Tìm hiểu về nguyên nhân bị chuỗi hạt ngọc dương vật

Điểm trung bình 5/5 ( 342 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nguyên nhân bị chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Hiện nay, có nhiều nam giới bị bệnh những không biết li do tại sao. Cánh mày râu bị chuỗi hạt ngọc dương vật có thể do dài/ hẹp bao quy đầu, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,…Để tìm hiểu chi tiết hơn mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Nguyên nhân bị chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là căn bệnh lành tính với những biểu hiện đặc trưng là xuất hiện các nốt mụn nhỏ ở đầu dương vật, chủ yếu là ở quanh quy đầu, rãnh bao quy đầu hay dây hãm dương vật. Căn bệnh này khá phổ biến nhưng dễ nhầm lẫn với các bệnh xã hội. Tuy nhiên, các nốt mụn ở chuỗi hạt ngọc dương vật không chứ mủ, không lây lan, không gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát.

Nguyên nhân bị chuỗi hạt ngọc là gì? Đây là thắc mắc của nhiều nam giới. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết, nam giới có thể bị bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật do những nguyên nhân sau:

Bị dài/ hẹp bao quy đầu

Nhiều nam giới mắc bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật do bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng chưa cắt bao quy đầu. Bao quy đầu bao trùm toàn bộ quy đầu hoặc chít hẹp ở đầu dương vật gây khó khăn khi vệ sinh. Chất bẩn, bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ ở bao quy đầu sẽ làm tăng nguy cơ mắc hạt ngọc dương vật.

Bị chuỗi hạt ngọc dương vật do chưa cắt bao quy đầu phải làm sao thưa bác sĩ?

Bựa sinh dục tích tụ

Vùng kín của nam giới khá nhạy cảm và sẽ dễ bị tổn thương, viêm nhiễm khi dương vật gặp tình trạng ứ đọng chất smegma – chất nhờn gồm tạp chất, tế bào da chết được tạo ra từ tuyến tiết niệu và tuyến bã nhờn trong khu vực vùng kín nam giới. Nếu để bựa sinh dục ứ đọng lâu thì sẽ gây ra bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ

Nam giới vệ sinh vùng kín hằng ngày không sạch sẽ, không có thói quen vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ, vệ sinh bao quy đầu chưa đúng cách (chưa lộn hết ra và rửa sạch) cũng gây viêm nhiễm, bị hạt ngọc dương vật.

Ngoài ra, một số nam giới có thói quen vệ sinh vùng kín bằng những sản phẩm tạo mùi hương, hay có chất tẩy rửa mạnh. Nhưng ít người biết rằng, chính những sản phẩm này có thể gây dị ứng và dẫn đến viêm nhiễm vùng kín và dễ bị chuỗi hạt ngọc dương vật ở phái mạnh.

Gói khám bệnh xã hội chỉ với 368K. Đăng ký ngay tại đây

Bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm không?

Bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật được đánh giá lành tính. Tuy nhiên, nếu để bệnh kéo dài, không chữa trị thì nam giới sẽ phải đối mặt với những ảnh hưởng sau:

-Ảnh hưởng đến tâm lý: Các nốt mụn ở đầu dương vật, xung quanh bao quy đầu khiến nam giới xấu hổ, mất tự tin trước bạn tình. Do, triệu chứng của bệnh dễ nhầm lẫn với một số bệnh lây qua đường tình dục.

-Gây mất thẩm mỹ: Khi bị chuỗi hạt ngọc dương vật, bộ phận sinh dục nổi mụn nhỏ gây mất thẩm mỹ.

-Giảm chất lượng tình dục: Khi quan hệ tình dục, người bệnh cảm thấy vướng víu, e ngại trước bạn tình, né tránh quan hệ tình dục, giảm chất lượng tình dục. Ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

-Tăng khả năng bị viêm nhiễm: Nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật, các hạt mụn vỡ ra, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm, sưng đỏ, khó chịu.

-Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Chuỗi hạt ngọc dương vật kéo dài có thể ảnh hưởng đến tinh hoàn, tuyến tiền liệt, giảm chất lượng tinh trùng, có khả năng gây vô sinh nam.

Điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa chuỗi hạt ngọc dương vật uy tín thì có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những địa chỉ y tế chất lượng được nam giới trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến.

Đến với phòng khám người bệnh có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ lẫn hiệu quả khám chữa bệnh. Bởi ở đây có nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, từng công tác ở các bệnh viện lớn. Với kinh nghiệm thực tế lâu năm, bác sĩ xử lý linh hoạt nhiều ca bệnh bị chuỗi hạt ngọc dương vật. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thái độ nhẹ nhàng, chu đáo, tận tình, hỗ trợ bệnh nhân từ khi thăm khám đến khi ra về.

Nam khoa

Click TẠI ĐÂY để đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

Trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại

Đến khám chữa bệnh tại phòng khám người bệnh sẽ được xét nghiệm, điều trị với hệ thống máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm duyệt kỹ trước khi áp dụng điều trị. Mang đến kết quả khám chữa bệnh chính xác, tiết kiệm thời gian và hiệu quả cho người bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn được xây dựng rộng rãi, khang trang, giữ gìn vệ sinh theo đúng quy định. Không gian được vô trùng thường xuyên, tránh nhiễm trùng. Cung cấp đầy đủ tiện nghi giúp người bệnh thoải mái hơn.

Chi phí công khai, phải chăng

Chi phí khám chữa bệnh hạt ngọc dương vật nam giới hợp lý, được công khai niêm yết minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo trước khi quyết định thăm khám. Bệnh nhân đồng ý bác sĩ mới thực hiện điều trị bệnh.

Khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tiết kiệm chi phí. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh 

Bệnh xã hội

Ưu đãi áp dụng khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, quy trình làm thủ tục gọn lẹ, đơn giản, được nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình, không phải chờ đợi lâu.

Tổng đài tư vấn sức khỏe online giúp người bệnh giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám online kịp thời.

Bệnh hạt ngọc dương vật là căn bệnh nhạy cảm, người bệnh không muốn người khác biết mình mắc bệnh. Hiểu được điều này, phòng khám bảo mật cẩn thận mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh, không tiết lộ ra ngoài khi chưa được bệnh nhân cho phép.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, giúp người bệnh thuận tiện đến thăm khám khi có thời gian rảnh mà sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc.

Phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả

Bệnh hạt ngọc dương vật nam giới được điều trị bằng Phương pháp quang động lực ALA – PDT. Đây là phương pháp chữa bệnh hiện đại, được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả lẫn độ an toàn.

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Ưu điểm:

-Tốn ít thời gian điều trị: Quá trình điều trị tốn ít thời gian, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.

-Hiệu quả tích cực: Mang đến hiệu quả như ý, loại bỏ các nốt mụn ở bộ phận sinh dục, sức khỏe sớm hồi phục, hạn chế bệnh tái phát.

-An toàn, ít đau: Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

-Tính thẩm mỹ cao: Tăng cường miễn dịch, kích thích tế bào mới hình thành, hạn chế để lại sẹo.

Chi phí chữa chuỗi hạt ngọc dương vật bao nhiêu tiền? Nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh hạt ngọc dương vật. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ nguyên nhân bị chuỗi hạt ngọc dương vật. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp nam giới hiểu hơn về bệnh và phòng tránh, điều trị bệnh hiệu quả hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ giải đáp kịp thời, miễn phí

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Giải đáp: Hạt ngọc dương vật có lây không?

Hạt ngọc dương vật là căn bệnh được đánh giá là lành tính. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng không biết hạt ngọc dương vật có lây không? Để...

Thông tin chi tiết về bệnh hạt ngọc ở dương vật

Bệnh hạt ngọc dương vật là căn bệnh không còn xa lạ đối với nam giới. Bệnh là tình trạng đầu dương vật, quanh quy đầu, rãnh bao quy đầu...

Tìm hiểu chuỗi hạt ngọc có tự hết không?

Chuỗi hạt ngọc dương vật là căn bệnh phổ biến ở nam giới. Vậy chuỗi hạt ngọc có tự hết không? đây là thắc mắc được cánh mày râu quan...

Giải đáp: Bị hạt ngọc dương vật có sao không?

Hạt ngọc dương vật là căn bệnh không còn xa lạ đối với nam giới. Bệnh là tình trạng dương vật, quanh bao quy đầu nổi hạt mụn nhỏ. Vậy...

Gai dương vật là gì? Những thông tin cần biết

Gai dương vật có thể xuất hiện dọc theo phần quy đầu hoặc thâm dương vật. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể khiến...

Tìm hiểu hình ảnh về hạt ngọc ở dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật có thể xảy ra ở những nam giới độ tuổi từ 20 – 35. Các biểu hiện của bệnh rất dễ nhầm lẫn với bệnh...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ