Chảy mủ lỗ sáo là bị bệnh gì? Cùng tìm hiểu

Điểm trung bình 5/5 ( 368 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chảy mủ lỗ sáo khiến nam giới hoang mang và lo lắng. Vậy lỗ sáo chảy mủ là bệnh gì? Xử lý như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Nguyên nhân chảy mủ lỗ sáo

Lỗ sáo là một bộ phận của hệ tiết niệu, là cửa dẫn nước tiểu ra ngoài, đồng thời có chức năng dẫn tinh khi có hiện tượng xuất tinh. Chảy mủ lỗ sáo là hiện tượng niệu đạo bị chảy một chất dịch, có thể là màu vàng, màu xanh, trắng đục… đôi khi còn kèm theo cả máu. Chất dịch, mủ này thường chảy ra nhiều mỗi khi buổi sáng thức dậy.

Tình trạng lỗ sáo chảy mủ có thể là triệu chứng của những bệnh lý sau đây:

Bệnh lậu

Nam giới có nguy cơ mắc phải bệnh lậu là rất cao nếu xuất hiện tình trạng chảy mủ lỗ sáo sau khi có quan hệ tình dục không an toàn (nhất là những người có lối sống tình dục phóng khoáng). Bên cạnh hiện tượng chảy mủ lỗ sáo, nam giới bị bệnh lậu còn xuất hiện kèm một số triệu chứng như:

-Niệu đạo đau, nóng rát, khó chịu.

-Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu rất ít.

-Nước tiểu đục, có thể lẫn một ít dịch mủ hoặc máu trong nước tiểu.

-Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, có nhiều dịch mủ chảy ra ở miệng sáo vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy.

-Cảm giác đau buốt khi quan hệ, xuất tinh cũng bị đau, thậm chí có lẫn máu trong tinh dịch.

-Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh, nổi hạch bạch huyết, có thể kèm theo sốt nhẹ.

Tôi có những triệu chứng trên – cần tư vấn

 

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh lý chỉ tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở quy đầu, da bao quy đầu. Bệnh thường gặp ở những đối tượng bị dài/hẹp bao quy đầu hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Nam giới bị viêm bao quy đầu thường có các triệu chứng như:

-Vùng da xung quanh bao quy đầu sưng đau, viêm loét, tấy đỏ.

-Ngứa ngáy xung quanh vùng quy đầu, đi tiểu đau rát, khó chịu.

-Đầu dương vật xuất hiện những đốm nhỏ li ti, mụn nước, miệng sáo chảy mủ.

-Bên trong lớp da bao quy đầu có nhiều cặn trắng, mùi hôi thối khó chịu.

-Quan hệ tình dục bị đau nhức, khó chịu, thậm chí là chảy máu.

Bệnh chlamydia

Chlamydia cũng là một loại bệnh xã hội lây qua đường quan hệ tình dục thường gặp phải ở dương vật do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra.

Bệnh có những dấu hiệu như: tiết dịch ra chất dịch hơi đục, nhầy, nhớt, có mủ xanh hoặc vàng ở lỗ sáo mỗi sáng thức dậy khiến cho lỗ sáo thường bị ẩm ướt, có mùi hôi tanh.

Ngoài tình trạng chảy mủ lỗ sáo, nam giới còn có triệu chứng đầu dương vật ngứa ngáy, tấy đỏ, đau nhức, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu khó, đau nhức vùng hố chậu.

Bệnh viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là do các loại vi khuẩn, virus gây hại gây ra. Khi bị viêm nhiễm, nam giới thường có biểu hiện: đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, rắt, đi gấp. Đồng thời, xuất hiện dịch nhầy có mủ màu xanh ở đầu lỗ sáo, đôi khi xuất hiện cả máu. Những ngày đầu, chất nhầy và chất mủ này sẽ ra thường xuyên, đặc biệt là vào buổi sáng. Ngoài ra, nam giới còn có triệu chứng đau, ngứa ở đầu niệu đạo, nóng rát khi quan hệ.

Viêm niệu đạo, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng lên các cơ quan khác trong hệ thống đường sinh dục và đường tiết niệu.

Bạn thấy lỗ sáo chảy mủ nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Lỗ sáo chảy mủ có nguy hiểm không?

Lỗ sáo chảy mủ có nguy hiểm không? Chảy mủ ở đầu dương vật là dấu hiệu bất thường, liên quan đến các bệnh lý nguy hiểm như viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu,….

Mất tự tin khi đi ra ngoài

Một cậu bé sạch sẽ và thơm tho là một điểm cộng trong mắt bạn tình. Tuy nhiên, dương vật bị chảy mủ sẽ gây mùi hôi khó chịu; vừa gây mất điểm trong mắt phái yếu, vừa khiến phái mạnh tự ti mỗi khi muốn quan hệ.

Gây vô sinh

Việc mắc các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là bệnh lậu, gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của phái mạnh. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, HIV ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sản xuất của tinh hoàn. Từ đó, chất và lượng tinh trùng giảm sút, chức năng sinh lý bình thường suy giảm,… nguy hiểm hơn cả là vô sinh.

Chảy mủ vàng sau quan hệ có gây vô sinh không

Nguy cơ mắc bệnh ác tính

Việc tổn thương dương vật trong thời gian dài là cơ hội để các vi khuẩn, virus phát triển mạnh. Sau đó, các tế bào ác tính ung thư sẽ thuận lợi sinh sôi và xâm chiếm các vùng lành tính.

Suy giảm ham muốn tình dục

Chảy mủ lỗ sáo gây ra tình trạng đau rát khi quan hệ tình dục, khiến nam giới mất hứng thú, chất lượng mỗi cuộc yêu suy giảm, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Nguy cơ mắc bệnh nam khoa khác

Lỗ sáo có mủ dịch nhầy nhày kéo dài có thể gây nên các triệu chứng nguy hiểm ở các bộ phận khác, như: viêm bàng quang, viêm bể thận, sỏi thận, nhiễm trùng thận,…

 

Hỗ trợ điều trị chảy mủ lỗ sáo tại Đa khoa Nghệ An

Để xác định nguyên nhân và điều trị chảy mủ lỗ sáo hiệu quả thì bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Một trong những địa chỉ khám chữa chảy mủ lỗ sáo chất lượng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám đa khoa Nghệ An.

Đến với phòng khám nam giới sẽ được điều trị đúng bệnh, đúng cách bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại cùng nhiều lợi ích tuyệt vời. Cụ thể là:

Phương pháp chữa chảy mủ lỗ sáo tiên tiến

Chảy mủ lỗ sáo do các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội sẽ được chữa bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại sau:

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu

Kỹ thuật này dựa trên cơ sở kinh nghiệm điều trị lâm sàng biện chứng nhiều năm và nghiên cứu loại virut mới, kết hợp phương pháp điều trị công nghệ di truyền hiện đại điều trị phù hợp với đặc điểm sinh lý của từng chủng vi khuẩn.

Các thiết bị kiểm nghiệm khoa học công nghệ cao sẽ phân tích và kiểm tra hoạt động, mức độ gây hại, từ đó đưa ra những phương án điều trị phù hợp, tiêu diệt lậu cầu khuẩn.

Thực hiện ức chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, loại bỏ hết khuẩn lậu. Tăng cường hệ miễn dịch để hạn chế bệnh tái phát, sức khỏe sớm hồi phục.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Chi phí chữa chảy mủ lỗ sáo bao tiền?

 

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D chữa viêm niệu đạo

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

 

Thế mạnh khác của Phòng khám đa khoa Nghệ An

-Phòng khám được Sở Y tế Nghệ An cấp phép hoạt động với đầy đủ cơ sở pháp lý.

-Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, xử lý linh hoạt nhiều ca bệnh chảy mủ lỗ sáo.

Nam khoa

BS tư vấn lỗ sáo chảy mủ miễn phí TẠI ĐÂY

-Phòng khám được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho việc chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

– Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được khám chữa bệnh với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng bệnh”, dịch vụ y tế chất lượng cao, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, các phòng chức năng riêng biệt và khép kín tạo sự thoải mái và thuận tiện cho người bệnh.

– Chi phí khám chữa bệnh được cập nhật và niêm yết, công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị. Ngoài ra, Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí khám chữa bệnh khi đặt lịch hẹn khám trước.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Nam khoa

Tôi muốn nhận ưu đãi

Bệnh xã hội

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY nhận ưu đãi

-Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh. Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh gây chảy mủ lỗ sáo. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về hiện tượng chảy mủ lỗ sáo. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline:  1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ