Chia sẻ có nên lột bao quy đầu không?

Điểm trung bình 4/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Có nên lột bao quy đầu không? là thắc mắc của không ít cánh mày râu khi qua tuổi dậy thì nhưng da bao quy đầu chưa lột xuống, bị dài/ hẹp bao quy đầu. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.

Có nên lột bao quy đầu không?

Vùng da bao quanh dương vật của nam giới được gọi là bao quy đầu. Khi còn nhỏ, vùng da này bao trọn quanh đầu dương vật. Đến khoảng 4 – 5 tuổi, vùng da này sẽ tự động tụt xuống. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp dù đã tới tuổi dậy thì, bao quy đầu vẫn không tụt xuống. Từ đó, dễ gây ra khó chịu và dẫn đến những bệnh lý bất thường tại dương vật nam giới. Những trường hợp này cần được can thiệp bằng việc lột bao quy đầu.

Những trường hợp bao quy đầu không tự lột được xuống thì nguyên nhân là do nam giới đang mắc bệnh lý như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu.

Có nên lột bao quy đầu không? Các chuyên gia cho biết: Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì biện pháp tốt để giải quyết tình trạng này đó là tiến hành lột bao quy đầu bằng phương pháp cắt. Sau khi thăm khám tình trạng, mức độ bao quy đầu, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp cắt bao quy đầu thích hợp để đảm bảo an toàn cho nam giới.

Thực chất lột bao quy đầu bằng phương pháp cắt là một tiểu phẫu ngoại khoa đơn giản nhằm loại bỏ phần da thừa ở quy đầu. Theo bác sĩ chuyên khoa, nam giới nên lột bao quy đầu bởi việc làm này mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới, cụ thể: 

Thông thường, bao quy đầu dài sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật khiến dương vật kém phát triển, khó đạt tới kích thước tối đa. Khi tiến hành cắt bao quy đầu, dương vật sẽ phát triển với kích thước bình thường, giúp nam giới tự tin hơn. 

Vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng

Tình trạng dài, hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục gặp nhiều khó khăn, các cặn bẩn, bựa sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ là môi trường thuận lợi cho các tác nhân như nấm, virus tấn công gây viêm nhiễm. Cắt bao quy đầu sẽ giúp cậu nhỏ được thông thoáng, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, giúp ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm nam khoa cho chính mình và cho bạn tình khi quan hệ. 

Phòng tránh bệnh viêm nhiễm nam khoa

Giúp phòng tránh các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… những bệnh lý này đều có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới.

Ngăn ngừa nguy cơ bị bệnh ác tính ở dương vật

Lột bao quy đầu không chỉ giúp phái mạnh giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm nam khoa mà còn giúp giảm sự lây truyền của virus HPV là nguyên nhân gây bệnh ác tính ở dương vật – bệnh lý nam khoa cực kỳ nguy hiểm. Theo nghiên cứu, những người đàn ông không được lột bao quy đầu khi tiếp xúc với HPV có khả năng nhiễm bệnh gấp 2 lần so với người bình thường. 

Cải thiện chất lượng tình dục

Một lợi ích quan trọng trong việc lột bao quy đầu ở nam giới đó là giúp cải thiện cuộc yêu. Nếu như nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ dễ gặp phải biểu hiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương khiến ham muốn suy giảm, khó đem lại khoái cảm cho bạn tình. Khi lột bao quy đầu sẽ giúp nâng cao chất lượng tình dục, bạn tình dễ đạt khoái cảm nhiều hơn, thời gian yêu cũng được lâu hơn.

Bác sĩ tư vấn miễn phí về lột bao quy đầu TẠI ĐÂY

Lột bao quy đầu bằng Công nghệ Hàn Quốc

Từ những thông tin trên có thể kết luận rằng nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu thì nên lột bao quy đầu càng sớm càng tốt. Hiện nay có nhiều phương pháp lột bao quy đầu khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, hiệu quả thì bạn nên chọn những phương pháp ngoại khoa hiện đại.

Lột bao quy đầu bằng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đang được chuyên gia nam học đánh giá cao. Nam giới sau khi áp dụng công nghệ này đều nhận được kết quả như ý.

Nguyên lý hoạt động của thủ thuật 

Dựa trên theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân, căn cứ theo đường kính, chiều dài của dương vật. Mà tiến hành quét 3 chiều, đo, chọn lọc và loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có kết quả như mong muốn. Tập trung vào tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản của nam giới được bảo vệ.

Sử dụng chỉ khâu cơ học tiên tiến, phản ứng chỉ khâu ở vết thương xác suất rất nhỏ. Vết thương mau lành, đẹp tự nhiên, sau thủ thuật chỉ khâu sẽ tự tiêu, không cần cắt chỉ. Giữ dương vật có trạng thái như ban đầu.

Áp dụng cách khâu liên tiếp hoặc khâu gián đoạn, tạo thẩm mỹ cho vết cắt bao quy đầu được đẹp, tránh để sẹo.

Ưu điểm:

  • Thủ thuật sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ chính xác phần da thừa bao quy đầu. Tránh gây ảnh hưởng đến quy đầu và các vùng da lân cận do đó mang tính an toàn cao.
  • Vết lột bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc siêu mảnh, khó nhận diện, ít chảy máu và được khâu bằng chỉ tự tiêu nên vết lột tránh để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao. Nếu không phải là người có chuyên môn rất khó nhận diện đó là bao quy đầu đã từng trải qua thủ thuật.
  • Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ giúp nam giới vẫn giữ được sự tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện nhưng không có bất kỳ cảm giác đau nào. Đây là một trong những ưu điểm mà phương pháp lột bao quy đầu truyền thống chưa làm được.
  • Mất ít thời gian thực hiện điều trị và hồi phục sức khỏe, tránh viêm nhiễm.

Giảm 50% chi phí thủ thuật khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Gợi ý địa chỉ lột bao quy đầu an toàn tại Nghệ An

Hiện nay, tại Nghệ An, Phòng khám đa khoa Nghệ An là một trong số ít những cơ sở y tế đã áp dụng thành công kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc trong chữa dài/ bao quy đầu. Giúp nam giới lột bao quy đầu an toàn.

Sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, Phòng khám đa khoa Nghệ An đang là địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng tìm đến.

Phòng khám có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ chuyên nam khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm là người trực tiếp thực hiện lột bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại. Các ca bệnh từ nhẹ đến nặng đã được bác sĩ xử lý linh hoạt, hiệu quả.

Nam khoa

BS đang online, liên hệ tư vấn đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất xây dựng khang trang, bố trí không gian xanh, sạch đẹp, đầy đủ phòng chức năng. Bên trong đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, khám chữa bệnh không sai sót.

Chi phí công khai, hợp lý

Chi phí lột bao quy đầu tại phòng khám được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp cho người bệnh trước khi quyết định thực hiện. Nếu đặt lịch khám online trước bệnh nhân còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Click TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, luôn quan tâm đến người bệnh.

Thủ tục thăm khám đơn giản được hướng dẫn chi tiết. Mô hình khám chữa bệnh một bệnh nhân – một bác sĩ tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính riêng tư, bệnh nhân thoải mái chia sẻ với bác sĩ.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh được bảo mật cẩn thận.

Thời gian hoạt động: từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin liên quan đến vấn đề có nên lột bao quy đầu không? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao?

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao? đây là thắc mắc của rất nhiều quý ông. Tình trạng này nếu xảy ra và không được điều...

Tư vấn cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản, được thực hiện nhằm cải thiện và khắc phục tình trạng ở bao quy đầu. Để thực hiện cắt bao...

Dây thắng dương vật đứt và cách khắc phục

Dây thắng dương vật còn gọi là dây hãm bao quy đầu, dây chằng đây chính là một bộ phận nằm ở phần dưới của thân dương vật có cấu...

Bị đứt dây hãm bao quy đầu

Bị đứt dây hãm bao quy đầu là tình trạng mà khá nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Dây hãm có tác dụng giúp cho phần bao quy đầu...

Bị đứt dây chằng dương vật  ở nam giới

Dây chằng ở dương vật còn được gọi là dây hãm, dây thắng,dây cương, dây phanh, dây nối ở bao quy đầu. Dây này có tác dụng hãm không cho...

Chia sẻ về độ tuổi lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu giúp nam giới phòng ngừa được viêm nhiễm nam khoa, vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. Vậy độ tuổi lột bao quy đầu là bao...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ