Cách chữa ngứa dương vật hiệu quả

Điểm trung bình 4/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Ngứa dương vật là tình trạng phổ biến mà nhiều người đang gặp phải. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm cần khám chữa sớm. Vậy cách chữa ngứa dương vật hiệu quả là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Cách chữa ngứa dương vật hiệu quả

Dương vật là cơ quan sinh dục của nam giới, đảm nhiệm nhiều chức năng trong cuộc sống hàng ngày như bài tiết nước tiểu ra ngoài, chức năng sinh lý và sinh sản ổn định khi có quan hệ tình dục. 

Do đó, nếu như xuất hiện những bất thường ở dương vật, đặc biệt là nam giới cảm thấy ngứa ngáy dương vật thường xuyên, đây có thể là một cảnh báo bất thường về sức khỏe sinh sản, sinh lý của cánh mày râu.

Để có cách chữa ngứa dương vật hiệu quả thì bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa xác định nguyên nhân. Nếu do bệnh lý thì mỗi bệnh lý sẽ được điều trị bằng phương pháp phù hợp.

Bệnh lý gây ngứa dương vật

Ngứa dương vật kéo dài kèm theo đau rát dương vật, đau khi quan hệ,…có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

1.Mắc bệnh viêm quy đầu

Ngứa dương vật là triệu chứng điển hình của bệnh viêm quy đầu. Bệnh chủ yếu do vi khuẩn gây nên với những dấu hiệu như dương vật sưng đỏ, mọc mụn nước và dễ vỡ gây lở loét ở dương vật. 

Ngoài ra nam giới còn có biểu hiện như: Tiểu đau buốt, tiểu nóng rát, tiểu rắt. Nước tiểu có đục, mùi hôi. Đau khi đi lại, khi quan hệ tình dục.

2.Nấm dương vật

Nấm Candida là loại vi nấm hay gây ra bệnh ở da, niêm mạc, nhiều nhất tại bộ phận sinh dục. Nếu các bạn nam không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, hệ miễn dịch không tốt thì rất dễ bị nhiễm loại nấm này. Một số triệu chứng đặc trưng như: da có đốm trắng hoặc đỏ, ngứa dương vật, dương vật đau rát.

3.Bệnh lây qua đường tình dục

Một số căn bệnh xã hội chẳng hạn như mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, sùi mào gà… Cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa dương vật. Đây là các bệnh lây nhiễm qua đường chăn gối không an toàn phổ biến.

  • Mụn rộp sinh dục: bệnh do virus herpes gây ra. Khi mắc bệnh, vùng kín mọc lên các nốt mụn nước nhỏ, gây nóng đỏ, đau rát và ngứa dương vật. Nếu mụn nước vỡ ra có thể gây sưng viêm và đau đớn khi tiểu tiện hay khi quan hệ tình dục.
  • Bệnh lậu: bệnh do lậu cầu khuẩn gây ra, với những triệu chứng như ngứa đầu dương vật và chảy mủ, đi tiểu rát buốt, tiểu ra máu,  lỗ sáo sưng tấy và nóng đỏ luôn ẩm ướt,…
  • Sùi mào gà: gây ra bởi virus HPV, với triệu chứng là những mụn sùi xám hoặc hồng, ban đầu mụn có kích thước nhỏ, không gây đau rát hay ngứa ngáy. Sau một thời gian các nốt mụn mọc thành từng đám hình súp lơ, mào gà. Mụn vỡ ra gây viêm nhiễm, đau rát, ngứa ngáy.

Mô tả tình trạng ngứa dương vật Tại Đây bác sĩ tư vấn

Cách chữa ngứa dương vật theo từng bệnh lý hiệu quả

Nam giới bị ngứa dương vật sau khi thăm khám, xét nghiệm phát hiện nguyên nhân do các bệnh lý thì bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa bệnh phù hợp. Điển hình, tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang áp dụng hiệu quả các cách chữa ngứa dương vật hiện đại sau:

1.Cách chữa ngứa dương vật do viêm bao quy đầu, nấm dương vật

Trường hợp ngứa dương vật do viêm bao quy đầu hay nấm dương vật sẽ được chữa bằng Công nghệ Viba.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu, nấm dương vật sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Ưu điểm:

  • Mất ít thời gian điều trị, sớm hồi phục: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Tôi bị ngứa dương vật do viêm bao quy đầu cần tư vấn

2.Cách chữa ngứa dương vật do bệnh lậu

Bệnh lậu khiến nam giới bị ngứa dương vật sẽ được chữa bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. 

Bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật gene để chẩn đoán bệnh. Dựa vào kết quả kiểm tra đặc tính của khuẩn tiến hành phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh. Hạn chế trao đổi chuỗi gene ở tế bào lậu cầu khuẩn. Tiêu diệt lậu cầu khuẩn, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Người bệnh sử dụng thuốc Đông- Tây y kết hợp để tiêu diệt vi khuẩn, bài trừ độc tố. Phục hồi tế bào tổn thương, điều tiết môi trường cơ thể, nuôi dưỡng. Và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Giúp người bệnh phục hồi thể trạng.

Ưu điểm: 

  • Xét nghiệm chuyên nghiệp, chuẩn xác, tránh sai sót, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.
  • Khống chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, ngăn cản khuẩn lậu tăng sinh, ngăn ngừa tái phát bệnh.
  • Điều trị bệnh an toàn, ít gây đau đớn, tránh gây tác dụng phụ.
  • Tốn ít thời gian điều trị và phục hồi bệnh, không phải nằm lưu trú, tiết kiệm thời gian.
  • Tiêu diệt khuẩn lậu, hiệu quả, điều trị toàn diện các tổn thương, giảm viêm nhiễm đi kèm.
  • Phục hồi chức năng sinh lý của các cơ quan trong cơ thể.

3.Cách chữa ngứa dương vật do sùi mào gà

Trường hợp phát hiện ngứa dương vật do sùi mào gà sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. 

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Giúp ngăn cản u nhú sinh dục phát triển, tiêu diệt virus HPV gây bệnh và loại bỏ u nhú. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Ưu điểm: 

  • An toàn, ít gây đau: Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình điều trị tốn ít thời gian, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Hiệu quả tích cực: Mang đến hiệu quả như ý, loại bỏ các nốt mụn ở bộ phận sinh dục, sức khỏe sớm hồi phục, hạn chế bệnh tái phát.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tăng cường miễn dịch, kích thích tế bào mới hình thành, hạn chế để lại sẹo.

4.Cách chữa ngứa dương vật do mụn rộp sinh dục

Nếu ngứa dương vật là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục sẽ được chữa trị bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

Liệu pháp này làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm: 

  • Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh và chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám Tại Đây

 

Địa chỉ giúp loại bỏ ngứa dương vật hiệu quả, chất lượng

Chữa ngứa dương vật ở đâu hiệu quả? Địa chỉ nào chữa ngứa dương vật an toàn, chất lượng? là thắc mắc của nhiều nam giới khi gặp phải hiện tượng bất thường này. 

Nếu sinh sống, làm việc ở Nghệ An hay các vùng lân cận thì có thể yên tâm tìm đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín. Trong đó, xử lý hiệu quả, linh hoạt nhiều ca bệnh bị ngứa dương vật hiệu quả.

Nam giới bị ngứa dương vật đến đây được điều trị bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại và nhận được nhiều được nhiều giá trị sau:

Tới với phòng khám, bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình, được hướng dẫn làm thủ tục đơn giản, gọn lẹ, chu đáo. Được các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám chữa trong lĩnh vực nam khoa trực tiếp khám và điều trị.

Nam khoa

BS đang online, đặt lịch khám chữa bệnh Tại Đây

Bạn có dấu hiệu bị ngứa dương vật cùng một số biểu hiện khác, bác sĩ sẽ tiến hành hỏi triệu chứng, kiểm tra dương vật. Nếu nghi ngờ mắc bệnh lý nào bác sĩ sẽ áp dụng những xét nghiệm chẩn đoán riêng của từng bệnh. Nhờ có sự hỗ trợ của máy móc y tế hiện đại quá trình này được diễn ra thuận lợi, chuẩn xác, tiết kiệm thời gian.

Về chi phí khám chữa ngứa dương vật được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế. Chi phí sẽ dựa vào bệnh lý và các dịch vụ y tế khám chữa ngứa dương vật. Bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết từng khoản phí cho bệnh nhân để người bệnh có quyết định khám điều trị bệnh hay không. Đến đây bạn có thể nhẹ nhõm với khoản tiền khám chữa, yên tâm điều trị bệnh. 

Nam khoa

Nhấn Tại Đây để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Thực hiện chính sách khám 1 bệnh nhân, 1 bác sĩ, đến đây bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, được đảm bảo tính riêng tư, mọi thông tin đều được bảo mật cẩn thận.

Với thái độ nhiệt tình của y bác sĩ cùng môi trường khám chữa thanh lịch, đầy đủ tiện nghi, bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái tinh thần để chia sẻ tình trạng của bản thân, giúp quá trình thăm khám đạt được hiệu quả như ý.

Thời gian làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về cách chữa ngứa dương vật. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngứa vùng kín nam

Ngứa vùng kín ở nam giới là hiện tượng khá phổ biến. Tình trạng này xuất hiện là nỗi niềm khó nói ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đến...

Mụn liti ở vùng kín nam cảnh báo bệnh gì?

Nếu một ngày bạn nhận thấy vùng kín xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti thì cũng không nên xem thường. Bởi đó có thể là dấu hiệu cảnh...

Bác sĩ tư vấn đau dương vật

Đau dương vật là tình trạng nhiều nam giới gặp phải, hiện tượng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Để hiểu rõ hơn về vấn...

Lý giải: Dương vật bị rát nguyên nhân do đâu?

Dương vật bị rát là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang có nguy cơ cao viêm nhiễm, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này nhưng dù...

Ngứa đầu dương vật có sao không

Cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở đầu dương vật khiến cho nam giới vô cùng lo lắng. Nhất là khi cảm giác ngứa đi kèm với hiện tượng đau...

Mách bạn: Bị sưng dương vật khám ở đâu?

Khám sưng đau dương vật địa chỉ nào tốt là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Bởi  sưng dương vật là vấn đề sức khỏe có thể gây...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ