tinh trùng loãng có con được không

Điểm trung bình 5/5 ( 350 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tinh trùng loãng không phải là tình trạng hiếm gặp. Tinh trùng loãng có con được không? là vấn đề khiến nhiều nam giới lo lắng. Để tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Giải đáp: Tinh trùng loãng có con được không?

Thông thường khi quan hệ và đạt cực khoái nam giới sẽ xuất ra một loại chất dịch có màu trắng đục dạng sệt gọi là tinh trùng, sau 5-10 phút ở ngoài không khí tinh trùng sẽ hóa lỏng và có màu trắng trong như lòng trắng trứng.

Tinh trùng loãng là hiện tượng tinh trùng khi xuất ra có dạng lỏng như nước lã, hơi nhầy kèm theo có mùi hôi tanh. Để nhận biết tinh trùng có loãng hay bình thường nam giới cần dựa vào lượng tinh trùng xuất ra nhiều hay ít. Hoặc tinh dịch khi xuất ra loãng như nước không có hiện tượng đông đặc.

Vậy tinh trùng loãng có con được không? Việc nam giới tinh trùng loãng có con được không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa, sức khỏe, số lượng/chất lượng tinh trùng, tâm lý,…Tuy nhiên, yếu tố quyết định hơn hẳn là số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Trường hợp thứ nhất: Tinh trùng loãng vẫn có khả năng thụ thai

Nếu đáp ứng được các điều kiện sau thì nam giới tinh trùng loãng hay tinh trùng loãng màu trắng trong vẫn có khả năng thụ thai:

Số lượng tinh trùng của mỗi lần xuất tinh đạt từ 2 – 5ml, tương đương với 60 – 200 triệu con/ml.

Chất lượng tinh trùng đạt 70% trở lên. Tốc độ di chuyển nhanh, phải đạt trên 60% tốc độ di chuyển ổn định của tinh trùng. Trung bình, tốc độ di chuyển ổn định của người khỏe mạnh là 1 – 4 mm/phút.

Ngoài ra, việc quyết định có con hay không còn thể hiện ở mức độ loãng của tinh trùng.

  • Nồng độ tinh trùng nhỏ hơn 1 triệu/ml: Nam giới rất khó có con. Hầu hết các bạn phải thụ tinh nhân tạo.
  • Nồng độ tinh trùng từ 1 – 10 triệu/ml: Nam giới có con bình thường nếu áp dụng phương pháp thụ tinh trong tử cung.
  • Nồng độ tinh trùng từ 10 – 20 triệu/ml: Tỉ lệ thụ thai cao nếu áp dụng chế độ ăn uống khoa học hợp lý, lối sống lành mạnh?

Trường hợp thứ 2: Tinh trùng loãng gây hiếm muộn hoặc vô sinh

Với những bạn nam tinh trùng đã loãng mà số lượng/chất lượng của tinh trùng không đảm bảo thì chắc chắn khả năng có con là rất thấp.

Theo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, nam giới có số lượng tinh dịch nhỏ hơn 1.5 triệu/ml và tốc độ di chuyển chậm thì dễ bị hiếm muộn, thậm chí là vô sinh. Các cặp vợ chồng dù có cố gắng quan hệ 2 – 3 lần/tuần thì cũng không có kết quả như mong muốn.

Giải thích về điều này, các chuyên gia cho biết: Khi quan hệ, tinh trùng phải vượt một quãng đường dài đến cổ tử cung, ống dẫn chứng. Trong quãng đường này cũng gặp không khí khó khăn, phải vượt qua nhiều chướng ngại vật như: chất dịch nhầy niêm mạc tử cung, bạch cầu. Tinh binh đã loãng lại còn di chuyển chậm thì dễ bị “chết” trước khi gặp được trứng.

Tôi bị tinh trùng loãng cần tư vấn

Cách điều trị tinh trùng loãng

Tinh trùng loãng có thể nhận biết bằng mắt thường. Tuy nhiên để biết chính xác mức độ tinh trùng loãng bao nhiêu, bạn nên làm xét nghiệm tinh dịch tại các cơ sở y tế uy tín. Từ đó, đi tìm nguyên nhân tinh dịch loãng và các biện pháp xử lý kịp thời.

Sau khi thăm khám xác định nguyên nhân, bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa phù hợp giúp nam giới nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng tỉ lệ mang thai tự nhiên.

Nam giới bị tinh trùng loãng đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được điều trị hiệu quả bằng các phương pháp sau:

Phương pháp nội khoa (Dùng thuốc)

Phương pháp nội khoa áp dụng cho trường hợp nhẹ, cánh mày râu bị vô sinh do chất lượng tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục, ít hoặc di truyền kém,…

Liệu pháp Đông Tây y kết hợp

Liệu pháp này hướng tới chữa trị các chứng bệnh như tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng, tinh dịch không hóa lỏng, không xuất tinh, viêm tinh hoàn, tinh trùng vón cục… dẫn tới vô sinh. 

Thủ thuật tối ưu hóa cơ thể tinh trùng chính là phương pháp sử dụng Đông Tây y kết hợp đưa vào chữa trị các nguyên nhân gây ra bệnh, điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, cải thiện tinh hoàn, túi tinh dịch, tuần hoàn máu, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy tinh trùng sinh sản và trưởng thành, nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Từ đó tinh trùng được củng cố khả năng vận động và năng lực thụ tinh.

Ưu điểm lớn của liệu pháp Đông Tây y kết hợp

  • Điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, điều tiết khống chế sự sinh sản, xuất tinh, trưởng thành, vận động
  • Cải thiện tinh hoàn, tuần hoàn máu túi tinh dịch, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy sự sinh sản và trưởng thành của tinh trùng.
  • Cải thiện môi trường sinh tinh, điều tiết chức năng bài tiết các cơ quan sinh dục phụ, nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Kỹ thuật điều trị bệnh nam khoa, giải quyết các vấn đề khó về tinh trùng bất thường, vô sinh.

Phương pháp ngoại khoa

Áp dụng cho phái mạnh mắc phải các bệnh sinh dục nam như:

Hệ thống CRS điều trị viêm tinh hoàn, viêm túi tinh

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô, để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh, giúp tinh hoàn trở về kích thước bình thường.

Sóng đa chiếu có tác dụng thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài. Tăng cường hệ miễn dịch để vi khuẩn được loại bỏ hết, tránh quay lại gây bệnh, ngừa bệnh tái phát.

Tìm hiểu chi phí chữa tinh trùng loãng TẠI ĐÂY

Địa chỉ khám chữa tinh trùng loãng an toàn

Nếu bạn chưa biết nên khám chữa tinh trùng loãng ở đâu uy tín, an toàn thì có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Phòng khám chuyên khám chữa các bệnh nam khoa, điều trị tinh trùng loãng chất lượng, được đông đảo bệnh nhân trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến.

Nam giới bị tinh trùng loãng được điều trị theo đúng nguyên nhân, đúng cách, mang đến hiệu quả tích cực. Không chỉ có phương pháp chữa bệnh hiện đại, phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn có những thế mạnh sau:

Các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm: Bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao là những người trực tiếp khám, chẩn đoán và điều trị tinh trùng loãng cho bệnh nhân. Đảm bảo mang đến hiệu quả, độ chính xác và an toàn.

Nam khoa

Tôi muốn đặt lịch khám bệnh với BS chuyên khoa

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại: Để hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh hiệu quả, phòng khám đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao, nhập khẩu từ nước ngoài. Dụng cụ y tế và máy móc được khử trùng và đổi mới thường xuyên.

Chi phí công khai, minh bạch: Chi phí niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Bác sĩ sẽ thông báo chi tiết cho bệnh nhân trước khi điều trị. Khi đặt lịch khám online sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nam khoa

Tôi muốn nhận ưu đãi cần hỗ trợ

Dịch vụ y tế chất lượng cao: Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Thông tin cá nhân được bảo mật cẩn thận. Thời gian hoạt động: từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Trên đây là những thông tin giải đáp tinh trùng loãng có con được không? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline:  1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG CHO NAM GIỚI

1. Bạn có gặp tình trạng nào khi xuất tinh ?
2. Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
3. Tình trạng xuất tinh hiện tại?
4. Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xuất tinh ra máu

Xuất tinh ra máu là tình trạng trong tinh dịch của nam giới có dính máu. Hiện tượng này khá nhiều quý ông gặp phải và có thể do nhiều...

Sự thật lột bao quy đầu có đau không?

Lột bao quy đầu có đau không? là vấn đề nhận được không ít sự quan tâm của nam giới khi có ý định thực hiện thủ thuật lột bao...

Tinh trùng có mùi hôi

Tinh trùng có mùi hôi là tình trạng khá nhiều nam giới gặp phải. Tình trạng này, có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Và nếu không được điều...

Tinh trùng có mùi tanh là bị làm sao?

Tinh trùng có mùi tanh là hiện tượng bất thường, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Và tình trạng này có khả năng gây ảnh hưởng...

Tinh trùng vón cục chữa được không

Tinh trùng vón cục hay tinh dịch vón cục là hiện tượng tinh trùng bị vón thành những cục nhỏ, màu trắng lẫn những hạt nhỏ li ti và mịn...

Tinh trùng màu vàng có sao không

Hiện tượng tinh dịch màu vàng là tình trạng bị biến đổi màu sắc từ trắng đục sang màu vàng và theo kèm có thể là xuất hiện mùi và...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ