Thai trên 7 tuần đến 18 tuần và cách phá an toàn

Điểm trung bình 5/5 ( 352 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Do nhiều lý do bất đắc dĩ mà chị em phải thực hiện đình chỉ thai kỳ. Nếu buộc phải phải phá thai trên 7 tuần đến 18 tuần thì cách nào đảm bảo an toàn? Tất cả những thắc mắc thai trên 7 tuần đến 18 tuần và cách phá an toàn sẽ được giải đáp qua nội dung bài viết dưới đây.

Tìm hiểu tHAI 7 TUẦN ĐẾN 18 TUẦN

Thực tế hiện nay, có không ít chị em mang thai ngoài ý muốn. Thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc sức khỏe của người mẹ quá yếu nên bắt buộc phải bỏ đi giọt máu của mình. Tuy nhiên, do sự e ngại của bản thân hay kiến thức về sức khỏe sinh sản còn hạn chế nên thường chần chừ trong việc bỏ thai. Chỉ đến khi thai to mới bắt đầu tìm kiếm địa chỉ cũng như phương pháp phá thai. Điều này đã khiến cho không ít chị em phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hại khó lường.

– Khi thai nhi phát triển đến tuần thứ 7 đến 18 tuần, tức là thai phụ đang bước vào cuối tháng 2 – cuối tháng 5 của thai kỳ. Theo thống kê lâm sàng qua kết quả siêu âm, thai nhi khi này đã khá to, đây là giai đoạn có tác động mạnh mẽ đến sức khỏe của cả mẹ và bé, vì vậy để phá được thai, thai phụ cần thiết phải đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, kiểm tra và nhận được tư vấn đúng đắn nhất.

– Thai từ 7 đến 18 vẫn có thể phá được. Tuy nhiên việc phá thai không an toàn, diễn ra ở những cơ sở kém chất lượng, thiếu uy tín có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho thai phụ. Cụ thể như sau:

Phá thai 7 tuần đến 18 tuần tuổi có nguy cơ làm dính buồng tử cung, băng huyết, sót nhau, sót thai… ảnh hưởng trầm trọng đến khả năng sinh nở về sau, thậm chí là nguy hiểm tính mạng.

Dễ dẫn đến các viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt vợ chồng cũng như khả năng làm mẹ sau này.

Chưa dừng lại ở đó, phá thai còn gây nên tâm lý mặc cảm, tội lỗi… khiến thai phụ bị xáo trộn về tâm lý, ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe.

– Chính vì lẽ đó, ngay khi có ý định phá thai 7 tuần đến 18 tuổi, chị em cần thận trọng, song song với lựa chọn phương pháp phá thai an toàn thì một địa chỉ phá thai uy tín là không thể thiếu nhằm giúp chị em giải quyết vấn đề nhanh mà không cần lo lắng đến các biến chứng có thể xảy ra.

Bạn đang gặp khó khăn với vấn đề phá thai? Đừng chần chừ, tư vấn cùng chuyên gia ngay tại đây!

 

NÊN PHÁ THAI 7 TUẦN ĐẾN 18 TUẦN TUỔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì phá thai 7 tuần đến 18 tuần thì phương pháp ngoại khoa được cho là phương pháp tối ưu nhất. Đây là phương pháp kết thúc tình trạng thai nghén, cho tỉ lệ thành công cao, ít xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện là địa chỉ phá thai an toàn mà chị em có thể lựa chọn. Dưới đây là 2 phương pháp phá thai được đánh giá cao như:

Hút thai chân không

Hút thai chân không tuy là phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa nhưng trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hàng gây tê, sử dụng thuốc giảm đau cho chị em nên trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật, chị em sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.

Trước khi thực hiện thủ thuật, khách hàng cần cung cấp thông tin về tiền sử bệnh trước đây và tiền sử sản phụ khoa của bản thân. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện khám tổng quát cũng như khám phụ khoa để loại trừ những chống chỉ định thực hiện thủ thuật ở khách hàng.

Bác sĩ có thể đặt vào cổ tử cung dụng cụ làm giãn cổ tử cung vài giờ hoặc một ngày trước khi thực hiện thủ thuật hút thai chân không. Ngoài ra, bác sĩ đề nghị dùng thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng hoặc thuốc misoprostol để làm mềm cổ tử cung trước khi làm thủ thuật đối với những trường hợp mang thai từ 9 đến 12 tuần.

Hút thai chân khônglà phương pháp đang được các bác sĩ tại phòng khám áp dụng rất thành công hiện nay. 

Hút thai chân không được đánh giá là phương pháp phá thai bảo vệ tử cung và bảo toàn khả năng sinh sản tốt trên trên thế giới, là kỹ thuật có thể mang lại tỷ lệ thành công cao, an toàn, không làm tổn thương tử cung, ngăn ngừa sót nhau thai.

Hạn chế đau đớn: sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đồng thời thai phụ được tiêm thuốc tê nhằm loại bỏ cảm giác đau đớn, khó chịu khi thực hiện thủ thuật, không gây nguy hại và bào mòn tử cung.

Bảo vệ tử cung, bảo toàn khả năng sinh sản về sau: NANO không gây ảnh hưởng đến niêm mạc tử cung. sau khi làm thủ thuật, tiến hành kiểm tra tử cung & ống dẫn trứng, thông rửa ngăn ngừa nguy cơ tắc ống dẫn trứng hay viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai. 

Hiệu quả: NANO sử dụng máy hút chân không hiện đại cùng ống hút nano siêu dẫn có chỉ dẫn siêu âm giúp xác định chính xác vị trí và hút hết toàn bộ phôi thai ra ngoài. Từ đó ngăn ngừa tình trạng sót thai, sót nhau, nhiễm trùng…sau khi phá thai.

Sử dụng ống hút chất liệu cao cấp: sử dụng ống hút nano siêu dẫn phù hợp với kích thước cổ tử cung không gây tổn thương hay làm giãn tử cung. Mặt khác, ống rất mềm, đàn hồi tốt nên có thể di động trong tử cung mà không gây biến dạng tử cung, không gây tổn thương hay chảy máu nên đạt tỷ lệ an toàn cao

Thời gian thực hiện nhanh: chỉ sau 3 phút là hoàn thành, qua đó giúp thai phụ giảm bớt cảm giác lo lắng sợ hãi, giảm bớt áp lực tâm sinh lý

Tôi muốn biết chi phí phá thai bao nhiêu tiền

Phá thai bằng ống siêu dẫn

Phá thai bằng phương pháp ống siêu dẫn được đánh giá là cách phá thai an toàn. Phương pháp phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn dựa trên cơ sở máy móc kỹ thuật hiện đại, chủ yếu là hình ảnh hiển thị bởi máy siêu âm rõ nét giúp bác sĩ thực hiện quá trình hút thai một các an toàn, đảm bảo hiệu quả.

Những ưu điểm của phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn

Trong thời gian qua, phá thai không đau trực quan siêu dẫn là phương pháp phá thai đang được áp dụng thành công tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN có thể nói đây là phương pháp hiệu quả được giới chuyên môn đánh giá rất cao với những ưu điểm nổi trội như:

Không gây khó chịu

Trước khi tiến hành thủ thuật các chuyên gia sẽ tiến hành tiêm thuốc giảm đau và thuốc tê theo tiêu chuẩn giúp các chị em không cảm thấy đau đớn trong suốt thời gian diễn ra thủ thuật.

Đảm bảo an toàn

Công nghệ trực quan siêu dẫn giúp định vị chính xác thai nhi trên màn hình, thông qua đó các chuyên gia có thể đánh giá, lường trước được những khó khăn và nguy hiểm trong quá trình phá thai, từ đó sẽ có biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo thủ thuật phá thai được diễn ra an toàn, không gây tổn thương cho tử cung cũng như niêm mạc buồng tử cung.

Tính thẩm mỹ cao

Được thực hiện bởi các chuyên gia tay nghề cao cùng phương pháp phá thai hiện đại các mô xung quanh sẽ không bị tổn thương và không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em sau này.

Thời gian nhanh

Thủ thuật phá thai diễn ra chỉ khoảng 10 đến 15 phút, sau đó bệnh nhân cần ở lại phòng khám theo dõi thêm khoảng 30 phút là có thể ra về. Cơ thể của chị em sẽ hồi phục nhanh chóng và không ảnh hưởng tới công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Miễn phí Công nghệ phục hồi tử cung sau phá thai, bảo vệ chức năng sinh sản

Phòng khám hướng đến mục tiêu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân nên trước khi thực hiện đình chỉ thai tại đa khoa y học Nghệ An, các chị em được làm sạch âm đạo bằng công nghệ ánh sáng sinh học để ngăn chặn viêm nhiễm sau khi phá thai.

Ngoài ra, một trong những lợi ích tuyệt vời khi các chị em thực hiện thủ thuật đình chỉ thai tại phòng khám là sau khi phá thai, chị em sẽ được bác sĩ sử dụng sử dụng thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ hồi phục tử cung. Thiết bị này hoạt động với nguyên lý:

  • Sử dụng sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, kích hoạt sâu bên trong các lớp cơ, thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.
  • Ngoài ra, thiết bị này còn giúp kích thích các tuyến nội tiết hoạt động mạnh, khiến cho các tổ chức cơ tử cung thêm săn chắc và có tính đàn hồi cao. Từ đó, giúp tổ chức cơ hồi phục nhanh chóng.
  • Một công dụng nữa của thiết bị này là giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi sau khi thực hiện thủ thuật, giảm đau, hồi phục chức năng tiểu tiện, tuần hoàn cho các chị em.

Bên cạnh đó, sau khi phá thai tại đây, các chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa kê thêm một số bài thuốc y học cổ truyền. Các bài thuốc này được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên lành tính có tác dụng thông lâm, bổ huyết, cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phục hồi buồng trứng, tử cung của nữ giới.

Toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện đình chỉ thai an toàn tại phòng khám đều được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa đầu ngành, có trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề kỹ thuật cao trong điều kiện đầy đủ trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại. Môi trường y tế cũng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, được thực hiện vô trùng – vô khuẩn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn cho thai phụ khi đến đình chỉ thai tại đây.

Nhận ưu đãi miễn phí công nghệ phục hồi cổ tử cung tại đây

Phá thai trên 7 tuần đến 18 tuần tại đa khoa y học Nghệ An

Dù phá thai ở thời điểm nào thì cũng đều ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý của người mẹ. Do đó, bạn cần hết sức thận trọng nếu muốn phá thai đồng thời lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, uy tín.

Phòng Khám Đa Khoa y học Nghệ An chính là điểm đến thực hiện phá thai đảm bảo an toàn cho bạn. Phòng khám là cơ sở y tế được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm như:

  • Phòng khám đã được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Sở y tế
  • Bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại đây là những chuyên gia đầu ngành trong việc khám và thực hiện phá thai an toàn, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn nên chị em yên tâm thực hiện phá thai.
  • Từ bác sĩ cho đến các y tá đều ân cần, chu đáo giúp chị em cảm thấy nhẹ nhàng, tâm lý không bị ảnh hưởng nhiều khi phá thai.

Phụ sản

  • Phòng khám luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại, thiết bị y tế, dụng cụ y khoa vô trùng, sạch sẽ, giúp thực hiện kiểm tra, siêu âm chuẩn xác vị trí thai, giúp phá thai an hiệu quả, ít đau.
  • Tất cả các thông tin về bệnh nhân chỉ được dùng để phục vụ trong quá trình khám và thực hiện phá thai, chị em không phải lo sợ bị lộ thông tin.
  • Quy trình thăm khám được đơn giản hóa các thủ tục không cần thiết. Hơn nữa, phòng khám thực hiện tư vấn bệnh trực tuyến miễn phí nên tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân.
  • Một ưu điểm nữa của phòng khám đa khoa y học Nghệ An là mức chi phí đình chỉ thai hợp lý, phù hợp với thu nhập của phần lớn người dân và được niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Phụ khoa

Số lượng ưu đãi có hạn, nhanh tay lấy mã giảm giá  >>>TẠI ĐÂY

Trên đây là những chia sẻ về Thai trên 7 tuần đến 18 tuần và cách phá an toàn. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua Hotline:  1900 638 858 / 0972 69885 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Trắc nghiệm kiểm tra tuổi thai

Kết quả của que thử thai
Chu kì kinh nguyệt cuối cùng
Lần cuối bạn quan hệ tình dục là khi nào?
Bạn có đang sử dụng biện pháp tránh thai nào không?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phá thai 3 tháng bằng cách nào

Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị thật, sức khỏe không đảm bảo đã quyết định phá thai 3 tháng tuổi. Vậy phá thai 3 tháng...

Phá thai dưới 40 ngày tuổi

Phá thai là điều mà hầu hết không mẹ nào mong muốn. Tuy nhiên, với một số trường hợp thai bị lưu, thai dị tật, mẹ không đủ điều kiện...

Phá thai bằng thuốc như thế nào an toàn? phá ở đâu?

Các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật hay gia đình đã có quá nhiều con thì việc lựa chọn bỏ thai là quyết định...

Tìm hiểu về đình chỉ thai bằng thuốc

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được áp dụng để đình chỉ thai nghén. Trong đó có phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc. Phương pháp này được đánh...

Tìm hiểu: Bỏ thai bằng thuốc là gì?

Bỏ thai bằng thuốc là 1 trong những phương pháp được thực hiện nhằm quá trình thai kỳ. Phương pháp này được nhiều thai phụ lựa chọn khi mang thai...

Tìm hiểu về Thuốc phá thai

Thuốc phá thai là một trong những loại thuốc được sử dụng nhằm phá thai an toàn trước kỳ sinh nở. Bài viết sau đây, các chuyên gia sẽ giải...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ