Tư vấn nguyên nhân mọc mụn cóc sinh dục

Điểm trung bình 5/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn cóc sinh dục là một bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay và có tốc độ lây lan nhanh. Bệnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau và sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy nguyên nhân mọc mụn cóc sinh dục là gì? Hãy tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

Nguyên nhân mọc mụn cóc sinh dục

Mụn cóc sinh dục hay còn gọi là bệnh sùi mào gà,  là sự phát triển của những mô mềm mọc ở bộ phận sinh dục. Đây là bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) do một số chủng virus u nhú ở người (HPV) có nguy cơ thấp gây ra. Chúng khác với các chủng nguy cơ cao có thể dẫn đến chứng loạn sản cổ tử cung và ác tính.

Cảnh báo tác hại của bệnh mụn cóc sinh dục….. Nhấn ngay>>>

HPV là chủng vi rút phổ biến nhất lây truyền qua đường tình dục. Nam giới và nữ giới có quan hệ tình dục dễ bị các biến chứng của HPV, bao gồm cả mụn cóc sinh dục. Nhiễm HPV đặc biệt nguy hiểm đối với phụ nữ vì một số loại HPV có thể gây ra ác tính cổ tử cung và âm hộ.

Để có thể bảo vệ bản thân khỏi căn bệnh này bạn cần phải biết được nguyên nhân gây mụn cóc sinh dục là gì. Cụ thể đó là các nguyên nhân:

Quan hệ tình dục không an toàn

Mụn cóc sinh dục nhiễm chủ yếu đó là con đường tình dục. Đây là con đường lây nhiễm cơ bản, nhanh nhất và là nguyên nhân chính mà nhiều người dễ mắc phải trong đó có cả nam và nữ giới. Nếu bạn quan hệ tình dục không an toàn với người mang mầm bệnh dù chỉ một lần cũng có khả năng mắc bệnh là rất cao. 

Đối với bệnh mụn cóc ở bộ phận sinh dục, nếu dùng bao cao su trong trường hợp này chỉ có thể giảm bớt nguy cơ bị lây nhiễm chứ không thể loại bỏ hoàn toàn. Do niêm mạc da quanh cơ quan sinh dục thường khá mỏng, do đó khi quan hệ tình dục sẽ rất dễ dàng bị xước và từ đó virus HPV có thể xâm nhập và phát triển mạnh mẽ.

Lây qua đường máu

Bệnh mụn cóc có thể lây nhiễm qua việc bạn nhận và truyền máu của người nhiễm bệnh với mình và ngược lại. Nên cẩn thận khi sử dụng kim tiêm, kim truyền,.. xác định rõ xem chúng có nguồn lây nhiễm bệnh hay không. Đã có nhiều trường hợp vô tình nhiễm bệnh mụn cóc sinh dục khi mà nhân viên y tế sử dụng kim tiêm không đảm bảo vệ sinh.

Tiếp xúc với dịch nhầy của người bệnh

Khi dùng chung đồ dùng cá nhân với người mang bệnh như bàn chải đánh răng, quần lót, khăn tắm, khăn mặt sẽ có khả năng nhiễm bệnh cao. Ngoài ra, khi niêm mạc da của bạn có vết thương nhưng lại tiếp xúc với vết lở loét, nước bọt của người bệnh cũng sẽ có nguy cơ mắc bệnh nhanh hơn. 

Lây nhiễm từ mẹ sang con

Mụn cóc ở phụ nữ đang mang thai có thể làm sảy thai, sinh non hoặc lây truyền cho con. Em bé bị mụn cóc bẩm sinh có nguy cơ bị tổn thương não, mù mắt, mờ mắt, thậm chí là tử vong do nhiễm khuẩn máu. 

Herpes sinh dục có thể lây nhiễm từ mẹ sang con qua nước ối hoặc trong quá trình mẹ sinh thường. Thai nhi khi được sinh thường sẽ tiếp xúc trực tiếp với âm đạo có chứa virus hoặc sau khi sinh trẻ tiếp xúc với vết loét trên cơ thể mẹ. 

Dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh

Có thể bạn chưa biết, chủng virus gây bệnh mụn cóc sinh dục có thể tồn tại ở môi trường bên ngoài trong một thời gian nhất định, do đó bạn hoàn toàn có thể bị lây nhiễm nếu có dùng chung các vật dụng cá nhân như: bàn chải đánh răng, khăn tắm, khăn mặt, quần áo…

Địa chỉ khám chữa mụn cóc sinh dục hiệu quả

Bệnh mụn cóc sinh dục tuy là bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhưng lại không khó chữa nếu tìm được phòng khám uy tín, chất lượng.

Nếu bạn đang ở Nghệ An có thể tới Phòng khám đa khoa y học Nghệ An để điều trị mụn cóc sinh dục. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn trong khám và điều trị bệnh mụn cóc sinh dục. Phòng khám cũng thực hiện điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân giúp người bệnh tránh được tổn thương hay các tác hại của bệnh .

Không phải tự nhiên mà Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được đánh giá là một địa chỉ khám chữa mụn cóc sinh dục tốt là vì phòng khám có đủ điều kiện của một cơ sở y tế uy tín và chất lượng. 

 Phương pháp chữa bệnh tiên tiến – hiệu quả

Nếu như điều trị mụn cóc sinh dục bằng thuốc khó có thể kiểm soát được mức độ tổn thương của thuốc đến niêm mạc da. Hay đốt điện, áp lạnh, đốt laser sùi mào gà không thể khống chế được virus HPV và gây đau đớn thì sự đời của Phương pháp quang động lực ALA – PDT đã khắc phục được những nhược điểm trên.

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại. Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, tiêu diệt hiệu quả virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.

Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt hoàn, sau 3 ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.

Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chuẩn xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.

Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây ra đau đớn, không gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh nhanh tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

>>> Tôi muốn tư vấn chi phí điều trị bao nhiêu

Cơ sở vật chất luôn được nâng cấp, đổi mới

Nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh phòng khám luôn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, hiện đại nhằm đảm bảo sự thoải mái, hài lòng cho bệnh nhân

 Bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm

Các bác sĩ tại phòng khám và với riêng bệnh mụn cóc sinh dục đều được đào tạo có chuyên môn, kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về xã hội nói riêng và nam khoa, phụ khoa. Phòng khám từng điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh mụn cóc sinh dục. 

Nam khoa

Bác sĩ tư vấn miễn phí về mụn cóc sinh dục TẠI ĐÂY

Máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại

Máy móc, trang thiết bị y tế luôn được đổi mới, giúp quá trình điều trị bệnh được chuẩn xác và độ an toàn cao.

Chi phí chữa bệnh mụn cóc sinh dục

Các chi phí chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều được công khai minh bạch, quy định rõ ràng cụ thể.

Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí. Giảm 30% chi phí điều trị, gói khám bệnh xã hội ưu đãi.

Bệnh xã hội

Click ngay TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài. Làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh mụn cóc sinh dục (bệnh sùi mào gà). Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về nguyên nhân mọc mụn cóc sinh dục.. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn so với nữ giới. Khi bị mắc bệnh nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm...

Phác đồ điều trị sùi mào gà mới nhất

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Người bị bệnh sùi mào gà không những sức khỏe bị suy giảm mà khả năng sinh...

Tư vấn cách chữa hpv

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ