Khám sản phụ khoa ở đâu tốt

Điểm trung bình 4/5 ( 338 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và khám phụ khoa là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân chị em phụ nữ. Bởi đây là việc làm sẽ giúp cho chị em phát hiện và sớm ngăn ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Các chuyên gia khuyến cáo ngay khi nhận ra cơ thể có sự biến đổi hay bắt gặp các dấu hiệu bệnh phụ khoa, chị em nên đến các địa chỉ uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cũng như kiểm tra sức khỏe tổng quát. Vậy khám sản phụ khoa ở đâu tốt? 

 

Chị em nên đi khám sản phụ khoa khi nào?

Khám sản phụ khoa là hoạt động thực hiện thăm khám bộ phận sinh dục và cơ quan sinh sản ở nữ giới bao gồm các bộ phận như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng,…

Các bác sĩ phụ khoa cho biết chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 6 tháng/ lần hoặc 1 năm/lần để tầm soát và phát hiện các bệnh phụ khoa kịp thời, nhằm điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả hơn.

Ngoài ra, cần đi thăm khám phụ khoa nhanh chóng khi phát hiện một số dấu hiệu bất thường ở cơ thể như:

  • Trước khi chuẩn bị kết hôn hoặc có kế hoạch mang thai
  • Dựa vào đó có thể đưa ra các biện pháp khoa học để dễ thụ thai và phát hiện điều trị sớm những bệnh lý ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
  • Cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường tại vùng kín
  • Bộ phận sinh dục như âm đạo âm hộ sưng đỏ, ngứa ngáy, đau rát, nổi mụn đỏ li ti, mụn thịt, u nhú hoặc mụn nước.
  • Đau nhức vùng chậu, đau bụng dưới, đau rát thậm chí chảy máu khi quan hệ tình dục.
  • Chu kỳ kinh nguyệt, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, màu sắc máu kinh bất thường,….
  • Rối loạn tiểu tiện, đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, nước tiểu có lẫn và máu.
  • Âm đạo tiết nhiều khí hư, có màu sắc lạ như màu sắc lạ, có mùi hôi

Bạn đang gặp khó khăn với vấn đề khám sản phụ khoa? Đừng chần chừ, tư vấn cùng chuyên gia ngay tại đây

 

Tiêu chí lựa chọn khám sản phụ khoa tốt

Trên thực tế, rất nhiều nữ giới đang có nhu cầu thăm khám phụ khoa nhưng lại băn khoăn khám sản phụ khoa ở đâu tốt. Đối với câu hỏi này, các chuyên gia cho biết việc khám sức khỏe phụ khoa không quá phức tạp, hoàn toàn có thể được tiến hành ở những phòng khám uy tín.

Tuy nhiên, để chắc chắn rằng phòng khám khám phụ khoa mà chị em lựa chọn có phải là một cơ sở uy tín chất lượng hay không? thì cần phải căn cứ vào một số tiêu chí cụ thể như sau để đánh giá:

– Đảm bảo các yêu cầu về tính pháp lý, đạt đủ điều kiện và cấp giấy phép hoạt động, mọi thông tin về phòng khám cần được công khai rõ ràng.

– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa, thâm niên nhiều năm trong nghề và thành thạo tay nghề. Để có thể đem lại kết quả thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa an toàn và chuẩn xác

– Trang bị và ứng dụng những máy móc thiết bị hiện đại, giúp hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ trong quá trình khám chữa đạt hiệu quả tốt nhất.

– Quy trình bài bản từng bước, điều trị bằng những kỹ thuật tiến tiến, công nghệ hiện đại 

– Bảng giá niêm yết cụ thể rõ ràng, chi phí khám phụ khoa hợp lý nằm trong khung giá được quy định.

Hậu quả khi chọn nhầm địa chỉ khám phụ khoa kém chất lượng

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt – đến ngay phòng khám đa khoa Y học Nghệ An

Ở Nghệ An, nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa, bệnh viện phụ khoa hay khám phụ khoa ở đâu tốt. Thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An. Nơi đây là phòng khám phụ khoa Y học Nghệ An đáng tin cậy, được đông đảo chị em trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến.

Phòng khám hiện đang hoạt động công khai, được cấp phép và giám sát mọi hoạt động thăm khám. Bệnh nhân đến đây có thể yên tâm về tất cả quyền lợi của mình đều sẽ được đảm bảo.

Hiện, phòng khám có nhiều thế mạnh vượt trội giúp quá trình khám chữa sản phụ khoa diễn ra thuận lợi và đáp ứng các tiêu chí như:

Đa dạng các hạng mục khám chữa bệnh 

Phòng khám phụ khoa Y học Nghệ An được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám chữa các bệnh phụ khoa như:

  • Viêm nhiễm phụ khoa( viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ….)
  • Bệnh tử cung (viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung)
  • Bệnh buồng trứng ( u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng…) 
  • Bệnh kinh nguyệt ( đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn nội tiết tố nữ)
  • Khám chữa bệnh vô sinh ở nữ giới.

Tôi có dấu hiệu bị viêm phụ khoa. Bác sĩ tư vấn>>>

 

Thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ 

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An hiện là nơi làm việc của đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn cao, vững vàng tay nghề, đều đã từng có kinh nghiệm công tác ở nhiều bệnh viện lớn có tiếng.

Họ sẽ trực tiếp tiến hành tư vấn sức khỏe, thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho chị em với thái độ làm việc hết mình, chu đáo, tận tâm.

Phụ sản

Đặt câu hỏi TẠI ĐÂY để được chuyên gia hàng đầu giải đáp

Đáp ứng về sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại

Ưu điểm tiếp theo phải kể tại Phòng khám Y học Nghệ An đó chính là sự đầu tư, sở hữu những loại trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài hiện đại để giúp cho công tác xét nghiệm, siêu âm và khám chữa của bác sĩ được diễn ra mau chóng, chuẩn xác, tiết kiệm thời gian cho người bệnh. 

Quá trình thăm khám được thực hiện đúng theo những quy định y tế của cơ quan chức năng, toàn bộ khâu khám chữa luôn được tiến hành trong môi trường vô trùng tuyệt đối, quy trình khám phụ khoa thực hiện bài bản và đầy đủ theo các hạng mục cần thiết.

Để quá trình khám chữa bệnh phụ khoa được thoải mái cho người bệnh đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, môi trường thăm khám xanh sạch đẹp với đầy đủ tiện ích. Các phòng ban được thiết kế riêng biệt, trang bị đầy đủ các dụng cụ y tế.

 

Chi phí khám phụ khoa công khai, ưu đãi 

Chi phí khám phụ khoa tại đa khoa Y học Nghệ An được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Trước khi quyết định thăm khám, bác sĩ sẽ thông báo chi tiết cụ thể cho bệnh nhân nắm được để chủ động về tài chính.Mọi chi phí sẽ được thu theo dự tính, không có tình trạng phát sinh xảy ra.

Ngoài ra, khi chị em đặt lịch khám trước với bác sĩ chuyên khoa sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn có giá trị lớn: Miễn phí khám lâm sàng, gói khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm đến 30% chi phí điều trị bệnh.

Phụ khoa

Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh phụ khoa nguy hiểm

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh gọn

– Quá trình thăm khám chữa bệnh diễn ra chặt chẽ trong không gian sạch sẽ, khép kín, đảm bảo tính riêng tư. Cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân, hồ sơ bệnh lý đều được bảo mật tối đa.

– Thủ tục thăm khám được rút gọn, đơn giản, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian

– Dịch vụ tư vấn sức khỏe phụ khoa online hoạt động 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh, tiết kiệm tối đa chi phí.

– Thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghỉ, đáp ứng nhu cầu đông đảo của người bệnh: từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần.

Ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh phụ khoa tiên tiến

Trường hợp sau khi thăm khám phụ khoa, nếu phát hiện tình trạng của người bệnh cần được tiến hành điều trị, các bác sĩ của phòng khám sẽ áp dụng những phương pháp tân tiến với hiệu quả chữa bệnh đạt tỷ lệ thành công cao. Đặc biệt, đây đều là những công nghệ mới, điều trị trong thời gian ngắn, không gây chảy máu, không tạo cảm giác đau đớn, hồi phục sức khỏe nhanh mà không có biến chứng và sẹo xấu.

Một số phương pháp chữa bệnh phụ khoa nổi bật có thể kể đến như sau:

  • Phương pháp Ozone điều trị viêm âm đạo, viêm vùng chậu
  • Công nghệ sóng cao tần RFA chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung
  • Phương pháp Đông y chữa bệnh kinh nguyệt
  • Kỹ thuật ozone chữa viêm cổ tử cung….
  • Đưa vào phương pháp hiện đại trong lĩnh vực thu nhỏ âm đạo, phá thai an toàn không đau..

Tìm hiểu chi tiết phương pháp và chi phí chữa tại đây!

Với phương châm không có khoảng cách giữa người bệnh và bác sĩ. Khi đến phòng khám chị em luôn cảm thấy thoải mái, cởi mở, yên tâm vì được đón tiếp rất chu đáo, tận tình và được chăm sóc rất cẩn thận trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Bệnh nhân khám sản phụ khoa phát hiện và điều trị bệnh hiệu quả tại đa khoa Y học Nghệ An

 

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin giúp chị em biết được khám sản phụ khoa ở đâu tốt? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khám sức khỏe sinh sản bao nhiêu tiền

Thăm khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp chuẩn bị tốt nhất cho quá trình mang thai. Sau khi được kiểm tra, đánh giá về khả năng sinh sản của...

Nên đi khám sức khoẻ sinh sản khi nào

Sức khỏe sinh sản là yếu tố quan trọng giúp duy trì hạnh phúc lứa đôi và hạnh phúc gia đình. Sức khỏe sinh sản luôn là vấn đề các...

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

Kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn sẽ giúp các cặp đôi chuẩn bị tốt về tâm lý, trang bị cho bản thân kiến thức cơ bản khi bước...

Khám sức khoẻ sinh sản nữ giới

Khám sức khỏe sinh sản hay khám tiền hôn nhân có thể thực hiện với nam giới và nữ giới ngay từ khi có khả năng sinh sản đến khi...

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu tin cậy

Khi thực hiện khám sức khỏe sinh sản ở những địa chỉ uy tín. Bạn sẽ có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ cũng như chi phí thăm...

Quy trình khám sản phụ khoa

Khám sản phụ khoa ngày càng được chú trọng và thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều chị em đi khám sản phụ khoa thắc mắc không biết quy trình...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ