Tìm hiểu về cách chữa bệnh lậu

Điểm trung bình 4/5 ( 367 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, cần được khám chữa bệnh càng sớm càng tốt. Cách chữa bệnh lậu hiệu quả đang được nhiều người bệnh quan tâm tìm kiếm. Dưới đây là thông tin về phương pháp chữa bệnh hiện đại, an toàn mà bạn có thể tham khảo.

 

Tư vấn cách chữa bệnh lậu hiệu quả

Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội thường gặp do tác nhân chính là Neisseria Gonorrhoeae (hay còn gọi là song cầu khuẩn lậu) gây ra. Loại vi khuẩn này rất thích cư trú tại những nơi ẩm ướt, kín đáo trong cơ thể, điển hình là ở bộ phận sinh dục, niệu đạo, hậu môn.

Nếu bệnh nhân để bệnh lậu kéo dài sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại cực lỳ nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và khả năng sinh sản của người bệnh. Vì vậy, việc thăm khám và điều trị bệnh lậu rất cần thiết và cần được thực hiện sớm.

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa bệnh lậu, ví dụ như:

-Sử dụng thuốc Tây: Cụ thể là thuốc kháng sinh dạng uống hoặc dạng tiêm được kê đơn cho bệnh nhân bị lậu giai đoạn đầu để giảm triệu chứng bệnh. Tuy nhiên thuốc kháng sinh có tác dụng phụ tiềm ẩn, một số loại thuốc không kháng được khuẩn lậu và lạm dụng thuốc hay sử dụng sai liều lượng sẽ dẫn đến nhờn thuốc.

-Sử dụng cách dân gian: Một số cách dân gian được truyền miệng để điều trị bệnh lậu ở nam giới là dùng tỏi, nha đam, rễ cỏ tranh, giấm táo,…Tuy nhiên chưa có nghiên cứu khoa học về hiệu quả của các cách này và tốn nhiều thời gian mà hiệu quả thấp, bệnh dễ tái phát.

Sử dụng kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA: Đây là cách điều trị bệnh lậu ở nam hiệu quả, an toàn, thường được chỉ định cho cả trường hợp bị lậu giai đoạn nhẹ đến giai đoạn nặng. Khắc phục mọi hạn chế của các phương pháp trên. Bệnh nhân có thể yên tâm áp dụng.

Nguyên lý hoạt động:

Biện pháp này là kỹ thuật nhiệt điện trường bức xạ nhiệt kết hợp với việc sử dụng sóng ngắn và điện dung, tiếp cận sâu vào mô bệnh để trực tiếp diệt trừ vi khuẩn từ bên trong cũng như thúc đẩy đề kháng của cơ thể.

Điều khác biệt của biện pháp này có khả năng định tính, định lượng, định vị phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn từ bên trong nên sẽ trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh. Từ đó, biện pháp này còn giúp ngăn ngừa khả năng tái phát hiệu quả và giúp đạt mục đích hỗ trợ điều trị tối ưu.

Dựa vào kết quả kiểm tra để thực hiện phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh, trao đổi ức chế chuỗi gene ở tế bào lậu cầu khuẩn và tiêu diệt lậu cầu khuẩn cũng như ngăn chặn nguy cơ bệnh quay trở lại.

Kết hợp sử dụng thuốc kết hợp để tiêu diệt vi khuẩn, bài trừ hết độc tố, phục hồi tế bào bị tổn thương, điều tiết môi trường bên trong cơ thể, nuôi dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể giúp người bệnh sớm phục hồi sức khỏe.

Chính vì vậy, liệu pháp phục hồi gen DHA đã được các chuyên gia tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng dựa vào đặc tính của song cầu khuẩn lậu để áp dụng chữa bệnh cho bệnh nhân. So với các cách chữa truyền thống thì cách chữa này mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

-Chẩn đoán bệnh khoa học, đúng nguyên nhân gây bệnh, xác định đúng vị trí khuẩn lậu, nâng cao hiệu quả.

-Điều trị bệnh ít đau, hạn chế chảy máu, tránh ảnh hưởng đến mô lành.

-Thời gian khám chữa bệnh ít, hiệu quả tích cực, loại bỏ hết khuẩn lậu.

-Tăng cường miễn dịch, bệnh sớm hồi phục, ngăn ngừa bệnh tái phát.

-Điều trị hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Khi nào nên khám chữa bệnh lậu?

Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày. Bạn nên khám chữa bệnh lậu khi gặp phải những triệu chứng sau:

Ở nam giới:

-Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ra mủ hoặc ra máu, dòng nước tiểu nóng, yếu, nhỏ giọt, nước tiểu đục và có mùi khai mạnh.

-Lỗ sáo đầu dương vật sưng tấy, đỏ, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy trắng hoặc vàng, trông như nhựa chuối chảy ra từ lỗ sáo, nhiều nhất là vào sáng sớm khi đàn ông ngủ dậy.

-Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, đi kèm các triệu chứng mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao kéo dài, nổi hạch.

-Đau khi xuất tinh và khi quan hệ tình dục, thậm chí còn xuất tinh ra máu.

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Ở nữ giới:

-Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần liên tục, dòng nước tiểu yếu, nước tiểu đục, có lẫn máu hoặc mủ chảy ra từ niệu đạo, cổ tử cung,…

-Ra nhiều khí hư, có mùi hôi, soi âm đạo có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ, dịch niệu đạo có màu nâu, vàng hoặc xanh.

-Ngứa âm hộ, âm đạo, đau âm ỉ bụng dưới, đau rát khi quan hệ tình dục.

-Có thể đau toàn bộ khu vực xương chậu kèm theo sốt cao, nôn mửa, người mệt mỏi, chán ăn.

-Nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt, ra máu giữa các chu kỳ kinh.

-Có thể xuất hiện biểu hiện mệt mỏi, sốt, đau nhức khắp cơ thể.

 

Chữa bệnh lậu ở đâu hiệu quả, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín thì có thể tham khảo tới Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Phòng khám hiện đang hoạt động công khai với sự giám sát, kiểm tra của cơ quan chức năng và có giấy phép kinh doanh rõ ràng được cấp bởi Sở y tế tỉnh Nghệ An.

Bệnh nhân đến với phòng khám sẽ được điều trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. Bên cạnh đó, phòng khám còn có:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Tất cả các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những người ưu tú, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế trong điều trị bệnh lậu. Bác sĩ không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức, tay nghề. Giúp bệnh nhân khám chữa bệnh hiệu quả, chia sẻ nhiều kiến thức y tế giúp người bệnh phòng bệnh và sớm hồi phục bệnh.

Bên cạnh đó các bác sĩ làm việc tại phòng khám còn là những người luôn có tinh thần trách nhiệm cao, giàu lòng nhân ái, luôn tận tâm, tận tình chăm sóc sức khỏe và chữa trị bệnh cho mọi bệnh nhân.

Nam khoa

Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

Cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại

Nhằm mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân, phòng khám chú trọng đến việc đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thông thoáng với các phòng chức năng như phòng khám, phòng xét nghiệm, siêu âm, phòng phẫu thuật, phòng hồi phục,…Tất cả đều được vệ sinh vô trùng mỗi ngày tránh nhiễm trùng.

Hệ thống trang thiết bị máy móc cũng được đầu tư nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền y học hiện đại, công nghệ cao. Việc này đã giúp quá trình xét nghiệm chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác, đảm bảo an toàn.

Công khai chi phí

Tất cả các khoản chi phí theo từng hạng mục khám chữa bệnh tại phòng khám rất hợp lý được niêm yết theo đúng mức giá đã quy định và được công khai rõ ràng, minh bạch cho bệnh nhân. Bác sĩ sẽ thông báo cho bệnh nhân trước khi điều trị bệnh.

Đặc biệt là phòng khám thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp giảm đi một phần chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh lậu

Bệnh xã hội

Đăng ký gói khám TẠI ĐÂY

Bảo mật thông tin, dịch vụ tốt

Đến điều trị bệnh lậu, bệnh nhân có thể yên tâm mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận, không có sự đồng ý của bệnh nhân không tiết lộ ra bên ngoài.

Quy trình khám chữa khoa học, chuyên nghiệp, đầy đủ các bước. 

Bệnh nhân còn được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, dịch vụ tư vấn sức khỏe online hoạt động liên tục miễn phí, phục vụ bệnh nhân mọi lúc mọi nơi.

Thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ, hoạt động từ 7h30 – 19h30 mỗi ngày, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn, làm việc giờ hành chính.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là thông tin chia sẻ về cách chữa bệnh lậu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ