Khám, chữa vô sinh ở đâu

Điểm trung bình 5/5 ( 343 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Vô sinh là căn bệnh khiến cho các cặp vợ chồng khó có con, điều này khiến cho họ luôn trong tình trạng lo lắng, muộn phiền. Chính vì vậy mà từ khóa về khám, chữa vô sinh ở đâu? luôn được quan tâm và tìm kiếm nhiều. Để giải đáp cho thắc mắc này, các bạn có thể tham khảo gợi ý của bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được địa chỉ chữa vô sinh uy tín, mang lại hiệu quả cao, chào đón con yêu nhé.

 

Một số tiêu chí đánh giá cơ sở y tế chất lượng

Vô sinh là cụm từ phổ biến, có thể nghe thấy rất hàng ngày. Nhưng không phải tất cả chúng ta có thể hiểu được ý nghĩa thực sự của cụm từ này như thế nào?

Bệnh vô sinh chính là 1 thuật ngữ y khoa được sử dụng để chỉ những cặp vợ chồng đang gặp 1 số vấn đề trong việc mang thai, mặc dù vẫn có quan hệ bình thường và không sử dụng bất kỳ các biện pháp tránh thai nào khác trong khoảng 1 năm.

Nguyên nhân gây tình trạng vô sinh?

Thực tế cho thấy, vô sinh là căn bệnh có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới. Căn bệnh này khiến cho quá trình thụ thai gặp khó khăn, điều này vô tình tạo áp lực lớn lên các cặp vợ chồng.

Để bệnh vô sinh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, thì ngay khi nhận thấy biểu hiện bất thường của bệnh, chị em cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị.

 

Để có thể lựa chọn được địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh vô sinh uy tín, hiệu quả và an toàn, thì người bệnh có thể dựa vào các tiêu chí sau để có thể lựa chọn được địa chỉ y tế chất lượng.

Chi phí điều trị bệnh vô sinh là bao nhiêu?

Để điều trị bệnh vô sinh hiệu quả khâu lựa chọn địa chỉ thăm khám sẽ vô cùng quan trọng. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả chữa trị. Bởi nếu chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng, hoạt động “chui”. Không đáp ứng đủ các điều kiện để quá trình khám chữa bệnh hiệu quả. Một số tiêu chí đánh giá phòng khám chữa vô sinh nữ chất lượng:

  • Địa chỉ y tế thực hiện thăm khám và điều trị cần có giấy phép của cơ quan chủ quản.
  • Cơ sở vật chất phải đáp ứng đủ các phòng thăm khám, điều trị và phòng phẫu thuật riêng biệt, và được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế.
  • Bác sĩ thăm khám, điều trị và nhân viên y tế phải có chứng chỉ nghề nghiệp, đảm bảo về kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
  • Phương pháp điều trị cần phải được kiểm chứng lâm sàng mang lại kết quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp và vấn đề tài chính phải được minh bạch.

 

Địa chỉ chữa bệnh vô sinh uy tín, an toàn

Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí đánh giá về phòng khám chất lượng ở trên để có thể lựa chọn giải đáp được cho câu hỏi: địa chỉ chữa bệnh vô sinh ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị bệnh vô sinh, nhưng không phải tất cả các cơ sở y tế đều được cấp phép hoạt động cũng như mang lại kết quả điều trị cao. Nên các cặp vợ chồng cần lưu ý, lựa chọn các địa chỉ điều trị uy tín, đảm bảo an toàn cho bản thân và quan trọng là giúp thực hiện nguyện vọng làm cha mẹ.

Một trong những gợi ý hoàn hảo mà các cặp vợ chồng nên lựa chọn thăm khám và điều trị chính là phòng khám đa khoa Y học Nghệ An

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An – địa chỉ khám, chữa bệnh vô sinh uy tín, hiệu quả

Lý do mà các bạn nên lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An chính là:

Địa chỉ y tế hợp pháp.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An hiện nay là 1 trong những địa chỉ y tế tư nhân được cấp phép và giám sát hoạt động của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Không những vậy, phòng khám đa khoa Y học Nghệ An còn là địa chỉ uy tín, tin cậy, giúp rất nhiều cặp vợ chồng có tin vui và chào đón con yêu.

Đội ngũ nhân viên

Phòng khám không chỉ quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, mà tại đây còn có đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám cũng như quá trình điều trị.

Phụ khoa

Đăng ký điều trị vô sinh với bác sĩ ngay tại đây

Phụ sản

Đăng ký khám bệnh vô sinh với bác sĩ ngay tại đây

Phương pháp điều trị

Phòng khám luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất và đặc biệt phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bệnh nhân.

Hiện nay, trong điều trị bệnh vô sinh, phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đang áp dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến. 

 

Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ có thể chỉ định một số cách chữa trị vô sinh như sau:

Sử dụng thuốc 

Với những chị em bị vô sinh do rối loạn rụng trứng sẽ được sử dụng thuốc để hỗ trợ sinh sản.

Phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật được áp dụng để điều trị vô sinh do bệnh phụ khoa gây ra. Nguyên lý điều trị của phương pháp này là sửa chữa các khuyết tật di truyền, loại bỏ u nang, polyp, dính tử cung…

Theo đánh giá, tỷ lệ thành công của phương pháp phẫu thuật là từ 10 – 90%. Tùy thuộc vào mức độ bệnh và quá trình phẫu thuật.

Vô sinh có nhiều nguyên nhân gây ra. Do đó, với những chị em sau 6 tháng hoặc 1 năm mà chưa có thai tự nhiên hãy tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Việc chẩn đoán và điều trị sớm sẽ giúp bạn tăng khả năng thụ thai cao hơn.

 

Chi phí điều trị hợp lý.

Các khoản chi phí đều được niêm yết, công khai theo đúng quy định. Trước khi điều trị, bệnh nhân đều được tư vấn, và hỏi ý kiến trước nên có thể chủ động được vấn đề tài chính.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Cơ sở hạ tầng

Phòng khám được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại với các phòng thăm khám và điều trị riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế.

Tất cả các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển hiện đại. Nên giúp đỡ bác sĩ rất nhiều trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Dịch vụ y tế

Phòng khám luôn nỗ lực phấn đấu và mang đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, với:

  • Thời gian làm việc linh hoạt: tất cả các ngày trong tuần
  • Thủ tục nhanh gọn, giúp bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Khám vô sinh cần chuẩn bị những gì?

 

Khi nào nên thực hiện khám vô sinh?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh vô sinh nếu được phát hiện sớm sẽ thuận lợi hơn cho việc điều trị. Vì thế, các bạn cần nắm rõ được các dấu hiệu của bệnh để có thể điều trị trong thời gian sớm.

Thông thường, dấu hiệu đặc trưng của bệnh vô sinh chính là trong khoảng thời gian 1 năm vợ chồng vẫn có quan hệ bình thường nhưng không mang thai tỷ lệ thụ thai thấp). Do đó, các bác sĩ hiếm muộn khuyến cáo, khi các cặp vợ chồng gặp phải tình trạng này, nên chủ động thực hiện thăm khám ngay.

Ngoài ra, tùy thuộc vào căn bệnh này xuất phát từ nữ giới hay nam giới mà biểu hiện của bệnh cũng sẽ có từng đặc trưng riêng như:

  • Đối với nam giới: có thể là chất lượng tinh thần không được ổn định, gặp phải 1 số vấn đề xuất tinh, bị rối loạn chức năng cương dương hay bị giảm ham muốn tình dục.
  • Đối với nữ giới: chủ yếu là chị em sẽ gặp vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, nhiều trường hợp là không có kinh nguyệt trong thời gian dài.

Trên đây là 1 số thông tin về bệnh cũng như gợi ý địa chỉ y tế uy tín, hiệu quả, an toàn, các bạn có thể tham khảo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chậm có con phải làm sao

Chậm có con là tình trạng các cặp đôi kết hôn trên 1 năm, có quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng biện pháp “bảo vệ” mà vẫn...

Siêu âm canh trứng soi trứng

Siêu âm canh trứng là thuật ngữ khá quen thuộc đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn và mong muốn có con. Phương pháp này được đánh giá cao...

Vô sinh thứ phát ở nữ giới

Hiện nay, có nhiều chị em đã từng có con nhưng lại bị vô sinh. Đây là hiện tượng vô sinh thứ phát ở nữ giới. Vậy tại sao chị...

Khám vô sinh nữ cần khám những gì

Khám vô sinh nữ cần khám những gì? đây là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bởi vô sinh nữ hiện nay khá phổ biến, và nếu không được...

Cách chữa vô sinh ở nữ giới

Cách chữa vô sinh nữ nào hiệu quả? Đây luôn là vấn đề được các chị em quan tâm. Bởi bệnh lý này hiện nay có xu hướng ngày càng...

Khám, chữa vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền

Khám, chữa vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Hiện nay vô sinh nữ ngày càng gia tăng, nhiều người...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ