Chia sẻ về độ tuổi lột bao quy đầu

Điểm trung bình 5/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Lột bao quy đầu giúp nam giới phòng ngừa được viêm nhiễm nam khoa, vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. Vậy độ tuổi lột bao quy đầu là bao nhiêu? đây là vấn đề được cánh mày râu và các bậc phụ huynh quan tâm. Vấn đề này sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Độ tuổi lột bao quy đầu

Mỗi bé trai sinh ra đều sẽ bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Khi này bao quy đầu sẽ trùm kín để che chở cho dương vật của bé khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Bao quy đầu của trẻ sẽ tự tụt xuống theo quá trình phát triển của cơ thể. 

Lột bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu tự lột để lộ ra quy đầu. Sau khi lột bao quy đầu nam giới sẽ vệ sinh dễ dàng hơn, dương vật cũng có thể phát triển bình thường, chất lượng hoạt động tình dục được nâng cao.

Độ tuổi lột bao quy đầu là bao nhiêu? là thắc mắc của nhiều người. Theo các bác sĩ chuyên nam khoa thì việc chọn độ tuổi phù hợp để lột bao quy đầu rất quan trọng.

  • Khi sinh ra bé trai sẽ bị dài/ hẹp bao quy đầu và nếu như đến khi trẻ được 4 – 5 tuổi bao quy đầu chưa tự tuột xuống thì các mẹ có thể tự lột bao quy đầu cho trẻ bằng thuốc hoặc bằng tay. Lưu ý khi thực hiện hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ hướng dẫn.
  • Trường hợp bé 7 – 8 tuổi không thể tự lột bao quy đầu bằng tay thì hãy đến cơ sở y tế để bác sĩ chuyên khoa sử dụng kỹ thuật hiện đại để lột bao quy đầu.
  • Từ 14 – 18 tuổi: Khoảng bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu được thì đây chính khoảng thời gian dễ can thiệp nhất, phù hợp để thực hiện lột hoặc cắt bao quy đầu.
  • Từ 18 tuổi trở lên: Thời điểm này, kích thước dương vật của nam giới đã ở mức ổn định. Do đó, không phải là thời điểm thích hợp để lộn bao quy đầu vì có thể gây chảy máu và để lại sẹo. Vậy nên, nam giới ở độ tuổi này nếu gặp phải vấn đề, bệnh lý bao quy đầu thì nên thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu tại các cơ sở y tế uy tín.

Tóm lại, độ tuổi vàng để lột bao quy là khi trẻ bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì từ 14 – 18 tuổi. Lúc này trẻ đã ý thức được việc vệ sinh “cậu nhỏ”, bảo vệ được quy đầu dưới những tác động hay va chạm mạnh.

Nếu như nam giới đã bước vào tuổi trưởng thành thì vẫn có thể phẫu thuật lột bao quy đầu. Mặc dù đã qua thời điểm vàng nhưng vẫn hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích như giảm tỷ lệ mắc bệnh về sinh lý, bệnh viêm nhiễm,…

Thông thường, các trường hợp bao quy đầu không thể lộn tự nhiên khi đến tuổi dậy thì hầu hết là do nam giới mắc phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu.

  • Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu của nam giới trùm kín quy đầu dương vật mà không để lộ ra quy đầu hoặc chỉ lộ được một phần nhỏ, nhưng khi dùng tay có thể tuột lên xuống được.
  • Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu của nam giới bị bó chặt khi dương vật cương cứng, không thể tuột xuống được khiến việc quan hệ tình dục khó khăn. Đôi khi, dùng tay có thể lộn được nhưng dễ gây đau rát, rách da, chảy máu.

20 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không thưa bác sĩ?

Phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả – an toàn

Nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu không lột xuống được thì nên thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Bởi nếu để lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng tình dục.

Lưu ý: Nam giới hay các bậc phụ huynh không nên lột bao quy đầu của mình/ của trẻ bằng tay tại nhà để tránh làm “cậu nhỏ” tổn thương, đau đớn.

Hiện nay, để lột bao quy đầu hiệu quả, an toàn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc.

Lột bao quy đầu bằng kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại, thẩm mỹ là cách giải quyết tốt và chuẩn xác cho nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu bệnh lý. Cắt bao quy đầu được áp dụng khi người bệnh không thể lộn bao quy đầu bằng tay, hoặc do tình trạng viêm nhiễm trùng xảy ra thường xuyên.

Nguyên lý hoạt động của thủ thuật 

Dựa trên theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân, căn cứ theo đường kính, chiều dài của dương vật. Mà tiến hành quét 3 chiều, đo, chọn lọc và loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có kết quả như mong muốn. Tập trung vào tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản của nam giới được bảo vệ.

Sử dụng chỉ khâu cơ học tiên tiến, phản ứng chỉ khâu ở vết thương xác suất rất nhỏ. Vết thương mau lành, đẹp tự nhiên, sau thủ thuật chỉ khâu sẽ tự tiêu, không cần cắt chỉ. Giữ dương vật có trạng thái như ban đầu.

Áp dụng cách khâu liên tiếp hoặc khâu gián đoạn, tạo thẩm mỹ cho vết cắt bao quy đầu được đẹp, tránh để sẹo.

Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

  • Nam giới khi có nguyện vọng tuột bao quy đầu lựa chọn thực hiện bằng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như: 
  • Kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp xác định được vị trí da bao quy đầu cần cắt.
  • Tránh để lại sẹo, tăng cường chức năng sinh lý bằng việc bảo toàn các tế bào thần kinh cảm giác tập trung ở đầu dương vật
  • Hạn chế gây cảm giác đau đớn, ít chảy nhiều máu, vết thương sau khi cắt sẽ sớm được hồi phục.  
  • Tốn ít thời gian thực hiện, không cần nằm viện quá lâu, không cần kiêng cữ nhiều.  
  • Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh của bao quy đầu bị bọc bên trong. Giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • Thủ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn Quốc đều được các chuyên gia phẫu thuật uy tín trực tiếp tiến hành trong phòng vô trùng. Tránh bị nhiễm trùng sau thủ thuật nên bệnh nhân có thể yên tâm, tin tưởng.

Tìm hiểu chi phí lột bao quy đầu TẠI ĐÂY

 

Lột bao quy đầu uy tín tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nếu đến độ tuổi dậy hay khi trưởng thành bạn thấy bao quy đầu chưa lột xuống thì hãy đến các cơ sở y tế nam khoa để thăm khám và được bác sĩ hỗ trợ lột bao quy đầu an toàn. Trường hợp bao quy đầu không lột xuống được do dài/ hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ thực hiện lột bao quy đầu hiệu quả.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ khám chữa dài/ hẹp bao quy đầu, thực hiện lột bao uy tín cho cánh mày râu bằng công nghệ hiện đại.

Một số thế mạnh của Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là:

Phòng khám có bác sĩ giỏi

Bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao tại phòng khám sẽ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán dài/ hẹp bao quy đầu. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật điều trị phù hợp để giúp nam giới cắt bao quy đầu, bao quy đầu lột xuống tự nhiên, an toàn.

Nam khoa

Tôi muốn đặt lịch chẩn đoán hình ảnh với BS

Hệ thống máy móc hiện đại

Quá trình khám chữa dài/ hẹp bao quy đầu, lột bao quy đầu được thực hiện an toàn, tránh sai sót với hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng. Trước khi sử dụng máy móc và dụng cụ y tế được vô trùng thường xuyên, tránh nhiễm trùng.

Chi phí công khai, niêm yết rõ ràng

Chi phí khám cắt, lột bao quy đầu được niêm yết theo quy định và công khai minh bạch. Đặc biệt, người bệnh khi đặt lịch khám online trước với bác sĩ còn nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Nam khoa

Đăng ký gói khám nam khoa TẠI ĐÂY

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Dịch vụ y tế tốt, nhân viên y tế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, hỗ trợ bệnh nhân từ khi thăm khám đến khi ra về.

Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh, không tiết lộ ra bên ngoài khi chưa được bệnh nhân đồng ý.

Thời gian hoạt động linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về độ tuổi lột bao quy đầu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: [k2_phone] để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao?

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao? đây là thắc mắc của rất nhiều quý ông. Tình trạng này nếu xảy ra và không được điều...

Tư vấn cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản, được thực hiện nhằm cải thiện và khắc phục tình trạng ở bao quy đầu. Để thực hiện cắt bao...

Dây thắng dương vật đứt và cách khắc phục

Dây thắng dương vật còn gọi là dây hãm bao quy đầu, dây chằng đây chính là một bộ phận nằm ở phần dưới của thân dương vật có cấu...

Bị đứt dây hãm bao quy đầu

Bị đứt dây hãm bao quy đầu là tình trạng mà khá nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Dây hãm có tác dụng giúp cho phần bao quy đầu...

Bị đứt dây chằng dương vật  ở nam giới

Dây chằng ở dương vật còn được gọi là dây hãm, dây thắng,dây cương, dây phanh, dây nối ở bao quy đầu. Dây này có tác dụng hãm không cho...

Chia sẻ có nên lột bao quy đầu không?

Có nên lột bao quy đầu không? là thắc mắc của không ít cánh mày râu khi qua tuổi dậy thì nhưng da bao quy đầu chưa lột xuống, bị...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ