Tinh trùng màu vàng có sao không

Điểm trung bình 4/5 ( 338 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hiện tượng tinh dịch màu vàng là tình trạng bị biến đổi màu sắc từ trắng đục sang màu vàng và theo kèm có thể là xuất hiện mùi và hình dạng khác lạ. Đối với một số người điều này không phải đáng lo ngại, nhưng trong một số trường hợp việc biến đổi màu sắc tinh dịch sang vàng cũng là dấu hiệu về tình trạng sức khỏe của nam giới. Vậy tinh trùng vàng có sao không? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để đánh giá được mức độ nghiêm trọng khi bị bệnh.  

TINH TRÙNG MÀU VÀNG CÓ SAO KHÔNG

Tinh trùng màu vàng có sao không? là thắc mắc của nhiều người. Khi nhận thấy tinh trùng màu vàng, nếu nam giới không đi thăm khám, chữa trị ngay thì sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng như sau:

Suy giảm chức năng sinh lý

Hiện tượng tinh trùng màu vàng khiến quá trình xuất tinh của nam giới bị ảnh hưởng, gây ra nhiều đau đớn mỗi khi quan hệ tình dục. Nam giới sẽ cảm thấy sợ hãi, lo lắng, dần mất đi khoái cảm, ham muốn tình dục, thậm chí là ngại ngần, không muốn quan hệ.

Tình trạng này kéo dài, sẽ khiến nam giới dễ gặp phải các biểu hiện của rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, không xuất tinh, nếu bệnh nặng còn dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương. 

Tinh trùng màu vàng kèm đau buốt khi xuất tinh nguy hiểm không

Vô sinh hiếm muộn

Có khá nhiều nam giới bị tinh trùng màu vàng khi xuất ra đều có số lượng tinh trùng thấp,nếu số lượng và chất lượng tinh trùng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản.

Những nam giới gặp phải hiện tượng tinh trùng màu vàng sẽ khiến tinh trùng dễ bị suy yếu, khó có thể di chuyển như bình thường và thậm chí là dễ chết đi. Với số lượng tinh trùng không đảm bảo, không đạt chất lượng sẽ không thể di chuyển tìm gặp trứng và quá trình thụ thai sẽ không diễn ra sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng sinh sản của nam giới.

Mắc một số bệnh nam khoa

Tinh trùng màu vàng là dấu hiệu mà nam giới mắc nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh… Những bệnh lý này nếu không chữa trị ngay sẽ khiến tinh trùng khó di chuyển để đến gặp trứng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng đến việc có con.

  • Do viêm tinh hoàn: Tinh hoàn là “nhà máy sản xuất tinh trùng” khi bị viêm nhiễm sẽ khiến chất lượng, số lượng tinh binh suy giảm. Lượng tinh dịch xuất ra cũng không được đảm bảo và là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng tinh trùng vàng.
  • Do viêm mào tinh: viêm mào tinh có hai dạng là cấp tính và mãn tính. Là hiện tượng mào tinh của nam giới bị nhiễm trùng và sưng đau bất thường. Tinh hoàn viêm sẽ khiến số lượng tinh trùng vàng.
  • Viêm niệu đạo: Khi bị viêm niệu đạo cũng khiến nam giới bị tình trạng tinh trùng màu vàng. Viêm nhiễm kéo dài sẽ khiến tác nhân gây bệnh tấn công các cơ quan trong hệ sinh dục. Khiến nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm và gây hiện tượng tinh trùng màu vàng.  
  • Viêm bao quy đầu: Tác nhân gây viêm bao quy đầu rất nhanh lây lan sang cơ quan lân cận. Khiến nam giới có nguy cơ bị tinh trùng vàng do tinh hoàn bị tổn thương. 
  • Tắc ống dẫn tinh: theo một nghiên cứu của các chuyên gia, trong số các nguyên nhân gây tinh trùng vàng ở nam giới thì tắc ống dẫn tinh chiếm tới 7,4%. Nếu ống dẫn tinh bị tắc, cơ chế vận chuyển và linh động của tinh trùng sẽ bị gián đoạn.
  • Xoắn tinh hoàn: nếu bạn bị xoắn tinh hoàn, các mạch máu có tác dụng nuôi dưỡng và duy trì hoạt động của tinh hoàn sẽ bị bó xoắn và không thể hoạt động bình thường. 
  • Giãn tĩnh mạch tinh hoàn: tĩnh mạch tinh hoàn không chỉ vai trò vận chuyển máu tại tinh hoàn, mà còn có chức năng duy trì thân nhiệt ổn định tại tinh hoàn. Nếu tĩnh mạch tinh hoàn của bạn bị giãn, sẽ khiến hoạt động của tinh hoàn bị suy thoái nghiêm trọng và gây tinh trùng vàng.

Như vậy có thể thấy tinh trùng màu vàng sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống của nam giới nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời. Vì thế nam giới nên đi thăm khám, điều trị bệnh càng sớm càng tốt ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở tinh trùng. Việc khám, chữa sớm sẽ giúp đảm bảo cho sức khỏe, khả năng sinh sản của phái mạnh.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TINH TRÙNG VÀNG TÂN TIẾN

Tùy vào từng nguyên nhân gây tinh trùng vàng mà phương pháp điều trị sẽ có sự khác nhau. Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tân tiến. Sau khi xác định được nguyên nhân khiến tinh trùng màu vàng sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp phù hợp.

Tùy vào từng nguyên nhân gây tinh trùng màu vàng mà phương pháp điều trị sẽ có sự khác nhau. Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tân tiến. Sau khi xác định được nguyên nhân khiến tinh trùng vón cục sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp phù hợp.

Phương pháp nội khoa (Dùng thuốc): áp dụng cho trường hợp nhẹ, do chất lượng tinh trùng yếu, ít hoặc di truyền kém,…

Liệu pháp Đông Tây y kết hợp hướng tới chữa trị các chứng bệnh như tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng, tinh dịch không hóa lỏng, không xuất tinh, viêm tinh hoàn… 

Thủ thuật tối ưu hóa cơ thể tinh trùng chính là phương pháp sử dụng Đông Tây y kết hợp đưa vào chữa trị các nguyên nhân gây ra bệnh, điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, cải thiện tinh hoàn, túi tinh dịch, tuần hoàn máu, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy tinh trùng sinh sản và trưởng thành, nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Từ đó tinh trùng được củng cố khả năng vận động và năng lực thụ tinh.

3 ưu điểm lớn của liệu pháp Đông Tây y kết hợp

– Điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, điều tiết khống chế sự sinh sản, xuất tinh, trưởng thành, vận động.

– Cải thiện tinh hoàn, tuần hoàn máu túi tinh dịch, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy sự sinh sản và trưởng thành của tinh trùng.

– Cải thiện môi trường sinh tinh, điều tiết chức năng bài tiết các cơ quan sinh dục phụ. Nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Kỹ thuật nam khoa, giải quyết các vấn đề khó về tinh trùng vón cục..

Tinh trùng màu vàng chữa hết bao nhiêu tiền?

Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho phái mạnh mắc phải các bệnh sinh dục nam gây tinh trùng màu vàng như:

Công nghệ Viba điều trị viêm bao quy đầu:

Đây là sự kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh chóng và phục hồi.

Quy trình khám chữa tinh trùng màu vàng như thế nào

Hệ thống quang học CRS điều trị viêm tinh hoàn:

Sử dụng sóng tần số cao kết hợp sóng viba và sóng ngắn giúp nâng cao khả năng thẩm thấu của thuốc chữa bệnh.

Tác động giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, tiêu diệt tác nhân gây viêm.

Mang lại hiệu quả cao, điều trị an toàn, không biến chứng.

Loại bỏ tác nhân gây viêm khỏi cơ thể, đẩy nhanh quá trình làm lành tổn thương do viêm nhiễm

Công nghệ tiêu viêm NE chữa viêm niệu đạo:

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm.

Hiệu quả giảm viêm ngay sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương

Sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

Nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Kinh nghiệm khi điều trị tinh trùng màu vàng

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lý gây tinh trùng vàng. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA TINH TRÙNG VÀNG UY TÍN

Mách nam giới phòng khám đa khoa y học Nghệ An – một địa chỉ chuyên nam khoa đáng tin cậy. Nam giới có thể an tâm thực hiện khám chữa khi có biểu hiện tinh trùng vàng. 

Khi lựa chọn khám chữa tinh trùng vàng tại đa khoa y học Nghệ An nam giới sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí khám chữa bệnh tinh trùng vàng tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng. 

Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm được các khoản chi phí thăm khám và chữa trị.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Nam khoa

Ngoài ra, phòng khám còn hội tụ được các điều kiện cần và đủ giúp quá trình khám chữa bệnh tinh trùng vàng diễn ra suôn sẻ:

  1. Được sự chấp thuận của Bộ y tế: Phòng khám chuyên khoa dù là tư nhân hay bệnh viện công lập thì cũng cần được cấp phép bởi Sở y tế Nghệ An. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh sinh dục nam, đáp ứng đầy đủ điều kiện y tế chẩn đoán và chữa trị bệnh.
  2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Các y bác sĩ của phòng khám phải là những chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm, hỗ trợ điều trị, chẩn đoán và đưa ra phác độ chính xác, khoa học nhất.
Nam khoa

Nhận lịch tư vấn cách chữa tinh trùng vàng với bác sĩ chuyên khoa

  1. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: Hệ thống máy móc cần đầy đủ, tiên tiến và hiện đại nhất nhằm phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh. Giúp chẩn đoán bệnh đúng, điều trị hiệu quả. 
  2. Phương pháp điều trị: Được điều trị bệnh tinh trùng vàng bằng phương pháp tân tiến. Giúp nâng cao được chất lượng, số lượng tinh trùng.
  3. Tính bảo mật thông tin: Toàn bộ thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật kỹ lưỡng. Không sử dụng vào mục đích khác hay để lộ ra ngoài với bất kỳ hình thức nào.

Qua những chia sẻ trên đây phần nào giúp giải đáp tinh trùng màu vàng có sao không? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG CHO NAM GIỚI

1. Bạn có gặp tình trạng nào khi xuất tinh ?
2. Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
3. Tình trạng xuất tinh hiện tại?
4. Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xuất tinh ra máu

Xuất tinh ra máu là tình trạng trong tinh dịch của nam giới có dính máu. Hiện tượng này khá nhiều quý ông gặp phải và có thể do nhiều...

Sự thật lột bao quy đầu có đau không?

Lột bao quy đầu có đau không? là vấn đề nhận được không ít sự quan tâm của nam giới khi có ý định thực hiện thủ thuật lột bao...

tinh trùng loãng có con được không

Tinh trùng loãng không phải là tình trạng hiếm gặp. Tinh trùng loãng có con được không? là vấn đề khiến nhiều nam giới lo lắng. Để tìm hiểu câu...

Tinh trùng có mùi hôi

Tinh trùng có mùi hôi là tình trạng khá nhiều nam giới gặp phải. Tình trạng này, có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Và nếu không được điều...

Tinh trùng có mùi tanh là bị làm sao?

Tinh trùng có mùi tanh là hiện tượng bất thường, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Và tình trạng này có khả năng gây ảnh hưởng...

Tinh trùng vón cục chữa được không

Tinh trùng vón cục hay tinh dịch vón cục là hiện tượng tinh trùng bị vón thành những cục nhỏ, màu trắng lẫn những hạt nhỏ li ti và mịn...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ