Cách chữa sùi mào gà hiệu quả

Điểm trung bình 4/5 ( 349 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh sùi mào gà được chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau. Vậy đâu là cách chữa sùi mào gà hiệu quả? Mời mọi người cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Tìm hiểu về cách chữa sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà hay còn được biết đến những cái tên như mụn cóc sinh dục, bệnh mồng gà là chứng bệnh thuộc nhóm các bệnh xã hội nguy hiểm chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục, có tác nhân gây hại chính là do chủng virus Human Papilloma (HPV) xâm nhập, ký sinh phát triển gây ra.

Bệnh nhân bị sùi mào gà sẽ thấy bộ phận sinh dục nổi mụn thịt, u nhú, mụn mọc đơn lẻ hoặc mọc thành đám như súp lơ, mào gà. Nếu không khám chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe.

Hiện nay, bệnh sùi mào gà có thể chữa được và được chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau. Một số cách chữa bệnh sùi mào gà là:

Cách chữa sùi mào gà bằng thuốc uống, thuốc bôi

Một trong các phương pháp chữa trị truyền thống và đơn giản nhất là sử dụng thuốc để ức chế sự phát triển của virus. Ngoài thuốc uống thì thuốc bôi trực tiếp vào các vết sùi, u nhú cũng là một lựa chọn khả thi. Hình thức chữa trị này dễ thực hiện, ít tốn kém nhưng mất nhiều thời gian và mức độ hiệu quả khá thấp. Thích hợp với những bệnh nhân phát hiện sùi mào gà giai đoạn đầu, tình trạng bệnh nhẹ, dễ điều trị.

Cách chữa sùi mào gà bằng đốt điện, laser

Việc can thiệp trực tiếp vào các nốt sần sẽ tăng khả năng loại bỏ virus gây bệnh, Cơ chế hoạt động này được áp dụng cho việc chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện, laser. So với việc uống, bôi hay tiêm thuốc thì hình thức đốt sẽ có tính hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, nhược điểm là gây ra các đau đớn, những nơi bị đốt sẽ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Cách chữa sùi mào gà bằng nitơ hóa lỏng

Hình thức điều trị này được thực hiện thông qua việc đốt khí nitơ hóa lỏng trực tiếp vào các nốt sùi. Loại bỏ và ức chế sự phát triển của virus gây bệnh, các nốt sùi sẽ khô và bong ra. Hình thức này ít gây đau đớn hơn, khả năng để lại sẹo cũng giảm nhưng nhược điểm là tính hiệu quả chưa cao, vẫn còn có khả năng tái phát bệnh.

Khi nào nên đi chữa sùi mào gà thưa bác sĩ?

 

Phương pháp ALA – PDT – Khắc tinh của sùi mào gà

Các cách chữa sùi mào gà truyền thống như đốt điện, đốt laser, áp lạnh, … đều là những phương pháp truyền thống chỉ có thể loại bỏ mụn sùi bên ngoài nhưng không thể ức chế ngăn ngừa tái phát. Nên sau điều trị bệnh vẫn có thể tái phát nhiều lần. Vì thế chi phí điều trị sùi mào gà bằng những phương pháp này cũng khá tốn kém. Gây ra sự lo lắng, sợ hãi, tốn kém chi phí và thời gian chữa trị cho người bệnh.

Cách chữa sùi mào gà bằng phương pháp  ALA – PDT là công nghệ hiện đại. Phương pháp này khắc phục gần như mọi nhược điểm của những hình thức điều trị truyền thống. Tốn ít thời gian điều trị, hiệu quả như ý, hạn chế gây đau đớn, tránh để lại sẹo và đặc biệt là tỷ lệ tái phát cực thấp.

Nguyên lý hoạt động là: sử dụng chất cảm quang đặc biệt và các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy tác động đến những khu vực có xuất hiện tổn thương do mụn sùi gây ra nhằm ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô, triệt tiêu những mụn sùi đã mọc và chuẩn bị mọc đồng thời tiêu diệt virus HPV.  Tăng cường miễn dịch để làm lành tổn thương và hồi phục bệnh sớm.

Ưu điểm: Cách chữa bệnh xã hội này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

-Độ chính xác cao: Sử dụng máy móc hiện đại điều khiển quá trình điều trị và được bác sĩ giám sát đảm bảo các thao tác chính xác, không sai sót.

-Ít đau đớn: Cách chữa này bệnh nhân được gây tê cẩn thận, giảm thiểu đau đớn, ít chảy máu. Với các bệnh nhân có thể lực tốt sẽ ít cảm thấy đau khi điều trị.

-Tránh để lại sẹo: Vết thương nhỏ, các vết mụn sùi mào gà sau điều trị thường mau lành, không để sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến vùng lân cận.

-Độ an toàn cao: Phương pháp ALA – PDT chỉ tác động đến tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đén sức khỏe, giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng chống lại virus gây bệnh.

-Sớm hồi phục bệnh: Thời gian điều trị khoảng 20 – 30 phút tùy thuộc vào mức độ của mụn sùi, diện tích mụn mọc.

-Hiệu quả tích cực, hạn chế tái phát: Ánh sáng quang học không chỉ tác động lên các virus trên mụn sùi mà còn phát hiện những virus tấn công bên trong cơ thể. Cách chữa này kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch đối kháng lại virus. Bệnh nhân có tỷ lệ tái phát thấp sau điều trị.

Giảm 50% chi phí chữa sùi mào gà khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT ở đâu uy tín?

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà có rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ, hiệu quả của các phương pháp chữa trị có tốt hay không, thì mỗi nơi mỗi khác.

Có nhiều cơ sở áp dụng phương pháp điều trị quang động lực ALA – PDT nhưng bệnh sùi mào gà vẫn tái phát. Lý do là bởi mặc dù có kỹ thuật chữa bệnh nhưng tay nghề bác sĩ không đảm bảo, điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị y tế không đạt yêu cầu. Chính vì thế, sau điều trị bệnh sùi mào gà vẫn tái phát trở lại.

Tuy nhiên, khi chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA –PDT tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín được người dân Nghệ An cũng như các tỉnh thành lân cận tìm đến.

Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là các thiết bị kỹ thuật số giúp xác định chính xác các tổ chức mụn sùi mọc sâu bên trong cơ quan sinh dục và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Bên cạnh việc sở hữu cách chữa sùi mào gà hiệu quả, hiện đại thì phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

Cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất tại phòng khám được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi. Các phòng ban được bố trí khoa học, riêng biệt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân. Môi trường thăm khám được vệ  sinh sạch sẽ, khử khuẩn an toàn giúp bệnh nhân thoải mái hơn trong quá trình khám chữa bệnh.

Hệ thống máy móc chuyên dụng được trang bị công nghệ cao phục vụ hiệu quả cho việc khám chữa bệnh như máy siêu âm, máy nội soi, máy xét nghiệm, máy phẫu thuật,…Toàn bộ đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền y học tiên tiến, phát triển. Dụng cụ y tế được vô trùng thường xuyên, đảm bảo không nhiễm trùng, không lây nhiễm chéo cho bệnh nhân khi điều trị.

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao

Đội ngỹ Y Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị bệnh xã hội, đặc biệt am hiểu về bệnh sùi mào gà. Sẽ đảm bảo thành thạo các bước điều trị bệnh hiệu quả bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT, đảm bảo mang đến kết quả như mong muốn, độ an toàn cho bộ phận sinh dục. Tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Nam khoa

Click TẠI ĐÂY để đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

Chi phí được công khai, ưu đãi

Bảng giá khám chữa sùi mào gà được công khai minh bạch, được niêm yết và xây dựng theo bảng giá chuẩn của Bộ y tế ban hành. Bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho bệnh nhân trước khi diễn ra khám chữa bệnh. Kèm theo đó là nhiều ưu đãi giúp người bệnh tiết kiệm chi phí khi đăng ký khám trước.

Bệnh xã hội

Đăng lý gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn

– Phòng khám có được dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp với quy trình khám chữa bệnh khoa học.

– Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, nhiệt tình, hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục thăm khám đơn giản, gọn lẹ, chu đáo, tiết kiệm tối đa thời gian.

– Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý người bệnh được bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức nếu không được sự đồng ý của bệnh nhân.

– Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, phù hợp với số đông nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/7 miễn phí, giúp giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề sức khỏe thuận tiện, hỗ trợ đặt lịch khám trước tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về cách chữa sùi mào gà. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ