Tìm hiểu hình ảnh về hạt ngọc ở dương vật

Điểm trung bình 5/5 ( 342 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chuỗi hạt ngọc dương vật có thể xảy ra ở những nam giới độ tuổi từ 20 – 35. Các biểu hiện của bệnh rất dễ nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà – một bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao. Cùng tìm hiểu hình ảnh chuỗi hạt ngọc ở nam giới để sớm phát hiện và chủ động khám chữa.

 

Nhận diện hình ảnh về hạt ngọc ở dương vật

Hạt ngọc dương vật hay còn được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật. Đây là những bóng nước nhỏ li ti xuất hiện ở vành hoặc rãnh bao quy đầu. Tùy theo cơ địa của từng phái mạnh mà hình ảnh chuỗi hạt ngọc dương vật có số lượng ít hoặc nhiều, mọc riêng lẻ hay theo từng hàng và có thể biến mất hoặc tồn tại cho đến già.

>>>Cảnh báo 6 nguy hiểm khi bị bệnh hạt ngọc dương vật>>>>

Chuỗi hạt ngọc dương vật là tên gọi của trường hợp mọc đầy những hạt li ti tại ở vùng đầu dương vật. Chúng có tổ chức trật tự và thường xếp thành vòng tròn, thường xảy ra tại nam giới.

Theo các chuyên gia y tế cho biết, chuỗi hạt ngọc dương vật có thể nhận biết thông qua hình ảnh như:

Hình ảnh xuất hiện các nốt mụn có kích thước khá nhỏ hay bóng nước li ti. Mọc nhiều ở quanh hai vị trí là rãnh và vành da quy đầu dương vật.

Những nốt mụn có đặc điểm là trơn láng, đỉnh nhọn, màu trắng đục và xếp thành một hoặc nhiều hàng quanh quy đầu dương vật. 

Một số tổn thương chỉ xuất hiện quanh quy đầu và hiếm khi lan ra toàn bộ thân dương vật hay những cơ quan lân cận.

Ở nam giới, khi chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện với những mụn nhỏ li ti, có kích thước từ 1- 3mm, thường mọc ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm.

Hạt ngọc có thể mọc thành từng hàng hoặc nhiều hàng với nốt mụn có đỉnh hơi nhọn và sáng bóng, một số loại hạt ngọc khác có dạng lông hoặc dạng sợi.

 

Màu sắc của hạt ngọc thường là màu trắng hoặc màu hồng nhạt hay cũng có thể là màu da. 

Một số trường hợp khác, xuất hiện sưng đỏ nhẹ, không đau, không lở loét…

Hầu hết những trường hợp bị chuỗi hạt ngọc dương vật không gây đau ngứa, khó chịu cho nam giới hay có bất cứ biểu hiện thất thường nào. Tuy nhiên, có không ít trường hợp mắc bệnh gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ và chất lượng tình dục. Đôi khi, chuỗi hạt ngọc dương vật phát triển với kích thước lớn, chỉ cần chạm nhẹ vào là lỡ ra, gây lở loét và viêm nhiễm ở quy đầu.

Các hình ảnh của bệnh chuỗi hạt ngọc ở nam giới rất dễ gây nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà. Chính vì thế để xác định được mình bị mắc bệnh gì? Nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và làm xét nghiệm.

Chia sẻ hình ảnh của bệnh hạt ngọc dương vật TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật bằng phương pháp tân tiến

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại việc điều trị bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật không quá khó khăn. Sự ra đời của công nghệ quang động lực ALA – PDT được xem là giải pháp giúp điều trị bệnh hạt ngọc dương vật đạt kết quả cao. Chỉ cần nam giới chủ động đến gặp bác sĩ thăm khám sớm sẽ tăng tỷ lệ chữa trị thành công.

Nguyên lý điều trị bệnh

Phương pháp ALA-PDT là phương pháp dùng để phá hủy mô đích một cách chọn lọc. Đồng thời hạn chế tối đa tổn thương mô lành. Liệu pháp này sử dụng ánh sáng để kích hoạt phân tử nhạy sáng trong mô bệnh, phản ứng sinh ra các phân tử oxy hóa mạnh gây phá hủy tế bào đích.

Liệu pháp ALA-PDT hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà dựa trên nguyên lý:

  • Định vị đúng vị trí của virus HPV gây bệnh, khoanh vùng bị thương tổn.
  • Sử dụng công nghệ huỳnh quang trị liệu kết hợp dưỡng chất đặc trị giúp phá hủy cấu trúc gen của virus HPV.
  • Từ đó, tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương tận sâu bên trong cơ thể mà không làm tổn thương đến các tổ chức bình thường.
  • Đồng thời, hệ thống laser lạnh ALA- PDT có thể kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.
  • Giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn bệnh tái nhiễm.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA – PDT

Khi điều trị bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật bằng công nghệ ALA – PDT sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Điều trị tập chung: Khi điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT sẽ xác định đúng vị trí nốt mụn, tập trung phá hủy nốt u nhú, không làm tổn thương đến vùng da xung quanh. Vì thế mà đảm bảo được an toàn cho người bệnh.
  • Thời gian điều trị ngắn: So đối với cách sử dụng thuốc hoặc đốt với laser, áp lạnh thì chữa trị với ALA-PDT tiết kiệm khoảng thời gian hơn rất nhiều. Thậm chí, ngay sau quá trình điều trị liệu, người bị bệnh có nguy cơ thư giãn trở ra về nằm nghỉ mà không cần phải lưu trú ở bệnh viện công lập.
  • Tính thẩm mỹ cao: Nếu mà những cách đốt cổ điển gây nên không ít cảm giác đau cũng như lưu lại sẹo dẫn tới mất thẩm mỹ thì phương pháp ALA-PDT sẽ khắc phục được khuyết điểm này. Sau khi loại bỏ được nốt mụn sùi sẽ không để lại sẹo xấu.
  • Hiệu quả, hạn chế tái lại: Số trường hợp tái phát sau chữa trị bằng công nghệ ALA-PDT hầu như vô cùng thấp. Sự kết hợp giữa tia huỳnh quang cùng một số dạng kháng virus HPV sẽ loại nốt mụn sùi hiệu quả. Kích hoạt hệ miễn dịch do đó giảm thiểu nguy cơ bệnh tái đi tái lại nhiều lần. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh

 Nhận ngay mã giảm 30% chi phí điều trị, 50% chi phí thực hiện thủ thuật khi đăng ký tại đây

 

Địa chỉ khám chữa chuỗi hạt ngọc dương vật uy tín?

Bạn đang có những biểu hiện nghi ngờ bị hạt ngọc dương vật thay vì lo lắng, hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa y học Nghệ An để được khám chữa sớm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xã hội, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã khám chữa thành công cho không ít trường hợp bị bệnh.

Phòng khám có nhiều thế mạnh giúp quá trình khám chữa chuỗi hạt ngọc dương vật diễn ra suôn sẻ:

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa không ngừng trau dồi, cập nhật và làm chủ các phương pháp điều trị mới nhất, thành công điều trị nhiều bệnh xã hội. Trong đó có điều trị bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa y học Nghệ An có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị bệnh, nam giới có thể yên tâm thực hiện.

Nam khoa

Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

Nhân viên y tế chuyên nghiệp

Đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn tận tình từ khâu đăng ký thăm khám đến khi xuất viện về nhà. Quy trình điều trị bệnh hạt ngọc dương vật được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu, mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được trang bị hệ thống phòng khám riêng tư, hệ thống phòng thủ thuật hiện đại. Được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tân tiến hỗ trợ điều trị bệnh hạt ngọc dương vật bằng kỹ thuật tân tiến. 

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Các khoản chi phí khi khám chữa bệnh hạt ngọc dương vật đều được niêm yết công khai, có hóa đơn cụ thể rõ ràng. Không để xảy ra tình trạng “chặt chém” hay “đội giá” quá cao. Nhiều chương trình ưu đãi sẽ được đưa vào áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Bệnh xã hội

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn

Thủ tục khám hành chính được tinh gọn, xử lý nhanh, có sự hướng dẫn tận tâm ở từng khâu. Nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh thuận lợi, thoải mái, riêng tư cho người bệnh. Hỗ trợ đặt lịch hẹn khám trước giúp người bệnh có thể tiết kiệm được thời gian cho người bệnh. 

Mong rằng với những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc nắm được hình ảnh chuỗi hạt ngọc ở nam giới? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm hiểu về nguyên nhân bị chuỗi hạt ngọc dương vật

Nguyên nhân bị chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Hiện nay, có nhiều nam giới bị bệnh những không biết li do tại sao. Cánh mày râu bị chuỗi...

Giải đáp: Hạt ngọc dương vật có lây không?

Hạt ngọc dương vật là căn bệnh được đánh giá là lành tính. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng không biết hạt ngọc dương vật có lây không? Để...

Thông tin chi tiết về bệnh hạt ngọc ở dương vật

Bệnh hạt ngọc dương vật là căn bệnh không còn xa lạ đối với nam giới. Bệnh là tình trạng đầu dương vật, quanh quy đầu, rãnh bao quy đầu...

Tìm hiểu chuỗi hạt ngọc có tự hết không?

Chuỗi hạt ngọc dương vật là căn bệnh phổ biến ở nam giới. Vậy chuỗi hạt ngọc có tự hết không? đây là thắc mắc được cánh mày râu quan...

Giải đáp: Bị hạt ngọc dương vật có sao không?

Hạt ngọc dương vật là căn bệnh không còn xa lạ đối với nam giới. Bệnh là tình trạng dương vật, quanh bao quy đầu nổi hạt mụn nhỏ. Vậy...

Gai dương vật là gì? Những thông tin cần biết

Gai dương vật có thể xuất hiện dọc theo phần quy đầu hoặc thâm dương vật. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể khiến...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ