Tìm hiểu: điều trị hiếm muộn

Điểm trung bình 5/5 ( 339 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hiếm muộn khiến các cặp vợ chồng lo lắng, áp lực. Nguyên nhân hiếm muộn có thể do người vợ, do người chồng hoặc do cả hai. Vậy điều trị hiếm muộn như thế nào hiệu quả? Điều trị ở đâu thì tốt? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Điều trị hiếm muộn hiệu quả bằng cách nào?

Hiếm muộn được xác định khi hai vợ chồng giao hợp đều đặn, không sử dụng các biện pháp tránh thai, sau 6 tháng (đối với vợ từ trên 35 tuổi) hoặc 12 tháng (đối với vợ dưới 35 tuổi) mà chưa thụ thai tự nhiên.

Hiếm muộn do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Do đó, cả vợ cả chồng đều cần tới bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chẩn đoán để tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới hiếm muộn, và từ đó bác sĩ mới chỉ định phương pháp điều trị thích hợp mang lại kết quả.

Điều trị hiếm muộn ở nữ giới

Cách điều trị bệnh hiếm muộn ở nữ giới sẽ phụ thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh. Do đó, khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh, chị em nên đến các cơ sở y tế để được can thiệp kịp thời.

Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ có thể chỉ định một số cách điều trị hiếm muộn như sau:

Sử dụng thuốc: 

Với những chị em bị  hiếm muộn do rối loạn rụng trứng sẽ được sử dụng thuốc để hỗ trợ sinh sản.

Phẫu thuật:

Phương pháp phẫu thuật được áp dụng để điều trị hiếm muộn do bệnh phụ khoa gây ra. Nguyên lý điều trị của phương pháp này là sửa chữa các khuyết tật di truyền, loại bỏ u nang, polyp, dính tử cung…

Theo đánh giá, tỷ lệ thành công của phương pháp phẫu thuật là từ 10 – 90%. Tùy thuộc vào mức độ bệnh và quá trình phẫu thuật.

Vô sinh nữ có nhiều nguyên nhân gây ra. Do đó, với những chị em sau 6 tháng hoặc 1 năm mà chưa có thai tự nhiên hãy tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Việc chẩn đoán và điều trị sớm sẽ giúp bạn tăng khả năng thụ thai cao hơn.

Bác sĩ tư vấn chi tiết nguyên nhân, dấu hiệu hiếm muộn ở nữ TẠI ĐÂY

 

Điều trị hiếm muộn ở nam giới

Để điều trị hiếm muộn hiệu quả thì nam giới cần thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán nguyên nhân. Sau đó tùy vào từng nguyên nhân bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Phương pháp nội khoa (Dùng thuốc):

Phương pháp nội khoa áp dụng cho trường hợp nhẹ, cánh mày râu bị hiếm muộn do chất lượng tinh trùng yếu, tinh trùng vón cục, ít hoặc di truyền kém,…

Liệu pháp Đông Tây y kết hợp

Liệu pháp này hướng tới chữa trị các chứng bệnh như tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng, tinh dịch không hóa lỏng, không xuất tinh, viêm tinh hoàn, tinh trùng vón cục… dẫn tới hiếm muộn – vô sinh. 

Thủ thuật tối ưu hóa cơ thể tinh trùng chính là phương pháp sử dụng Đông Tây y kết hợp đưa vào chữa trị các nguyên nhân gây ra bệnh, điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, cải thiện tinh hoàn, túi tinh dịch, tuần hoàn máu, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy tinh trùng sinh sản và trưởng thành, nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Từ đó tinh trùng được củng cố khả năng vận động và năng lực thụ tinh.

Ưu điểm lớn của liệu pháp Đông Tây y kết hợp

  • Điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, điều tiết khống chế sự sinh sản, xuất tinh, trưởng thành, vận động
  • Cải thiện tinh hoàn, tuần hoàn máu túi tinh dịch, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy sự sinh sản và trưởng thành của tinh trùng.
  • Cải thiện môi trường sinh tinh, điều tiết chức năng bài tiết các cơ quan sinh dục phụ , nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Kỹ thuật nam khoa, giải quyết các vấn đề khó về vô sinh.

Phương pháp ngoại khoa:

Áp dụng cho phái mạnh bị hiếm muộn do mắc phải các bệnh sinh dục nam như:

1.Hệ thống CRS điều trị viêm tinh hoàn, viêm túi tinh

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô, để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh, giúp tinh hoàn trở về kích thước bình thường.

Sóng đa chiếu có tác dụng thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài. Tăng cường hệ miễn dịch để vi khuẩn được loại bỏ hết, tránh quay lại gây bệnh, ngừa bệnh tái phát.

 

2.Phương pháp phân loại Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Phương pháp phân loại Alpha thông qua các thiết bị xét nghiệm giúp tìm ra chính xác vi khuẩn gây bệnh, căn cứ theo từng nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, giúp chữa bệnh đúng hướng và tiêu diệt mầm mống bệnh.

Sử dụng thuốc đặc hiệu để xâm nhập thẩm thấu sâu từ 10 -15mm, nâng cao hiệu quả sát khuẩn lên cao gấp 15 lần, tiêu diệt được những vi khuẩn ẩn sâu bên trong.

Thuốc sẽ vượt qua lớp phủ lipid và ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch, vượt qua các tuyến mạch, lưu thông các vị trí tắc nghẽn giúp làm giảm bớt áp lực lên dây thần kinh. Khai thông đường tiểu và ngăn chặn việc tắc đường niệu đạo. Liệu pháp giúp diệt khuẩn toàn diện từ bên trong và bên ngoài, tránh tái phát.

Đặt lịch hẹn hôm nay, giảm 30% chi phí điều trị bệnh

 

Điều trị hiếm muộn bao nhiêu tiền?

Chi phí  điều trị hiếm muộn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa thì chưa có con số cụ thể chính xác cho hạng mục này khi chị em chưa thăm khám chẩn đoán. Bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở y tế thực hiện, tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, phương pháp điều trị,…

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một cơ sở y tế uy tín chuyên khám chữa vô sinh – hiếm muộn hiệu quả với chi phí hợp lý. Mọi chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Chi phí khám chữa bệnh phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh. Trước khi thăm khám người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết.

1.Chi phí thăm khám lâm sàng: Miễn phí

Bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân một số câu hỏi như:

  • Tình trạng sức khỏe hiện tại, các triệu chứng bất thường đang gặp phải.
  • Hoạt động sinh hoạt vợ chồng.
  • Các tiểu phẫu/ phẫu thuật đã thực hiện ở vùng kín.
  • Các loại thuốc đã và đang sử dụng.
  • Sau đó bác sĩ kiểm tra vùng bụng và bên ngoài bộ phận sinh dục để phát hiện bất thường.

2.Chi phí xét nghiệm

Để xác định nguyên nhân hiếm muộn bác sĩ sẽ làm một số xét nghiệm cần thiết và chuyên sâu. Tùy vào từng tình trạng sức khỏe của bệnh nhân bác sĩ sẽ làm xét nghiệm phù hợp.

Ở nữ giới tiến hành siêu âm đầu dò, siêu âm ổ bụng, siêu âm cổ tử cung, xét nghiệm hormone,…Ở nam giới xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm, sinh thiết,…

Tại Phòng khám triển khai các dịch vụ giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh: Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám nam khoa/ phụ khoa 368K với nhiều hạng mục xét nghiệm, thăm khám đa dạng để hỗ trợ bệnh nhân. Giảm 30% chi phí điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nữ.

Phụ khoa

Đăng ký gói khám phụ khoa ngay TẠI ĐÂY

3.Chi phí điều trị

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An điều trị hiếm muộn theo từng nguyên nhân với chi phí hợp lý, không phải nằm lưu trú tiết kiệm chi phí giường bệnh.

 

Điều trị hiếm muộn hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An

Vợ chồng bạn chậm có con, bị hiếm muộn, bạn đang tìm địa chỉ thăm khám uy tín thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An.

Là một địa chỉ y tế chất lượng, thăm khám điều trị các bệnh sản phụ khoa, nam khoa hiệu quả, Phòng khám đã được nhiều người bệnh trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến.

Nơi đây áp dụng các phương pháp ngoại khoa hiện đại, điều trị hiếm muộn theo từng nguyên nhân hiệu quả, an toàn, tăng khả năng thụ thai tự nhiên cho nhiều cặp đôi.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Trực tiếp khám vô sinh nữ là những bác sĩ sản phụ khoa giỏi, đã từng công tác nhiều năm ở cơ sở y tế tuyến tỉnh, tuyến trung ương. Với kinh nghiệm dày dặn bác sĩ sẽ khám chữa đúng bệnh, điều trị đúng cách mang đến sức khỏe tốt cho người bệnh.

BS đang online liên hệ tư vấn, đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Hệ thống các thiết bị y tế chất lượng cao phục vụ tốt đa quá trình chẩn đoán, khám chữa bệnh. Các trang thiết bị tại phòng khám được đầu tư đồng bộ hóa từ thiết bị chẩn đoán, đến thiết bị điều trị, chuyên biệt cho từng phòng ban. Hơn thế nữa, các thiết bị này đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học hiện đại giúp chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh hiệu quả.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Thủ tục thăm khám đơn giản, gọn lẹ, quá trình khám chữa chặt chẽ theo mô hình một bệnh nhân – một bác sĩ tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh nhân được bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến điều trị hiếm muộn. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chậm có con phải làm sao

Chậm có con là tình trạng các cặp đôi kết hôn trên 1 năm, có quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng biện pháp “bảo vệ” mà vẫn...

Siêu âm canh trứng soi trứng

Siêu âm canh trứng là thuật ngữ khá quen thuộc đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn và mong muốn có con. Phương pháp này được đánh giá cao...

Vô sinh thứ phát ở nữ giới

Hiện nay, có nhiều chị em đã từng có con nhưng lại bị vô sinh. Đây là hiện tượng vô sinh thứ phát ở nữ giới. Vậy tại sao chị...

Khám vô sinh nữ cần khám những gì

Khám vô sinh nữ cần khám những gì? đây là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bởi vô sinh nữ hiện nay khá phổ biến, và nếu không được...

Khám, chữa vô sinh ở đâu

Vô sinh là căn bệnh khiến cho các cặp vợ chồng khó có con, điều này khiến cho họ luôn trong tình trạng lo lắng, muộn phiền. Chính vì vậy...

Cách chữa vô sinh ở nữ giới

Cách chữa vô sinh nữ nào hiệu quả? Đây luôn là vấn đề được các chị em quan tâm. Bởi bệnh lý này hiện nay có xu hướng ngày càng...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ