần thiết giúp nam giới nắm rõ được tình trạng chức năng sinh lý. Ngoài vấn đề khám nam khoa khám...

Bệnh viện khám nam khoa uy tín

Bệnh nam khoa là thuật ngữ đề cập đến những bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục nam giới. Bệnh nam khoa có thể xảy ra với bất...

Tìm hiểu về bệnh ở bpsd nam 

Tìm hiểu về bệnh ở bộ phận sinh dục nam rất cần thiết để nam giới có thể phát hiện và điều trị kịp thời, giúp hạn chế những biến...

Khám bộ phận sinh dục nam: Những điều cần biết

Xã hội càng phát triển tỷ lệ nam giới bị mắc các bệnh nam khoa có xu hướng ngày một gia tăng. Điều đáng báo động là một bộ phận...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ