Tìm hiểu cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới

Điểm trung bình 5/5 ( 348 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới như thế nào hiệu quả? Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA là một phương pháp hiện đại, tiên tiến, an toàn hiện nay. Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây để có thể an tâm lựa chọn phương pháp để chữa trị. 

 

Cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

Bệnh lậu ở nam giới là một căn bệnh xã hội thường gặp do tác nhân chính là Neisseria Gonorrhoeae (hay còn gọi là song cầu khuẩn lậu) gây ra. Loại vi khuẩn này rất thích cư trú tại những nơi ẩm ướt, kín đáo trong cơ thể, điển hình là ở bộ phận sinh dục, niệu đạo, hậu môn.

Bệnh lậu ở nam giới gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho người bệnh nếu điều trị sai cách như lây nhiễm cho bạn tình, tăng nguy cơ vô sinh, mắc các bệnh nam khoa khác,…Do đó, cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả đang được nhiều người quan tâm và chú trọng.

Vậy đâu là cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả, an toàn? Thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống, phương pháp dân gian thì bác sĩ khuyên bệnh nhân nên áp dụng phương pháp ngoại khoa hiện đại như Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA.

Đây là cách điều trị bệnh lậu ở nam hiệu quả, an toàn, thường được chỉ định cho cả trường hợp bị lậu giai đoạn nhẹ đến giai đoạn nặng. Khắc phục mọi hạn chế của các phương pháp trên. Bệnh nhân có thể yên tâm áp dụng.

Nguyên lý hoạt động điều trị bệnh lậu ở nam

Cách chữa này chủ yếu sử dụng công nghệ phục hồi gen hiện đại nhằm xác định, phân loại để tiêu diệt, loại bỏ vi khuẩn lậu. Sau đó tiến hành ức chế chuỗi chuyển hóa gen của tế bào khuẩn lậu trong cơ thể và ngăn không cho chúng tái phát trở lại. Đồng thời, giúp kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và giúp sức khỏe bệnh nhân sớm hồi phục sau khi điều trị và hạn chế bệnh tái phát.

Chính vì vậy, liệu pháp phục hồi gen DHA đã được các chuyên gia tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng dựa vào đặc tính của song cầu khuẩn lậu để áp dụng chữa bệnh cho bệnh nhân.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Ưu điểm: So với các cách chữa truyền thống thì cách chữa này mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

-Chẩn đoán bệnh khoa học, đúng nguyên nhân gây bệnh, xác định đúng vị trí khuẩn lậu, nâng cao hiệu quả.

-Điều trị bệnh ít đau, hạn chế chảy máu, tránh ảnh hưởng đến mô lành.

-Thời gian khám chữa bệnh ít, hiệu quả tích cực, loại bỏ hết khuẩn lậu.

-Tăng cường miễn dịch, bệnh sớm hồi phục, ngăn ngừa bệnh tái phát.

-Điều trị hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới như thế nào?

Bệnh nhân cần nắm được triệu chứng bệnh lậu ở nam giới để có thể phát hiện bệnh sớm, khám chữa bệnh kịp thời, hiệu quả hơn. Vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể bệnh nhân sẽ tiến hành ủ bệnh trong khoảng 3 – 5 ngày tùy theo cơ địa của người bệnh.

Sau thời gian ủ bệnh, nam giới sẽ bắt đầu gặp phải những biểu hiện của bệnh lậu như:

-Có cảm giác nóng rát, khó chịu ở dương vật.

-Bị đau nhức, sưng tấy kèm ngứa ngáy ở lỗ niệu đạo.

-Vùng tinh hoàn sưng tấy kèm cảm giác đau đớn.

-Đầu dương vật tiết ra chất dịch có màu trắng đục, màu xanh giống nhựa chuối vào mỗi buổi sáng.

-Bị đau mỗi khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh.

-Gặp phải các rối loạn chức năng tiểu tiện như tiểu khó, tiểu buốt, tiểu gấp, tiểu rắt, đau rát khi đi tiểu, có cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu.

-Có các triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo như đi tiểu khó khăn, mỗi lần tiểu chỉ ra một giọt, thậm chí là đi tiểu có lẫn máu.

-Trường hợp mắc phải bệnh lậu ở hậu môn do quan hệ tình dục không an toàn qua đường này, người bệnh sẽ luôn có cảm giác ngứa ngáy, nóng ran ở hậu môn, đi đại tiện đau đớn, thậm chí là đại tiện ra máu bất thường.

-Ngoài ra, còn có thêm các triệu chứng toàn thân bao gồm mệt mỏi, suy nhược, nổi nhiều hạch, chán ăn, sụt cân…

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở nam uy tín tại Nghệ An

Nếu bạn còn đang băn khoăn, thắc mắc không biết nên chữa bệnh lậu nam ở đâu hiệu quả thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là địa chỉ y tế uy tín, áp dụng cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA hiệu quả.

Phòng khám hiện đang hoạt động công khai với sự giám sát, kiểm tra của cơ quan chức năng và có giấy phép kinh doanh rõ ràng được cấp bởi Sở y tế tỉnh Nghệ An.

Bệnh nhân đến với phòng khám sẽ được điều trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng như:

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều là những người có chuyên môn, trình độ cao trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục, trong đó có bệnh lậu. Họ không chỉ giỏi mà còn có tâm với nghề, luôn tận tình và chu đáo với bệnh nhân trong toàn bộ quá trình khám.

Nam khoa

Tư vấn, đặt lịch khám bệnh lậu ở nam với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Về cơ sở vật chất, máy móc y tế

Tại đây đã xây dựng được một hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân trong thời gian đến khám, chữa bệnh. Phòng khám còn có nhiều phòng ban riêng biệt hiện đại tiêu biểu như phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng chờ, phòng hồi sức riêng biệt và luôn được vệ sinh, sát khuẩn theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, nơi đây còn luôn cập nhật một hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình khám, chữa bệnh lậu thuận lợi. Phần lớn các loại máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài và luôn đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và luôn được bảo dưỡng, đổi mới định kỳ để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Về chi phí

Chi phí khám chữa bệnh lậu ở nam giới được niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Toàn bộ chi phí khám, xét nghiệm, điều trị bệnh được bóc tách rõ ràng, bác sĩ tư vấn chi tiết trước khi bệnh nhân khám chữa bệnh. Kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bệnh xã hội

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Về dịch vụ y tế

Môi trường thăm khám bệnh lậu ở phòng khám luôn đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ nhằm giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, tự nhiên. Đội ngũ nhân viên cũng là những người vừa thân thiện, vừa chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ đầy đủ cho bệnh nhân.

Toàn bộ quy trình thăm khám bệnh lậu đều diễn ra chuyên nghiệp, khoa học và người bệnh sẽ được các nhân viên ở phòng khám hỗ trợ một cách đầy đủ, tận tình. Các thông tin làm thủ tục khám đều được phòng khám giữ kín nhằm đem lại sự riêng tư, kín đáo cho bệnh nhân.

Phòng khám cũng có hệ thống tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến dành cho những bệnh nhân ở xa, chưa đi thăm khám được. Qua việc trao đổi, chia sẻ online, bệnh nhân sẽ biết rõ về loại bệnh mà mình đang mắc phải cùng các thông tin liên quan như nguyên nhân, triệu chứng, địa chỉ chữa trị hiệu quả…

Trong quá trình thăm khám, bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám thì cũng có thể đặt lịch khám trước với các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám. Việc đặt lịch khám trước này vừa tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và bệnh nhân còn nhận được nhiều ưu đãi chỉ có ở phòng khám.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An làm việc vào khung giờ từ 7h30 – 19h30 hàng ngày, vào cả những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ. Người bệnh có thể thu xếp thời gian thuận tiện để khám chữa bệnh tránh ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ