Cách chữa bệnh sùi mào gà của nữ giới hiệu quả

Điểm trung bình 5/5 ( 338 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi nữ giới bị mắc bệnh sùi mào gà sẽ có mức độ nguy hiểm cao hơn so với nam giới. Đe dọa trực tiếp đến thiên chức làm mẹ của các chị em. Điều trị sùi mào gà khỏi là điều mà bất cứ ai khi mắc phải đều mong muốn. Bởi những triệu chứng của bệnh là nỗi ám ảnh đáng sợ. Trong khi đó, bệnh rất dễ bị tái nhiều lần nếu chữa trị không đúng cách. Chia sẻ cách chữa bệnh sùi mào gà của nữ giới được các chuyên gia đánh giá cao. 

 

CHIA SẺ CÁCH CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ CỦA NỮ GIỚI

Sùi mào gà đứng top đầu trong nhóm những căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm đáng báo động. Bệnh lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như dùng chung đồ cá nhân, lây qua vết thương hở, đặc biệt rất dễ dàng lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không lành mạnh.

Virus HPV gây sùi mào gà xuất hiện chủ yếu ở cơ quan sinh dục người mắc sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Giai đoạn đầu là những vết sùi nhỏ, mềm, nhô cao, màu hồng tươi hoặc đỏ. Nốt mụn có chân, bề mặt ráp nhưng không đau, ngứa. Về sau mụn sùi phát triển nhanh thành những mảng rộng, bề mặt ẩm ướt, dễ bị trầy xước, viêm nhiễm, chảy dịch mủ, máu.

Bệnh sùi mào gà ở nữ nguy hiểm như thế nào? Nhấn ngay

Chị em khi bị mắc bệnh sùi mào gà ở vùng kín thường sẽ khó phát hiện hơn so với nam giới. Đến khi nốt mụn phát triển lớn lúc đó bệnh cũng đã chuyển nặng. 

Nguyên tắc điều trị bệnh sùi mào gà

Rất khó để có thể loại bỏ được nốt mụn sùi mào gà bằng cách thông thường. Chính vì thế để điều trị bệnh sùi mào gà cho kết quả tốt cần tuân thủ nguyên tắc sau:

  • Không tự ý sử dụng thuốc để điều trị bệnh khi chưa được thăm khám và có sự chỉ định của bác sĩ.
  • Đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra ngay khi có dấu hiệu bị mắc bệnh.
  • Kiêng quan hệ tình dục khi có biểu hiện và trong quá trình điều trị để tránh lây nhiễm cho người khác. Đồng thời sẽ giúp điều trị bệnh sùi mào gà cho kết quả như ý.
  • Tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ về việc sử dụng thuốc đúng đủ liệu trình, kiêng cữ cần thiết.

Cách điều trị bệnh sùi mào gà tân tiến

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại. Việc điều trị bệnh cũng không quá khó khăn. Đặc biệt là nhờ sự ra đời của công nghệ quang động lực ALA – PDT.  Sẽ giúp điều trị bệnh sùi mào gà đạt kết quả cao, khắc phục được các hạn chế của cách chữa truyền thống.

Nguyên lý điều trị bệnh sùi mào gà

Sử dụng chất cảm quang đặc biệt dưới sự chiếu xạ nguồn sáng để kích hoạt phản ứng quang động. Sản sinh ra một lượng oxy hoạt lực nhằm dẫn xuất độc tính của các mô tế bào bệnh. Khiến nốt sùi giảm sự tăng sinh, tổn thương và dần rụng khỏi cơ thể.

Ngoài ra, khả năng tiêu diệt virus HPV tốt thì khi điều trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT còn giúp khôi phục lại hình dạng, chức năng của các mô tế bào lành tính. Không làm ảnh hưởng đến chức năng của cơ quan bị virus HPV tấn công. Kích hoạt được khả năng miễn dịch, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Quy trình điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

Ưu điểm của phương pháp quang động lực ALA – PDT

Điều trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. 

-Phạm vi hỗ trợ điều trị rộng, nhất là những vùng nhạy cảm như cổ tử cung, dương vật, vùng cơ quan sinh dục.

-Mang lại kết quả như ý, tiêu diệt được virus HPV phá hủy kết cấu gene mầm bệnh, không cho chúng có cơ hội tấn công trở lại.

-Không gây cảm giác đau trên da thịt vì loại bỏ nốt sùi mào gà không xâm lấn. Không ảnh hưởng đến các mô tế bào lành tính.

-Mang lại tính thẩm mỹ cao, không gây quá đau, không để lại sẹo, mức độ hồi phục được đẩy nhanh.

-Kết hợp được với các phương pháp truyền thống khác, rút ngắn thời gian trị liệu.

Để có thể điều trị sùi mào gà cho kết quả nhanh người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ sớm. Vì giai đoạn đầu là thời điểm lý tưởng để chữa trị bệnh. Lúc này virus HPV hoạt động chưa mạnh, diện tích tổn thương chưa lớn nên chữa trị sẽ đơn giản, tỷ lệ thành công cao.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT. Nhấn ngay

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

 

CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN CÓ ĐẮT KHÔNG?

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ chuyên trị bệnh xã hội uy tín có tiếng. Kể từ khi thành lập đến nay đã chữa trị thành công cho không ít trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT. 

Nhiều chị em khi có biểu hiện nghi ngờ bị sùi mào gà và muốn điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An nhưng lo lắng không biết chi phí có đắt không?

Riêng về vấn đề này các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết rất khó để có thể đánh giá mức chi phí điều trị bệnh sùi mào gà đắt hay rẻ khi bác sĩ chưa thăm khám trực tiếp. Thông thường, mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

Mức độ, tình trạng bệnh

Trường hợp chị em mới bị sùi mào gà, vùng bệnh chỉ xuất hiện một vài nốt sùi thì việc điều trị sẽ đơn giản nên chi phí chi trả cũng thấp hơn. 

Ngược lại, nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, các nốt sùi mọc thành từng mảng lớn và lây lan trên diện rộng. Quá trình điều trị sẽ phức tạp hơn, thời gian chữa bệnh cũng lâu hơn. Kéo theo đó chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà cũng cao hơn so với bệnh mới khởi phát.

Phụ thuộc vào phương pháp chữa trị

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa sùi mào gà khác nhau như dùng thuốc uống, thuốc bôi, đốt điện, áp lạnh, đốt laze, đốt sóng cao tần,… Mỗi phương pháp điều trị khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau. Vì thế mà chi phí chí chữa trị bệnh sùi mào gà cũng khác nhau. 

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế của mỗi người. Mà các bác sĩ sẽ có chỉ định phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà với mức chi phí hợp lý cho người bệnh.

Phụ thuộc vào đơn vị y tế lựa chọn

Cơ sở y tế cũng là một trong những yếu tố quyết định chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà có đắt không. Khi lựa chọn những phòng khám uy tín, chất lượng cao. Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống trang thiết bị y tế tiến tiến. 

Điều đó đồng nghĩa với việc chi phí điều trị bệnh sẽ cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, vật chất thiếu thốn, thiết bị y tế lạc hậu. Tuy nhiên, khi điều trị bệnh ở những cơ sở y tế uy tín người bệnh có thể yên tâm về kết quả điều trị, không lo tái phát, tốn tiền chữa đi chữa lại.

Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh sẽ được miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Bệnh xã hội

Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe

Những người bệnh có thể trạng tốt, khả năng phục hồi nhanh. Trong quá trình điều trị bệnh luôn tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ. Sẽ hồi phục sức khỏe nhanh, không lo bệnh tái phát và mất thêm chi phí khám chữa lại. 

Ngược lại, những người có thể chất yếu thì thời gian chữa trị thường lâu hơn. Vì thế mà chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà cũng sẽ cao hơn.

Khi khám chữa sùi mào gà tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An các chị em sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí đều được tuân thủ theo quy định của Bộ y tế. Mức phí phù hợp, phải chăng với nhiều đối tượng. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn có nhiều thế mạnh giúp quá trình khám chữa sùi mào gà diễn ra suôn sẻ:

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa không ngừng trau dồi, cập nhật và làm chủ các phương pháp điều trị mới nhất, thành công điều trị nhiều bệnh xã hội. Trong đó có điều trị bệnh sùi mào gà.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa y học Nghệ An có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh xã hội. Có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị sùi mào gà.

Phụ khoa

Nhận tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện tại

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được trang bị hệ thống phòng khám riêng tư, hệ thống phòng thủ thuật hiện đại. Được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tân tiến hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật tân tiến. 

Thủ tục hành chính đơn giản, gọn lẹ

Thủ tục khám hành chính được tinh gọn, xử lý nhanh, có sự hướng dẫn tận tâm ở từng khâu. Nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh thuận lợi, thoải mái, riêng tư cho người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc nắm được cách chữa bệnh sùi mào gà của nữ giới. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và điều trị sùi mào gà bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ