Tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới

Điểm trung bình 5/5 ( 360 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới là do bị nhiễm khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae. Loại khuẩn này lây truyền qua nhiều con đường khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

 

Liệt kê nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới

Lậu là bệnh lý nhiễm khuẩn lây qua đường tình dục do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn lậu rất thích trú ngụ tại môi trường ẩm ướt, có nhiệt độ cao nên thường xuất hiện ở vùng kín của bệnh nhân.

Đa số các trường hợp bệnh nhân thường mắc bệnh lậu ở bộ phận sinh dục. Đối với đàn ông, các tổn thương đặc trưng của bệnh thường xuất hiện ở các vị trí như: dương vật, niệu đạo, vùng da quy đầu, bao quy đầu,….

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới là do cơ thể bị nhiễm khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae. Vi khuẩn này có thể lây truyền từ người này sang người khác qua 4 con đường phổ biến sau:

Lây nhiễm qua đường tình dục

Đây được xem là nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới thường gặp hơn cả. Trong hầu hết các trường hợp mắc bệnh đều do quan hệ tình dục không an toàn. Cụ thể, nam giới có thể bị nhiễm bệnh khi quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với gái mại dâm, quan hệ với nhiều bạn tình qua âm đạo, hậu môn với người đang bị mắc bệnh lậu.

Tôi quan hệ với người bị lậu cần tư vấn

Lây nhiễm qua các vật dụng trung gian

Việc sử dụng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh như bàn chải đánh răng, khăn lau mặt, khăn tắm, quần lót,..cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới. Bởi trong các đồ dùng cá nhân cũng có thể có chứa dịch mủ có khuẩn lậu. Vì thế đòi hỏi ở mỗi người sự tự giác và an toàn vệ sinh cá nhân nhằm bảo vệ tốt sức khỏe của mình.

Lây nhiễm qua vết thương hở

Việc tiếp xúc với một số mầm bệnh qua các vết xước, vết thương hở ngoài da của một người nào đó cũng được xem là có nguy cơ bị vi khuẩn lậu xâm nhập và gây bệnh.

Lây truyền từ mẹ sang con

Đối với phụ nữ khi mang thai mà bị mắc bệnh lậu nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ khiến cho thai nhi có thể bị nhiễm bệnh ngay trong bụng mẹ qua đường dây rốn dẫn đến thai nhi. Ngoài ra, trẻ cũng có thể dễ dàng bị vi khuẩn lậu xâm nhập do ở cửa mình của người mẹ thường chứa rất nhiều vi khuẩn lậu.

 

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới

Dù nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới là gì thì sau khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể sẽ tiến hành ủ bệnh từ 3-5 ngày và tùy vào tình trạng sức khỏe và cơ địa của mỗi người mà sẽ bắt đầu có các triệu chứng bệnh khác nhau ngay sau đó. Điển hình là một số biểu hiện phổ biến thường gặp dưới đây:

-Bị đau nhức, sưng tấy kèm theo ngứa ngáy ở lỗ niệu đạo

-Đầu dương vật tiết ra chất dịch có màu trắng đục hoặc màu xanh giống nhựa chuối vào buổi sáng, có mùi khó chịu

-Vùng tinh hoàn sưng tấy đi kèm với cảm giác đau đớn dương vật, tinh hoàn dẫn đến bị đau buốt mỗi khi quan hệ hoặc xuất tinh.

-Có các biểu hiện rối loạn chức năng tiểu tiện như tiểu khó, tiểu buốt, tiểu gấp, tiểu rát và có cảm giác nóng rát, ra máu khi đi tiểu.

Nếu nam giới gặp phải những biểu hiện trên thì nên thăm khám càng sớm càng tốt. Bởi nếu bệnh kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, nguy cơ vô sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống.

Chia sẻ triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Chữa bệnh lậu nam ở đâu thì tốt?

Hiện nay, bệnh lậu có thể chữa được nhưng nhiều người không biết nên chữa ở đâu, chữa bằng cách nào? Nếu bạn đang nghi ngờ mình bị bệnh lậu hay điều trị bệnh không hiệu quả thì có thể đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An có đầy đủ điều kiện về nguồn nhân lực, hệ thống máy móc, kỹ thuật điều trị,…Giúp nhiều bệnh nhân điều trị bệnh lậu hiệu quả từ nhẹ đến nặng. Mọi hoạt động y tế đều được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát, người bệnh có thể yên tâm về tính pháp lý.

Cách chữa bệnh lậu ở nam hiệu quả – tiến tiến

Đối với những người bệnh nhân đang mắc bệnh lậu thì bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA. Đây đang được xem như là cách chữa bệnh lậu tối ưu và tiên tiến, được các bác sĩ da liễu đánh giá là có mức độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị hiện nay.

Nguyên lý hoạt động điều trị:

Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật gene để chẩn đoán bệnh. Qua đó có thể phát hiện được bạn có đang mắc bệnh lậu hay không và sớm tiến hành điều trị.

Sử dụng thiết bị khoa học để phân tích định lượng, định tính, xác định chính xác mầm mống bệnh. Đồng thời xác định loại cầu khuẩn, mức độ xâm hại. Cũng như độ nhạy cảm của thuốc để phát hiện biến thể của lậu cầu khuẩn.

Nhờ công nghệ hiện đại DHA phát ra sóng điện với năng lượng cực lớn, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào tiêu diệt song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae. Đồng thời, công nghệ hiện đại này còn giúp nâng cao hệ miễn dịch bên trong cơ thể, giúp ngăn chặn khả năng bệnh lậu tái phát trở lại.

Người bệnh sử dụng thuốc Đông- Tây y kết hợp để tiêu diệt vi khuẩn, bài trừ độc tố. Phục hồi tế bào tổn thương, điều tiết môi trường cơ thể, nuôi dưỡng. Và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Giúp người bệnh phục hồi thể trạng.

Ưu điểm nỏi bật:

Bác sĩ xác định được một cách chính xác các khu vực nhiễm bệnh lậu mủ, những ổ trú ngụ của vi khuẩn lậu để có thể dễ dàng loại bỏ các tác nhân gây bệnh hơn mà tránh làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của bệnh nhân, đồng thời hỗ trợ kích thích tái tạo lại những tế bào bị tổn thương.

Tốn ít thời gian điều trị, làm giảm đi sự đau đớn và hạn chế chảy máu cho bệnh nhân.

Người bệnh có khả năng hồi phục sức khỏe và quay trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường sau khi được chữa trị bệnh lậu.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Lợi ích khi khám chữa bệnh lậu nam tại phòng khám

Ngoài phương pháp chữa bệnh lậu ở nam hiện đại, hiệu quả, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn mang đến nhiều lợi ích cho bệnh nhân như:

-Khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, nhiều năm thăm khám và điều trị các căn bệnh xã hội nguy hiểm. Nhiều bác sĩ đã có thời gian làm việc tại các cơ sở y tế lớn, luôn cập nhật và vận dụng nhiều kiến thức y khoa tiên tiến vào trong thăm khám và điều trị bệnh.

Nam khoa

Liên hệ tư vấn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

-Phòng khám sử dụng những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại hiện nay để điều trị bệnh lậu giúp cho việc thăm khám, chuẩn đoán, và điều trị bệnh được chuẩn xác và hiệu quả.

-Phòng khám áp dụng phương pháp phẫu thuật DHA tiên tiến hiện nay vào điều trị bệnh lậu giúp việc chữa bệnh đạt hiệu quả tích cực.

-Chi phí khám chữa bệnh lậu ở nam phải chăng, tuân thủ theo đúng những quy định của bộ y tế. Người bệnh khi đến khám chữa bệnh đều được các bác sĩ tư vấn về phương pháp cũng như chi phí chữa bệnh, bệnh nhân đồng ý mới tiến hành chữa bệnh.

Bệnh xã hội

Tôi muốn nhận ưu đãi cần hỗ trợ

-Kênh tư vấn online của phòng khám luôn hoạt động 24/24 giúp tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân cũng như hẹn lịch thăm khám sao cho phù hợp với điều kiện thời gian của người bệnh.

-Mo hình khám chữa kín đáo, riêng tư “1 bệnh nhân 1 bác sĩ, 1 y tá, 1 phòng riêng” bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ về bệnh với bác sĩ. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận.

-Thời gian làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, thuận tiện cho những người bận rộn.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ