Địa chỉ khám chữa viêm tinh hoàn uy tín

Điểm trung bình 5/5 ( 362 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tinh hoàn được xem là “nhà máy sản xuất tinh trùng”. Chính vì thế khi tinh hoàn bị tổn thương do viêm, đau sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng “tinh binh”.Đặc biệt tình trạng viêm tinh hoàn kéo dài có thể khiến nam giới đối mặt với nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn. Chính vì vậy ngay khi nhận thấy các biểu hiện bất thường tại vùng kín nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ thăm khám sớm. Khám tinh hoàn ở đâu tin cậy? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để lựa chọn được địa chỉ thăm khám uy tín.

Đa khoa y học Nghệ An – Chuyên chữa trị các bệnh về tinh hoàn

Khâu lựa chọn địa chỉ thăm khám khi có biểu hiện khác lạ ở tinh hoàn là điều cần thiết. Quyết định trực tiếp đến kết quả điều trị bệnh. 

Mách nam giới phòng khám đa khoa y học Nghệ An – một trong những địa chỉ uy tín khám chữa khi có biểu hiện bệnh lý ở tinh hoàn. Để xác định được đúng biểu hiện của viêm tinh hoàn nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ sớm.

Cơ sở hạ tầng khang trang

Phòng khám có không gian khám và điều trị các bệnh nam khoa rộng rãi, khang trang, sạch sẽ. Có hệ thống cơ sở vật chất đa chức năng như trong phòng chờ, phòng thực hiện khám, chữa bệnh và khu vực hậu phẫu riêng biệt,…Được thực hiện chặt chẽ theo đúng quy trình, khử khuẩn an toàn, giúp người bệnh yên tâm khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám hội tụ các bác sĩ có chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa. Từng tham dự nhiều hội thảo sức khỏe uy tín và có nhiều ứng dụng các phương pháp chữa bệnh kỹ thuật cao để tiến hành khám, điều trị các bệnh nam khoa. 

Đặc biệt đối với bệnh tinh hoàn bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và áp dụng điều trị phương pháp hiệu quả. Nhiều nam giới khi đến với đều được chữa trị khỏi bệnh và chưa xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

Nam khoa

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý 

Toàn bộ chi phí khám, xét nghiệm, điều trị bệnh tinh hoàn đều được công khai, niêm yết theo quy định. Mọi người có thể tham khảo kỹ lưỡng trước khi lựa chọn điều trị. Thông thường, chi phí khám tinh hoàn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như: 

Chi phí thăm khám ban đầu

Chi phí làm xét nghiệm

Chi phí điều trị (nếu cần)

Chi phí tái khám sau chữa trị

Nam giới khám tinh hoàn tại phòng khám còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám online. Giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. 

>>> Đặt lịch khám tinh hoàn bị đau tại đây để nhận ưu đãi

Phương pháp chữa bệnh tân tiến

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa đang áp dụng kỹ thuật điều trị viêm tinh hoàn bằng hệ thống quang học CRS. Đây là kỹ thuật hiện đại, đã có nhiều bệnh nhân bị viêm tinh hoàn thành công khi được bác sĩ chỉ định ứng dụng phương pháp CRS nhằm duy trì sức khỏe sinh lý, sinh sản ổn định.

Quy trình khám tinh hoàn khép kín

Nhằm nâng cao được kết quả khám chữa bệnh tinh hoàn phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã áp dụng quy trình khám bệnh khép kín. Thực hiện tuần tự các bước từ khâu tiếp nhận – thăm khám lâm sàng – siêu âm, xét nghiệm – phân tích kết quả – đưa ra kết luận. Từ đó có thể giảm thiểu nguy cơ chẩn đoán sai dẫn tới ảnh hưởng đến kết quả chữa trị. 

Dịch vụ khám chữa bệnh tiện ích

Mọi thủ tục thăm khám bệnh tại đều diễn ra nhanh , đúng quy trình, dưới sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên y tế.

Thời gian phòng khám đa khoa y học Nghệ An hoạt động từ 7h30-19h30 hàng ngày, kể cả ngày lễ, Tết. Đây là khoảng thời gian linh động, thoải mái, phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người.

>>> Miễn phí thăm khám ban đầu khi đặt hẹn trước

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An áp dụng thành công công nghệ CRS 

Đối với trường hợp bị viêm tinh hoàn bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng công nghệ CRS. Đây được xem là phương pháp điều trị viêm tinh hoàn tân tiến được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nguyên lý điều trị bệnh tinh hoàn bằng CRS

Nguyên lý hoạt động của hệ thống trị liệu quang học CRS là sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung.

Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng. Thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, các sóng đa chiều còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho vi khuẩn yếu dần đi.

Ngoài ra, sóng đa chiều còn giúp thuốc thẩm thấu sâu vào trong những vùng viêm nhiễm, khử trùng và tiêu diệt những vi khuẩn ẩn náu trong đó. Khiến cho các vi khuẩn không có khả năng kháng thuốc. Mang lại hiệu quả trong việc điều trị bệnh.

>>> Chi phí điều trị bệnh tinh hoàn bằng CRS bao nhiêu

Ưu điểm của phương pháp CRS 

So với các phương pháp điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa truyền thống. Hệ thống điều trị quang học CRS có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khoanh vùng đúng vị trí viêm: Kiểm tra khoa học, chẩn đoán chuẩn xác virus gây bệnh bằng hệ thống máy móc hiện đại.
  • Khả năng diệt khuẩn cao: Tùy vào từng bộ phận sẽ sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ cao. Tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố.
  • Độ an toàn cao: Căn cứ vào cơ địa của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị khoa học. Với hệ thống theo dõi thông minh sẽ giúp bác sĩ có thể theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện. Giúp cho việc điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.
  • Thời gian điều trị bệnh ngắn, khả năng hỗ trợ phục hồi nhanh: Quá trình điều trị diễn ra nhanh gọn, đẩy nhanh quá trình hồi phục cơ thể sau chữa trị. Mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao, khả năng tái phát của bệnh thấp.
  • Với việc kết hợp giữa công nghệ di truyền tăng cường kích thích sự hoạt động của tế bào miễn dịch cùng với sự phục hồi các tế bào bị tổn thương. Môi trường trong cơ thể sẽ được điều chỉnh, khả năng miễn dịch, sức đề kháng của bản thân được nâng cao.

Giai đoạn đầu khi bị bệnh tinh hoàn là thời điểm lý tưởng để điều trị bệnh hiệu quả. Bởi lúc này tác nhân gây bệnh chưa hoạt động mạnh, diện tích tổn thương nhỏ. Điều trị sẽ nhanh, tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh liên quan đến tinh hoàn. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là chia sẻ giúp giải đáp khám tinh hoàn ở đâu tin cậy? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua

Hotline1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm hiểu: Chi phí chữa đau tinh hoàn

Bên cạnh câu hỏi về địa chỉ chữa đau tinh hoàn thì chi phí chữa đau tinh hoàn hiệu quả hết bao nhiêu tiền? là câu hỏi mà rất nhiều...

Đau một bên tinh hoàn báo hiệu bệnh gì?

Tinh hoàn là bộ phận quan trọng của nam giới, có ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng. Do đó, khi bị đau một bên tinh hoàn bạn...

Bị đau tinh hoàn mãn tính – nguyên nhân là do đâu?

Bị đau tinh hoàn mãn tính là tình trạng phổ biến không hiếm gặp ở các đấng mày râu. Hiện tượng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân...

Bác sĩ tư vấn đau tinh hoàn

Đau tinh hoàn là tình trạng mà khá nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Tình trạng này do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, và nếu không được thăm...

Viêm tinh hoàn mãn tính

Viêm tinh hoàn mãn tính là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới. Giới chuyên môn đánh giá là một trong những bệnh nam khoa nguy hiểm,...

Chia sẻ về viêm tinh hoàn một bên

Viêm tinh hoàn một bên là tình trạng mà nhiều nam giới đang gặp phải. Vậy nguyên nhân gây bệnh là gì? Triệu chứng như thế nào? Cách chữa ra...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ