Mách bạn cách chữa sưng dương vật

Điểm trung bình 5/5 ( 339 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Sưng dương vật là tình trạng phổ biến mà nhiều nam giới đã và đang gặp phải. Vậy cách chữa sưng dương vật hiệu quả là gì? Để chữa sưng dương vật tốt bạn nên xác định nguyên nhân trước, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp xử lý phù hợp. 

Chia sẻ cách chữa sưng dương vật hiệu quả

Sưng dương vật là hiện tượng dương vật, đầu dương vật bị sưng lên, đỏ tấy. Tình trạng này nếu chỉ xuất hiện trong vài ngày không có biểu hiện bất thường khác thì không có gì đáng lo ngại.

Tuy nhiên nếu dương vật bị sưng kèm theo nhiều biểu hiện khác như dương vật đau rát, ngứa ngáy, chảy dịch. Tình trạng này có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Để có cách chữa sưng dương vật hiệu quả, bạn nên thăm khám xác định nguyên nhân trước. Sau đó tùy thuộc vào từng bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa phù hợp.

Bệnh lý gây sưng dương vật

  • Viêm bao quy đầu: Đây là nguyên nhân phổ biến của tình trạng sưng dương vật. Bệnh còn khiến nam giới bị tấy, đau rát đầu dương vật, đau khi quan hệ, đi tiểu buốt, dương vật chảy mủ,…
  • Viêm niệu đạo: Khi niệu đạo (bộ phận dẫn nước tiểu từ bàng quang ra khỏi cơ thể) bị viêm cũng có thể gây sưng dương vật. Viêm niệu đạo còn gây ra một số triệu chứng như tiểu rắt, tiểu gấp, nước tiểu màu vàng đục.
  • Bệnh lậu: Bệnh do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn này khi xâm nhập vào cơ thể sẽ ủ bệnh từ 2 – 5 ngày rồi bắt đầu khởi phát ra ngoài với các dấu hiệu điển hình như sưng bao quy đầu, dương vật nổi các nốt mụn đỏ; tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu ra mủ hoặc máu,… 
  • Bệnh mụn rộp sinh dục: Hình thành do virus HSV gây ra. Người bệnh thường có dấu hiệu sưng bao quy đầu sau khi quan hệ, dương vật sưng đỏ nổi mụn có cảm giác ngứa  ngáy và khó chịu mỗi khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, vùng kín còn xuất hiện các nốt mụn nước dễ bị chảy mủ, chảy dịch vàng, tiểu tiện khó khăn, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu ra máu,…
  • Bệnh sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên với triệu chứng điển hình là những nhú gai nhô cao tại đầu và thân dương vật. Những đám sùi từ đơn lẻ sẽ dần liên kết lại thành đám hình dạng như hoa súp lơ, mào gà. Ma sát mạnh có thể khiến đám sùi chảy máu, bội nhiễm.

Bạn có những triệu chứng trên cần tư vấn nhấn TẠI ĐÂY

Cách chữa sưng dương vật theo từng nguyên nhân hiệu quả

Nam giới khi phát hiện dương vật bị sưng thì nên đến cơ sở y tế chuyên về nam khoa. Tại đây, bác sĩ sẽ giúp bạn thăm khám, kiểm tra chi tiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Dựa trên tình trạng bệnh lý thực tế đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Một số cách chữa sưng dương vật theo từng bệnh lý mà nam giới có thể tham khảo là:

1.Cách chữa sưng dương vật do viêm bao quy đầu

Trường hợp sưng dương vật do viêm bao quy đầu sẽ được chữa bằng Công nghệ Viba.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Ưu điểm:

  • Mất ít thời gian điều trị, sớm hồi phục: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Tôi bị viêm bao quy đầu cần tư vấn

2.Cách chữa sưng dương vật do viêm niệu đạo

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D được áp dụng để chữa sưng dương vật do viêm niệu đạo.

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Sớm hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Ưu điểm:

  • Chẩn đoán bệnh khoa học, nâng cao hiệu quả
  • Điều trị bệnh an toàn, ít gây đau, hạn chế chảy máu.
  • Tốn ít thời gian điều trị, hồi phục bệnh, ngừa bệnh tái phát.

3.Cách chữa sưng dương vật do bệnh lậu

Bệnh lậu khiến nam giới bị sưng dương vật sẽ được chữa bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. 

Bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật gen để chẩn đoán bệnh. Dựa vào kết quả kiểm tra đặc tính của khuẩn tiến hành phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh. Hạn chế trao đổi chuỗi gen ở tế bào lậu cầu khuẩn. Tiêu diệt lậu cầu khuẩn, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Người bệnh sử dụng thuốc Đông- Tây y kết hợp để tiêu diệt vi khuẩn, bài trừ độc tố. Phục hồi tế bào tổn thương, điều tiết môi trường cơ thể, nuôi dưỡng. Và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Giúp người bệnh phục hồi thể trạng.

Ưu điểm: 

  • Xét nghiệm chuyên nghiệp, chuẩn xác, tránh sai sót, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.
  • Khống chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, ngăn cản khuẩn lậu tăng sinh, ngăn ngừa tái phát bệnh.
  • Điều trị bệnh an toàn, ít gây đau đớn, tránh gây tác dụng phụ.
  • Tốn ít thời gian điều trị và phục hồi bệnh, không phải nằm lưu trú, tiết kiệm thời gian.
  • Tiêu diệt khuẩn lậu, hiệu quả, điều trị toàn diện các tổn thương, giảm viêm nhiễm đi kèm.
  • Phục hồi chức năng sinh lý của các cơ quan trong cơ thể.

4.Cách chữa sưng dương vật do sùi mào gà

Trường hợp phát hiện sưng dương vật do sùi mào gà sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. 

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Giúp ngăn cản u nhú sinh dục phát triển, tiêu diệt virus HPV gây bệnh và loại bỏ u nhú. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Ưu điểm: 

  • An toàn, ít gây đau: Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình điều trị tốn ít thời gian, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Hiệu quả tích cực: Mang đến hiệu quả như ý, loại bỏ các nốt mụn ở bộ phận sinh dục, sức khỏe sớm hồi phục, hạn chế bệnh tái phát.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tăng cường miễn dịch, kích thích tế bào mới hình thành, hạn chế để lại sẹo.

5.Cách chữa sưng dương vật do mụn rộp sinh dục

Nếu sưng dương vật là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục sẽ được chữa trị bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

Liệu pháp này làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm: 

  • Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh và chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

Giảm 30% phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Chữa sưng dương vật ở đâu uy tín, chất lượng?

Rất nhiều nam giới chọn cách sống chung với tình trạng sưng đầu dương vật. Một số khác tự khắc phục tại nhà bằng bài thuốc dân gian. Tuy nhiên, lựa chọn này thường không mang đến nhiều hiệu quả.

Để khắc phục an toàn, hiệu quả, người bệnh nên khám chữa tại cơ sở y tế uy tín. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ khám, điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín, trong đó có xử lý sưng dương vật hiệu quả.

Phòng khám áp dụng các cách chữa sưng dương vật hiện đại, hiệu quả theo từng bệnh lý như Công nghệ Viba, công nghệ tiêu viêm ngoài da NE-9100D, quang động lực ALA – PDT,…

Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi

Việc sở hữu một đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giỏi là yếu tố quan trọng giúp phòng khám trở thành địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín như hiện nay. Hiện nay, các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và có tấm lòng y đức cao cả, luôn hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Nam khoa

Tôi muốn đặt lịch khám sưng dương vật với BS chuyên khoa

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Phòng khám xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, thoải mái, sạch sẽ. Máy móc y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến hỗ trợ bác sĩ xét nghiệm đúng bệnh, điều trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn.

Chi phí khám chữa công khai, hợp lý

Chi phí hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định về giá của Bộ Y tế. Đồng thời, các bác sĩ tại phòng khám cũng sẽ thông báo và tư vấn rõ ràng các khoản phí này nhằm giúp người bệnh có thể nắm rõ và có sự chuẩn bị về kinh tế, và chỉ khi người bệnh đồng ý với mức chi phí đó thì các bác sĩ mới tiến hành điều trị.

Nam khoa

Đăng ký gói khám nam khoa TẠI ĐÂY

Bảo mật thông tin, dịch vụ tốt

Phòng khám tôn trọng quyền riêng tư, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh được bảo mật cẩn thận.

Dịch vụ y tế tốt, mọi quy trình làm các thủ tục giấy tờ đăng ký khám chữa bệnh tại phòng khám đều được tối giản nên chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút là đã hoàn thành, người bệnh sẽ không cần phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Thời gian làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, tránh ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hằng ngày.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về cách chữa sưng dương vật. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline:  1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngứa vùng kín nam

Ngứa vùng kín ở nam giới là hiện tượng khá phổ biến. Tình trạng này xuất hiện là nỗi niềm khó nói ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đến...

Mụn liti ở vùng kín nam cảnh báo bệnh gì?

Nếu một ngày bạn nhận thấy vùng kín xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti thì cũng không nên xem thường. Bởi đó có thể là dấu hiệu cảnh...

Bác sĩ tư vấn đau dương vật

Đau dương vật là tình trạng nhiều nam giới gặp phải, hiện tượng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Để hiểu rõ hơn về vấn...

Lý giải: Dương vật bị rát nguyên nhân do đâu?

Dương vật bị rát là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang có nguy cơ cao viêm nhiễm, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này nhưng dù...

Ngứa đầu dương vật có sao không

Cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở đầu dương vật khiến cho nam giới vô cùng lo lắng. Nhất là khi cảm giác ngứa đi kèm với hiện tượng đau...

Cách chữa ngứa dương vật hiệu quả

Ngứa dương vật là tình trạng phổ biến mà nhiều người đang gặp phải. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm cần khám chữa...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ