Bệnh lậu chảy mủ là như thế nào?

Điểm trung bình 4/5 ( 357 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh lậu chảy mủ là triệu chứng phổ biến khi nam giới mắc bệnh ở giai đoạn nặng. Dưới đây là thông tin về hiện tượng này mà cánh mày râu không nên bỏ qua.

 

Thông tin bệnh lậu chảy mủ là gì?

Bệnh lậu được hình thành do khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae. Đây là căn bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục khi quan hệ tình dục không an toàn.

Khi bị nhiễm khuẩn lậu từ 3 – 5 ngày, người bệnh sẽ gặp phải những triệu chứng của bệnh như:

-Ngứa ngáy bộ phận sinh dục, ngứa, sưng niệu đạo.

-Thường có cảm giác nóng buốt khi đi tiểu, đi tiểu nhiều, tiểu dắt, tiểu có lẫn máu.

-Dương vật chảy mủ, âm đạo chảy mủ, khí hư bất thường.

Bệnh lậu chảy mủ là gì?

Bệnh lậu chảy mủ là hiện tượng bộ phận sinh dục nam và nữ tiết ra mủ trắng, xanh hoặc vàng xanh, có mùi hôi khó chịu. Nam giới thường bị chảy mủ nhiều vào sáng sớm khi thức dậy.

Lượng mủ tiết ra nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào tình trạng nhiễm trùng lậu nặng hay nhẹ. Trường hợp bệnh nặng thì người bệnh có thể bị sốt, ngứa, đau nhức hậu môn, chảy máu khi đi đại tiện.

Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Tác hại của bệnh lậu chảy mủ

Nếu tình trạng bệnh lậu chảy mủ kéo dài, không được điều trị kịp thời, đúng cách thì người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại như:

Ở nữ giới:

-Khuẩn lậu xâm nhập sâu gây viêm tắc vòi trứng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây vô sinh hiếm muộn.

-Các triệu chứng của bệnh lậu làm suy giảm chất lượng sống, ảnh hưởng đến tâm lý, đau khi quan hệ, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

-Phụ nữ mang thai bị bệnh lậu nguy hiểm cho thai nhi, bởi trẻ có thể bị nhiễm khuẩn trong khi sinh nở, khi đi qua âm đạo.

-Khuẩn lậu có thể di chuyển theo máu gây nhiễm trùng máy và các cơ quan trong cơ thể.

Ở nam giới:

-Người bị bệnh lậu chảy mủ ở nam giới nếu để lâu có thể bị bệnh viêm tuyến tiền liệu, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm, chít hẹp niệu đạo,…Những căn bệnh này sẽ làm giảm chất lượng, số lượng tinh trùng gây vô sinh – hiếm muộn.

-Làm suy giảm sức đề kháng, dễ mắc các bệnh xã hội khác như giang mai, sùi mào gà.

-Ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, làm giảm chất lượng quan hệ tình dục.

 

Phương pháp điều trị bệnh lậu chảy mủ tân tiến

Bệnh lậu chảy mủ kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Do đó, khi gặp phải triệu chứng này người bệnh nên thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Hiện nay, với sự phát triển của y học, bệnh lậu chảy mủ nói riêng và bệnh lậu nói chung đang được điều trị hiệu quả bằng phương pháp ngoại khoa hiện đại – Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. Sau khi áp dụng bệnh nhân đã loại bỏ được chứng chảy mủ, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Nguyên lý điều trị

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA điều trị bệnh lậu chảy mủ theo nguyên lý sử dụng kỹ thuật gene để chẩn đoán bệnh. Qua đó có thể phát hiện được bạn có đang mắc bệnh lậu hay không và sớm tiến hành điều trị.

Phân tích định lượng, định tính, xác định chính xác mầm mống bệnh. Đồng thời xác định loại cầu khuẩn, mức độ xâm hại. Cũng như độ nhạy cảm của thuốc để phát hiện biến thể của lậu cầu khuẩn.

Dựa vào kết quả kiểm tra tiến hành phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh. Nhờ công nghệ hiện đại DHA phát ra sóng điện với năng lượng cực lớn, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào tiêu diệt song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae. Hạn chế trao đổi chuỗi gene ở tế bào lậu cầu khuẩn.

Bên cạnh đó, phương pháp DHA còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát lại bệnh. Phục hồi tế bào tổn thương, điều tiết môi trường cơ thể, nuôi dưỡng. Và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Giúp người bệnh sớm phục hồi thể trạng.

Ưu điểm vượt trội:

-Xét nghiệm khoa học, chính xác, nâng cao hiệu quả, tránh sai sót.

-Điều trị toàn diện các tổn thương mà bệnh lí gây ra, tiêu diệt hết khuẩn lậu.

-Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu an toàn, ít gây đau đớn, hạn chế gây tác dụng phụ, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

-Phương pháp có thời gian điều trị ít, không mất nhiều thời gian nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

-Vết thương sớm hồi phục đảm bảo không ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh.

-Điều tiết chức năng miễn dịch của cơ thể và phục hồi khả năng sinh lí của các cơ quan.

Chi phí chữa bệnh lậu chảy mủ bao tiền thưa bác sĩ?

 

Điều trị bệnh lậu chảy mủ hiệu quả tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Bạn đang gặp phải tình trạng bệnh lậu chảy mủ, bạn chưa biết nên khám chữa bệnh ở đâu uy tín? Vậy thì Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một lựa chọn tốt. Nơi đây chuyên khám chữa các bệnh xã hội hiệu quả, trong đó có bệnh lậu.

Bệnh nhân đến đây sẽ được điều trị bệnh lậu chảy mủ bằng Kỹ thuật phục hồi gen lên kết DHA. Tuân thủ theo phác đồ điều trị và hướng dẫn chăm sóc sau điều trị bệnh của bác sĩ, người bệnh sẽ nhận được kết quả như mong muốn, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn có nhiều ưu thế như:

Sở hữu bác sĩ chuyên khoa trình độ cao

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia bác sĩ tài năng, có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn và sở hữu trình độ chuyên môn cao cùng kỹ năng nghiệp vụ tốt trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh lậu. Không chỉ có vậy, đội ngũ này được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo có tâm huyết với nghề và trách nhiệm cao trong công việc, luôn chăm sóc người bệnh một cách chu đáo.

Nam khoa

Tư vấn bệnh lậu chảy mủ miễn phí với bác sĩ chuyên khoa ĐÂY

Đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại

Để quá trình khám chữa bệnh lậu chảy mủ và các bệnh lý khác diễn ra thuận lợi, an toàn, hiệu quả, phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã đầu tư hệ thống máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Trước khi sử dụng sẽ được kiểm tra và khử khuẩn tránh nhiễm trùng.

Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện ích, không gian sạch sẽ. Bố trí phòng chức năng khoa học, trang bị tốt, phục vụ bệnh nhân chu đáo, tiện nghi.

Chi phí khám chữa bệnh lậu ổn định, công khai

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, một địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín, cam kết đảm bảo bảng giá hợp lý và luôn tuân thủ mức khung quy định của Bộ Y tế. Bảng giá này được công khai và minh bạch, chi tiết từng khoản mục.

Trước khi tiến hành bất kỳ khám chữa bệnh lậu nào, phòng khám sẽ thông báo cho người bệnh biết chi phí chữa trị để người bệnh có thể chuẩn bị tài chính. Chỉ khi người bệnh đồng ý, bác sĩ mới tiến hành điều trị bệnh.

Bệnh xã hội

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Bảo mật thông tin của người bệnh

Căn bệnh lậu là một căn bệnh xã hội nhạy cảm mà bệnh nhân thường không muốn tiết lộ cho người khác. Phòng khám hiểu được tâm lý này và cam kết bảo mật thông tin của bệnh nhân, không tiết lộ ra bên ngoài bất kỳ hình thức nào, để bệnh nhân có thể tập trung vào quá trình điều trị và phục hồi sức khỏe.

Thời gian khám và chữa trị linh hoạt

Phòng khám chữa bệnh lậu chảy mủ có khung giờ làm việc rất linh hoạt kể cả ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 hàng ngày, kể cả cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, tết. Do đó, bệnh nhân có thể dễ dàng thu xếp thời gian để đi khám mà không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày.

Thủ tục giấy tờ đơn giản

Các thủ tục giấy tờ tại phòng khám được rút gọn để diễn ra mau chóng và bệnh nhân không cần phải xếp hàng hoặc chờ đợi lâu khi đi khám chữa bệnh lậu.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến tình trạng bệnh lậu chảy mủ. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ