Chia sẻ về công nghệ ALA – PDT điều trị sùi mào gà

Điểm trung bình 5/5 ( 361 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Công nghệ ALA – PDT điều trị sùi mào gà mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Khắc phục được những hạn chế trong cách chữa truyền thống như dùng thuốc, đốt điện, laser…Đây được xem là khắc tinh của căn bệnh sùi mào gà. Được nhiều bệnh viện, phòng khám lớn đưa vào ứng dụng.

CÔNG NGHỆ ALA – PDT ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TÂN TIẾN

Phương pháp ALA-PDT là phương pháp dùng để phá hủy mô đích một cách chọn lọc. Đồng thời hạn chế tối đa tổn thương mô lành. Liệu pháp này sử dụng ánh sáng để kích hoạt phân tử nhạy sáng trong mô bệnh, phản ứng sinh ra các phân tử oxy hóa mạnh gây phá hủy tế bào đích.

Nguyên lý điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT dựa trên nguyên lý sau:

  • Loại bỏ mụn sùi nhanh: Cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục… Công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận. 
  • Ức chế sự phát triển của virus HPV: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối trong ức chế chuỗi gen. Cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh, làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát.
  • Phục hồi niêm mạc hiệu quả: Song song với việc loại bỏ mụn sùi và virus thì phương pháp ALA – PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT bao nhiêu

Những ưu điểm nổi bật của công nghệ ALA – PDT điều trị sùi mào gà

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại.

Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng , oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, tiêu diệt hết virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. 

Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Độ chuẩn xác và an toàn cao: Do chất cảm quan trong khi tiến tới mô đích sẽ làm xảy ra phản ứng quang động học và chỉ khi nào đạt đến một nồng độ nhất định và có đủ lượng ánh sáng chiếu vào. Ở những vị trí mà ánh sáng không chiếu vào được thì sẽ không có phản ứng xảy ra. Do đó nó sẽ không gây tổn thương đến những nơi mà ánh sáng không chiếu vào được. Đồng thời bảo toàn được các chức năng cho các bộ phận xung quanh.
  • Hiệu quả chữa trị tích cục: Công nghệ ALA-PDT sẽ làm phá hủy kết cấu gen hiệu quả, loại bỏ sự tồn tại của virus gây bệnh, cải thiện thấy rõ tình trạng sau mỗi lần điều trị.
  • Tốn ít thời gian hồi phục: Phương pháp này sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến những bộ phận xung quanh nên sớm hồi phục sức khỏe và tránh để lại sẹo cho bệnh nhân. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình trị liệu.
  • Hạn chế nguy cơ tái phát: Vì có tác dụng loại bỏ mầm bệnh từ trong ra ngoài nên hạn chế được khả năng tái phát lại của bệnh.
  • Tiết kiệm chi phí: Đây là phương pháp hiện đại nên rút ngắn được thời gian điều trị, hạn chế tái phát bệnh lặp đi lặp lại nhiều lần. Chính vì thế mà tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bệnh nhân.
  • Ít gây đau về da thịt: Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây ra cảm giác đau về da thịt, hạn chế gây chảy máu. Giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Tránh để lại sẹo xấu: Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh. Qua đó giúp vùng da bị bệnh nhanh, tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

Mang đến kết quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt. Sau khoảng vài ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được. Tuy nhiên, để phát huy được tối đa ưu điểm của phương pháp quang động lực ALA – PDT người bệnh cần đến cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng tốt. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG CÔNG NGHỆ ALA – PDT ĐẮT KHÔNG

Nhiều người lo lắng với những ưu điểm vượt trội mà phương pháp ALA – PDT mang lại. Chi phí điều trị bệnh sẽ đắt đỏ, tốn kém. Chính vì thế mà nhiều người đã chần chừ khi thăm khám.  

Trên thực tế chi phí khám chữa bệnh cũng sẽ quyết định không nhỏ đến việc tới gặp bác sĩ của bệnh nhân. Công nghệ ALA-PDT là phương pháp hiện đại nhất điều trị hiệu quả sùi mào gà. Do đó, mức chi phí chữa bệnh sẽ có phần cao hơn so với các cách khác. 

Tuy nhiên, nhiều người bệnh sau khi điều trị bằng phương pháp này phản hồi rằng tuy mức chi phí cao, nhưng tính ra tiết kiệm chi phí nhiều hơn so với những biện pháp khác.

Bởi phương pháp này điều trị hiệu quả, an toàn. Nên không phát sinh thêm các chi phí tái khám, hoặc điều trị nhiều lần.

Mỗi mức độ bệnh, thể trạng, bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình phù hợp. Lúc đó mức chi phí cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, chi phí điều trị bệnh sùi mào gà sẽ được quyết định bởi những yếu tố sau:

  • Chi phí khám ban đầu, chi phí làm xét nghiệm.
  • Mức độ bệnh cũng gây ảnh hưởng đến chi phí điều trị
  • Vị trí điều trị sùi mào gà ở cơ quan sinh dục (dương vật, âm đạo, tử cung…) chi phí cũng sẽ cao hơn bởi chữa trị phức tạp hơn.
  • Cơ sở y tế chuyên khoa mà bạn lựa chọn cũng ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh. Bởi mỗi cơ sở y tế đều có mức chi phí chữa trị riêng. Nếu bạn lựa chọn phòng khám hiện đại, chất lượng cao, có đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị y tế tốt,… Sẽ có mức chi phí cao hơn các phòng khám chui, không đủ điều kiện. Nhưng đổi lại, phòng khám chất lượng sẽ giúp điều trị bệnh hiệu quả.

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm càng để nặng điều trị càng khó khăn. Chính vì thế, đến gặp bác sĩ chuyên khoa sớm, chữa ngay giai đoạn đầu sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi bệnh chuyển nặng. 

Quy trình điều trị sùi mào gà như thế nào

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG CÔNG NGHỆ ALA – PDT

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh xã hội và đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được xem là một trong những phòng khám chữa sùi mào gà uy tín. Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi:

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức…

Các chuyên gia y tế cho biết, sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị đóng một vai trò rất quan trọng. Giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác và rút ngắn thời gian điều trị.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi có nhiều năm khám chữa bệnh sùi mào gà. Do đó, các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân có được kết quả điều trị như ý.

Nam khoa

Đặt hẹn nhận tư vấn về sùi mào gà với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi. Môi trường y tế được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ. Nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Đây là một trong những yếu tố được đặc biệt chú trọng tại đây.

Chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được phòng khám đa khoa y học Nghệ An niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. 

Đảm bảo mọi bệnh nhân được khám đúng bệnh, điều trị đúng phương pháp. Với mức chi phí hợp lý, phải chăng. Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 50% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Bệnh xã hội

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Khung thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh sắp xếp thời gian chữa trị. Hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân sẽ được bảo mật không để lộ ra ngoài hay sử dụng mục đích khác.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc hiểu hơn về công nghệ ALA – PDT điều trị sùi mào gà. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bệnh sớm. 

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ