Công bố hình ảnh các loại mụn vùng kín nữ

Điểm trung bình 4/5 ( 341 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Vùng kín nữ là khu vực nhạy cảm và dễ bị tổn thương trong đó vấn đề thường gặp phải là mọc mụn vùng kín, nó khiến nhiều chị em khó chịu và lo lắng. Dưới đây là hình ảnh các loại mụn vùng kín nữ để chị em có thể dễ nhận biết và khám chữa bệnh kịp thời.

 

Chia sẻ hình ảnh các loại mụn vùng kín nữ

Hiện tượng vùng kín bất ngờ xuất hiện những nốt mụn khiến người bệnh bối rối không biết nguyên nhân gây ra do đâu. Thực tế vùng kín là nơi chúng ta bảo vệ rất nghiêm, nhưng đây lại là nơi vô cùng nhạy cảm, dễ chịu ảnh hưởng tác động bên ngoài, dễ bị viêm nhiễm, và dấu hiệu điển hình đó là nổi mụn. 

Nổi mụn vùng kín là tình trạng rất thường gặp, tùy thuộc vào nguyên nhân mà tình trạng nổi mụn ở mỗi người sẽ khác nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh các loại mụn ở vùng kín do nguyên nhân cụ thể mà chị em có thể tham khảo, kiểm chứng:

1.Hình ảnh mụn thịt ở vùng kín nữ do sùi mào gà

Mụn thịt ở vùng kín nữ thường có màu hồng nhạt, đầu trắng li ti, sờ vào thấy có cảm giác thô ráp. Ban đầu các nốt mụn mọc đơn lẻ khắp cơ quan sinh dục, theo thời gian chúng sẽ liên kết lại với nhau thành từng đám, giống như hoa mào gà, súp lơ.

Hình ảnh mụn thịt ở vùng kín nữ có thể là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà. Sùi mào gà là căn bệnh do virus HPV gây ra, bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

Sau khi xâm nhập vào cơ quan sinh dục, virus HPV sẽ ủ bệnh trong vòng 2-9 tháng, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà các triệu chứng sùi mào gà sẽ phát tán ra bên ngoài lúc đó.

Các triệu chứng sùi mào gà ở giai đoạn đầu không mấy ảnh hưởng gì. Nên đa phần người bệnh đều chủ quan không đi khám. Chỉ đến khi các nốt mụn sùi phát triển nhiều và to ra thành từng cụm, sẽ gây vướng víu, ảnh hưởng đến sinh hoạt. Gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh tự ti khi tiếp xúc với bạn tình.

Bạn có hình ảnh mụn thịt ở vùng kín nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Hình ảnh mụn thịt ở vùng kín do sùi mào gà

2.Hình ảnh mụn nước ở vùng kín nữ do mụn rộp sinh dục

Hình ảnh nổi mụn nước ở vùng kín được bác sĩ chuyên khoa đánh giá là dễ quan sát và khá đặc trưng. Khi virus HSV xâm nhập vào cơ thể, sau khi ủ bệnh khoảng 2-7 ngày sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đầu tiên. 

Từ hình ảnh kiểm tra, chị em có thể thấy ở môi lớn, môi bé và vùng xung quanh xuất hiện những nốt mụn nước, mụn mủ trắng hoặc phồng rộp, chúng mọc thành từng đám như chùm nho, chân mụn tấy đỏ.

Sau một khoảng thời gian bệnh ngày càng phát triển nặng, những nốt mụn ngày càng to và tự vỡ ra, hình thành những vết loét chảy dịch mủ, hoặc máu, kèm theo đó là cảm giác đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. Một số chị em sức đề kháng yếu còn xuất hiện hiện tượng sốt, mệt mỏi, đau nhức cơ bắp,…

Hình ảnh mụn nước ở vùng kín nữ do mụn rộp sinh dục

3.Hình ảnh mụn mủ ngứa ở vùng kín nữ do viêm nang lông

Viêm nang lông vùng kín đến từ thói quen thường xuyên cạo lông, wax lông không đúng cách khiến tổn thương da vùng kín, lông mọc sai hướng.

Ban đầu các nốt mụn xuất hiện ở mép âm đạo dưới lỗ chân lông, có chứa mủ trắng, nhưng sau một khoảng thời gian không được xử lý chúng phát triển thành mụn mủ đỏ, gây ngứa, khó chịu và chúng có thể vỡ ra chảy mủ gây nhiễm trùng nguy hiểm.

Hình ảnh mụn mủ ngứa ở vùng kín nữ do viêm nang lông

4.Hình ảnh mụn trắng ở vùng kín nữ do viêm âm đạo

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa rất phổ biến, tác nhân do vi khuẩn, nấm Candida, ký sinh trùng Trichomonas hoặc viêm âm đạo không do nhiễm trùng (do môi trường bên trong âm đạo bị thay đổi bất thường). Các dấu hiệu viêm âm đạo điển hình bao gồm: Ra nhiều khí hư, mùi hôi và đổi màu bất thường (vàng, xanh, trắng đục, xám…), ngứa ngáy âm đạo, đau bụng dưới, đau rát khi quan hệ, kinh nguyệt không đều…

Ở những trường hợp viêm nhiễm nặng hơn còn cho thấy hình ảnh nổi mụn ở vùng kín nữ là những nốt mụn nhỏ màu trắng hoặc đỏ xung quanh mép âm đạo, kèm theo chảy máu bất thường ngoài kỳ kinh đặc biệt là trong và sau mỗi lần giao hợp tình dục.

Mô tả hình ảnh mụn vùng kín của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Hình ảnh mụn trắng ở vùng kín nữ do viêm âm đạo

 

Điều trị các loại mụn vùng kín nữ như thế nào?

Chuyên gia khuyến cáo, ngay khi nhận thấy những biểu hiện bất thường tương tự như hình ảnh các loại mụn vùng kín nữ giới kể trên thì bạn nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán và hướng dẫn điều trị. Hiện nay, tùy vào từng nguyên nhân gây ra từng loại mụn mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Điều trị mụn thịt ở vùng kín nữ do sùi mào gà

Nếu sùi mào gà khiến vùng kín nữ nổi mụn thịt sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. 

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh, an toàn, ít đau.

Điều trị mụn nước ở vùng kín nữ do mụn rộp sinh dục

Trường hợp hình ảnh mụn nước ở vùng kín nữ phát hiện do mụn rộp sinh dục sẽ được chữa bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm. Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể.

Điều trị mụn trắng ở vùng kín nữ do viêm âm đạo

Khi bác sĩ chẩn đoán hình ảnh mụn trắng ở vùng kín nữ do viêm âm đạo sẽ được điều trị bằng Kỹ thuật OZONE.

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo. 

Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Địa chỉ điều trị mụn vùng kín nữ uy tín, chất lượng

Bạn đang gặp phải tình trạng nổi mụn ở vùng kín, nhưng không biết nên thăm khám và điều trị ở đâu. Bạn có thể đến ngay Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội uy tín đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động.

Với mỗi một loại mụn, loại bệnh, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chữa bệnh phù hợp, hiệu quả như Kỹ thuật OZONE, phương pháp quang động lực ALA – PDT,…

Khi lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng nhờ vào những yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ cao. Bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh, và dựa vào kết quả kiểm tra xác định hình ảnh các loại mụn vùng kín nữ do tác nhân nào, từ đó người bệnh có thể tiết kiệm được một khoản phí, do không phải thực hiện quá nhiều xét nghiệm.

Phụ khoa

Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, không gian rộng rãi, thoải mái. Bố trí các phòng chức năng khoa học, đầy đủ dụng cụ, máy móc, giường bệnh, phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Các trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng nên hỗ trợ việc xét nghiệm chính xác, sớm cho kết quả và chữa bệnh hiệu quả, vết thương nhỏ, ít gây đau đớn hoặc chảy máu.

Chi phí công khai, ưu đãi

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết trước khi khám chữa bệnh. Khi đặt lịch khám online trước, bệnh nhân nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Phụ khoa

Đăng ký gói khám phụ khoa TẠI ĐÂY

Bệnh xã hội

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Thủ tục thăm khám bệnh gọn lẹ, không rườm rà như ở bệnh viện công. Nhân viên y tế hỗ trợ tận tình giúp mọi người tiết kiệm thời gian đi lại.

Phòng bệnh sạch sẽ, khang trang, đầy đủ các thiết bị chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nên nam giới không lo bị e ngại.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. 

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến hình ảnh các loại mụn vùng kín nữ. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở ÂM ĐẠO

Tình trạng nổi mụn ở Âm Đạo đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mụn áp xe ở vùng kín: Những thông tin cần biết

Mụn áp xe vùng kín không chỉ khiến bạn vô cùng đau đớn, sốt, người mệt mỏi,… Nhiều trường hợp thậm chí mụn áp xe lan rộng gây nguy cơ...

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Nổi cục ở cổ tử cung là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Nổi cục ở vùng kín đặc biệt là cổ tử cung đó là dấu hiệu bất thường mà chị em không nên chủ quan. Bởi đó có thể là dấu...

Nổi hạch ở vùng kín nữ giới đừng chủ quan

Hạch vùng kín, hay hạch bạch huyết là một bộ phận của hệ miễn dịch. Hạch vùng mu và hạch quanh môi lớn phụ trách điều tiết dịch bạch huyết....

Mụn bã đậu ở vùng kín

Mụn bã đậu ở vùng kín là tình trạng mà khá nhiều người gặp phải. Hiện tượng này không chỉ gây khó chịu, mất thẩm mỹ, mà còn có khả...

Mọc nốt ở âm đạo nguyên nhân do đâu?

Mọc nốt ở âm đạo khiến nhiều chị em hoang mang, lo lắng. Tình trạng không chỉ khiến cho người bệnh luôn cảm thấy khó chịu và gây mất thẩm...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ