Thông tin về kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA

Điểm trung bình 4/5 ( 363 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA là biện pháp chữa bệnh lậu hiệu quả hiện nay. Để tìm hiểu chi tiết về cách điều trị này mời bạn theo dõi bài viết sau.

 

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA – Giải pháp cho người bị lậu

Lậu là căn bệnh xã hội gặp phải ở cả nam và nữ giới, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh lậu do vi khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra và chủ yếu xuất hiện ở cơ quan sinh dục.

Nếu không được điều trị kịp thời, hiệu quả, bệnh lậu có thể gây ảnh hưởng cho cuộc sống, đời sống tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó, khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh bạn nên thăm khám để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Ngày nay, trường hợp vi khuẩn lậu kháng thuốc kháng sinh xảy ra ngày càng phổ biến. Với những trường hợp dùng thuốc kháng sinh không còn hiệu quả, hoặc với những bện nhân mắc lậu nặng, thì Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA là một lựa chọn tuyệt vời.

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA được xem là một trong những phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến và hiệu quả hiện nay. Phương pháp này có thể xử lý thành công các ca bệnh từ nhẹ đến nặng.

Nguyên lý điều trị bệnh:

Kỹ thuật này dựa trên cơ sở kinh nghiệm điều trị lâm sàng biện chứng nhiều năm và nghiên cứu loại virut mới, kết hợp phương pháp điều trị công nghệ di truyền hiện đại điều trị phù hợp với đặc điểm sinh lý của từng chủng vi khuẩn.

Các thiết bị kiểm nghiệm khoa học công nghệ cao sẽ phân tích và kiểm tra hoạt động, mức độ gây hại, viêm nhiễm chéo của vi khuẩn gây bệnh, từ đó đưa ra những phương án điều trị phù hợp, tiêu diệt lậu cầu khuẩn.

Thực hiện ức chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, loại bỏ hết khuẩn lậu. Tăng cường hệ miễn dịch để hạn chế bệnh tái phát, sức khỏe sớm hồi phục.

Ưu điểm nỏi bật:

So với những phương pháp truyền thống, Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA có nhiều ưu điểm nổi bật như:

-Chẩn đoán bệnh khoa học, đúng nguyên nhân gây bệnh, xác định đúng vị trí khuẩn lậu, nâng cao hiệu quả.

-Điều trị bệnh ít đau, hạn chế chảy máu, tránh ản hưởng đến mô lành.

-Thời gian khám chữa bệnh ít, hiệu quả tích cực, loại bỏ hết khuẩn lậu.

-Hỗ trợ cơ thể nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể đào thải các song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae, đồng thời ngăn ngừa tối đa khả năng tái phát lại bệnh.

Tìm hiểu chi phí chữa bệnh lậu TẠI ĐÂY

Quy điều trị bệnh lậu bằng Kỹ thuật DHA

Quy trình chữa bệnh lậu bằng phương pháp điều trị nhiệt điện trường DHA được thực hiện nghiêm ngặt theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám kiểm tra lâm sàng

Người bệnh sẽ được nhân viên y tế đưa vào phòng bác sĩ để trao đổi kỹ hơn về dấu hiệu mắc bệnh lậu. Sau đó mới tiến hành khám lâm sàng cũng như làm các xét nghiệm xác định bệnh.

Bước 2: Khám cận lâm sàng- làm các xét nghiệm

Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật gene để chẩn đoán bệnh. Qua đó có thể phát hiện được bạn có đang mắc bệnh lậu hay không và sớm tiến hành điều trị.

Bước 3: Phân tích định lượng, định tính

Phân tích định lượng, định tính, xác định chính xác mầm mống bệnh. Đồng thời xác định loại cầu khuẩn, mức độ xâm hại. Cũng như độ nhạy cảm của thuốc để phát hiện biến thể của lậu cầu khuẩn.

Bước 4: Tiến hành điều trị bệnh

Dựa vào kết quả kiểm tra tiến hành phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh. Hạn chế trao đổi chuỗi gene ở tế bào lậu cầu khuẩn. Tiêu diệt hiệu quả lậu cầu khuẩn, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Bước 5: Kết hợp Đông- Tây y vào điều trị

Người bệnh sử dụng thuốc Đông- Tây y kết hợp để tiêu diệt vi khuẩn, bài trừ độc tố. Phục hồi tế bào tổn thương, điều tiết môi trường cơ thể, nuôi dưỡng. Và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Giúp người bệnh phục sớm hồi thể trạng sức khỏe.

Bước 6: Kết thúc quá trình điều trị

Kết thúc quá trình điều trị, bác sĩ hẹn lịch tái khám và dặn dò những lưu ý cần thiết. Để người bệnh biết cách chăm sóc tại nhà, chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

 

 

Điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Để điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA thì bạn nên chú ý lựa chọn địa chỉ y tế uy tín. Bởi không phải cơ sở nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện thành công phương pháp này.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An tự hào là một trong số ít những địa chỉ y tế đã áp dụng hiệu quả Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA trong lĩnh vực điều trị bệnh lậu. Khi điều trị bệnh nhân tuân thủ phác đồ của bác sĩ đều nhận được kết quả như mong muốn.

Được người bệnh tin tưởng lựa chọn là nơi chữa trị căn bệnh xã hội mang tên lậu. Nơi đây đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của một phòng khám chất lượng cao.

Được Sở y tế cấp phép hoạt động

Là một trong số ít phòng khám được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép hoạt động. Đây là yếu tố đầu tiên quyết định xem phòng khám có đạt chuẩn để người bệnh điều trị lậu hay không?

Vì chỉ những phòng khám được cấp phép mới đầy đủ trang thiết bị. Cũng như đảm bảo được về mặt pháp lý, nếu chẳng may gặp phải bất cứ vấn đề gì trong quá trình điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám luôn hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình với công việc. Không ngừng học hỏi để tìm ra những phương pháp mới tốt cho người bệnh. Vừa có tài vừa có tâm, các bác sĩ luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình từ khi thăm khám đến khi ra về.

Nam khoa

Liên hệ đặt lịch khám bệnh lậu với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Trang thiết bị y tế nhập khẩu, hiện đại

Trang thiết bị y tế tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đã được Sở Y tế cấp phép sử dụng. Không có tình trạng thiết bị y tế không đạt tiêu chuẩn, đã qua sử dụng hay hỏng hóc ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán. Điều này đã giúp bác sĩ xét nghiệm chẩn đoán bệnh chính xác, tránh sai sót, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện ích, phòng chức năng. Không gian sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên. Mang đến sự thoải mái cho người bệnh

Chi phí công khai, minh bạch

Phòng khám tuân thủ theo quy định về chi phí khám chữa bệnh của Sở Y tế đề ra. Nên các chi phí dịch vụ không chênh lệch nhiều so với chi phí tại các bệnh viện công lập. Bác sĩ sẽ thông báo chi tiết cho người bệnh trước khi khám chữa. Khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Có niêm yết công khai bảng chi phí dịch vụ tại sảnh phòng khám để người bệnh tiện theo dõi. Phòng khám thực hiện tiêu chí “ 1 bác sỹ – 1 trợ lý – 1 bệnh nhân”. Vì vậy mà mọi thông tin về hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật cẩn thận.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh lậu

Bệnh xã hội

Nhấn ngay TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính

Với thời gian làm việc được mở rộng từ 7h30 – 19h30 mỗi ngày, bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ tết.

Người bệnh sẽ có nhiều thời gian hơn, chủ động sắp xếp công việc hơn cho chính mình. Vậy là cùng lúc vừa có thể thăm khám, kiểm tra vừa hỗ trợ điều trị bệnh sao cho an toàn và hiệu quả.

Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ gọn lẹ, tiết kiệm thời gian.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ