Cách chữa mụn cóc sinh dục hiệu quả

Điểm trung bình 5/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cách chữa mụn cóc sinh dục có rất nhiều nhưng đâu là phương pháp hiệu quả. Quang động lực ALA – PDT là biện pháp chữa bệnh hiện đại, an toàn hiện nay.

 

Tư vấn cách chữa mụn cóc sinh dục hiệu quả

Bệnh mụn cóc sinh dục là tình trạng bộ phận sinh dục xuất hiện mụn cóc, mụn sùi, u nhú có màu da hoặc màu hồng nhạt do virus HPV gây ra. Đây là căn bệnh xã hội phổ biến thường gặp ở những người có quan hệ tình dục không an toàn.

Hiện nay, có nhiều cách chữa bệnh mụn cóc ở bộ phận sinh dục khác nhau. Vậy đâu là cách chữa bệnh hiệu quả, an toàn. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng đẻ tránh xảy ra sai sót.

-Dùng thuốc: Thuốc điều trị mụn cóc sinh dục là thuốc bôi hoặc thuốc uống. Thuốc có tác dụng giảm triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa virus hpv phát triển. Tuy nhiên, thuốc tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, người bệnh cần thăm khám để bác sĩ chỉ định, hướng dẫn điều trị.

-Đốt mụn cóc: Bác sĩ đốt mụn cóc ở bộ phận sinh dục bằng dòng điện cao tần, tia laser,…để loại bỏ mụn sùi, virus gây bệnh. Nhưng đốt mụn cóc sinh dục gây đau đớn, gây tổn thương đến những vùng da lành lặn xung quanh, từ đó khiến da tổn thương, để lại sẹo và vẫn có nguy cơ tái phát bệnh.

-Phương pháp ngoại khoa – Quang động lực ALA – PDT ra đời đã khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống. Điều trị mụn cóc ở bộ phận sinh dục toàn diện, hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả từ giai đoạn nhẹ đến giai đoạn nặng.

Đây là cách chữa mụn cóc ở bộ phận sinh dục được áp dụng rộng rãi, trong đó có Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nó đã giúp nhiều bệnh nhân loại bỏ hết mụn cóc, virus gây bệnh, hạn chế bệnh tái phát.

Nguyên lý điều trị bệnh của quang động lực ALA – PDT là:

Phương pháp quang động học (ALA-PDT) là phương pháp chữa bệnh mụn cóc sinh dục bằng cách phá hủy những mô tổn thương một cách chọn lọc và giảm thiểu việc gây tổn thương đến những mô lành. Cơ chế hoạt động của phương pháp quang động học đó là sử dụng ánh sáng nhằm kích hỏa những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương, tạo ra những phân tử oxy hóa rất mạnh có nhiệm vụ phá hủy tế bào đích.

Bên cạnh đó, phương pháp quang động lực ALA – PDT còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp vết thương sớm lành và hạn chế bệnh tái phát.

Ưu điểm:

-Ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô da và khối u xơ, tiêu diệt virus và giúp người bệnh miễn dịch với virus lâu dài.

-Thời gian điều trị chỉ khoảng 15 – 30 phút cho một lần điều trị.

-Độ an toàn cao, ít gây đau đớn, hạn chế chảy máu, tránh gây tổn hại tới các mô xung quanh.

-Ngăn ngừa tái phát, hiệu quả tích cực, sức khỏe sớm hồi phục.

Tìm hiểu quy trình, chi phí chữa mụn cóc sinh dục TẠI ĐÂY

 

Khi nào cần đi khám chữa mụn cóc sinh dục?

Bệnh mụn cóc sinh dục khá nguy hiểm, cần được khám chữa càng sớm càng tót. Vậy khi nào cần đi khám chữa bệnh? Bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa khi có quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Đặc biệt, khi có những triệu chứng dưới đây bạn nên đi khám chữa mụn cóc sinh dục ngay.

-Xuất hiện các nốt sùi nhỏ đổi màu hoặc màu xám ở bộ phận sinh dục

-Ban đầu các nốt mụn có kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ, không gây đau, gây ngứa.

-Sau một thời gian nhiều mụn nhọt nhỏ nằm sát nhau có hình như bông súp lơ

-Mụn vỡ ra bộ phận sinh dục bị ngứa và gây khó chịu, ẩm ướt, đau rát.

-Đau đớn và chảy máu khi quan hệ tình dục.

-Bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ thường có mụn nhọt phát triển ở âm hộ, thành âm đạo, khu vực xung quanh bộ phận sinh dục, hậu môn, ống hậu môn và cổ tử cung.

-Bệnh mụn cóc sinh dục ở nam giới có mụn nhọt ở đầu hoặc thân dương vật, tinh hoàn hoặc hậu môn.

Tôi có những biểu hiện trên cần tư vấn

 

Đến đâu chữa mụn cóc sinh dục hiệu quả?

Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế đang thực hiện khám chữa bệnh mụn cóc sinh dục. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng mang lại hiệu quả, cũng có chất lượng tốt.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang là một trong những địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín. Đặc biệt đã điều trị hiệu quả bệnh mụn cóc sinh dục cho đông đảo bệnh nhân.

Đến với phòng khám sau khi xét nghiệm chẩn đoán bệnh, Phòng khám áp dụng cách chữa mụn cóc sinh dục bằng Quang động lực ALA – PDT để giúp người bệnh loại bỏ mụn cóc và virus gây bệnh. Sau điều trị bệnh nhân tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sức khỏe của bác sĩ đều nhận được kết quả điều trị như ý, chưa ghi nhận trường hợp tái phát bệnh.

Không chỉ có phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn mang đến nhiều giá trị như:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh mụn cóc sinh dục. Trong đó có nhiều bác sĩ trước khi về phòng khám làm việc đã từng có quá trình làm việc tại các bệnh viện lớn nổi tiếng được bệnh nhân tin tưởng.

Hơn nữa, các bác sĩ tại phòng khám còn đều là những người giàu lòng nhân ái, thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những lời giải đáp hữu ích cho người bệnh. Do đó, các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân có được một kết quả chữa bệnh như ý.

Nam khoa

Liên hệ tư vấn, đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn được đầu tư nhiều trạng thiết bị y tế, máy móc khám chữa bệnh hiện đại, hầu hết các máy móc tại phòng khám đều được nhập khẩu từ những nước phát triển trên thế giới, tất cả luôn được khử trùng sạch sẽ trước và sau khi đưa vào sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn, tránh các trường hợp viêm nhiễm cũng như giúp hỗ trợ chuẩn đoán bệnh chính xác và tiết kiệm thời gian điều trị bệnh.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ các hệ thống phòng ban khám chữa bệnh được xây dựng riêng biệt, rộng rãi, bó trí khoa học, người bệnh thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Đặc biệt, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích như tivi, sách báo, ghế ngồi chờ,… Môi trường phòng khám cũng luôn được vô trùng sạch sẽ, nhằm mang đến trải nghiệm tốt cũng như tạo cảm giác thoải mái cho mỗi bệnh nhân khi đến đây khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Phòng khám có chi phí khám chữa bệnh mụn cóc sinh dục phù hợp với mọi thu nhập chung của người bệnh, hầu hết tất cả các khoản chi phí cũng được niêm yết thu đúng với giá quy định của Sở Y tế ban hành. Ngoài ra, trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng, chi tiết đầy đủ các khoản chi phí người bệnh cần thanh toán, nếu người bệnh đồng ý mới tiến hành điều trị nên người bệnh có thể an tâm.

Đặc biệt hơn, phòng khám hiện đang diễn ra nhiều chương trình ưu đãi lớn, nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi đi khám và chữa bệnh.

Bệnh xã hội

Tôi muốn đăng lý gói khám bệnh xã hội

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám chữa mụn cóc sinh dục tại phòng khám, bởi vì mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của bạn sẽ được bảo mật cẩn thận. Đảm bảo tính riêng tư, an toàn cho bạn. Nên sẽ không bao giờ xuất hiện tình trạng thông tin của bạn bị rò rỉ ra bên ngoài.

Cơ sở y tế có đội ngũ y tá, điều dưỡng viên nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tình sẽ là người chăm sóc người bệnh trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 hàng ngày và những ngày lễ, tết. Do đó, những người bệnh có tính chất công việc bận rộn vẫn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám chữa bệnh mụn cóc sinh dục ngoài giờ hành chính mà không sợ làm ảnh hưởng đến công việc của bản thân mình.

Triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe online miễn phí, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe và hỗ trợ đặt lịch khám thuận tiện.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà (bệnh mụn cóc sinh dục). Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến cách chữa mụn cóc sinh dục hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ