hình ảnh nấm bao quy đầu

Điểm trung bình 5/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh nấm ở dương vật là bệnh lý mà nam giới có thể gặp phải ở bất kỳ giai đoạn nào. Căn bệnh này nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời, đúng phương pháp thì tình trạng nấm gây nhiễm trùng có thể lan vào máu và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khôn  lường. Vậy bệnh nấm ở bao quy đầu là thế nào? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua hình ảnh nấm bao quy đầu thông tin của bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến nam giới bị bệnh nấm ở bao quy đầu

Nấm ở bao quy đầu (nấm dương vật) là bệnh nhiễm trùng nấm men gây ảnh hưởng đến dương vật, thường gặp là tình trạng viêm quy đầu do nhiễm nấm Candida.

Tình trạng này xảy ra do dương vật bị nhiễm nấm candida albicans. Đây là một loại nấm thường xuất hiện ở dưới bao quy đầu, tuy nhiên khi cân bằng vi sinh của cơ thể bị phá vỡ hoặc hệ miễn dịch yếu, nấm Candida có thể phát triển quá mức, gây ra nhiễm trùng.

Nhiễm trùng nấm men thường do một loại nấm gọi là candida gây ra. Nấm candida là loại nấm thường sống trên da và trong các vùng ẩm ướt của cơ thể như miệng, âm đạo, vùng kín và dưới bàn tay.

Mặc dù một lượng nhỏ nấm candida trên cơ thể là bình thường, nhưng khi môi trường ẩm ướt và ấm áp, nấm có thể phát triển quá mức dẫn đến nhiễm trùng.

Nguyên nhân chính của bệnh nấm ở dương vật là do quan hệ tình dục không an toàn với một phụ nữ bị nhiễm nấm âm đạo. Nếu bạn có đối tác bị nhiễm nấm âm đạo, bạn cũng có nguy cơ bị nhiễm trùng nấm dương vật.

Ngoài ra, việc vệ sinh kém sạch sẽ và sử dụng quần lót chật, khó thoáng khí cũng là các nguyên nhân khác có thể dẫn đến nhiễm trùng nấm dương vật.

Nấm dương vật có gây ung thư không?

Yếu tố tác động gây bệnh nấm dương vật ở nam giới.

Ngoài việc có quan hệ tình dục với vợ/chồng hoặc đối tác bị nhiễm trùng nấm men, có một số yếu tố nguy cơ khác có thể làm tăng khả năng nhiễm trùng nấm dương vật như:

  • Người bệnh bị suy giảm miễn dịch.
  • Người mắc các bệnh lý như đái tháo đường, béo phì, ung thư.
  • Người đang sử dụng corticoid.
  • Chưa cắt bao quy đầu hoặc bao quy đầu dài, hẹp.
  • Thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn.
  • Vệ sinh cá nhân chưa đúng cách khiến vùng sinh dục bị kích ứng làm nấm càng phát triển.
  • Thủ dâm mức độ mạnh, mặc quần lót bó sát.
  • Lạm dụng kháng sinh làm cho các vi khuẩn có lợi kiểm soát nấm Candida bị tiêu hao.

Hình ảnh nấm bao quy đầu ở nam giới

Biểu hiện của bệnh nấm ở dương vật nam giới thường không quá khó để nhận ra bởi đây là những triệu chứng rất điển hình, có thể kể đến:

  • Phát hiện trên da quy đầu có những mảng trắng (gây kích ứng, ngứa ngáy), sần sùi thô ráp.
  • Bao quy đầu mẩn đỏ và sưng tấy (có thể kèm theo mủ).
  • Có dấu hiệu lở loét ở lỗ sáo
  • Cảm giác nóng rát dọc niệu đạo.
  • Tiểu rắt, tiểu buốt (nước tiểu có thể có lẫn máu hoặc mủ)
  • Đau rát, cảm giác khó chịu khi quan hệ tình dục.
  • Đau rát, cảm giác khó chịu khi quan hệ tình dục.
  • Bao quy đầu có nhiều bẩn bựa, có mùi khó chịu.

Nhiễm nấm Candida thường được coi là vấn đề sức khỏe sinh sản của nhiều phụ nữ, nhưng trên thực tế nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ ai, kể cả nam giới. Nhiễm nấm candida ở nam giới nếu không điều trị có thể dẫn đến một loạt các triệu chứng gây đau, khó chịu. Nhiễm trùng dương vật cũng có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng nếu nhiễm trùng lan vào máu.

 

Bệnh nấm ở dương vật nam giới gây biến chứng nguy hiểm như thế nào?

Bệnh lý này có nguy hiểm hay không còn tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ căn bệnh. Tuy nhiên dù ít hay nhiều, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của nam giới:

  • Khiến nam giới tự ti, mất tập trung trong công việc.
  • Giảm ham muốn tình dục. Vì nấm dương vật là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Từ đó khiến cho cả phái nam lẫn bạn tình đều không đạt được khoái cảm mong muốn trong mỗi cuộc yêu.
  • Tăng nguy cơ bị vô sinh.
  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

Nấm dương vật có lây không

Ngoài ra, nấm dương vật còn có thể gây ra các biến chứng như:

  • Viêm bao quy đầu: là tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu dương vật. Nam giới bị viêm quy đầu thường có biểu hiện đau dương vật, nổi mẩn đỏ, tiết dịch có mùi hôi từ dưới bao quy đầu. Viêm quy đầu có biểu hiện lâm sàng rõ ràng hơn ở bệnh nhân tiểu đường và suy giảm miễn dịch. Bệnh lý này khá phổ biến và ảnh hưởng đến khoảng 3% – 11% nam giới trong suốt cuộc đời của họ.
  • Nhiễm nấm Candida xâm lấn: Nấm Candida có thể xâm nhập vào máu và gây nhiễm nấm máu (còn gọi là nhiễm nấm Candida xâm lấn). Biến chứng này thường phổ biến ở những người bị suy giảm miễn dịch. Và đây là một biến chứng rất nghiêm trọng.

Bệnh nấm ở dương vật nam giới điều trị như thế nào?

1 trong những phương pháp điều trị bệnh nấm ở dương vật nam giới mà các bạn có thể lựa chọn là công nghệ viba. 

 

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và phục hồi hiệu quả.

  • Thời gian điều trị nhanh: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Hạn chế gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và ít đau.
  • Hiệu quả cao: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn bệnh tái lại hiệu quả.
  • Bệnh không tái lại: quá trình điều trị hiệu quả, loại bỏ mầm bệnh

Phòng khám đa khoa Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh nấm dương vật. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

 

Đa khoa Nghệ An – Địa chỉ khám nấm dương vật uy tín

Trên thực tế, chi phí thực hiện điều trị bệnh nấm ở dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: địa chỉ thực hiện, phương pháp điều trị, tình trạng sức khỏe của người bệnh…Do đó, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chi phí ở mỗi trường hợp bệnh nhân là khác nhau, không có con số cụ thể.

Nhưng để có kết quả điều trị tốt và đảm bảo an toàn, bệnh nhân có thể lựa chọn điều trị bệnh nấm ở dương vật tại phòng khám đa khoa Nghệ An

Phòng khám đa khoa Nghệ An không chỉ là địa chỉ y tế uy tín, với công nghệ viba hiện đại mà chi phí điều trị cũng phải chăng và có nhiều ưu đãi. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa, phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Nam khoa

Phòng khám đa khoa Nghệ An là cơ sở y tế hợp pháp. Ngoài áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến với mức chi phí hợp lý thì khi thăm khám và điều trị tại đây, bệnh nhân có thể an tâm bởi:

Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội.

Nam khoa

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo cả về chuyên môn và kỹ năng, nên luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái, quá trình thăm khám và điều trị thuận lợi hơn.

Đặt lịch hẹn tư vấn cách chữa nấm dương vật cùng bác sĩ chuyên khoa

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, các thiết bị y tế nhập khẩu từ những quốc gia như: Anh, Mỹ, Đức, Singapor,…

Dịch vụ thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, chuẩn y khoa.

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp bệnh nấm dương vật là gì? Nếu còn bất cứ băn khoăn nào hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tiết lộ: Nguyên nhân nấm bao quy đầu

Nấm bao quy đầu là căn bệnh khiến nam giới lo lắng, tự ti với bạn tình khi quan hệ tình dục. Căn bệnh tuy không quá nguy hiểm, những...

Chữa bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam hạn chế tái lại

Nấm dương vật lây nhiễm không được điều trị sẽ dẫn đến một loạt các triệu chứng đ.au đ.ớn, khó chịu. Nó cũng dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng...

Nhận biết nhanh: Triệu chứng bị nấm sinh dục

Các chuyên gia y tế cho biết, đây là bệnh lý nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản. Phụ nữ mang thai bị...

Cách chữa bệnh nấm ở bao quy đầu hiệu quả

Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam  không hiếm gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản và đã có quan hệ tình dục. Nếu không điều trị...

Tìm hiểu: Nguyên nhân bị nấm sinh dục

Nấm sinh dục còn gọi là nhiễm trùng nấm men vùng kín, có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Khi môi trường vùng kín mất cân bằng sẽ...

Tìm hiểu: Nấm sinh dục có nguy hiểm không?

Nấm sinh dục có nguy hiểm không là thắc mắc của khá nhiều người. Đây là căn bệnh rất phổ biến và có thể gặp ở mọi đối tượng. Nấm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ