Sự thật lột bao quy đầu có đau không?

Điểm trung bình 5/5 ( 349 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Lột bao quy đầu có đau không? là vấn đề nhận được không ít sự quan tâm của nam giới khi có ý định thực hiện thủ thuật lột bao quy đầu. Để yên tâm thực hiện bạn có thể tham khảo thông tin giải đáp thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

Lý giải: Lột bao quy đầu có đau không?

Lột bao quy đầu (tuột hay nong bao quy đầu) là thao tác làm giãn và kéo phần da bao quy đầu về phía sau; để lộ phần đầu dương vật ra bên ngoài.

Với sự phát triển bình thường, bao quy đầu sẽ bao quanh đầu dương vật khi nam giới còn nhỏ; và vùng da này sẽ có thể tuột ra khi nam giới đến tuổi dậy thì.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu; khiến da quy đầu không thể tự tuột xuống. Lúc này nam giới nên thăm để bác sĩ hỗ trợ lột bao quy đầu bằng thủ thuật an toàn.

Với những nam giới chữa lột bao quy đầu lần nào sẽ có tâm lý lo lắng, sợ đau. Vậy thực sự lột bao quy đầu có đau không? Về vấn đề này các bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm cho biết tiến hành lột bao quy đầu đau hay không sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

-Phương pháp lột bao quy đầu

Hiện nay có nhiều phương pháp lột bao quy đầu khác nhau. Nếu lột bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống, vết thương lớn, chảy nhiều máu, gây đau đớn. Còn nếu sử dụng phương pháp hiện đại, được gây tê, xâm lấn tối thiểu bệnh nhân sẽ giảm đau đớn đớn.

-Tay nghề bác sĩ

Lột bao quy đầu có đau hay không cũng phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Khi bạn thực hiện ở những nơi có bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ hạn chế gây đau, tránh biến chứng như nơi có bác sĩ tay nghề kém, không có kinh nghiệm, không có giấy phép hành nghề.

-Cơ sở y tế thực hiện

Chất lượng của cơ sở y tế có ảnh hưởng đến độ an toàn của thủ thuật và mức độ gây đau. Nếu bạn chọn được cơ sở y tế uy tín, chất lượng, máy móc, công nghệ hiện đại thì sẽ không cảm thấy đau. Ngược lại nếu chọn phải cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động chui, dùng máy móc cũ sẽ gây đau, chảy máu, viêm nhiễm.

-Chăm sóc sau khi lột bao quy đầu

Cách chăm sóc sau khi lột bao quy đầu là một phần quan trọng ảnh hưởng tới quá trình phục hồi. Chăm sóc sau khi lột bao quy đầu đúng cách có thể giúp giảm đau, ngăn ngừa biến chứng và tăng quá trình lành vết thương. Còn nếu nam giới không chú ý chăm sóc, vệ sinh thì có thể gây nhiễm trùng, đau đớn, chảy máu, lâu hồi phục.

Lột bao quy đầu mất bao lâu thưa bác sĩ?

Lột bao quy đầu hạn chế đau đớn bằng công nghệ hiện đại

Việc lựa chọn phương pháp lột bao quy đầu có ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như độ an toàn. Do đó, để hạn chế đau đớn và lột bao quy đầu đạt kết quả như ý, bác sĩ khuyên nam giới nên lột bao quy đầu bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Lột bao quy đầu bằng kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại, thẩm mỹ là cách giải quyết tốt và chuẩn xác cho nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu bệnh lý. Cắt bao quy đầu được áp dụng khi người bệnh không thể lộn bao quy đầu bằng tay, hoặc do tình trạng viêm nhiễm trùng xảy ra thường xuyên.

Nguyên lý hoạt động của thủ thuật 

Dựa trên theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân, căn cứ theo đường kính, chiều dài của dương vật. Mà tiến hành quét 3 chiều, đo, chọn lọc và loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có kết quả như mong muốn. Tập trung vào tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản của nam giới được bảo vệ.

Sử dụng chỉ khâu cơ học tiên tiến, phản ứng chỉ khâu ở vết thương xác suất rất nhỏ. Vết thương mau lành, đẹp tự nhiên, sau thủ thuật chỉ khâu sẽ tự tiêu, không cần cắt chỉ. Giữ dương vật có trạng thái như ban đầu.

Áp dụng cách khâu liên tiếp hoặc khâu gián đoạn, tạo thẩm mỹ cho vết cắt bao quy đầu được đẹp, tránh để sẹo.

Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

  • Nam giới khi có nguyện vọng tuột bao quy đầu lựa chọn thực hiện bằng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như: 
  • Kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp xác định được vị trí da bao quy đầu cần cắt.
  • Tránh để lại sẹo, tăng cường chức năng sinh lý bằng việc bảo toàn các tế bào thần kinh cảm giác tập trung ở đầu dương vật
  • Hạn chế gây cảm giác đau đớn, ít chảy nhiều máu, vết thương sau khi cắt sẽ sớm được hồi phục.  
  • Tốn ít thời gian thực hiện, không cần nằm viện quá lâu, không cần kiêng cữ nhiều.  
  • Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh của bao quy đầu bị bọc bên trong. Giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • Thủ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn Quốc đều được các chuyên gia phẫu thuật uy tín trực tiếp tiến hành trong phòng vô trùng. Tránh bị nhiễm trùng sau thủ thuật nên bệnh nhân có thể yên tâm, tin tưởng.

Giảm 50% chi phí thủ thuật khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Địa chỉ lột bao quy đầu ít đau, hiệu quả, uy tín tại Nghệ An

Nếu bạn không biết lột bao quy đầu ít gây đau đớn ở đâu thì có thể đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, phòng khám đã được biết đến là một cơ sở y tế uy tín, chất lượng được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động. Đây là địa chỉ chuyên chữa các bệnh nam khoa, trong đó có thực hiện tiểu phẫu lột bao quy đầu hiệu quả.

Phòng khám đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong lĩnh vực lột bao quy đầu chữa dài/ hẹp bao quy đầu. Khi đến phòng khám nam giới sẽ được trải nghiệm những thế mạnh của phòng khám như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề tốt, kinh nghiệm lâu năm, phòng khám đảm bảo độ an toàn, chính xác trong thủ thuật lột bao quy đầu. Bác sĩ không chỉ có tài mà còn có tâm luôn hỗ trợ và quan tâm bệnh nhân như người nhà.

Nam khoa

Liên hệ đặt lịch khám với BS TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Hệ thống phòng khám chữa bệnh đầy đủ tiện nghi, phòng phẫu thuật được vô trùng vô khuẩn. Không gian thông thoáng, kín đáo, thoải mái. Các máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nên hạn chế tối đa những sai sót trong khi tiểu phẫu.

Chi phí hợp lý, công khai, nhiều ưu đãi

Chi phí lột bao quy đầu được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Từng khoản phí được bóc tách rõ ràng với nhiều ưu đãi áp dụng khi bệnh nhân đặt lịch khám trước giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí.

Nam khoa

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ, thực hiện theo đúng những bước quy định, mang đến hiệu quả như mong muốn

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn sức khỏe, hỗ trợ đặt lịch khám hoạt động 24/7 miễn phí. Hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ, không mất nhiều thời gian.

Toàn bộ thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, không có ngày nghỉ, thuận lợi cho những người có công việc bận rộn.

Trên đây là những thông tin giải đáp lột bao quy đầu có đau không? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG CHO NAM GIỚI

1. Bạn có gặp tình trạng nào khi xuất tinh ?
2. Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
3. Tình trạng xuất tinh hiện tại?
4. Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xuất tinh ra máu

Xuất tinh ra máu là tình trạng trong tinh dịch của nam giới có dính máu. Hiện tượng này khá nhiều quý ông gặp phải và có thể do nhiều...

tinh trùng loãng có con được không

Tinh trùng loãng không phải là tình trạng hiếm gặp. Tinh trùng loãng có con được không? là vấn đề khiến nhiều nam giới lo lắng. Để tìm hiểu câu...

Tinh trùng có mùi hôi

Tinh trùng có mùi hôi là tình trạng khá nhiều nam giới gặp phải. Tình trạng này, có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Và nếu không được điều...

Tinh trùng có mùi tanh là bị làm sao?

Tinh trùng có mùi tanh là hiện tượng bất thường, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Và tình trạng này có khả năng gây ảnh hưởng...

Tinh trùng vón cục chữa được không

Tinh trùng vón cục hay tinh dịch vón cục là hiện tượng tinh trùng bị vón thành những cục nhỏ, màu trắng lẫn những hạt nhỏ li ti và mịn...

Tinh trùng màu vàng có sao không

Hiện tượng tinh dịch màu vàng là tình trạng bị biến đổi màu sắc từ trắng đục sang màu vàng và theo kèm có thể là xuất hiện mùi và...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ