Đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi

Điểm trung bình 5/5 ( 366 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tình trạng nam giới bị tình trạng đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi là những biểu hiện bất thường mà cánh mày râu không nên chủ quan. Đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc bệnh xã hội. Nam giới không nên chủ quan khi gặp các biểu hiện này. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để đánh giá được mức độ nguy hiểm khi bị bệnh.

ĐẦU KHẤC BỊ KHÔ, NGỨA, ĐAU RÁT, CÓ MÙI HÔI BỆNH GÌ

Nam giới có thể dễ dàng phát hiện tình trạng đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi trong quá trình sinh hoạt bình thường. Thông qua các biểu hiện như:

  • Vùng da dương vật bị khô căng, đặc biệt sau khi tắm hoặc bơi lội.
  • Ngứa, bong vảy, hoặc tróc da.
  • Da vùng dương vật đỏ hoặc nổi ban.
  • Các đường nứt nhỏ trên da.
  • Nếu các đường nứt lớn và sâu hơn, vùng da dương vật có thể chảy máu.

Ngứa và nổi mụn ở đầu khấc có nguy hiểm không

Tình trạng khô da ở vùng dương vật có thể ảnh hưởng tới các bộ phận khác nhau của dương vật, khiến vùng quy đầu hoặc đầu dương vật bị khô, hoặc chỉ bị khô ở vùng da nơi thân dương vật.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết đa phần các trường hợp đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát có mùi hôi xuất phát từ các bệnh lý nguy hiểm như:

Nấm dương vật

Nấm bao quy đầu là bệnh do một loại nấm có tên Candida gây ra. Khi mắc bệnh, vùng da quy đầu xuất hiện những nốt ban đỏ, sưng tấy, ngứa. Bệnh còn có nhiều tên gọi khác như bệnh nấm Candida, nhiễm trùng nấm men hay viêm quy đầu do nấm.

Các dấu hiệu cảnh báo nam giới bị nấm bao quy đầu bao gồm:

  • Cảm giác đau, ngứa xung quanh quy đầu dương vật.
  • Xuất hiện các nốt sưng đỏ kích thước nhỏ.
  • Bao quy đầu hoặc các nếp gấp da dương vật xuất hiện mủ trắng, đặc, vón cục.
  • Mùi hôi khó chịu.
  • Bao quy đầu khó kéo tuột xuống
  • Cảm giác đau khi tiểu tiện và quan hệ tình dục.

Quan hệ sau 3 ngày thấy đầu dương vật khô, ngứa, chảy dịch hôi 

Viêm bao quy đầu

Bao quy đầu nằm ở vị trí đầu dương vật của nam giới, là vùng da bao quanh dương vật. Viêm bao quy đầu là bệnh lý xuất hiện khi bộ phận này bị tổn thương, sưng tấy, đỏ và đau.

Dưới đây là những dấu hiệu viêm bao quy đầu điển hình:

  • Sưng đỏ, đau khu vực quy đầu.
  • Vùng da đầu khấc bị khô
  • Tiểu rắt, tiểu buốt, tiết dịch mủ bất thường kèm mùi hôi khó chịu.
  • Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau khi quan hệ tình dục.

Sùi mào gà

Sùi mào gà ở dương vật hay mụn cóc sinh dục, bệnh mồng gà ở dương vật, là bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến do virus u nhú ở người (HPV) gây ra. Sự xuất hiện của sùi mào gà được thể hiện dưới dạng những nốt sùi mềm trên dương vật và các khu vực lân cận, gây ra các triệu chứng như khô đầu khấc, đau đớn, ngứa ngáy và khó chịu.

  • Xuất hiện các nốt mụn sần nhỏ, rời rạc, lẻ tẻ trên bề mặt biểu bì của dương vật. Các nốt mụn này có kích thước từ 1-3 mm và có dạng đĩa phẳng. 
  • Chúng có thể có màu sắc khác nhau như màu hồng, trắng, hơi vàng, hoặc nâu tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Trong giai đoạn đầu của sùi mào gà, các mụn sần nhỏ, đau, ngứa hoặc chảy dịch từ các nốt mụn.
  • Khi các nốt mụn sùi mọc liên kết với nhau sẽ tạo thành từng mảng lớn, có hình dáng giống hoa súp lơ.

Đầu khấc bị khô rát gây đau khi quan hệ phải làm sao

Mụn rộp sinh dục

Sau khoảng thời gian nhiễm bệnh từ 1 đến 3 tuần, cơ thể của người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như: Nổi mụn nước, ngứa ngáy, đau nhức…Tình trạng đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi cũng có thể sẽ xuất hiện khi bị bệnh.

Nhìn chung, ở giai đoạn đầu tiên của bệnh, các triệu chứng không được biểu hiện rõ ràng và thường rất khó để nhận biết. Sang giai đoạn trở nặng, bệnh có thể đi kèm những dấu hiệu sau:

  • Xuất hiện cảm giác ngứa râm ran quanh khu vực bộ phận sinh dục, đồng thời còn có thể kèm theo đau nhức
  • Nam giới khi bị mụn rộp sinh dục còn có hiện tượng cảm sốt, đau đầu, ở một số trường hợp còn có tình trạng đi tiểu buốt
  • Mụn rộp sinh dục ở nam cũng thường xuất hiện các mụn nước màu đỏ, lâu dần mụn nước có thể ngả vàng hoặc trắng. Số lượng mụn có thể nhiều hoặc không đáng kể tùy thuộc vào từng trường hợp.
  • Ngoài ra, vùng quy đầu hay phần thân dương vật xuất hiện nhiều vết lở cũng là một triệu chứng điển hình của mụn rộp sinh dục nam.

Ngứa đầu khấc chữa bằng cách nào

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng tình trạng đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi do rất nhiều bệnh lý nguy hiểm gây ra. Để xác định được mình bị mắc bệnh gì nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm. 

ĐẾN ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN KHÁM CHỮA ĐẦU KHẤC KHÔ, NGỨA, ĐAU

Ngay khi có các biểu hiện đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một gợi ý hữu ích dành cho cánh mày râu. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Đa khoa y học Nghệ An đã giúp không ít nam giới thoát khỏi phiền toái do tình trạng đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi gây ra. Với những thế mạnh giúp cánh mày râu có thể yên tâm thực hiện như:

Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần. Anh em có thể sắp xếp công việc tới khám chữa bệnh mà không ảnh hưởng nhiều đến công việc, sinh hoạt.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội. Có năng lực vận dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến giúp cánh mày râu sớm thoát khỏi tình trạng đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi.

Nam khoa

Nhận tư vấn cách chữa khô, ngứa dương vật với bác sĩ chuyên khoa

Các phòng chức năng như phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức…được phòng khám chú trọng đầu tư khang trang, sạch sẽ. Giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra suôn sẻ. 

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến giúp chẩn đoán bệnh chính xác. Từ đó mà điều trị bệnh hiệu quả, tránh trường hợp chẩn đoán sai dẫn tới kết quả điều trị không như mong đợi.

Các khoản chi phí khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều được công khai, hợp lý. Có sự minh bạch và tuân thủ theo quy định. Đặc biệt, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi giúp nam giới tiết kiệm được chi phí khi khám chữa bệnh. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội, nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Nam khoa

Dịch vụ nhanh chóng, được phục vụ tận tâm, chu đáo. Thủ tục hành chính đơn giản, không rườm rà, hỗ trợ đặt lịch hẹn trước, thông tin cá nhân được bảo mật.

 

ĐIỀU TRỊ ĐẦU KHẤC BỊ KHÔ, NGỨA, ĐAU RÁT, CÓ MÙI HÔI CHỮA CÁCH NÀO

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ tiên phong ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tân tiến. Giúp điều trị đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi an toàn, hiệu quả. Một số cách chữa các bệnh lý thường gặp gây ra hiện tượng này như: 

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. 

Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giảm nguy cơ viêm nhiễm được điều trị nhanh chóng và phục hồi.

Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

  • Thời gian điều trị nhanh: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Không gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả cao: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Chi phí điều trị đầu khấc khô, ngứa, mùi hôi bao nhiêu

Liệu pháp INT chữa mụn rộp sinh dục

Làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. 

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus HSV hoạt động trở lại.

Phục hồi cơ thể, loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus HSV, ngăn chặn nguy cơ tái lại nhiều lần. 

Điều trị ngứa, đau rát, hôi dương vật bao lâu thì khỏi

Công nghệ quang động học ALA – PDT chữa sùi mào gà

Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, tiêu diệt hiệu quả virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. 

Sùi mào gà

Ưu điểm vượt trội như:

  • Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, không bị tái lại
  • Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chính xác các tế bào nhiễm bệnh
  • Không gây cảm giác quá đau, không chảy nhiều máu sau loại bỏ mụn

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh khiến đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc nắm được nguyên nhân đầu khấc bị khô, ngứa, đau rát, có mùi hôi. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngứa vùng kín nam

Ngứa vùng kín ở nam giới là hiện tượng khá phổ biến. Tình trạng này xuất hiện là nỗi niềm khó nói ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đến...

Mụn liti ở vùng kín nam cảnh báo bệnh gì?

Nếu một ngày bạn nhận thấy vùng kín xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti thì cũng không nên xem thường. Bởi đó có thể là dấu hiệu cảnh...

Bác sĩ tư vấn đau dương vật

Đau dương vật là tình trạng nhiều nam giới gặp phải, hiện tượng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Để hiểu rõ hơn về vấn...

Lý giải: Dương vật bị rát nguyên nhân do đâu?

Dương vật bị rát là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang có nguy cơ cao viêm nhiễm, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này nhưng dù...

Ngứa đầu dương vật có sao không

Cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở đầu dương vật khiến cho nam giới vô cùng lo lắng. Nhất là khi cảm giác ngứa đi kèm với hiện tượng đau...

Cách chữa ngứa dương vật hiệu quả

Ngứa dương vật là tình trạng phổ biến mà nhiều người đang gặp phải. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm cần khám chữa...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ