Phương pháp chữa dài bao quy đầu

Điểm trung bình 5/5 ( 342 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bao quy đầu dài là bệnh lý phổ biến ở nam giới. Một số trường hợp được phát hiện ngay trong giai đoạn sơ sinh. Dài bao quy đầu ở nam giới không ảnh gây ảnh hưởng tới tính mạng con người, tuy nhiên tình trạng này lại ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng sinh sinh cũng như chất lượng cuộc sống ở đàn ông.

Dài bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu dài là tình trạng phần da bọc ngoài đầu dương vật quá dài, vượt ra khỏi lỗ tiểu, trùm kín chỏm quy đầu. Trẻ sinh ra có bao quy đầu dài thường kèm theo hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu không có khả năng tự thụt vào trong da để bộc lộ phần quy đầu của dương vật.

Nguyên nhân gây dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu do bẩm sinh

Trẻ khi sinh ra đã có bao quy đầu dài hơn bình thường. Tình trạng này gây bó chặt đầu dương vật. Khi bé được 4 – 5 tuổi, không cần phải tác động bao quy đầu cũng sẽ tự tụt xuống. Tuy nhiên, có những bé bao quy đầu không thể tự tụt được, phải cần đến sự trợ giúp, tác động của bác sĩ.

Do quan hệ tình dục không lành mạnh

Quan hệ tình dục không có các biện pháp phòng hộ, không an toàn, và không vệ sinh cẩn thận cậu nhỏ thì tiết dịch của phụ nữ sau khi quan hệ xong sẽ bám lại trên bao quy đầu. Đây cũng môi trường lý tưởng cho nấm và vi khuẩn phát triển, và có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới.

Cách nhận biết dài bao quy đầu

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục khó khăn
  • Viêm bao quy đầu

  • Xuất tinh sớm
  • Khó khăn khi cương lên dẫn đến đau khi quan hệ

>>>> 5 tác hại của việc bị dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Dễ mắc bệnh viêm nhiễm

Những người bị dài bao quy đầu rất dễ bị mắc các bệnh nam khoa, bởi những tiết dịch còn sót lại ở bao quy đầu lâu ngày sẽ tích tụ lại khiến cho nấm và vi khuẩn sinh sôi và phát triển mạnh mẽ, gây viêm, nhiễm, nấm, ngứa. Từ đó khiến cho việc đi tiểu gặp nhiều khó khăn, việc vệ sinh cậu nhỏ cũng không dễ dàng.

Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý

Nam giới khi bị dài và hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý. Khi quan hệ tình dục, người bệnh có thể bị đau hay giảm khoái cảm, căng tức dương vật khi cương cứng, giảm ham muốn hay xuất tinh sớm. Nghiêm trọng nhất là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh, hiếm muộn.

Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật

Ngoài ra, dài bao quy đầu ở nam giới cũng khiến cho cậu nhỏ bị mất thẩm mỹ. Cậu nhỏ có vai trò quan trọng với nam giới khi thể hiện bản lĩnh đàn ông với bạn tình, nhưng bao quy đầu dài khiến cho dương vật bị cản trở sự phát triển bình thường, tạo nên các hình dáng khó coi như ngắn, cong, vẹo,..

Lây bệnh truyền nhiễm cho bạn tình

Nam giới không nhận thức được mức độ nguy hiểm của tình trạng này và quan hệ không an toàn với bạn tình, khiến cho bạn tình phải đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm. Đối với phụ nữ nếu quan hệ tình dục không an toàn với nam giới bị dài bao quy đầu thì cũng sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh lý như: viêm âm đao, nấm candida, viêm cổ tử cung,…

Tăng nguy cơ ung thư dương vật

Ung thư dương vật là bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm. Lâu ngày, dương vật viêm nhiễm sẽ kích thích tế bào tăng sinh vô tổ chức, hình thành nên khối u.

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu

Nếu nam giới đang băn khoăn không biết phương pháp cắt bao quy đầu như thế nào không đau thì câu trả lời chính là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Đối với phương pháp cắt bao quy đầu mới này, các bác sĩ sẽ dùng thiết bị y tế hiện đại để và cắt bao quy đầu theo vòng tròn. Sau đó, vết thương được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ.

Phương cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo không gây đau đớn, vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu, thời gian tiểu phẫu và hồi phục rất ngắn. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

Những ưu điểm của phương cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối tiểu Hàn quốc

  • Ưu điểm thứ 1: phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc của sẽ căn cứ theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân như đường kính, chiều dài của dương vật ra sao để tiến h quét 3 chiều, đo, chọn lọc loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có hiệu quả như mong muốn, tập trung vào thẩm và chức năng sinh lý của nam giới được khỏe mạnh, thẩm .
  • Ưu điểm thứ 2: phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc đánh trúng vào tâm lý của từng bệnh nhân hơn đặc biệt là những bệnh nhân trẻ tuổi, họ có tâm lý đó là sợ đau, sợ để lại sẹo. Các bác sỹ tiến h gây tê và khâu liên tiếp (hoặc khâu gián đoạn). Toàn bộ quá trình làm thủ thuật này không gây ra những đau đớn và không để lại sẹo cho nam giới, trong quá trình phẫu thuật các bác sỹ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để làm giảm đau đớn của bệnh nhân khi cắt chỉ.
  • Ưu điểm thứ 3: Tránh được những bệnh liên quan tới đường tiết niệu ở nam giới.
  • Ưu điểm thứ 4: Khi thực hiện thủ thuật có thể dễ dàng cải thiện được tổ chức cục bộ của dương vật, giải phóng được dương vật, tăng cường được chức năng dẫn truyền thần kinh bao quy đầu bị bọc ở bên trong, giúp kéo dài ở thời gian quan hệ, cải thiện được tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục ở nam giới.
  • Ưu điểm thứ 5: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc của quốc tế tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An được các chuyên gia, bác sỹ có tay nghề kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp thực hiện mang tới tính an toàn hiệu quả cao không lo bị viêm nhiễm sau khi thực hiện thủ thuật, bệnh nhân hoàn toàn an tâm khi tới phòng khám của chúng tôi.

Quy trình cắt bao quy bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Như đã nói ở trên, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp cắt bao quy đầu tân tiến, không đau mà nam giới có thể an tâm lựa chọn. Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An , quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện trong vòng 15 – 20 phút với đầy đủ các bước quy chuẩn:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành cạo lông mu và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật. Cụ thể, dương vật và quy đầu dương vật của người bệnh được rửa sạch bằng nước muối pha loãng và xà phòng, sau đó sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.

Bước 2: Bệnh nhân được tiêm thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu. Bước làm này sẽ giúp nam giới không cảm thấy đau đớn trong suốt quy trình cắt bao quy đầu.

Bước 3: Bác sĩ dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tách rời vùng da bao quy đầu dính với dương vật rồi dùng nước muối y tế rửa sạch “cậu bé” và bao quy đầu lại một lần nữa.

Bước 4: Dùng một vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ nó cố định và cũng là để đánh dấu giới hạn cắt. Sau đó, bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu và cắt bỏ lớp da thừa.

Bước 5: Để kết thúc quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ cầm máu, dùng chỉ tự tiêu khâu vết cắt lại và dùng gạc quấn quanh vết thương. Cuối cùng là cố định lại bằng chỉ buộc để dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

Khám chữa dài bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa y học nghệ an

Phòng khám đa khoa là địa chỉ khám chữa dài bao quy đầu được đánh giá cao, đảm bảo mang đến chất lượng khám chữa bệnh viêm bàng quang đạt hiệu quả mà mọi người có thể tin tưởng trên địa bàn Tỉnh Nghệ An.

Thiết bị tiên tiến hiện đại

Hệ thống trang thiết bị tại đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có công nghệ tiên tiến hiện đại,  là trợ thủ đắc lực trong quá trình khám chữa bệnh của bác sĩ. Nhân viên phòng khám luôn chú trọng vệ sinh máy móc, đảm bảo môi trường  được vô trùng hoàn toàn.

Bác sĩ có chuyên môn cao

Phụ trách chuyên môn chữa viêm bàng quang tại là các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu lòng nhiệt huyết với nghề. Các bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện nổi tiếng trong và ngoài nước, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Chi phí đặc biệt ưu đãi

Chính sách công khai chi phí được áp dụng nhằm xóa bỏ vấn nạn “vẽ bệnh lấy tiền”. Người bệnh sẽ được tham khảo bảng giá trước khi thực hiện việc thăm khám. Sau khi nghe chẩn đoán và hướng điều trị từ bác sĩ, người bệnh chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tài chính cá nhân.

Đặc biệt, phòng khám luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, để tri ân và hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân

>>>> Chi phí khám chữa dài bao quy đầu là bao nhiêu?

Để đặt lịch khám và chữa dài bao quy đầu với các chuyên gia đầu ngành tại  Khoa Nam học Phòng khám đa khoa y học Nghệ An , quý khách có thể đặt hẹn trực tuyến qua các cách sau đây:

Gọi tổng đài 1900 638 858 / 0972 698 858

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858 

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cách nhận biết dài bao quy đầu ở nam giới

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu trùm kím cả quy đầu. Phần da thừa này sẽ...

Cách khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Dài bao quy đầu là bệnh xảy ra khá phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay. Bệnh có ảnh hưởng nhất định đến chuyện chăn gối, làm giảm khoái...

Quy trình cắt dài bao quy đầu không đau

Khi thực hiện cắt bao quy đầu nhiều nam giới lo lắng sẽ phải chịu đau đớn. Do đó mà đã có không ít nam giới chần chừ không đến...

Cắt bao quy đầu dài

Bao quy đầu dài hay dài bao quy đầu là tình trạng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển, chức năng dương vật của nam giới. Cắt bao...

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không? Đây là một trong những vấn đề được không ít nam giới quan tâm. Bởi nhiều người cho rằng dài bao...

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài đáng tin cậy

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt bỏ phần quy đầu thừa khỏi dương vật. Việc này đem lại một số lợi ích nhất định bao gồm phòng...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ