Tìm hiểu về bệnh ở bpsd nam 

Điểm trung bình 4/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tìm hiểu về bệnh ở bộ phận sinh dục nam rất cần thiết để nam giới có thể phát hiện và điều trị kịp thời, giúp hạn chế những biến chứng sau này. Dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa y học Nghệ An về các loại bệnh ở bpsd nam thường gặp cũng như dấu hiệu và cách chữa trị mà nam giới cần nắm được.

Những bệnh ở bộ phận sinh dục nam thường gặp

Bệnh ở bộ phận sinh dục nam là từ ngữ dùng để chỉ những bệnh lý nam khoa xảy ra ở cơ quan sinh dục của nam giới. Các bệnh ở bộ phận sinh dục nam thường gặp là bệnh liên quan đến quy đầu, bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh về rối loạn chức năng sinh dục, bệnh xã hội…

Các bệnh lý này không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, giảm ham muốn tình dục. Mà còn đe dọa tới khả năng sinh sản của nam giới. 

Điểm danh nhóm bệnh ở bộ phận sinh dục nam thường gặp như:

1/ Bệnh liên quan đến bao quy đầu:

– Hẹp bao quy đầu:

Là tình trạng bao quy đầu quá hẹp, làm thắt chặt lấy quy đầu và không thể tuột xuống được ngay cả khi ở trạng thái cương cứng. Khi bị hẹp bao quy đầu sẽ gây khó khăn cho nam giới trong việc lộn bao quy đầu và rất dễ dẫn đến viêm nhiễm.

– Dài bao quy đầu:

Là hiện tượng da bao quy đầu trùm kín phần đầu dương vật khiến cho quy đầu không thể lộ ra ngoài. Gây khó khăn cho nam giới trong quá trình tiểu tiện, vệ sinh, quan hệ tình dục,…

Dài/ hẹp bao quy đầu có nên cắt hay không?

– Viêm bao quy đầu:

Nguyên nhân chủ yếu do biến chứng của bệnh lý dài/ hẹp bao quy đầu không được xử lý kịp thời. Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh. Khiến vi khuẩn có hại xâm nhập và gây viêm nhiễm. Dấu hiệu thường gặp khi bị bệnh đó là phần quy đầu bị sưng tấy đỏ, nổi mụn nhỏ. Gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát khi tiểu tiện.

Khám nam khoa tổng quát giúp phát hiện bệnh lý viêm nhiễm chỉ từ 368K

2/ Bệnh liên quan đến đường tiết niệu:

Những bệnh lý như:

  • Viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu
  • Sỏi niệu đạo
  • Hẹp niệu đạo
  • Viêm bàng quang
  • Viêm thận, viêm bể thận… đều là các bệnh thuộc nhóm đường tiết niệu.

Những bệnh này có các triệu chứng như: hay mắc tiểu, khó tiểu, tiểu buốt, tiểu không tự chủ, có thể lẫn máu hoặc mũ vào nước tiểu.

3/ Bệnh về tuyến tiền liệt:

 Viêm tuyến tiền liệt:

Tuyến tiền liệt đảm nhiệm vai trò sản xuất và nuôi dưỡng tinh dịch. Khi bị tác nhân có hại tấn công gây viêm nhiễm. Bệnh phát triển qua hai giai đoạn cấp tính và mãn tính.

Biểu hiện của bệnh viêm tuyến tiền liệt gồm tiểu buốt, tiểu rắt, đau buốt khi xuất tinh, xuất tinh ra máu, đau vùng bìu bẹn, xương mu, bụng dưới…Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới niệu đạo, giảm chức năng sinh lý, đe dọa đến khả năng sinh sản.

U nang tuyến tiền liệt:

U nang tuyến tiền liệt là tình trạng các tế bào trong tuyến tiền liệt dày lên. Lâu ngày dẫn tới phát triển thành khối u. Các triệu chứng điển hình giúp nhận biết bệnh như tiểu đau buốt, tiểu khó, tiểu nhiều lần về đêm…Kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

Cảnh báo hậu quả khi bị mắc bệnh ở bộ phận sinh dục. Xem ngay>>>

4/ Bệnh về tinh hoàn:

Tinh hoàn là cơ quan đặc biệt quan trọng trong hệ thống sinh dục của nam giới. Đây là nơi sản xuất tinh trùng, hooc-mon nam quyết định bản lĩnh phái mạnh. Các bệnh lý về tinh hoàn có thể kể đến đó là:

  • Viêm tinh hoàn
  • Viêm mào tinh hoàn
  • Đau tinh hoàn
  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh
  • Xoắn tinh hoàn
  • Teo tinh hoàn
  • Ác tính tinh hoàn,…

Triệu chứng của các bệnh lý về tinh hoàn đều có một số điểm chung như: một hoặc hai bên tinh hoàn đau nhức, sưng to, sốt cao, đau vùng bẹn, đùi, xuất tinh ra máu,

Tôi có dấu hiệu bệnh ở bộ phận sinh dục cần tư vấn online

5/ Rối loạn chức năng sinh dục:

 Rối loạn cương dương:

Là tình trạng nam giới không làm chủ được khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Khi quan hệ thì khó cương cứng nhưng bình thường thì có thể cương cứng được.

Nguyên nhân có thể do tâm lý hoặc bệnh lý. Nếu không chữa trị sớm sẽ làm giảm chất lượng “cuộc yêu”. Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Liệt dương:

Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng, mềm ngay cả khi có sự kích thích tình dục.

Nguyên nhân có thể do tuổi tác, thủ dâm quá độ, mắc bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…Liệt dương là biểu hiện nặng nhất của chứng rối loạn chức năng sinh lý. Lâu ngày sẽ dẫn tới lãnh cảm với chuyện tình dục. Ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc cũng như thiên chức làm cha của các quý ông.

Nếu bạn có những triệu chứng trên. Hãy để bác sĩ tư vấn miễn phí ngay!

 

Xuất tinh sớm:

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới rơi vào cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Tức là khi quan hệ tình dục nam giới không kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình. 

Nguyên nhân là do bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Nếu kéo dài sẽ không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới. Mà còn khiến đời sống vợ chồng không được viên mãn.

Tham khảo ngay: Cách quan hệ lâu xuất tinh dành cho quý ông!

6/ Bệnh xã hội lây qua đường tình dục:

Nam giới là đối tượng rất dễ các bệnh xã hội do thói quen quan hệ phóng khoáng mà không có biện pháp đề phòng. Các bệnh xã hội thường gặp nhất là: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, HIV,…

Triệu chứng của các bệnh xã hội này là: nổi các mẩn đỏ hoặc mụn nước gây ngứa ngáy, khó chịu. Các mụn này vỡ ra chảy máu hoặc mủ, tiểu rát, tiểu buốt, sốt cao, mệt mỏi,… Vì là những căn bệnh có tốc độ lây lan chóng mặt nên nam giới cần hết sức đề phòng.

KHÁM BỆNH Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM ĐÁNG TINH CẬY TẠI ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN

Khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh nam khoa việc đến gặp bác sĩ kiểm tra là bước vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn được đúng địa chỉ khám bệnh nam khoa đáng tin cậy ở Nghệ An là yếu tố quyết định một nửa sự thành công của ca chữa trị.

Lý do nên chọn khám chữa bệnh nam khoa

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa. Hội tụ được đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám đạt chất lượng quốc tế với những thế mạnh như:

 Cơ sở vật chất khang trang:

Với các phòng chức năng như phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, khu nghỉ dưỡng…Giúp quá trình chẩn đoán bệnh được chuẩn xác, tránh điều trị sai bệnh.

Đội ngũ bác sĩ giỏi:

Các bác sĩ đều là các chuyên gia hàng đầu am hiểu sâu về khám chữa bệnh nam khoa. Dày dặn kinh nghiệm thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Có khả năng chẩn đoán lâm sàng chuẩn xác, nắm vững được cách vận hành máy móc thiết bị hiện đại vào chữa trị bệnh nam khoa.

Nam khoa

Chuẩn đoán bệnh nam khoa với BS tại đây

Phương pháp chữa bệnh nam khoa tân tiến nhất

Đặc biệt, phương pháp chữa bệnh nam khoa tiên tiến được phòng khám đưa vào ứng dụng như:

Nơi đây không chỉ hỗ trợ thăm khám và còn thực hiện điều trị các bệnh nam khoa. Mỗi một bệnh sẽ được điều trị bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại, thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn, không biến chứng như:

  • Liệu pháp sóng xung kích chữa rối loạn cương dương
  • Phương pháp tam độ tam đoạn chữa yếu sinh lý
  • Phương pháp phân loại Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt
  • Công nghệ sóng viba chữa viêm bao quy đầu
  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc chữa dài, hẹp bao quy đầu
  • Hệ thống điều trị quang học CRS viêm bàng quang, viêm tinh hoàn

Tìm hiểu cụ thể chi phí chữa bằng các phương pháp trên tại đây!

 Chi phí hợp lý, phải chăng:

Từng hạng mục khám chữa bệnh nam khoa được phòng khám niêm yết công khai, minh bạch. Từng khoản thu có hóa đơn rõ ràng, thực hiện đúng theo quy định. Bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với bệnh nhân. Không xảy ra tình trạng “nhận phong bì” hay “phí phát sinh” quá cao.

Gói khám nam khoa bao gồm các xét nghiệm giúp xác định chuẩn xác bệnh. Khi đăng ký nhận mã khám online sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nam khoa

Gói khám nam khoa giúp phát hiện nhiều bệnh viêm nhiễm, đăng ký ngay

 Tư vấn miễn phí:

Tổng đài tư vấn bệnh nam khoa hoạt động liên tục 24/7 miễn phí, giúp nam giới giải quyết mọi rắc rối liên quan đến bệnh nam khoa.

 Thông tin bảo mật:

Toàn bộ thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật tối đa. Không để bị lộ ra ngoài hay sử dụng với mục đích xấu.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Thủ tục hành chính được thực hiện đơn giản, nhanh gọn. Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 không có ngày nghỉ tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới có thể sắp xếp thời gian tới khám chữa. 

Trên đây là bài viết về  bệnh ở bpsd nam. Nếu có điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể và miễn phí.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Góc nhìn của báo chí về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Bật mí báo chí nói gì về Phòng khám đa khoa y học Nghệ An? Bạn đang phân vân không biết có nên khám chữa bệnh tại Phòng khám đa...

Tư vấn bệnh nam khoa

Dịch vụ tư vấn bệnh nam khoa online miễn phí là phương thức tư vấn sức khỏe sinh lý, sinh sản hiệu quả hiện nay. Sử dụng dịch vụ này,...

Địa chỉ khám chữa nam khoa ở Nghệ An

Khám nam khoa là vấn đề quan trọng và cần thiết giúp nam giới nắm rõ được tình trạng chức năng sinh lý. Ngoài vấn đề khám nam khoa khám...

Bệnh viện khám nam khoa uy tín

Bệnh nam khoa là thuật ngữ đề cập đến những bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục nam giới. Bệnh nam khoa có thể xảy ra với bất...

Khám bộ phận sinh dục nam: Những điều cần biết

Xã hội càng phát triển tỷ lệ nam giới bị mắc các bệnh nam khoa có xu hướng ngày một gia tăng. Điều đáng báo động là một bộ phận...

Mách bạn: khám dương vật ở đâu?

Dương vật của nam giới đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tình dục và chức năng sinh sản. Vì thế, nam giới nên hiểu khám dương vật...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ