Phá thanh có nhanh ko? Thủ tục phá thai

Điểm trung bình 4/5 ( 359 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Quá trình phá thai có nhanh không, thủ tục phá thai như thế nào đang được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là khi biết bản thân đang mang thai ngoài ý muốn và đang có ý định thực hiện đình chỉ thai nghén. Vậy trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau giải đáp thắc mắc về vấn đề này.

Phá thai có nhanh không?

Theo các chuyên gia phụ sản phòng khám đa khoa y học Nghệ An chia sẻ, thời gian phá thai có nhanh không sẽ còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có những ca phá thai chỉ mất 25 – 30 phút để thực hiện, nhưng cũng có những ca phá thai mất đến hàng giờ đồng hồ, hoặc còn phải đến cơ sở y tế 2 lần để hoàn tất quá trình đình chỉ thai nghén.

Các yếu tố chính đến quyết định vấn đề phá thai có nhanh không cụ thể như sau:

– Thời gian làm thủ tục phá thai: Khi có quyết định sẽ thực hiện đình chỉ thai nghén, điều đầu tiên mà các chị em phải làm khi đến các cơ sở y tế chính là thực hiện làm thủ tục thăm khám. Tùy vào quy trình làm thủ tục của mỗi cơ sở y tế thì thời gian tiến hành làm thủ tục cũng sẽ có sự chênh lệch. Bên cạnh đó, nếu thai phụ đã đặt lịch hẹn khám thì khi đến các cơ sở y tế cũng sẽ được ưu tiên và quá trình làm thủ tục cũng sẽ nhanh chóng hơn.

– Thời gian thăm khám tổng quát và trao đổi với các bác sĩ: Thai phụ sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản kiểm tra tổng quát về tình trạng sức khỏe, theo dõi các chỉ số của cơ thể, siêu âm để xác định được chuẩn xác số tuần tuổi, kích thước và vị trí của thai nhi.

Chị em sẽ cần trao đổi với các bác sĩ về tiền sử bệnh lý của bản thân, có bị dị ứng với chất gì không, đồng thời bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho thai phụ về các phương pháp phá thai nếu đủ điều kiện để thực hiện đình chỉ thai nghén, ảnh hưởng của từng phương pháp.

– Quá trình thực hiện phá thai: Tùy theo từng phương pháp phá thai mà thời gian thực hiện cũng sẽ tương ứng với mỗi phương pháp. Chi tiết về thời gian phá thai theo từng phương pháp sẽ cụ thể như sau:

Phá thai bằng thuốc mất bao nhiêu thời gian? So với hút thai, thì khi thực hiện phá thai bằng thuốc sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Điều này là do khi phá thai bằng thuốc thì thai phụ sẽ cần phải chia thuốc uống làm 2 lần, mỗi lần uống cách nhau 48 tiếng để có thể loại bỏ thai nhi ra bên ngoài.  Vì vậy mà phá thời gian phá thai bằng thuốc sẽ là lâu nhất trong tất cả các phương pháp phá thai, nó sẽ kéo dài tới 2 ngày, thậm chí là còn dài hơn thì sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Hút thai mất bao nhiêu thời gian? Hút thai là phương pháp thực hiện đình chỉ thai nghén được áp dụng cho những trường hợp thai nhi từ 6 – 12 tháng tuổi.  Vậy khi phá thai bằng phương pháp hút thai mất bao nhiêu thời gian? thai phụ sẽ  được đưa vào phòng tiểu phẫu và chuẩn bị những bước cần thiết như thay đồ, vệ sinh, sát khuẩn vùng kín trước khi thực hiện, và thời gian hút thai sẽ chỉ khoảng từ 15 – 20 phút là hoàn thành.

Click vào đây để được tư vấn miễn phí

Các thủ tục phá thai

Thủ tục phá thai khi muốn đăng ký thực hiện sẽ bao gồm các công đoạn dưới đây:

– Hẹn lịch khám: Nhiều nơi khám chữa sức khỏe chuyên nghiệp hiện nay áp dụng phương pháp này để giúp sắp xếp lượng bệnh nhân đến đều đặn, đảm bảo không quá đông và dồn ép vào các khung giờ. Từ đó chất lượng phục vụ bệnh nhân được nâng cao hơn.

– Lấy số khám: Nếu những cơ sở y tế có đông người đến thăm khám thì việc này sẽ rất mất thời gian. Ngược lại nếu những nơi ít người thì quá trình lấy số sẽ nhanh và không phải chờ lâu

– Đăng ký khám: Thông thường bệnh nhân sẽ điền đầy đủ các thông tin cá nhân của bản thân để bác sĩ xác thực bệnh nhân đủ khả năng pháp lý đưa ra quyết định phá thai, những người còn tuổi vị thành niên bắt buộc phải đi kèm với người giám hộ và có giấy tờ chứng thực thân nhân.

– Bệnh nhân sẽ nộp phí khám tương ứng với dịch vụ mình cần: Đây chỉ là phí khám sức khỏe, không phải phí thực hiện thủ thuật, nếu tiến hành thủ thuật nào thì bệnh nhân sẽ nộp phí sau.

– Sau khi nhận được thông tin các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về biến chứng có thể xảy ra khi phá thai để bệnh nhân quyết định có nên bỏ hay giữ thai lại lần cuối. Bác sĩ sẽ khám sức khỏe trước hoặc sau khi thực hiện công đoạn này.

– Khi thai phụ ký giấy cam kết tự nguyện bỏ thai thì có thể tiến hành thực hiện thủ thuật được.

 

Tôi muốn đặt lịch khám tôi cần tư vấn

Địa chỉ phá thai nhanh, an toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đình chỉ thai nghén nhanh, hiệu quả với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở y tế tỉnh, Phòng khám đảm bảo mang đến dịch vụ y tế chất lượng, đảm bảo mọi quyền lợi cho chị em.

Phòng khám Đa Khoa y học Nghệ An là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín đầu tiên nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh tại Nghệ An và các tỉnh lân cận.

Không chỉ là một địa chỉ thực hiện phá thai an toàn theo quy trình chặt chẽ, phòng khám còn là nơi tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, các bệnh về hậu môn trực tràng và chăm sóc sức khỏe sinh sản.  Ngoài ra, phòng khám còn có những tiêu chí đạt chuẩn được rất nhiều chị em tin tưởng để tới  thực hiện phá thai như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi, có tay nghề cũng như trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thực hiện thăm khám, phá thai. Không những vậy, bác sĩ tại đây còn có nhiều năm kinh nghiệm làm tại các bệnh viện lớn. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và khám và thực hiện phá thai an toàn bằng phương pháp ngoại khoa.

Để mang lại hiệu quả phá thai, cũng như điều trị bệnh tốt cho người bệnh. Bác sĩ không ngừng học hỏi, tham gia nhiều hội thảo Y học lớn, nhằm trau dồi kinh nghiệm để chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Các bác sĩ không chỉ có năng lực về tay nghề, mà bác sĩ còn là những người giàu lòng nhân ái, nhiệt tình, tận tâm với người bệnh.

Phụ sản

Nhấn ngay để được bác sĩ tư vấn

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Phòng khám luôn trú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thoải mái, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tốt nhất. Các hệ thống phòng ban được xây dựng đầy đủ, riêng biệt như: Phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng siêu âm, phòng cấp cứu, phòng nghỉ dưỡng,… được trang bị thiết bị y tế đầy đủ các thiết bị tiện nghi, vô trùng cẩn thận. Tạo cảm giác thoải mái để có quá trình phá thai diễn ra dễ dàng với một kết quả tốt nhất.

Trang thiết bị y tế tiên tiến

Để đảm bảo quá trình phá thai an toàn, phòng khám đa khoa y học Nghệ An luôn chú trọng việc đầu tư, đổi mới các trang thiết bị y tế hiện đại. Các thiết bị máy móc y tế tại đây đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển, và được kiểm tra, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng.

Nhờ việc đầu tư những thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Đã giúp cho quá trình thăm khám, siêu âm, làm xét nghiệm được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo kết quả chuẩn xác, hiệu quả cao.

Chi phí khám phá thai hợp lý

Quá trình thăm khám, siêu âm, thực hiện phá thai đều được công khai minh bạch. Mức phí phá thai đều được thu theo quy định của sở y tế đề ra, phù hợp với mức thu nhập bình quân lao động của chị em. Ngoài ra, chị em còn nhận được ưu đãi lớn khi đặt lịch phá thai trước với tổng đài hệ thống.

Miễn phí khám lâm sàng. Giảm 50% chi phí làm thủ thuật phá thai. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Nam khoa

Gói khám phụ khoa tổng quát trước khi phá thai chỉ từ 368K

 

Thủ tục thăm khám thực hiện phá thai nhanh 

Chị em đến với phòng khám sẽ được đội ngũ chuyên viên y tế thân thiện và nhiệt tình, hướng dẫn đăng ký thủ tục khám thai và phá thai nhanh. 

Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 hàng ngày, chị em có thể đến phá thai bất cứ khi nào theo nhu cầu cá nhân.

Phương pháp phá thai an toàn hiện đại

Hai phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay đó là:

Phá thai bằng phương pháp hút chân không

  • Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, sử dụng thuốc giảm đau cho chị em nên trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật, chị em sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.
  • Bác sĩ có thể đặt vào cổ tử cung dụng cụ làm giãn cổ tử cung vài giờ hoặc một ngày trước khi thực hiện thủ thuật hút thai chân không. 
  • Ngoài ra, bác sĩ đề nghị dùng thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng hoặc thuốc.
  • Giúp làm mềm cổ tử cung trước khi làm thủ thuật đối với những trường hợp mang thai từ 9 đến 12 tuần. 

Phá thai bằng phương pháp ống siêu dẫn

  • Các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ cho thai phụ để giúp cho chị em có thể giảm bớt cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật.
  • Bác sĩ sẽ tiến hành định vị vị trí thai nhờ hệ thống quan sát trực quan và ống nano cao phân tử.
  • Với kỹ thuật và tay nghề khéo léo bác sĩ sẽ hút thai ra ngoài, kết thúc quá trình thai nghén mà tránh gây tác động, ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em.
  • Mang lại ưu điểm ít gây đau, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo xấu sau khi đình chỉ thai

Giảm 50% chi phí thủ thuật phá thai khi đặt mã khám trước

PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỬ CUNG MIỄN PHÍ SAU PHÁ THAI

Nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho các chị em một cách tốt nhất, phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn áp dùng công nghệ phục hồi tử cung sau thủ thuật phá thai. Đặc biệt, sau khi thực hiện nạo thai chị em sẽ được áp dụng công nghệ phục hồi tử cung sau phá thai, bảo vệ chức năng sinh sản.

Các chị em sẽ được làm sạch âm đạo bằng công nghệ ánh sáng sinh học để ngăn chặn viêm nhiễm sau khi phá thai. Thiết bị này hoạt động với nguyên lý:

  • Sử dụng sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, kích hoạt sâu bên trong các lớp cơ. Thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.
  • Ngoài ra, thiết bị này còn giúp kích thích các tuyến nội tiết hoạt động mạnh, khiến cho các tổ chức cơ tử cung thêm săn chắc và có tính đàn hồi cao. Từ đó, giúp tổ chức cơ tử cung sớm được hồi phục  .
  • Đồng thời, giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi sau khi thực hiện thủ thuật, giảm đau. Hồi phục chức năng tử cung, tuần hoàn cho các chị em.

Miễn phí phục hồi tử cung sau thủ thuật. Nhận ưu đãi ngay>>>>

Công nghệ có thể mang lại nhiều công dụng như:

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi phá thai
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và thực hiện đình chỉ thai thành công. Nhận được phản hồi tích cực từ phía chị em:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Phá thanh có nhanh không, thủ tục phá thai. Nếu các bạn có thắc mắc và cần được giải đáp có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Trắc nghiệm kiểm tra tuổi thai

Kết quả của que thử thai
Chu kì kinh nguyệt cuối cùng
Lần cuối bạn quan hệ tình dục là khi nào?
Bạn có đang sử dụng biện pháp tránh thai nào không?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dấu hiệu mang thai – chậm kinh, test ra 2 vạch

Chậm kinh thử que ra 2 vạch có em bé hay không? Điều mà không ít chị em băn khoăn nhất là với những người trong lần đầu làm mẹ....

Tư vấn cách phá thai dưới 12 tuần tuổi

Phá thai dưới 12 tuần tuổi bằng cách nào an toàn, hiệu quả? là vấn đề được nhiều chị em quan tâm trước khi thực hiện đình chỉ thai. Nếu...

Phá thai trên 12 tuần đến 18 tuần tuổi

Phá thai trên 12 tuần đến 18 tuần như thế nào hiệu quả, an toàn? là thắc mắc được nhiều thai phụ quan tâm. Chị em cùng theo dõi bài...

Phòng khám phá thai ở Nghệ An tin cậy

Chị em đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng tại Nghệ An. Bởi thủ thuật phá thai sẽ tác động trực tiếp đến...

Bác sĩ tư vấn hút thai

Đi hút thai cần chuẩn bị những gì? cần làm gì? hút thai có nhanh không?có cần nằm viện không? là những điều chị em phụ nữ nên biết để...

Chi phí hút thai bao nhiêu

Hút thai là thủ thuật được thực hiện nhằm chấm dứt thai kỳ bằng phương pháp bơm hút chân không. Bác sĩ thực hiện thủ thuật sẽ sử dụng một...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ