Tư vấn điều trị chlamydia như thế nào?

Điểm trung bình 5/5 ( 359 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh chlamydia là căn bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm, có ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Vậy điều trị chlamydia như thế nào hiệu quả? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Tìm hiểu điều trị chlamydia như thế nào?

Bệnh chlamydia là căn bệnh nguy hiểm mà cả nam và nữ giới đều có thể mắc phải. Bệnh được hình thành do vi khuẩn Chlamydia Trachomatis và lây lan chủ yếu qua đường tình dục khi quan hệ không an toàn. Căn bệnh này có thể xuất hiện ở bộ phận sinh dục như ở dương vật của nam và âm đạo của nữ.

Nếu bệnh chlamydia để lâu có thể lây lan cho người khác, ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó, việc điều trị chlamydia rất được quan tâm và cần được thực hiện càng sớm càng tốt.

Vậy điều trị chlamydia như thế nào? Theo các bác sĩ chuyên khoa, để điều trị bệnh chlamydia hiệu quả thì cần loại bỏ nguyên nhân gây bệnh đó chính là khuẩn Chlamydia Trachomatis.

Chlamydia trachomatis dẫn đến nhiều bệnh ở đường tiết niệu sinh dục bao gồm cổ tử cung, bệnh viêm vùng chậu, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…Do đó, để điều trị chlamydia bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp ngoại khoa hiện đại sau:

 

Kỹ thuật OZONE –chữa bệnh viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể loại bỏ được vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không được điều trị. Phương pháp này tránh làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị tích cực, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. 

Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

Ưu điểm:

  • Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi
  • An toàn, ít gây đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.
  • Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa tái phát.

Hệ thống điều trị quang học CRS – chữa bệnh viêm tinh hoàn

Máy CRS sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung. Thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng. Từ đó, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Sau đó, điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, các sóng đa chiều có trong hệ thống điều trị quang học CRS còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho vi khuẩn yếu dần đi. Mang lại hiệu quả trong việc điều trị bệnh.

Ưu điểm: 

  • Kiểm tra khoa học cao, chẩn đoán chính xác virus gây bệnh bằng hệ thống máy móc hiện đại.
  • Điều trị bệnh với khả năng diệt khuẩn cao: Tùy vào từng bộ phận sẽ sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ cao. Tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố.
  • Độ an toàn cao: Căn cứ vào cơ địa của từng bệnh nhân mà bác sỹ sẽ đưa ra phương án điều trị khoa học. Với hệ thống theo dõi thông minh sẽ giúp bác sĩ có thể theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện. Giúp cho việc điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Phương pháp phân loại Alpha – chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt

Đây là một trong những phương pháp hiện đại được áp dụng công nghệ cao giúp xác định được vị trí bị viêm, từ đó đánh giá được tình trạng hiệu quả và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt, hiệu quả và an toàn.

Phương pháp này sử dụng các thiết bị hiện đại để tìm ra chính xác vi khuẩn gây bệnh, vị trí vùng bệnh. Sau đó sử dụng thuốc đặc hiệu thẩm thấu sâu vào bên trong vùng bệnh để tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ viêm nhiễm.

Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng vượt qua nhiều lớp giúp thông tắc đường tiểu, hạn chế được tắc đường tiết niệu, loại bỏ các triệu chứng ở đường tiết niệu.

 

Công nghệ tiêu viêm NE – 9100D -chữa viêm niệu đạo

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm tốt.

Ưu điểm:

  • Sử dụng thiết bị tân tiến giúp xác định được đúng tác nhân gây viêm niệu đạo, vị trí bị viêm. Vì thế mà nâng cao được kết quả chữa bệnh.
  • Điều trị không cần phải phẫu thuật hay xâm lấn nên sẽ hạn chế gây tổn thương đến các bộ phận lân cận.
  • Vi khuẩn khiến chúng bị vô hiệu hóa và không có khả năng tấn công gây bệnh trở lại. Tránh được tình trạng bệnh tái nhiễm nhiều lần.
  • Thời gian thực hiện ít, tỷ lệ phục hồi cao nên không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của người bệnh.

 

Khi nào cần đi điều trị chlamydia?

Để điều trị chlamydia hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí thì bạn nên đi khám chữa bệnh ngay khi có những triệu chứng sau:

Triệu chứng chlamydia ở nam giới

  • Tiểu buốt, cảm giác rát hoặc đau khi tiểu, niệu đạo tiết dịch bất thường có màu trắng đục, màu vàng hoặc màu xanh kèm theo mùi hôi.
  • Cảm giác thường xuyên muốn tiểu nhưng không đi được, tiểu khó, tiểu buốt, nước tiểu ít và có màu trắng đục.
  • Vi khuẩn Chlamydia có thể lan rộng lên tinh hoàn và gây viêm. Triệu chứng của viêm tinh hoàn có thể bao gồm sưng, đau hoặc nhức ở tinh hoàn, cảm giác khó chịu gia tăng khi quan hệ và khi xuất tinh.
  • Đau và sưng ở vùng chậu: Một số người mắc bệnh sẽ có triệu chứng Chlamydia có thể gặp là đau và sưng ở vùng chậu hoặc bụng dưới.
  • Tiểu buốt: Một số nam giới có thể trải qua tình trạng tiểu buốt hoặc tiểu khó.

Triệu chứng chlamydia ở nữ giới

  • Tiết dịch âm đạo bất thường, khí hư ra nhiều, màu trắng đục hoặc vàng nhạt, có mùi hôi, và ngứa ngáy rất khó chịu.
  • Kinh nguyệt không đều: Chlamydia có thể gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt giữa các chu kỳ hoặc xuất huyết sau quan hệ tình dục.
  • Đau quanh vùng kín: Một số phụ nữ có thể gặp triệu chứng đau và khó chịu vùng kín, đặc biệt là trong quá trình quan hệ tình dục.
  • Đau bụng dưới: Chlamydia có thể gây đau bụng dưới, tương tự như cảm giác đau bụng kinh.
  • Tiểu buốt: Một số phụ nữ có thể trải qua tình trạng tiểu buốt hoặc tiểu khó, cảm giác nóng rát khi đi tiểu.

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Điều trị chlamydia ở Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Địa chỉ y tế có ảnh hưởng đến hiệu quả và chi phí khám chữa bệnh. Nếu bạn muốn khám chữa bệnh chlamydia hiệu quả, an toàn với mức phí phải chăng thì hãy đến những cơ sở y tế uy tín.

Tại Nghệ An, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ khám chữa bệnh chlamydia chất lượng mà mọi người có thể tin tưởng tìm đến. Nơi đây điều trị bệnh hiệu quả với những phương pháp ngoại khoa hiện đại, an toàn.

Phòng khám không chỉ sở hữu phương pháp chữa bệnh hiện đại, khoa học mà còn hội tụ nhiều yếu tố giúp quá trình khám điều trị diễn ra thuận lợi, đạt kết quả tốt, khiến bệnh nhân hài lòng như:

Chi phí công khai minh bạch, hợp lý

Đến với phòng khám bệnh nhân có thể yên tâm khám chữa bệnh với chi phí hợp lý. Từng khoản phí khám, xét nghiệm, điều trị bệnh được niêm yết, công khai rõ ràng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bệnh nhân đặt lịch khám trước.

Bệnh xã hội

Đặt lịch khám bệnh TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao

Bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bệnh xã hội, đã từng công tác ở những cơ sở y tế lớn trực tiếp khám chữa bệnh hiệu quả. Không chỉ có tài bác sĩ còn có tâm, luôn nhiệt tình hỗ trợ người bệnh.

Nam khoa

Tôi cần được bác sĩ chuyên khoa tư vấn online

Hệ thống chất lượng dịch vụ tốt

Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân.

Trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, được vô trùng thường xuyên.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, dịch vụ y tế tốt. Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, hỗ trợ làm thủ tục khám chữa gọn lẹ, tiết kiệm thời gian.

Bảo mật thông tin, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh Chlamydia. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến việc điều trị chlamydia như thế nào? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm hiểu về xét nghiệm chlamydia

Xét nghiệm chlamydia sẽ giúp bạn phát hiện có bị bệnh hay không, từ đó điều trị kịp thời, hiệu quả. Vậy có những phương pháp xét nghiệm chlamydia nào?...

Chlamydia lây qua đường nào? Tìm hiểu ngay

Vi khuẩn Chlamydia là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh Chlamydia ở nam và nữ giới. Loại vi khuẩn này có thể lây nhiễm từ người này sang...

Những thông tin về bệnh chlamydia ở nam và nữ giới

Bệnh chlamydia là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở cả nam và nữ giới. Bệnh khiến người bệnh bị đi tiểu đau buốt, bộ phận...

Tìm hiểu về thời gian ủ bệnh chlamydia

Bệnh chlamydia có thời gian ủ bệnh bao lâu? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi trong thời gian ủ bệnh bệnh vẫn có thể phát triển và...

Tìm hiểu nguyên nhân nhiễm chlamydia

Các hoạt động liên quan đến vấn đề tình dục như: Có nhiều bạn tình. Không sử dụng biện pháp phòng tránh khi quan hệ. Quan hệ với bạn tình...

Lý giải: Chlamydia có nguy hiểm không?

Bệnh Chlamydia gây ra một số bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, ..Sẽ khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ