Viêm lộ tuyến 0.5cm – 3cm là độ mấy

Điểm trung bình 5/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh có khả năng gây viêm tắc vòi trứng, bệnh phụ khoa khác,…là nguyên nhân có thể gây mắc bệnh vô sinh. Bệnh lý này hiện nay được phân ra 3 cấp độ tổn thương. Để hiểu rõ hơn viêm lộ tuyến 0.5cm – 3cm là độ mấy, các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

 

Tìm hiểu viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa mà hiện nay không ít nữ giới gặp phải trong độ tuổi sinh sản. Bệnh thường gặp nhất là ở những chị em đã có quan hệ tình dục, khi mang thai hoặc sau sinh, quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình, thực hiện nạo phá thai nhiều lần,…

Căn bệnh này thực chất hình thành là do tình trạng các tế bào tuyến bên trong ống cổ tử cung vì một lý do nào đó mà phát triển quá mức tràn ra bề mặt cổ tử cung. Sau khi xâm lấn ra bên ngoài, những tế bào này vẫn tiết dịch bình thường nên “thu hút” các loại vi khuẩn, tác nhân có hại tìm đến và gây ra viêm nhiễm.

Chia sẻ ngay vấn đề bạn gặp phải cùng bác sĩ Tại Đây

Viêm lộ tuyến 0.5cm – 3cm là độ mấy

Theo Bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới được hình thành và tiến triển qua 3 giai đoạn (tức là 3 cấp độ). Ở mỗi giai đoạn diện tích tổn thương do bệnh gây ra sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Cụ thể:

Viêm lộ tuyến cấp độ 1:

Đây được xem là giai đoạn đầu của bệnh viêm lộ tuyến, khi diện tích tổn thương ở viêm nhiễm cổ tử cung chỉ chiếm khoảng 1/3 bề mặt cổ tử cung. Lúc này khi đi thăm khám, bác sĩ có thể nhận thấy được hình ảnh viêm lộ tuyến 3mm, viêm lộ tuyến 7mm…

Ở giai đoạn này bệnh  thường sẽ có những biểu hiện triệu chứng điển hình như khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy, sưng đỏ vùng kín,… Tuy nhiên, phần lớn các dấu hiệu bệnh ở cấp độ này thường chưa biểu hiện rõ ràng. Vì thế mà khiến nhiều chị em thường bỏ quả hoặc nhầm với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

 

Viêm lộ tuyến cấp độ 2:

Đây được gọi là giai đoạn phát triển mạnh mẽ của bệnh viêm lộ tuyến. Khi mà tổn thương bệnh đã chiếm đến khoảng 2/3 diện tích bề mặt cổ tử cung. Khi theo dõi qua hình ảnh siêu âm, bác sĩ có thể nhận thấy hình ảnh bệnh viêm lộ tuyến 1cm hoặc viêm lộ tuyến 1.5cm.

Có thể hiểu viêm lộ tuyến 1m thuộc cấp độ 2 và lúc này bệnh sẽ có biểu hiện khá rõ ràng, xuất hiện các triệu chứng như ở cấp độ 1 thường xuyên hơn và kèm theo đó là tình trạng đau rát khi quan hệ tình dục.

Viêm lộ tuyến cấp độ 3:

Đây được gọi là cấp độ nặng nhất của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, khi mà diện tích tổn thương ở cổ tử cung đã chiếm trên 2/3 bề mặt cổ tử cung. Điều đó có nghĩa là khi đi thăm khám hình ảnh cho thấy người bệnh có thể bị viêm lộ tuyến 3cm.

Thông thường, khi bệnh phát triển đến cấp độ này, các triệu chứng của bệnh xuất hiện thường xuyên và nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn. Kèm theo đó là tình trạng xuất huyết âm đạo sau khi quan hệ tình dục.

Như vậy, căn cứ vào những thông tin trên, tình trạng viêm lộ tuyến 0.5cm – 3cm thuộc cấp độ 1 – 3. khi viêm lộ tuyến 3cm thì điều đó có nghĩa là bệnh của bạn đã tiến triển  nghiêm trọng vào cấp độ 3, giai đoạn nguy hiểm nhất.

Để lại triệu chứng tại đây để Bác sĩ tư vấn miễn phí

 

NÊN ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG Ở ĐÂU?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm và điều trị có hiệu quả, chị em nên thực hiện thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín.

Một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, bệnh nhân có thể an tâm, tin tưởng điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là phòng khám đa khoa Y học Nghệ An.

Khi thăm khám và điều trị tại đây, người bệnh có thể an tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Phòng khám với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm, nên có thể đưa ra các chẩn đoán và các pháp đồ điều trị hiệu quả, an toàn.

Phụ khoa

Đặt lịch khám bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung với bác sĩ 

Cơ sở vật chất

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, các phòng thăm khám, phòng điều trị riêng biệt.

Các thiết bị y tế đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển, giúp hỗ trợ trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

 

Chi phí điều trị

Các khoản thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở y tế.

Ngoài ra, phòng khám còn rất nhiều chương trình ưu đãi, có thể giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí thăm khám và điều trị của mình.

Phụ khoa

Click tại đây để nhận được ưu đãi hấp dẫn

Chất lượng dịch vụ

Phòng khám với đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh

Các thủ tục đăng ký thăm khám đơn giản, do đó bệnh nhân sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Bệnh nhân cũng có thể chủ động thời  gian đặt lịch thăm khám trước quan hệ thống tổng đài.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến tân tiến

Hiện tại phòng khám đang áp dụng phương pháp điều trị phương pháp điều trị RFA kết hợp với công nghệ phục hồi tử cung  để đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của người bệnh.

Đây là phương pháp điều trị ngoại khoa được cho là tối ưu trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Phương pháp sử dụng 1 vòng dây điện có hiệu điện thế nhỏ để loại bỏ được hết những tế bào bị viêm nhiễm trên bề mặt cổ tử cung. Vòng dây điện này còn có tác dụng khác là thay thế cho dao phẫu thuật, từ đó giúp an toàn và không gây tổn thương đến tử cung của nữ giới.

Phương pháp RFA là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm vượt trội:

  • Điều trị hiệu quả, người bệnh hạn chế đau, hạn chế tình trạng chảy máu
  • Phương pháp đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế sẹo và không gây biến dạng cổ tử cung.
  • Không gây bỏng rát cho người bệnh như những phương pháp kỹ thuật truyền thống
  • Thời gian điều trị mất khoảng 15 – 20 phút và thời gian phục hồi hiệu quả
  • Điều trị hiệu quả, bệnh không bị tái phát đi tái lại nhiều lần.

Tìm hiểu chi phí khám chữa viêm lộ tuyến tại đây

 

Miễn phí công nghệ phục hồi tử cung hậu phẫu thuật

Nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho các chị em, sau khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đa khoa Y học Nghệ An sẽ áp dụng công nghệ phục hồi tử cung sau thủ thuật loại bỏ lộ tuyến cổ tử cung miễn phí, công nghệ này  có thể mang lại nhiều công dụng như:

Miễn phí phục hồi chức năng cổ tử cung

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung, nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ viêm lộ tuyến 0.5cm – 3cm là độ mấy. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST CHẨN ĐOÁN VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

Bạn đang có triệu chứng gì?
Tình trạng đã diễn ra trong bao lâu?
Bạn đã điều trị bằng cách nào chưa?
Bạn đã từng mắc bệnh phụ khoa chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm hiểu phương pháp RFA

Phương pháp RFA là phương pháp được áp dụng trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung. Kỹ thuật này giúp điều trị hiệu...

Viêm lộ tuyến dạng sùi

Viêm lộ tuyến dạng sùi là một loại bệnh viêm lộ tuyến phổ biến. Nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe...

Viêm lộ tuyến chảy máu

Viêm lộ tuyến chảy máu là triệu chứng nặng của bệnh khiến nhiều chị em lo lắng. Nếu không được điều trị kịp thời, hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến...

Viêm lộ tuyến quanh lỗ cổ tử cung

Viêm lộ tuyến quanh lỗ cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa có thể xảy ra với bất cứ chị em phụ nữ nào. Theo thống kê, viêm lộ...

Viêm lộ tuyến môi trên, môi dưới

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa phổ biến có thể xuất phát từ nhiều vị trí khác nhau, trong đó có môi trên,...

Viêm lộ tuyến diện rộng là gì

Viêm lộ tuyến rộng là một dạng viêm nhiễm cổ tử cung phổ biến ở chị em. Tình trạng này được đánh giá khá nguy hiểm nếu không được phát...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ