Cắt trĩ ngoại ở đâu?

Điểm trung bình 5/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Địa chỉ khám chữa trĩ ngoại uy tín? luôn là thắc mắc của nhiều người bệnh. Bởi căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều phiền toái mà khi không được điều trị hiệu quả, người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy để biết được địa chỉ chữa trĩ ngoại uy tín, các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

Bệnh trĩ ngoại là gì?

Bệnh trĩ ngoại là tình trạng búi trĩ xuất hiện ở phía bên dưới đường lược, và khiến cho người bệnh bị đau, tắc mạch hay ngứa, chảy máu.

Căn bệnh này có thể xuất hiện cùng lúc với bệnh trĩ nội và gây ra tình trạng bệnh trĩ hỗn hợp, nên người bệnh cần lưu ý.

Bệnh trĩ ngoại tuy không phải là bệnh lý gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng, nhưng lại khiến cho bệnh nhân bị ảnh hưởng về mặt tâm lý và khi không được can thiệp sớm thì còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  • Bệnh phát triển nặng gây ra tình trạng sa búi trĩ, sẽ khiến búi trĩ to dần ra làm nghẹt hậu môn và điều này khiến cho người bệnh bị đau đớn, lâu dần sẽ bị hoại tử búi trĩ.
  • Bị thiếu máu, do bị mất máu thường xuyên, lâu dần sẽ khiến cơ thể của người bệnh bị mệt mỏi, suy nhược.
  • Búi trĩ bị hoại tử do không được cung cấp máu, chất dinh dưỡng và thậm chí còn có thể bị nhiễm trùng máu.
  • Chức năng thần kinh bị rối loạn, người bệnh có thể bị căng thẳng, đau đầu, trí nhớ bị suy giảm.
  • Chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng, người bệnh sẽ bị đau, khó chịu,… khiến cho công việc, học tập bị đảo lộn.
  • Nguy cơ mắc các bệnh khác như: áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò rỉ hậu môn,…
  • Tính mạng bị đe dọa: bởi khi búi trĩ phát triển to dần lên khiến niêm mạc tĩnh mạch cũng bị mỏng dần và điều này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và thậm chí là tính mạng.

Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ ngoại ngay tại đây

Cắt trĩ ngoại ở đâu uy tín

Điều trị bệnh trĩ ngoại là 1 thủ thuật can thiệp ở vùng hậu môn để loại bỏ búi trĩ. Sau khi thực hiện, người bệnh cần 1 khoảng thời gian để vết thương lành lại và sức khỏe được hồi phục.

Điều trị bệnh trĩ ngoại nếu không được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thì quá trình thực hiện rất dễ gặp phải tình trạng nhiễm trùng, quá trình hồi phục lâu hơn và thậm chí là gặp nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường. Vậy địa chỉ khám chữa trĩ ngoại ở đâu uy tín, an toàn?

Nếu như các bạn vẫn đang phân vân và chưa biết nên thực hiện điều trị trĩ ngoại ở đâu? thì phòng khám đa khoa y học Nghệ An là 1 trong những địa chỉ y tế tư nhân các bạn có thể an tâm lựa chọn.

Khi đến thực hiện thăm khám và điều trị bệnh trĩ ngoại tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An các bạn không chỉ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kỹ năng chuyên môn cao, cùng với đó là các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển. Không những vậy, bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị trong môi trường chuẩn quốc tế, tâm lý thoải mái, tình trạng hồi phục hiệu quả.

Gói khám bệnh hậu môn – trực trạng chỉ với 368K. Đăng ký ngay tại đây

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh trĩ ngoại tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An 

Bước 1: thăm khám lâm sàng

Thăm khám lâm sàng là bước đầu tiên, đây cũng là bước rất quan trọng và cần thiết. Do đó, khi bắt đầu thực hiện thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa đặt 1 số câu hỏi liên quan đến: tuổi, nghề nghiệp, tiền sử bệnh lý,…

Khi nắm rõ được thông tin, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ thăm khám và điều trị tiếp theo.

Bước 2: điều trị.

Bệnh nhân sẽ được thăm khám bên ngoài hậu môn, thực hiện 1 số xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, 1 số kiểm tra thăm khám chuyên sâu để có thể xác định loại bệnh trĩ và đảm bảo sức khỏe đủ điều kiện để thực hiện cắt trĩ.

Sau khi nắm rõ được tình hình bệnh lý, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn phương pháp cắt trĩ.

Hiện nay trong điều trị bệnh trĩ, phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang áp dụng thực hiện các phương pháp sau:

Phương pháp PPH

Đây là phương pháp được áp dụng phổ biến trong điều trị trĩ ngoại. Phương pháp này hoạt động bằng cách sử dụng máy kẹp để cắt bỏ toàn bộ các búi trĩ ở lớp niêm mạc hậu môn, giúp hậu môn trở về hình dáng bình thường.

Phương pháp điều trị an toàn giúp mang lại kết quả điều trị hiệu quả, an toàn:

  • An toàn, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh
  • Thời gian thực hiện ngắn, hạn chế gây đau cho người bệnh
  • Áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nên không ảnh hưởng đến những vùng lành bệnh lân cận, giảm tình trạng để lại sẹo.

Nhận ngay mã giảm 50% chi phí điều trị bệnh khi đăng ký tại đây

Phương pháp HCPT

Đây là phương pháp được đánh giá cao: phương pháp kết hợp với dao điện có chức năng cầm máu để loại bỏ nhanh các búi trĩ mang lại kết quả điều trị an toàn, hạn chế gây biến chứng, ngăn bệnh tái lại bệnh hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp

  • Hiệu quả cao, an toàn, hạn chế gây đau cho người bệnh
  • Mang lại hiệu quả, toàn bộ quy trình được theo dõi trực tiếp trên máy tính.
  • Không gây hẹp hậu môn hay gây đại tiện không tự chủ.
  • Hạn chế khả năng tái lại bệnh.
  • Thời gian điều trị bệnh ngắn, chỉ từ 20-30 phút.

Đây đều là những phương pháp điều trị tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao và giúp mang lại kết quả điều trị, an toàn. Những phương pháp này, đều đã được kiểm chứng lâm sàng, giúp điều trị hiệu quả mà bệnh nhân có thể lựa chọn.

Bước 3: sau điều trị

Sau khi điều trị, bệnh nhân sẽ ở lại vài tiếng để bác sĩ theo dõi. Khi đảm bảo chắc chắn bệnh nhân không có vấn đề gì, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân cách chăm sóc và vệ sinh đúng cách và chỉ định 1 số lưu ý. Cuối cùng bệnh nhân sẽ được về nhà mà không cần phải nằm viện.

Bệnh nhân khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại Nghệ An cũng không cần quá lo lắng về chi phí điều trị, bởi: các khoản chi phí không chỉ được niêm yết, công khai, mà bác sĩ còn chủ động thông báo chi phí. Nên sẽ không có vấn đề phát sinh xảy ra.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh trĩ ngoại. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Tại sao nên điều trị trĩ ngoại tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An?

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động. Nên khi thực hiện thăm khám và điều trị tại đây, người bệnh sẽ được bảo vệ về quyền lợi, thông tin cá nhân.

Ngoài áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, có quy trình thăm khám khoa học, chuẩn y khoa thì khi thăm khám và điều trị tại đây, người bệnh có thể an tâm bởi:

Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao. Nhiều kinh nghiệm trong quá trình khám và điều trị bệnh trĩ. 

Nam khoa

Đặt lịch khám với bác sĩ ngay tại đây

Cơ sở vật chất hiện đại, các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị đầy đủ với các thiết bị y tế nhập khẩu.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp cùng chi phí điều trị minh bạch giúp người bệnh chủ động được thời gian thăm khám. 

Nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào áp dụng giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh:

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh hậu môn – trực tràng tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 50% chi phí điều trị bệnh trĩ. 

Hậu môn trực tràng

Nhấn ngay để nhận mã ưu đãi

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp giải đáp địa chỉ khám chữa trĩ ngoại uy tín, các bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc và cần được giải đáp thì có thể liên hệ qua  Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ điều trị ngay nhé.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm hiểu: Trĩ ngoại độ 123

Trĩ ngoại đã không còn là cái tên xa lạ đối với tất cả chúng ta. Đây là bệnh lý phổ biến ở phần hậu môn-trực tràng, gây lên không...

Trĩ ngoại có tự hết không? Tìm hiểu ngay

Bệnh trĩ ngoại là căn bệnh hậu môn trực tràng phổ biến hiện nay. Vậy trĩ ngoại có tự hết không? là vấn đề được nhiều người quan tâm khi...

Lý giải: Có nên cắt trĩ ngoại?

Phẫu thuật cắt trĩ ngoại là một trong những phương pháp ngoại khoa điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên hiện nay có...

Lý giải: Trĩ ngoại có nguy hiểm không?

Trĩ ngoại có nguy hiểm không? là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người không may bị mắc phải căn bệnh này. Bệnh trĩ ngoại...

Trĩ ngoại các cấp độ là như thế nào?

Trĩ ngoại là một trong những loại bệnh trĩ phổ biến hiện nay. Căn bệnh này được hình thành và phát triển qua nhiều cấp độ khác nhau. Dưới đây...

Bệnh trĩ ngoại là gì?

Bệnh trĩ ngoại là 1 trong những loại bệnh trĩ phổ biến ở vùng hậu môn – trực tràng và gây ra nhiều rắc rối và biến chứng nguy hiểm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ