Giải đáp: Bệnh sùi mào gà ở nam có nguy hiểm không?

Điểm trung bình 4/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Sùi mào gà là một trong 4 căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV gây ra. Nam giới và nữ giới đều có nguy cơ mắc sùi mào gà như nhau nếu có quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không? nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

 

Bệnh sùi mào gà ở nam có nguy hiểm không?

Bệnh sùi mào gà là bệnh được xếp vào một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và có tỷ lệ lây nhiễm cao trong những năm gần đây. Sùi mào gà không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của người bệnh.

Người bị nhiễm virus sùi mào gà thường có hệ miễn dịch kém, khả năng tái phát bệnh cao, thường xuyên phải sống chung với cảm giác đau đớn và ngứa ngáy, gây ra nhiều bất tiện cho cuộc sống.

Bệnh lý này xuất hiện cả ở nam và nữ, gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống với người bệnh. 

Bệnh sùi mào gà ở nam có nguy hiểm không? Đối với nam giới thì đây là bệnh lý gây ra nhiều nguy hại cả về sức khỏe và tinh thần. Vì thế việc điều trị sớm sẽ có ý nghĩa quan trọng, giúp ngăn chặn các triệu chứng và sự lây lan của bệnh. Những tác hại mà bệnh lý này gây ra đối với nam giới cụ thể.

– Nếu vô tình nam giới mắc phải type 16,18 thì khả năng sẽ bị ác tính dương vật, vô sinh hiếm muộn là rất cao.

– Khi các vết mụn sùi, u nhú vỡ ra sẽ khiến cho việc di chuyển của người bệnh trở nên khó khăn hơn, do sự cọ sát của vết thương, gây ra các hiện tượng trầy xước, chảy máu và đau đớn.

– Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa như: viêm đường tiết niệu, các bệnh về bao quy đầu, nhiễm trùng trực tràng,…

– Nam giới sẽ bị suy giảm chức năng ham muốn quan hệ tình dục. Bởi trong lúc quan hệ nam giới sẽ cảm thấy đau đớn, lâu dần sự ham muốn sẽ không còn, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc cá nhân.

– Sùi mào gà ở nam còn khiến suy giảm chất lượng tinh trùng, khiến tinh trùng khó gặp trứng để thụ tinh từ đó biến chứng vô sinh

– Trong những trường hợp mắc sùi mào gà ở miệng. Thì nam giới sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu trong việc ăn uống, nhai, nuốt.

– Đối với sùi mào gà ở mắt sẽ dẫn đến suy giảm thị lực, thậm chí là mù lòa rất có thể xảy ra.

– Bệnh cạnh đó, sùi mào gà còn gây tác động trực tiếp đến tâm lý người bệnh. Làm cho nam giới cảm thấy lo lắng bất an, tự ti, xấu hổ với những người xung quanh. Nhiều trường hợp khi mắc bệnh sùi mào gà thì còn dễ rơi vào trạng thái trầm cảm.

Qua đó chúng ta sẽ đã có được câu trả lời bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không và tác hại của sùi mào gà đối với nam giới như thế nào. Từ những điều trên thì có thể giúp nam giới chủ động phòng tránh và điều trị tốt bệnh lý nếu chẳng may có nguy cơ mắc phải.

Bạn đang gặp khó khăn với vấn đề sùi mào gà? nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Khi nào cần khám chữa sùi mào gà ở nam?

Bệnh sùi mào gà là tình trạng xuất hiện những mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Chúng có thể là một nốt sùi nhỏ hoặc hình dạng trông giống như cây súp lơ. Trong nhiều trường hợp, mụn cóc có thể rất nhỏ và khó có thể nhìn thấy. Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh phổ biến lây truyền qua đường tình dục, gây ra bởi virus human papilloma (HPV). 

Khi có những biểu hiện sau người bệnh nên đến gặp bác sĩ sớm

Đối với nam giới

Nam giới thường xuất hiện triệu chứng sớm và rõ hơn so với nữ giới. Sau 1 thời gian ủ bệnh, virus bắt đầu chuyển sang trạng thái hoạt động và gây các triệu chứng: 

  • Giai đoạn đầu người bệnh sẽ xuất hiện những nốt sùi mềm, màu hồng nhạt, hơi nhô cao, mọc riêng lẻ. 
  • Sau đó các nốt sùi phát triển và tập trung thành mảng giống súp lơ hoặc mào gà, khi ấn vào có chất dịch chảy ra. 
  • 1 số trường hợp các nốt sùi mào gà phát triển thành các nốt lớn, có máu và bốc mùi. 

Bạn có dấu hiệu sùi mào gà nhấn tại đây bác sĩ tư vấn

 

Khám chữa sùi mào gà nam ở đâu hiệu quả?

Nếu không biết khám chữa sùi mào gà ở đâu? thì Phòng khám đa khoa y học Nghệ An sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Phòng khám trong suốt quá trình hoạt động luôn là địa chỉ uy tín trong việc chữa các bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà. Phòng khám được đánh giá cao không chỉ bởi phương pháp chữa hiện đại, hiệu quả mà còn ở sự chuyên nghiệp và những dịch vụ chất lượng.

-Được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chữa trị và chịu sự giám sát và quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. 

-Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với quy mô rộng lớn. Các phòng chức năng được thiết kế khoa học, hợp lý. Được đảm bảo vô trùng tốt.

-Máy móc kỹ thuật không ngừng được đầu tư và nâng cấp. Nhờ đó mà chất lượng khám chữa cũng được nâng cao. Đảm bảo được độ chuẩn xác, an toàn cho người bệnh.

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự am hiểu sâu sắc về chuyên môn giúp chữa bệnh hiệu quả, hạn chế được tối đa những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Nam khoa

Tư vấn, đặt lịch khám chữa bệnh với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

 

-Chi phí quá trình chữa sùi mào gà được phòng khám niêm yết công khai, minh bạch.

Bệnh xã hội

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

-Thông tin cá nhân được bảo mật tối đa. Không để lộ ra ngoài hoặc sử dụng với mục đích khác mà chưa có sự cho phép của bệnh nhân.

-Thái độ tiếp đón nhẹ nhàng, thân thiện. Tạo được sự thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh

– Dịch vụ y tế tiện ích, chuyên nghiệp, thủ tục hành chính đơn giản. Thời gian làm việc ngoài giờ linh hoạt không ngày nghỉ.

 

Phương pháp chữa sùi mào gà nam hiện đại

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau như dùng thuốc, đốt điện, laser…Tuy nhiên, những phương pháp này thường không tiêu diệt được virus HPV, dễ bị tái lại, có thể gây đau, để lại biến chứng.

Sự ra đời của phương pháp quang động lực ALA – PDT được xem là giải pháp hữu hiệu dành cho những người bị mắc bệnh sùi mào. Khắc phục được những hạn chế của cách chữa bệnh truyền thống.

Nguyên lý điều trị sùi mào

Công nghệ ALA – PDT hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quan đặc biệt có tác dụng hấp thụ ánh sáng chiếu xạ. Tiếp sau đó sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương làm ngăn chặn sự sinh sôi của những nốt sùi. 

Song song đó công nghệ ALA-PDT còn hỗ trợ tiêu diệt virus HPV khiến cho các nốt sùi dần dần trở nên khô lại và bắt đầu tự rụng. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Giảm 30% chi phí chữa trị khi đặt mã khám tại đây

Ưu điểm của công nghệ ALA – PDT

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT được các chuyên gia đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Chẩn đoán bệnh chuẩn xác, chặn sự phát triển và tăng sinh của virus gây bệnh. 
  • Thời gian chữa bệnh nhanh, loại bỏ được hết virus gây bệnh, không để bệnh quay lại.
  • Quá trình chữa bệnh không đau, độ an toàn cao.
  • Chữa sùi mào gà chọn lọc nên không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không biến chứng.
  • Khả năng hồi phục nhanh, ngăn ngừa bệnh tái lại.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến Bệnh sùi mào gà ở nam có nguy hiểm không? mà bạn có thể tham khảo. Nếu còn điều gì băn khoăn vui lòng liên hệ Hotline:   1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ