Tiết lộ chữa giang mai ở đâu uy tín?

Điểm trung bình 4/5 ( 362 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chữa giang mai ở đâu uy tín? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là thông tin về địa chỉ chữa giang mai chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

 

Tiêu chí lựa chọn chữa giang mai ở đâu?

Giang mai còn có tên gọi khác là bệnh hoa liễu, đây là bệnh xã hội phổ biến, không phân biệt độ tuổi, giới tính, do virus Treponema pallidum gây ra. Hầu hết các trường hợp mắc bệnh là do có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh.

Chữa giang mai ở đâu uy tín, hiệu quả? Đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Bởi có rất nhiều cơ sở y tế đang khám chữa giang mai nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo hiệu quả, an toàn.

Khi chọn địa chỉ chữa giang mai bạn nên chọn những cơ sở y tế đáp ứng những tiêu chí sau:

-Cơ sở y tế phải được kiểm chứng và cấp phép hoạt động bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền như Sở, Bộ y tế.

-Địa chỉ y tế cần có các y bác sĩ với chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý xã hội như bệnh giang mai.

-Trang thiết bị, máy móc hiện đại cần được đầu tư để phục vụ việc xét nghiệm, chẩn đoán cho kết quả chuẩn xác và tiết kiệm thời gian.

-Phương pháp xét nghiệm và điều trị tại cơ sở y tế đó hiện đại, tiên tiến đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho người bệnh.

-Bởi giang mai là một căn bệnh có phần “khó nói”, nếu bệnh nhân muốn được khám chữa một cách kín đáo và được bảo mật thông tin cá nhân thì cần xem xét đến chính sách, thủ tục, dịch vụ đi kèm của các cơ sở y tế đó.

-Chi phí khám chữa bệnh phải được niêm yết công khai theo quy định, hợp lý với điều kiện tài chính của người bệnh.

-Chữa giang mai ở đâu tốt? Bạn nên chọn những cơ sở y tế có dịch vụ tốt, thủ tục đơn giản, thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính.

Bạn bị giang mai cần hỗ trợ thăm khám cần tư vấn

 

Khám chữa giang mai khi nào?

Bệnh giang mai không những để lại rất nhiều hậu quả cho bản thân người bệnh mà còn ảnh hưởng tới những người xung quanh, đặc biệt là bạn tình của người bệnh. Do đó, khi có những dấu hiệu dưới đây bạn nên khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

1.Giang mai giai đoạn 1

Đầu tiên, các triệu chứng điển hình của bệnh giang mai sẽ xuất hiện trong khoảng từ 6 – 8 tuần rồi tự biến mất .

Các biểu hiện dễ thấy sẽ là viêm loét ở bộ phận sinh dục. Vết loét không ngứa, không đau, loét nông và chân cứng kèm theo có hạch rắn ở vùng lân cận. Trong dịch tiết của vết loét và dịch trong hạch có nhiều xoắn khuẩn giang mai. Đây là thời kỳ lây lan mạnh.

Ở nam giới thì các bộ phận bị ảnh hưởng là quy đầu dương vật. Đối với nữ giới là môi bé, âm đạo và tử cung. Những vết loét, trợt thường có hình tròn hoặc bầu dục, màu đỏ, không xuất hiện mủ. Dù điều trị hay không thì vết loét cũng hết.

2.Giang mai giai đoạn 2

Người bệnh sẽ chuyển sang giang mai giai đoạn 2 kể từ lúc phát hiện săng giang mai từ 6 đến 9 tháng. Lúc này, các dấu hiệu điển hình mà bất cứ ai cũng có thể nhìn ra đó là xuất hiện vết sần, nốt ban màu hồng (nốt hồng ban) trông như vết phỏng nước, tái đi tái lại nhiều lần, các vết lở loét trên vùng da và niêm mạc lại xuất hiện trở lại và nhiều hơn.

Bộ phận sinh dục người bệnh phì đại và sưng hạch ở vùng bẹn, cổ… Trong một số trường hợp người bệnh có thể cảm thấy mệt mỏi, rụng tóc, đau nhức xương khớp…

3 Giang mai giai đoạn 3

Khi bệnh giang mai đã tiến tới giai đoạn 3 tức là người bệnh đã chạm đến ngưỡng nguy hiểm của bệnh. Ở giai đoạn này xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập và phát triển ở những cơ quan trong cơ thể con người như: tim mạch, gan, cơ bắp, thần kinh,… nên nếu không chữa trị ngay sẽ gây ra hàng loạt tác hại nguy hiểm cho người bệnh.

Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Chữa giang mai ở đâu Nghệ An uy tín?

Nếu bạn chưa biết nên chữa giang mai ở đâu uy tín, hiệu quả? Thì có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh xã hội chất lượng, đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát hoạt động, người bệnh có thể yên tâm về tính pháp lý và quyền lợi.

Phòng khám có đầy đủ các yếu tố đáp ứng các tiêu chí về một địa chỉ chữa giang mai uy tín, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn. Cụ thể là:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm

Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại phòng khám đều là những người đã được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nắm vững được các kiến thức chuyên môn trong việc khám, chữa, xét nghiệm bệnh giang mai, để từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho từng trường hợp.

Không chỉ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ còn là những người cực kỳ chu đáo, tận tình đối với bệnh nhân. Từ việc khám, điều trị cho đến việc chăm sóc sau khi điều trị, các bác sĩ luôn phục vụ tận tâm để bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn.

Nam khoa

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn bệnh giang mai miễn phí TẠI ĐÂY

Hệ thống thiết bị y tế hiện đại

Trang thiết bị y tế sử dụng trong quá trình xét nghiệm, điều trị bệnh giang mai được đánh giá cao về độ hiện đại và chất lượng. Hầu hết máy móc y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm định kỹ thuật đạt chuẩn. Trước khi dùng được khử trùng tránh nhiễm trùng ảnh hưởng đến kết quả chữa bệnh.

Cơ sở hạ tầng khang trang

Cơ sở hạ tầng tại phòng khám được xây dựng khang trang, hiện đại, thông thoáng mang đến sự thoải mái cho người bệnh. Các phòng ban riêng biệt ở phòng khám được chia thành nhiều phòng là: Phòng chờ, phòng khám, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu, phòng thủ thuật,… và được trang bị những loại thiết bị mới để phục vụ cho việc khám, chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiệu quả

Chữa giang mai ở đâu hiệu quả? Bệnh nhân lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An chữa bệnh giang mai sẽ được điều trị hiệu quả bằng Liệu pháp miễn dịch tổng hợp. Các bác sỹ sẽ sử dụng các thiết bị, máy móc chuyên dụng để tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh, vị trí của ổ bệnh từ đó đữ ra phương pháp điều trị thích hợp.

Phương pháp miễn dịch tổng hợp có thể can thiệp hiệu quả vào gen xoắn khuẩn, phá vỡ kết cấu sinh vật của bệnh, khiến cho vi khuẩn không có cơ hội sinh sản và phát triển, ngăn chặn sự tái phát của bệnh.

Thuốc phát huy tác dụng, các ion thuốc sẽ tác động loại bỏ chất độc do mầm bệnh sản sinh ra, loại bỏ những triệu chứng do bệnh gây ra, phục hồi chức năng sinh lý của các cơ quan trong cơ thể.

Ưu điểm: Xét nghiệm, chẩn đoán bệnh chính xác. Loại bỏ hết vi khuẩn gây bệnh, hiệu quả tích cực. An toàn, ít đau, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Dịch vụ y tế chất lượng

Phòng khám luôn chú ý nâng cao về dịch vụ y tế để mọi bệnh nhân đều nhận được dịch vụ y tế chất lượng, đầy đủ.

Khi đến khám chữa bệnh giang mai, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ, nhân viên hướng dẫn những thủ tục cần thiết.

Triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe online miễn phí, hoạt động liên tục hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe và đặt lịch khám mọi lúc mọi nơi.

Lưu trữ và bảo mật cẩn thận mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh, không có sự cho phép của bệnh nhân không tiết lộ ra bên ngoài.

Phòng khám làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, người bệnh có thể thu xếp để được khám chữa bệnh hiệu quả.

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Chi phí khám chữa bệnh giang mai tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được đánh giá phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Toàn bộ chi phí được niêm yết công khai minh bạch. Bác sĩ sẽ thông báo cho bệnh nhân trước khi quyết định chữa bệnh.

Ngoài ra, để giảm gánh nặng kinh tế cho người bệnh, phòng khám còn triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm chi phí điều trị, gói khám bệnh xã hội nhiều hạng mục.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh 

Bệnh xã hội

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh giang mai. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến việc chữa giang mai ở đâu tốt? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh hạ cam mềm: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa

Bệnh hạ cam mềm là căn bệnh lây qua đường tình dục phổ biến mà bất cứ ai cũng có khả năng mắc phải. Bệnh khiến bộ phận sinh dục...

Tư vấn về xét nghiệm giang mai

Bệnh giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm. Do đó, việc xét nghiệm giang mai càng sớm, phát hiện bệnh kịp thời sẽ giúp bạn điều trị bệnh...

Tìm hiểu về thời gian ủ bệnh giang mai

Giang mai là căn bệnh xã hội có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản. Vậy thời gian ủ...

Tìm hiểu nguyên nhân bị giang mai

Giang mai là 1 trong những căn bệnh xã hội khá phổ biến có khả năng gây ra nhiều biến chứng, thậm chí là tính mạng bị đe dọa nếu...

Tư vấn biểu hiện của bệnh giang mai

Bệnh giang mai nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp, bệnh sẽ phát triển và gây ra biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm...

Những thông tin tìm hiểu về bệnh giang mai

Dấu hiệu đầu tiên của giang mai là những vết loét nhỏ còn được gọi là săng giang mai. Săng giang mai có thể xuất hiện ở cơ quan sinh...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ